Uống thuốc khớp thì đau dạ dày, ngừng uống thuốc thì chân tay đau nhức, tôi cứ mãi loay hoay trong vòng luẩn quẩn bệnh tật này.

Vòng luẩn quẩn bệnh tật

Tôi là Bùi Thị Tuyết Thanh, năm nay 51 tuổi và đang sinh sống tại thành phố Trà Vinh. Tôi đã làm việc trong ngân hàng 18 năm và hiện đang làm nội trợ và giúp chồng quản lý phòng mạch.

Lúc 42 tuổi, thời điểm tôi còn làm việc tại ngân hàng, do đặc thù công việc hằng ngày phải ngồi nhiều giờ trên máy vi tính nên tôi bị thoái hoá đốt sống cổ. Tôi thường đau nhức ở cổ rồi lan xuống vai và cánh tay. Mỗi khi đau tôi phải đi bác sĩ và uống thuốc để giảm đau. 

Thời điểm đầu, tôi chỉ bị đau khoảng 5 – 6 tháng một lần và uống thuốc là hết. Nhưng sau đó thời gian bệnh tái phát ngắn lại, còn khoảng chừng 3 – 4 tháng, và rồi sau chỉ 1 – 2 tháng một lần. Cánh tay phải của tôi bị tê cử động rất khó khăn, trong khi tay trái vẫn bình thường, dẫn đến sự bất tiện trong sinh hoạt, nhất là chuyện ăn mặc. 

Vòng luẩn quẩn bệnh tật; Vòng luẩn quẩn bệnh tật là gì
Tay bị tê khiến sinh hoạt của người bệnh trở nên khó khăn (ảnh minh họa Adobestock)

Tôi đã đi đến nhiều bệnh viện nổi tiếng và tìm kiếm nhiều bác sĩ giỏi qua bạn bè giới thiệu hoặc trên mạng để điều trị, nhưng dù tôi đã uống nhiều thuốc mà bệnh vẫn không khỏi.

Ngoài ra tôi còn bị thoái hóa hai khớp gối, khi ngồi làm việc lâu một chút thì tôi không thể đứng lên được ngay lập tức. Tôi phải vịn vào bàn hay ghế để từ từ đứng lên. Kèm với đó là đau thần kinh tọa, đau từ mông phải lan xuống đùi, đi lại khó khăn, khi nằm ngủ rất khó chịu. 

Tôi bị thêm gai gót chân, sáng khi vừa thức dậy là không đứng được ngay, rất là đau, phải đi nhón gót từ từ rồi mới đi lại được bình thường. 

Chứng đau đầu kinh niên cũng làm tôi rất khổ sở, thường khoảng 11 – 12 giờ trưa thì đau dữ dội và kèm theo cảm giác buồn nôn, khiến tôi không thể làm việc được. Nằm nghỉ thì có lúc giảm, lúc không. Tôi đã đi khám bệnh và được kê đơn thuốc uống hàng ngày, ban đầu thì triệu chứng có giảm nhưng sau đó lại trở nặng hơn.

Vì uống thuốc điều trị khớp nhiều quá nên tôi lại chuyển sang bị đau dạ dày. Nếu tôi không uống thuốc khớp để tránh đau dạ dày thì lại bị đau khớp, rất khó chịu. Bệnh trở thành một vòng luẩn quẩn không lối thoát. Điều đó còn khiến cho tôi khó ngủ về đêm, thật sự rất khó khăn.

Tu Pháp Luân Đại Pháp chỉ 3 tháng, mọi bệnh tật đều biến mất

Trong thời gian phải giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19, một người bạn đã khuyên tôi nên học Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) vì rất tốt cho sức khỏe. Tôi thấy môn này lạ quá, chưa từng nghe nói trước đây, nên tôi bỏ qua. 

Bạn tôi lại gọi điện nói tôi học Đại Pháp thêm mấy lần nữa. Lúc này tôi mới thấy hơi tò mò, tôi lên Youtube và tìm kiếm “Pháp Luân Công trị hết bệnh gì?”, thì thấy rất nhiều người chia sẻ những kinh nghiệm tích cực. Những chia sẻ này đã tăng thêm niềm tin của tôi, vậy nên tôi đã tìm hiểu cách để tu luyện Đại Pháp. Tôi đã mua quyển sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp) và một đĩa hướng dẫn luyện công ở ngoài Hà Nội.

Chấm dứt vòng luẩn quẩn bệnh tật nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Chị Thanh lên mạng tìm hiểu và mua sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Nguyện Ước)

Sau một thời gian ngắn luyện công và đọc sách, tôi cảm thấy cơ thể có nhiều thay đổi tích cực. Tuy nhiên, giai đoạn đầu tôi cũng hơi băn khoăn, vì các chứng bệnh ở cổ, dạ dày, đầu gối… có dấu hiệu bị nặng lên. Tôi tự hỏi: “Ủa sao tự nhiên mình học môn này để cho hết bệnh, mà giờ lại đau lên nhiều hơn?”

Nhưng sau khi đọc sách kỹ hơn thì tôi mới hiểu rằng mình đang được đẩy tận gốc của bệnh tật ra ngoài. Tôi cố gắng chịu đựng để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và chỉ sau khoảng 2, 3 ngày là các triệu chứng của bệnh tật đều biến mất, tôi thấy thật đúng như trong sách Sư phụ đã giảng. Tôi càng thêm vững tin vào Đại Pháp. 

Tôi tích cực đọc sách và luyện công trong khoảng 3 tháng thì tất cả các bệnh tật của tôi đều biến mất. Tôi thấy Đại Pháp thật thần kỳ!

Chấm dứt vòng luẩn quẩn bệnh tật nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Chị Thanh luyện công chung cùng các học viên Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Trước đây tôi khá nóng tính, tôi thường la mắng khi con làm sai. Nhưng sau khi đọc sách và được Sư phụ dạy sống theo Chân – Thiện – Nhẫn, tôi đã nhận ra những sai lầm của mình và tìm cách thay đổi. Giờ đây khi con làm sai, tôi giải thích và chỉ ra sai lầm của con thay vì la mắng.    

Tôi cũng cố gắng đứng ở vị trí của người khác để hiểu và thông cảm cho họ hơn. Vì thế, những mâu thuẫn xảy ra được giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Chồng và con cùng bước vào tu luyện

Trước đây, chồng tôi cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như cao huyết áp, tiểu đường, gout và bệnh khớp. Sau khi thấy kết quả tích cực từ việc tu luyện của tôi, chồng tôi cũng bước vào tu luyện Đại Pháp và mau chóng hết các triệu chứng của bệnh chỉ sau vài tháng.

Con gái tôi đang học lớp 8 cũng bước vào tu luyện cùng vợ chồng tôi. Nhờ tu luyện, con tôi đã trở thành một đứa trẻ ngoan, biết tôn trọng người khác và chăm chỉ trong học tập mà không cần phải nhắc nhở nhiều.

Vẻ tươi tắn trẻ, an hòa sau khi hết bệnh tật và được tu luyện trong Đại Pháp của chị Thanh (ảnh: Nguyện Ước)

Từ trải nghiệm của mình, tôi cũng mong những ai hữu duyên đọc được bài viết này thì hãy thử một lần tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp để cũng có thể đắc được những lợi ích về sức khỏe và tinh thần giống như tôi.

Tôi sẵn lòng chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp qua số điện thoại 0776 676 768. Hoặc bạn cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.