Pháp Luân Đại Pháp vén mở bức màn bí ẩn về nguồn gốc của sinh mệnh, vũ trụ, qua những bài giảng uyên thâm mà giản dị. Đại Pháp vô biên, nhưng có thể dùng ba chữ để khái quát: Chân-Thiện-Nhẫn.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy biến động: thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh… cùng những lo toan dường như bất tận trong cuộc sống hàng ngày. Thế giới phải làm sao để vượt thoát khỏi những đau khổ này? Làm thế để có cuộc sống bình yên và hạnh phúc?

Hơn 100 triệu người từ hàng trăm quốc gia trên thế giới đã tìm thấy câu trả lời trong phương pháp tu dưỡng thân tâm Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công).

Hơn 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp hằng ngày

Pháp Luân Công có tác dụng đặc biệt tốt trong việc chữa bệnh và tăng cường thể lực.
Nhiều bệnh nan y đã biến mất một cách thần kỳ sau khi tập luyện

TS.BS Lê Thị Thanh Thái vượt cửa tử nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Mọi người đều biết câu chuyện của TS.BS Lê Thị Thanh Thái, nguyên Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Chợ Rẫy. Cuộc sống của bà chỉ còn tính bằng ngày khi cơ thể có dấu hiệu thải ghép sau phẫu thuật thay van tim. Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, TS.BS Lê Thị Thanh Thái đã chiến thắng bệnh tật, sống mạnh khoẻ hạnh phúc ở tuổi thất thập cổ lai hy.

Tại sao Pháp Luân Công lại có tác dụng chữa bệnh khỏe người tuyệt vời đến vậy?

Đó là bởi vì khí công bình thường chỉ nói về chữa bệnh khỏe người; nhưng nếu bạn muốn đạt được kết quả thật sự thì cần phải tu tâm, trọng đức, hành thiện.

Pháp Luân Công dạy con người ta thực hành Chân-Thiện-Nhẫn

Việc tu luyện của hàng trăm triệu người đã chứng minh rằng sự Hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí là có thể khiến nhân tâm quy chính, đạo đức thăng hoa.

Bài công pháp thứ 2 của Pháp Luân Đại Pháp giúp tăng cường sinh lực và trí huệ.

Ví dụ bạn đi mua đồ, nếu chủ tiệm là người học Chân-Thiện-Nhẫn sẽ không lừa tiền bạn; sẽ không cân thiếu cũng không bán thức ăn ngâm tẩm hoá chất độc hại.

Nếu như bạn bị bệnh phải đến bệnh viện; bác sĩ học Chân-Thiện-Nhẫn sẽ không bao giờ nhận phong bì của bệnh nhân; và sẽ tận tâm hết lòng cứu chữa. Cũng sẽ không xuất hiện việc bị mất thật mà không biết…

Nếu bạn đưa con đi học; giáo viên là người học Chân-Thiện-Nhẫn sẽ tận tình dạy dỗ trẻ nhỏ; không nhận quà cáp; phong bì…