Đầu năm mới, các học viên Pháp Luân Công từ Düsseldorf, Đức chúc Tết và cảm ơn chân thành đến Sư phụ Lý Hồng Chí. Bằng hình thức luyện công tập thể tại vườn Cung Điện Hoàng Gia họ mong giúp nhiều người hơn hiểu về Pháp Luân Đại Pháp.

Thông tín viên Tiểu Khiết Sa đưa tin từ Düsseldorf, Đức:

“Nước Đức vừa trải qua một đợt lạnh hiếm có trong 20 năm. Trong khu vườn Cung Điện cuối đại lộ nổi tiếng Königsallee ở Düsseldorf; thủ phủ bang North Rhine-Westfalen, mặt hồ đã đóng băng, tuyết phủ trắng xoá khắp mọi nơi. Đây cũng là nơi các học viên Pháp Luân Công ở Düsseldorf và các vùng lân cận vẫn đến đây luyện công hàng tuần.

Hôm 14/02 (mùng 3 Tết), ánh nắng nhẹ nhàng chiếu xuyên qua những ngọn cây mang lại cảm giác ấm áp cho con người và vạn vật. Dù âm 6~7 độ C nhưng nhiều người dân địa phương vẫn tận dụng cơ hội; đi dạo và chụp ảnh trong cảnh sắc mùa đông xinh đẹp hiếm có này”.

Tu luyện Đại Pháp đã thay đổi tính cách và cuộc đời của tôi

Noah Schmidt, một sinh viên trẻ, chuyên gia tư vấn bất động sản, kể rằng: từ khi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cách đây 7 năm; anh ấy đã bỏ hút thuốc, uống rượu, và không còn nghiện game nữa. Từ một kẻ lười biếng, ích kỷ, lãng phí tuổi xuân anh đã nhận ra ý nghĩa nhân sinh và trở thành một người vị tha, sống có trách nhiệm.

Các học viên Pháp Luân Công: lấy [việc] đồng hoá với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản, lấy đặc tính tối cao của vũ trụ làm chỉ đạo, là chiểu theo nguyên lý diễn hoá của vũ trụ mà tu luyện.
Noah Schmidt luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Công hôm 14/2 ở vườn Cung Điện Hoàng Gia (ảnh: Anh Hoang/大紀元)

Anh nói: “Đại Pháp đã khai mở trí tuệ cho tôi và mang lại cho tôi sự bình an trong nội tâm. Từ tận đáy lòng, tôi vô cùng biết ơn Sư phụ”

Bạn gái của Noah là Natalie đã tu luyện Pháp Luân Công được mười năm. Cô ấy nói rằng Trung Quốc có một nền văn hóa truyền thống lâu đời và đặc sắc; nhưng không may, gốc rễ của nền văn hóa này, gần như đã bị phá hủy bởi ĐCSTQ. Pháp Luân Đại Pháp đã giúp cô tìm lại nét đẹp của nền văn hoá truyền thống Trung Quốc; mở đường cho nhân loại trở về với ý nghĩa chân chính của sinh mệnh.

Pháp Luân Phật Pháp là trực chỉ nhân tâm, trong đó tu tâm và niệm của một người, hay “tâm tính” (Xinxing) là điểm then chốt để tăng trưởng Công lực. ‘tâm tính cao bao nhiêu, công cao bấy nhiêu’, đó là chân lý tuyệt đối trong vũ trụ. Tâm tính gồm có đức (đức là một loại vật chất màu trắng) và chuyển hoá của nghiệp (nghiệp là một loại vật chất màu đen), bao gồm [việc] xả bỏ các dục vọng và tâm chấp trước trong người thường; còn phải chịu khổ trong những cái khổ, còn bao gồm rất nhiều điều cần phải tu [trong các] phương diện nâng cao tầng.
Natalie luyện công trong vườn thượng uyển, nhiệt độ ngoài trời là -7 độ C (ảnh: Anh Hoàng)

Cô chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được làm đệ tử của Sư phụ Lý Hồng Chí; và tôi xin chân thành kính gửi lời chào năm mới tới Sư phụ Lý Hồng Chí!”

Pháp Luân Đại Pháp là ân điển quý giá nhất

Maria Nicolopoulou, một nhà giáo dục xã hội, đã tu luyện Pháp Luân Đại Pháp từ năm 2002. Cô cũng bày tỏ lời chúc và lòng biết ơn chân thành đối với Sư phụ ở nơi xa; “Cung chúc Sư phụ tân niên hảo! Con cảm ơn Sư phụ từ tận đáy lòng.”

Maria nói: “Sư phụ đã ban cho tôi Pháp Luân Đại Pháp. Pháp Luân Đại Pháp là ân điển to lớn nhất, là kho báu quý giá nhất mà tôi đã tìm kiếm trong nhiều thập kỷ.”

Các học viên Pháp Luân Công sống theo Chân, Thiện, Nhẫn cuộc sống đầy an lạc

Cô Melina, một quản lý người Đức đã nghỉ hưu, đã tu luyện được tám năm. Cô hy vọng tất cả những người đi ngang qua và người Trung Quốc sẽ có cơ hội để tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp; bởi vì “Chân, Thiện, Nhẫn” thực sự đem lai cho con người cuộc sống hạnh phúc.

Tại đây, cô cùng mọi người cảm ơn Sư phụ Lý Hồng Chí về con đường tu luyện quý báu mà Người đã truyền dạy cho nhân loại.

Lê đến từ Việt Nam mới học Pháp Luân Công được hơn hai năm; nhưng cô ấy đã nhận được nhiều lợi ích sâu sắc.

Khi được hỏi ước nguyện đầu năm của mình là gì; Lê nói: “Lâu rồi tôi không còn cầu nguyện nữa. Kể từ khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều do Nhân quả. Muốn được phúc báo, thì cần phải tu dưỡng tự thân; chứ không thể chỉ chắp tay cầu nguyện rồi đợi chờ điều kỳ diệu xảy ra. Sống theo Chân Thiện Nhẫn, cuộc sống của tôi thật sự an vui. Tạ ân Sư tôn đã truyền Đại Pháp, kính chúc Sư tôn Tân niên hảo.”