Trường khí của con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng sức mạnh của nó rất lớn và có thể tác động đến vận mệnh của một người.

Những quan niệm, tín ngưỡng, hoàn cảnh, bạn bè, hô hấp, thức ăn, dục vọng của bạn, đều sẽ ảnh hưởng đến trường khí của bạn. Trường khí này sẽ hình thành nên khí chất, vận khí và vận mệnh của bạn.

Khí chất một người mà tốt, thì biểu hiện ra là người có tu dưỡng, có đạo đức. Trường khí của người này cũng rất tốt; như vậy sẽ thu hút được những việc và vận khí tốt. 

Ngược lại, một người nếu như có khí chất không tốt, thì biểu hiện ra tinh thần uể oải không vui, làm việc gì cũng không có hiệu suất; trường khí vì vậy mà cũng xấu đi, hay gặp những chuyện không như ý.

Dưới dây là một vài thứ có thể ảnh hưởng đến trường khí của bạn:

Trường ý niệm

Bạn nghĩ gì, bạn tin vào điều gì? Vậy thì trường khí của bạn sẽ có thứ đó, đây cũng chính là quy tắc của lực hấp dẫn.

Tư tưởng của bạn hấp dẫn những thứ bạn muốn. Tư tưởng của bạn tích cực thì trường khí của bạn cũng tích cực. Tư tưởng của bạn tiêu cực thì trường khí của bạn cũng tiêu cực; đồng thời sẽ hấp dẫn những người và chuyện tiêu cực. Cho nên phải tăng cường trường năng lượng chân chính của bạn, bằng cách luôn suy nghĩ đến những điều tích cực, chính diện.

Trường khí là gì; Trường khí trong phong thủy; Trường năng lượng của con người
Suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh (ảnh: Adobestock)

Người có ý thức kiếm tiền thường sẽ thu hút tiền bạc; người có ý thức nghèo khổ thì rồi cũng dẫn đến nghèo đói. Thông qua suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn, chúng sẽ mở ra con đường dẫn đến những gì bạn nhận thức được, dù giàu hay nghèo, sẽ thỏa mãn chính xác những gì mà bạn muốn. 

Trong lòng một người nghĩ gì, thì nó sẽ thành như thế. Những điều bạn sợ hãi thì rồi sẽ lại xảy ra với bạn. Nói cách khác, nếu bạn có suy nghĩ mãnh liệt về một việc gì đó thì rồi nó cũng tìm đến với bạn.

Suy nghĩ là Nhân, cuộc sống và hoàn cảnh phù hợp với suy nghĩ của bạn thì chính là Quả. Và cái Nhân của bạn sẽ thu hút Quả. Đây chính là gieo nhân nào gặt quả nấy,  

Trường yêu thương

Tình thương là trường khí vô cùng mạnh mẽ trong vũ trụ này, vì nó hòa hợp với vũ trụ. Tình thương là trường khí tích cực trong bạn; chỉ khi bạn phát ra tình yêu thương thì bạn mới thu hút được tình yêu thương. 

Vì vậy đừng chỉ yêu cái tôi nhỏ bé của bản thân mình. Hãy yêu thương tất cả mọi người xung quanh, yêu thương bạn bè, cha mẹ, vợ chồng, thân nhân, đồng sự… và thậm chí là yêu luôn cả kẻ thù của mình. Yêu thương vạn vật trên trái đất, từ bông hoa đến ngọn cỏ. Tình yêu thương bạn gửi đi càng nhiều thì trường khí của bạn sẽ càng lớn; đồng thời bạn sẽ gặt hái được tình yêu thương càng lớn.

Trường năng lượng là gì; Năng lượng tích cực trong cuộc sống; Năng lượng tích cực cho ngày mới
Trao đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương (ảnh: Adobestock)

Khi bạn gặp khó khăn hay nguy hiểm, vũ trụ sẽ gửi đến các thông tin mà bạn có thể cảm giác được, cái này cũng giống như là linh cảm. Ví dụ như, nếu con nhỏ gặp nguy hiểm, người mẹ sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Một hôm bạn bỗng nhớ đến một người bạn ở phương xa, thì đột nhiên người đó lại gọi cho bạn…

Yêu thương tác động đến trường khí của bạn

Khi một người làm nhiều việc thiện, người đó sẽ tích tụ được trường yêu thương. Vào lúc có nguy hiểm, trong tiềm ý thức đột nhiên sẽ có cảm giác, thân thể ở chỗ nào đó sẽ cảm thấy khó chịu, hoặc là sẽ cảm thấy một tín hiệu tần số nào đó. Sau đó dù bạn có tránh được tai nạn hay không, thì rồi cũng đều có thể chuyển nguy thành an.

Bạn làm bất cứ việc gì cũng đừng nghĩ là không có ai biết, trên đầu ba thước có Thần linh, đừng thấy việc ác nhỏ mà làm, đừng thấy việc thiện nhỏ mà không làm. Cái này cũng giống tư tưởng nhân quả bên Phật gia, thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo, không phải không báo mà là thời điểm chưa tới.

Năng lượng chân chính

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều người có năng lượng tiêu cực. Tuy nhiên bạn cũng có thể may mắn gặp được những người có năng lượng tích cực, chân chính; họ luôn lạc quan vui vẻ. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những người này, và dần dần cũng sẽ ảnh hưởng được sự tích cực từ họ.

Năng lực tích cực mỗi ngày ; Năng lượng tích cực là gì; Năng lượng tích cực trong công việc
Nuôi dưỡng suy nghĩ tích cực hàng ngày (ảnh: Adobestock)

Năng lượng tích cực có thể kể đến như: Sức sống, tinh lực sung mãn, hưng phấn, nhiệt tình, hết sức chăm chú, muôn màu muôn vẻ, thử thách tích cực, trong ngoài hợp nhất, cải thiện bản thân, nâng đỡ người khác, ổn định, có trách nhiệm, tỉnh táo, bình tĩnh, yên lặng, thư thái, hài hòa v.v.      

Năng lượng tiêu cực có biểu hiện như: Tức giận, hoài nghi, ủ rũ, lo âu, gấp gáp, áp lực, thử thách tiêu cực, chuyện bé xé ra to, giao tiếp căng thẳng, oán hận, hối hận, áy náy, tật đố, tự ti, tuyệt vọng, xấu hổ, lúng túng v.v.   

Người ta vẫn nói tướng tùy tâm sinh, hoàn cảnh ra sao là do suy nghĩ trong tâm của bạn, tướng ở đây cũng giống như là trường khí vậy.

Theo Vision Times

Xem thêm video: