Trong những buổi giảng Pháp truyền công tại Bắc Kinh, các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã tận mắt chứng kiến nhiều giai thoại, tưởng như chỉ có trong chuyện cổ tích, càng bội phục và biết ơn Sư phụ chân chính đã đến truyền Phật Pháp cho chúng ta.

Bài viết của học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Bắc Kinh

Nhiều học viên tại Bắc Kinh đã may mắn có cơ hội được tham gia khóa học do đích thân Sư phụ Lý Hồng Chí giảng Pháp truyền công. Tại các buổi học, các học viên đã được tịnh hoá thân thể và cảnh giới tư tưởng cũng được thăng hoa lên. Chúng tôi cũng được trải nghiệm và nghe được rất nhiều những câu chuyện về Sư phụ, có những câu chuyện kể ra nghe thật giống như truyền thuyết nhưng tất cả đều là sự thật. Và qua đó, chúng tôi cũng cảm nhận được Sư phụ vì để cứu độ chúng ta mà đã phải chịu rất nhiều vất vả, Sư phụ đã phải trải qua rất nhiều ma nạn. Đại ân này, vốn dĩ không có lời nào có thể cảm tạ hết được! Cách duy nhất có thể làm là chúng ta hãy nỗ lực làm tốt trên con đường tu luyện của chính mình, đạt được tiêu chuẩn của đệ tử Đại Pháp, một tâm hướng thiện, đó mới là cách hồi đáp tốt nhất dành cho Sư phụ.

1. Vị khí công sư chân chính

Vào năm 1992, có một bà lão sống tại huyện Quan Hưng, tỉnh Sơn Đông tu luyện bên Đạo gia. Bà muốn đi tìm một vị Sư phụ tầng thứ cao để tương lai sau này bà có thể trở thành một khí công sư giỏi. Bà đi khắp nơi để nghe ngóng tin tức và sau đó bà đã tham gia lớp học của Sư phụ Đại Pháp được tổ chức tại Quan Huyền.

Trong buổi học đầu tiên, bà nghe Sư phụ giảng xong thì cảm thấy những lời Sư phụ giảng cao đến mức không thể tưởng tượng ra nổi. Kết thúc buổi học, bà liền chạy đến hỏi Sư phụ rằng: “Này chàng trai, không nên nói chuyện kiểu thần bí đến như vậy! ‘Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên’ {Giải nghĩa: bên ngoài bầu trời còn có bầu trời khác, người tài còn có người tài hơn}. Cậu ở đây nói những chuyện lớn như vậy thì kế bên cũng có cao nhân khác đang nghe đấy!” (Vì bà lão này nhìn qua thiên mục của mình). Nghe xong, Sư phụ chỉ mỉm cười không đáp lại bà lão ấy.

Buổi giảng Pháp thứ hai, Sư phụ giảng phần “thiên mục”, ban đầu bà lão nghe xong lại càng thấy huyền hoặc, trong tâm nghĩ: “Được thôi! Coi như mình nói lời vô ích rồi!” và dứt khoát không nói thêm gì nữa. Cứ như vậy bà lão tiếp tục nghe hết bài giảng, đến khi bà nghe hết chín bài giảng, bà lão đã hoàn toàn minh bạch, hoá ra bà đã dùng phương thức của tiểu đạo thế gian để đo lường Sư phụ, mà tu luyện Đại Pháp lại là trực chỉ nhân tâm và tu bỏ chấp trước đến không còn một lậu mới là điểm mấu chốt. Bà lão cảm thán, đây mới là vị khí công sư cao tầng chân chính, đây mới chính là môn công pháp cao tầng, dẫu có rước đèn lồng soi đường thì cũng khó mà tìm được!

2. Sư phụ cứu vị Đạo sĩ trong lãnh cung

Trong lớp học tại Quan Huyền có một người phụ nữ có con gái tên là Tiểu Lôi, vừa thiện lương lại vừa xinh đẹp nhưng lại là một đứa trẻ thiểu năng trí tuệ. Một ngày nọ, khi buổi học kết thúc, mẹ của Tiểu Lôi đã dẫn cô đến chỗ Sư phụ. Mẹ Tiểu Lôi nói cô hãy chào tạm biệt Sư phụ, Tiểu Lôi bèn nói: “… Sư phụ của con đang ở trên sông băng”. Ai nghe thấy cũng đều không hiểu cô bé nói gì nên cho rằng cô bé bị thiểu năng trí tuệ, hay nói những lời ngớ ngẩn.

Giảng Pháp xong, Sư phụ muốn đưa các nhân viên công tác đến chùa Linh Nham thăm quan, khi xe đi được nửa đường thì Sư phụ đã làm một động tác. Ngay sau đó, một vị đạo trưởng đã xuất hiện, trên thân khoác một chiếc áo choàng đạo sĩ màu tím với bộ râu dài trắng nổi bật trước ngực, tay cầm chiếc phất trần ngồi song bàn bên lề đường. Mẹ của Tiểu Lôi cứ nghĩ là đạo trưởng đến đón tiếp họ, nhưng Sư phụ nói: “Không phải là ông ấy đến đón tiếp chúng ta, mà là ta đã cứu Sư phụ của Tiểu Lôi ra. Sư phụ của cháu bé không phải ở trên sông băng mà là ở trong lãnh cung. Đến lúc này, mọi người mới hiểu, hoá ra Tiểu Lôi không phải là một đứa trẻ bình thường, vì để cứu Sư phụ của mình nên bé đã chuyển sinh đến kiếp này.

Khi mẹ Tiểu Lôi trở về nhà, Tiểu Lôi đột nhiên nói với cô: “Mẹ ơi, mẹ à, mẹ đúng là người mẹ tốt của con”.

(Còn tiếp)

Theo Minh Huệ Net