Từ xưa đến nay, người ta vẫn tranh luận miệt mài về chủ đề có tồn tại hay không cuộc sống sau khi chết? Liệu Thượng Đế có thật hay không? Nếu có thật thì nơi đó tuyệt diệu như thế nào? Có giống như những gì được miêu tả trong truyền thuyết hay tôn giáo không?

Hé mở cánh cổng thiên đường qua trạng thái cận tử

Cho dù khoa học hiện đại có đạt được những thành tựu rực rỡ như thế nào thì thiên đường hay cuộc sống sau khi chết vẫn luôn là những điều bí ẩn không thể chạm tới. Tuy nhiên Thần Phật từ bi với con người, vẫn luôn tìm cách gợi mở để thức tỉnh con người thế gian; và trải nghiệm cận tử chính là một trong số đó.

Có một cô gái tên là Cynthia đã chia sẻ rằng, trong một lần lên cơn hen suyễn, cô đã không thể thở và bất tỉnh nhân sự. Vào thời khắc ‘tử vong’ này, cô đã nhìn thấy vũ trụ hiện ra trước mắt bằng phương thức phi tuyến tính. Cô còn gặp được Thượng đế và biết được bản thân mang một sứ mệnh đặc biệt.

Cynthia đã chia sẻ trải nghiệm cận tử mà cô trải qua vào năm 2007 trên trang web của Tổ chức nghiên cứu Trải nghiệm cận tử Mỹ (Near Death Experience Research Foundation).

Cynthia nói, cô bị bao trùm trong bóng tối. Cô vẫn là mình, tuy nhiên thân thể bay lơ lửng trong không gian. Cô nhìn thấy một luồng năng lượng, đó là luồng ánh sáng nhỏ. Ở nơi bắt nguồn của ánh sáng ấy, cô nhìn thấy sự hình thành của cả vũ trụ trước mắt mình.

Cô chia sẻ: “Tôi nhìn thấy tất cả những gì đã xảy ra kể từ vụ nổ Big Bang; giống như trên kênh Discovery Channel, tôi đã nhìn thấy tất cả vũ trụ từ khi bắt đầu có thời gian”.

Gặp được Thượng Đế với lòng từ bi vô hạn

Thượng Đế vẫn luôn dõi theo nhân gian với lòng từ bi vô hạn
Thượng Đế vẫn luôn dõi theo nhân gian với lòng từ bi vô hạn (ảnh chụp màn hình Adobe Stock)

Cynthia bày tỏ, thời gian không phải là tuyến tính như cách mọi người vẫn gọi; nó là tất cả mọi thứ xảy ra cùng một lúc. Nó giống như là cả vũ trụ hình thành trước mắt cô chỉ trong khoảnh khắc; dường như cô có một thị lực siêu phàm. 

Cô hồi tưởng: “Tôi đang lơ lửng trong một không gian tối tăm. Vũ trụ của chúng ta ở bên dưới, giống như một chiếc cốc đựng trà được bọc trong một túi rác 33 gallon. Tôi vẫn ở trong cái túi này”.

Cô kể lại, sau đó cô nhìn thấy một người đàn ông ở phía xa. Đó là sinh mệnh tốt đẹp nhất mà cô từng nhìn thấy. Cô được bao trọn lấy bởi tình yêu thương thuần khiết; đó là một cảm giác mà cô không thể diễn tả được, rất thuần khiết, bình yên, hạnh phúc và an toàn.

Cynthia biết đó chính là Thượng Đế. Cô biết tất cả mọi thứ, bởi vì cô đã nhìn thấy ánh mắt của Ngài.

Chết chỉ là bắt đầu cho một sự sống mới

Luân hồi chuyển thế là có thật, chết chỉ là khởi đầu cho sự sống mới
Luân hồi chuyển thế là có thật, chết chỉ là khởi đầu cho sự sống mới (ảnh chụp màn hình Adobe Stock)

Khi cô được Ngài hỏi: “Con biết ta là ai không?”. Cô đáp: “Con biết ạ”. Sau đó Ngài nói với cô: “Con phải hoàn thành 3 nhiệm vụ rồi mới được rời đi”.

Sau đó, linh hồn cô quay trở lại thể xác; nhưng cô hoàn toàn không biết 3 nhiệm vụ đó là gì. Tuy nhiên, cô biết trước tương lai của bản thân; biết mình sẽ qua đời vào ngày 11/11 bởi một cơn đau tim khi đang xúc tuyết. Vì vậy cô không xúc tuyết vào ngày đó nữa; nhưng sau này có thể cô sẽ quên mất và sẽ thật sự ra đi vào ngày 11/11.

Cuối cùng cô nói rằng, con người ta chết không phải là thật sự chết, mà sẽ biến thành một sinh mệnh khác giống như ánh sáng để chuyển sang kiếp khác; đến một tầng khác tốt đẹp hơn. Nơi đó tràn đầy tình yêu thương thuần khiết; nơi đó sẽ khiến chúng ta không còn lo nghĩ gì nữa và cũng không còn có thứ gọi là thời gian; bởi vì ở nơi vĩnh hằng bất tử ấy, thời gian không còn ý nghĩa gì nữa.

Theo Epoch Times