Có nhiều người từng nghe nói nhưng chưa thực sự liễu giải tình huống của Pháp Luân công, bài viết này sẽ là một gợi ý cho bạn.

Bí ẩn của sinh mệnh vẫn luôn là điều khiến cho người ta trăn trở và đi tìm kiếm từ xưa đến nay. Trong văn hóa truyền thống cổ đại của Trung Quốc lại hàm chứa những mảnh ghép về vũ trụ, con người, sinh mệnh; những lý giải về mảnh đất Thần Châu và văn hóa Thần truyền; những thiên cơ được bật mí ấy như tiếng vang vọng cứ lần lượt hồi âm một cách thần kỳ; vượt ngoài sức tưởng tượng của con người ngày nay.

Khí công đã có lịch sử lâu đời ở Trung Quốc. Bắt nguồn từ Ngũ Cầm Hí của Hoa Đà đến Thái cực quyền của Trương Tam Phong. Được lưu truyền thời viễn cổ từ: “Chu Dịch”, “Hoàng Đế nội kinh”, “Bát Quái” đến hai môn công phái là Phật gia và Đạo gia. Ánh sáng trí huệ này đã chiếu rọi nền văn minh Trung Hoa với chiều dài lịch sử xuyên suốt 5.000 năm. Nhưng đến thời “Cách mạng văn hóa” thì nó lại bị chỉ trích và bị coi là “mê tín phong kiến”. Tuy vậy, muốn người dân Hoa Hạ hoàn toàn quên đi văn hóa đã ăn sâu vào tận gốc rễ hàng ngàn năm thì không phải đơn giản.

Vì vậy, khi công năng bắt đầu xuất hiện ở Trung Quốc vào thập niên 70 của thế kỷ trước thì lập tức được người dân đón nhận nồng hậu. Những khả năng kỳ lạ như đọc chữ bằng tai, vận chuyển đồ vật từ xa v.v. lần lượt xuất hiện. Một nhóm nhà khoa học ở Trung Quốc đã đề xuất khái niệm “khoa học nhân thể”; còn khí công thì được nghiên cứu dưới dạng “khoa học liên ngành”.

Vào thời điểm đó cũng xuất hiện một công pháp tu luyện thượng thừa của Phật gia tên là Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công), do ông Lý Hồng Chí sáng lập. Pháp môn lấy việc đồng hóa với đặc tính “Chân-Thiện-Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản; kết hợp với 5 bộ động tác đơn giản và đẹp mắt. Các học viên có thể thu được lợi ích về sức khỏe và tâm tính trong một thời gian rất ngắn.   

Vào tháng 5 năm 1992, ông Lý Hồng Chí bắt đầu công khai truyền Pháp Luân Công ra ngoài công chúng. Tháng 9 cùng năm, Pháp Luân Công được xác nhận là một công phái thuộc Hiệp hội nghiên cứu khí công Trung Quốc.

Từ cơn sốt khí công, cùng với sự phổ truyền rộng rãi của Pháp Luân Công đến nay đã gần 30 năm. Trong lúc thiên tai nhân họa đang liên tiếp ập xuống, có lẽ cũng nên quay đầu nhìn lại một chặng đường đã qua; để thấy một giai đoạn thần kỳ đã diễn ra ở Trung Quốc; lần theo những dữ liệu thực tế để tìm dấu vết cho những người đang tìm kiếm đức tin.

Khung cảnh huyền diệu tại một hội chợ

Tháng 12 năm 1992, ông Lý Hồng Chí đã cùng các đệ tử của mình tham gia “Hội sức khỏe Đông Phương” tại Bắc Kinh, nhằm giới thiệu với công chúng về hiệu quả trị bệnh của Pháp Luân Công.

Một ngày nọ, một người phụ nữ trung niên đã cùng chồng đến gian hàng của Pháp Luân Công. Cô ấy có một khối u ở bụng; bụng cô phình to còn hơn phụ nữ mang thai tháng thứ 10; bệnh viện không chữa được và đã phải trả cô về nhà. 

Đại sư Lý Hồng Chí lúc đó đã trị bệnh cho cô; chỉ thấy Đại sư làm động tác nắm tay lại rồi bắt thì bụng cô lập tức xẹp xuống và trở lại như bình thường. Khi đó thắt lưng của cô rộng đến mức 2 người cũng có thể mặc vừa.

Thời điểm đó, những người chứng kiến xung quanh không chút phản ứng, không khí yên lặng như tờ. Nhưng sau khi có người phản ứng thì đột nhiên một tràng pháo tay vang lên như sấm; khiến người ở các gian hàng khác phải ghé qua hỏi xem có chuyện gì. 

Người bệnh và chồng cô ấy vô cùng kích động đã quỳ rạp trước Đại sư Lý Hồng Chí; Đại sư cúi người xuống và đưa tay đỡ họ dậy.

Cặp vợ chồng này sau đó đã viết một lá thư cảm ơn tới ban tổ chức của hội nghị. Tại hội triển lãm, ông Lý Như Tùng – chỉ huy trưởng của hội chợ triển lãm đã đọc to lá thư cảm ơn đó trên đài phát thanh và nói: “Trong triển lãm lần này, bức thư biểu dương đầu tiên chính là ca ngợi Pháp Luân Công; và nhận được nhiều thư cảm ơn nhất cũng là Pháp Luân Công”. 

Giáo sư Khương Học Quý – tổng cố vấn của hội chợ cũng nói: “Tại hội chợ lần này, tôi đã tận mắt chứng kiến Đại sư Lý Hồng Chí tạo ra rất nhiều thần tích. Pháp Luân Công xứng đáng là minh tinh công phái. Là tổng cố vấn của hội chợ triển lãm, tôi có trách nghiệm tiến cử Pháp Luân Công với mọi người”.

Một học viên từng tham gia hội chợ năm đó đã hồi tưởng lại như sau: “Tay đặt đến đâu thì ở đó hết bệnh. Một bàn tay kỳ diệu. Đại sư Lý Hồng Chí chỉ cần khua tay là người bệnh thoát khỏi được đau đớn. Số người được cứu nhiều không kể xiết”. 

Liễu giải pháp luân công; Pháp Luân Công là gì; Pháp Luân Công là gì tốt hay xấu; Pháp Luân Công là cái gì; Pháp Luân Công là môn phái gì; Pháp Luân Công là tốt hay xấu; Pháp luân công có bị cấm không; pháp luân công có phải là tà đạo; pháp luân công có thực sự tốt; pháp luân công có phải là tôn giáo không; pháp luân công có tốt không; pháp luân công có tác hại gì; pháp luân công có tác dụng gì; pháp luân công có phải đạo phật không; pháp luân công có nguy hiểm không; pháp luân công có tốt cho sức khỏe;
Đại sư Lý Hồng Chí nhận được rất nhiều giải thưởng (ảnh: Minh Huệ)

Pháp Luân Công ngay lập tức đã gây chấn động đến Bắc Kinh và nổi tiếng khắp thành phố. Tại hội chợ, Đại sư Lý Hồng Chí đã được trao 2 giải thưởng danh giá nhất của hội chợ: “Giải thưởng Khoa học Liên ngành Tiên tiến”; “Giải thưởng Vàng đặc biệt”; và được vinh danh là “Đại sư khí công được quần chúng hoan nghênh nhất”.

Bộ Công an chân thành cảm ơn và khen thưởng

Vào tháng 8 năm 1993, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Công an đã phối hợp tổ chức Hội nghị toàn quốc lần thứ 3 nhằm công nhận những cá nhân tiên tiến ủng hộ công lý và cứu người gặp nguy hiểm.

Trong hội nghị này, họ đã mời ông Lý Hồng Chí đến để trị bệnh miễn phí cho một vài người bệnh; hiệu quả thu được cũng rất đáng chú ý. Sau đó vào ngày 31/8, tổ chức “Bảo vệ Công lý và Giải cứu Người gặp nguy hiểm” đã viết “Thư cảm ơn của Bộ Công an Cộng hoà Nhân Dân Trung hoa gửi đến Hiệp hội Nghiên cứu Khoa học Khí Công Trung Quốc”. Họ đánh giá rất cao khả năng chữa bệnh thần kỳ của ông Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công. Trong thư viết như sau:

“Vào ngày 24/8, ông Lý Hồng Chí được đặc biệt mời đến Bộ Công an để trị bệnh cho Chủ tịch Vương Phương (nguyên Bộ trưởng bộ công an). Ngày 30/8, ông Lý Hồng Chí dẫn theo một vài học viên Pháp Luân Công đến dự hội nghị và trị bệnh cho gần 100 đại biểu tham dự.

Hiệu quả trị bệnh rất rõ ràng và đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Một số di chứng để lại do các vết thương từ dao, súng của bệnh nhân như đau, tê, mệt mỏi đã thuyên giảm ngay lập tức sau khi được điều trị. 

Ngoài ra, các khối u của người bệnh cũng được loại bỏ ngay lập tức; sỏi mật đã được gỡ bỏ trong vòng 24 giờ. Một số bệnh nhân mắc các bệnh về đường tiêu hóa, tim, khớp, và các bệnh lý khác cũng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khi được điều trị tại hội trường.

Trong gần 100 người được điều trị, chỉ trừ một bệnh nhân bị nhẹ là không có cảm giác rõ rệt; còn lại tất cả đều cảm nhận được hiệu quả rõ ràng ở nhiều mức độ khác nhau. Vì vậy, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến ông (ý chỉ chủ tịch Hiệp hội khí công Trung Quốc); các nhà lãnh đạo của Hiệp hội nghiên cứu khoa học khí công Trung Quốc và ông Lý Hồng Chí”.

Pháp Luân Công là giáo phái gì; Pháp Luân Công là tổ chức gì; Pháp Luân Công như thế nào; Pháp Luân Đại Pháp là gì; Pháp Luân Đại Pháp là đạo gì; Liễu giải pháp luân công; Pháp luân công ở việt nam, pháp luân công ở tphcm; phải luân công ở trung quốc; pháp luân công ở trung quốc là gì; cách tập pháp luân công hiệu quả; cách học pháp luân công hiệu quả; phù hiệu pháp luân công; hiệu quả của pháp luân công;
Lá thư cảm ơn của Bộ Công an Trung Quốc (ảnh: Minh Huệ)

Vào ngày 21/9/1993,  tờ “Công an Nhân dân Nhật báo” thuộc Bộ Công an Trung Quốc đã đăng một bài báo có tiêu đề “Pháp Luân Công trị bệnh miễn phí cho các cán bộ tiêu biểu của Tổ chức ‘Bảo vệ Công lý và Giải cứu Người gặp nguy hiểm’”. Bài báo viết rằng tất cả các cán bộ tiêu biểu được Bộ Công an bình chọn đều “thấy khỏe lên rất nhiều sau khi được Đại sư Lý Hồng Chí trị bệnh”.

Pháp Luân Đại Pháp là tốt; Pháp Luân Đại Pháp Hảo là đạo gì; Pháp Luân Đại Pháp Hảo là gì; Pháp Luân Đại Pháp hảo nghĩa là gì; Pháp Luân Đại Pháp sức khỏe là vàng; Liễu giải pháp luân công; Pháp luân đại pháp có tốt không; pháp luân đại pháp có bị cấm không; pháp luân đại pháp có tác dụng gì; tác dụng pháp luân công; tác dụng của pháp luân công; tác dụng taaj pháp luân công; tác dụng của tập pháp luân công; tác dụng của luyện pháp luân công; tác dụng khi tập pháp luân công; tác dụng chữa bệnh của pháp luân công; tác dụng của bài tập pháp luân công; thực hư tác dụng của pháp luân công; tác dụng của 5 bài tập pháp luân công;
Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân Công là gì; Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào; Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì; Liễu giải pháp luân công
“Công an Nhân dân Nhật báo” chứng nhận và khen thưởng Pháp Luân Công (ảnh: Minh Huệ)

Ngày 27/12/1993, Đại sư Lý Hồng Chí đã nhận được bằng khen của Tổ chức “Bảo vệ Công lý và Giải cứu Người gặp nguy hiểm”, thuộc Bộ Công an Trung Quốc.

Một khảo sát của Tổng cục Thể thao Nhà nước Trung Quốc

Vào tháng 5/1998, Tổng giám đốc của Tổng cục Thể thao nhà nước Trung Quốc đã đến thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm – nơi Pháp Luân Công lần đầu tiên được truyền ra, để tiến hành một cuộc điều tra về việc tu luyện.

Tại Trường Xuân, ông đã nhìn thấy khung cảnh hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công luyện các bài công pháp trên một quảng trường. Vào buổi tối hôm đó, tiết mục đầu tiên của chương trình “Tin tức buổi tối” và tiết mục thứ 5 của một chương trình khác đã phát sóng tin tức quảng đại quần chúng tập luyện Pháp Luân Công rất sôi nổi; chương trình này kéo dài khoảng 10 phút.

Vào tháng 9/1998, Cục Thể thao Nhà nước đã khảo sát 12.553 học viên Pháp Luân Công và thấy rằng tỷ lệ phục hồi bệnh và phục hồi cơ bản là 77,5%. Bên cạnh đó, số người được cải thiện sức khỏe là 20,4%; và tổng tỷ lệ khỏi bệnh đạt tới 97,9%. 

Như vậy thì trung bình một người sẽ tiết kiệm được 1.700 nhân dân tệ chi phí y tế mỗi năm; tổng cộng sẽ tiết kiệm hơn 21 triệu Nhân dân tệ chi phí y tế mỗi năm. Qua cuộc khảo sát cho thấy, nhiều học viên bị bệnh nặng bệnh viện chữa không được đã trả về; nhưng khi tu luyện Pháp Luân Công thì đã cải tử hoàn sinh.   

Những phản hồi từ mọi tầng lớp trong xã hội

Pháp Luân Công đã thể hiện ra khả năng chữa bệnh thần kỳ; vượt xa tất cả các công phái khác. Bất kể là mắc bệnh gì, chỉ cần là thành tâm tu luyện Pháp Luân Công, đề cao tâm tính chiểu theo nguyên lý “Chân-Thiện-Nhẫn” thì đều có thể cải tử hoàn sinh.

Ca sĩ nối tiếng Quan Quý Mẫn nói: “Tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh xơ gan; sau đó tôi liên tục uống thuốc, nằm viện để điều trị nhưng đều không có hiệu quả. Về sau tôi chuyển sang luyện khí công; nhưng khí công cũng không thể giải quyết được tận gốc của bệnh.

Những môn khí công đó khi tu luyện đến một mức nhất định thì dường như là đã hết; vậy nên không một môn khí công nào thực sự tốt cả. Tôi cứ liên tục tìm kiếm với hy vọng có thể tìm thấy một môn khí công tốt. Nhờ vậy mà sau đó tôi đã gặp được Pháp Luân Công.

Trước đây tôi đã từng nói rằng thuật ngữ ‘tinh thần và thể chất đều khỏe mạnh’ chỉ là thứ văn phong hoa mỹ mà thôi. Nhưng bây giờ tôi đã thực sự hiểu ra được thế nào gọi là ‘tinh thần và thể chất đều khỏe mạnh’”.

Liễu giải pháp luân công; Cách tu luyện Pháp Luân Công; Sách tu luyện Pháp Luân Công; Môn tu luyện Pháp Luân Công; Liễu giải pháp luân công
Ông Quan Quý Mẫn – Ca sỹ nổi tiếng hát giọng nam cao (ảnh: Tinh Hoa)

Ông Lý Kỳ Hoa sống ở tứ hợp viện Phong Đài số 75 tại Bắc Kinh là một Hồng quân cũ của Đảng Cộng sản Trung Quốc gia nhập quân đội năm 1931. Trước khi nghỉ hưu, ông Lý từng là hiệu trưởng của Đại học quân y số 2, uỷ viên chính trị của Bộ Y tế và chủ tịch bệnh viện 301 Bắc Kinh.

Vợ của ông Lý mắc bệnh hiểm nghèo trong nhiều năm nhưng đã hồi phục hoàn toàn sau khi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Điều này đã khiến ông Lý vô cùng kinh ngạc. Năm 1993, ông cũng bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Kể từ đó các chứng bệnh của ông cũng biến mất mà không cần uống thuốc. Không chỉ cơ thể khỏe mạnh mà thế giới quan của ông cũng thăng hoa rõ rệt.

Trong một bài báo có tiêu đề “Những nguyên tắc cơ bản không phải bắt nguồn từ nghiên cứu khoa học và khoa học cần phải nghiên cứu và ứng dụng trên thực tiễn nhiều hơn nữa”, ông đã viết rằng: 

“Đến tận tuổi thất thập tôi mới có duyên gặp được Đại Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và cực kỳ trân quý điều này! Đồng thời, vợ chồng chúng tôi cũng có một mong ước. Hy vọng rằng các đồng chí cũ, đồng nghiệp cũ và những cấp trên của chúng tôi, cũng như những người ở độ tuổi trung niên, thế hệ trẻ và thậm chí cả những bạn trẻ đều có thể từ bỏ những “quan niệm cứng nhắc” và “quan niệm cố hữu”; loại bỏ hết những chướng ngại vật để bình tâm đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân, và tập các bài công Pháp. Sau đó, bản thân hãy tự ngẫm nghĩ lại những lời tôi nói xem có đúng không”. 

Báo cáo từ các hãng truyền thông

Vào ngày 10/7/1998, bài viết “Tôi đã đứng dậy!” trên “Thời báo Kinh tế Trung Quốc” đã kể một câu chuyện dài về bà Tạ Tú Phân, một người phụ nữ nội trợ ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc. Bà bị liệt và phải nằm trên giường suốt 16 năm. Nhưng sau khi tu luyện Pháp Luân Công, bà đã hồi phục được chức năng đi lại của mình.

Liễu giải Pháp Luân Công: Chứng kiến thần tích, giải khai bí ẩn sinh mệnh
Tờ “Nhật báo Thanh niên Trung Quốc”: Chương trình về cuộc sống (ảnh: Minh Huệ)

Vào ngày 28/8/1998, “Chương trình về cuộc sống” của tờ “Nhật báo Thanh niên Trung Quốc” tại Đại hội thể thao Châu Á tại Thẩm Dương năm 1998 đã giới thiệu những thành tích tốt đẹp của 1500 học viên Pháp Luân Công và khả năng trị bệnh của Pháp Luân Công.

Liễu giải Pháp Luân Công: Chứng kiến thần tích, giải khai bí ẩn sinh mệnh
Đại hội thể thao Châu Á tại Thẩm Dương năm 1998 (ảnh: Minh Huệ)
Liễu giải Pháp Luân Công: Chứng kiến thần tích, giải khai bí ẩn sinh mệnh
“Tin tức buổi tối tại huyện Dương Thành” đưa tin “Mọi lứa tuổi đều tu luyện Pháp Luân Công” (ảnh: Minh Huệ)

Vào ngày 10/11/1998, “Tin tức buổi tối tại huyện Dương Thành” với chủ đề “Mọi lứa tuổi đều tu luyện Pháp Luân Công” đã đưa tin về một điểm luyện công buổi sáng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quảng Châu với 5.000 học viên Pháp Luân Công. 

Bản tin cũng nói về cô Lâm Thiền Anh, nhân viên thống kê của Công ty TNHH Quảng Châu Địch Uy. Cô Anh bị liệt 70% cơ thể và không tự chủ được việc đại tiểu tiện. Nhưng sau khi tu luyện Pháp Luân Công thì cô đã hồi phục hoàn toàn. Bây giờ “khuôn mặt cô hồng hào và luyện các động tác rất uyển chuyển và linh hoạt”.

Ngoài ra, chương trình cũng đưa tin về một người 93 tuổi và một đứa trẻ 2 tuổi đang tập Pháp Luân Công; đồng thời giới thiệu vào thời điểm đó có gần 250.000 người đang tập Pháp Luân Công tại Quảng Đông. Bản tin cũng nhấn mạnh việc tập Pháp Luân Công là hoàn toàn miễn phí; các động tác đều được phụ đạo viện và tình nguyện viên hướng dẫn.

Các hãng truyền thông của Trung Quốc Đại lục chứng kiến phẩm chất đạo đức cao quý của các học viên Pháp Luân Công

Các học viên Pháp Luân Công sau một thời gian tu luyện thì tâm tính và đạo đức đều thăng hoa; những câu chuyện làm người tốt và việc tốt xuất hiện vô cùng nhiều. Các phương tiện truyền thông của Trung Quốc cũng đã nhiều lần đưa tin về những việc làm tốt của các học viên Pháp Luân Công.

Ngày 17/3/1997, tờ “Nhật báo Đại Liên” của Trung Quốc đã đăng một bài báo có tiêu đề: “Những đóng góp thầm lặng của một ông lão vô danh”. Bài báo đã kể về chuyện một người đàn ông lớn tuổi tên là Thịnh Lễ Kiếm. Ông Kiếm đã dành cả năm âm thầm xây dựng 4 con đường nhỏ cho người dân địa phương; với tổng chiều dài 1.100 mét. Khi mọi người hỏi ông đến từ đơn vị công tác nào và chi phí sửa chữa là bao nhiêu, ông nói: “Tôi là một học viên Pháp Luân Công. Tôi chỉ muốn giúp đỡ mọi người một chút, không cần phải trả tiền”.

Vào ngày 16/2/1998, trong mục “Thư do độc giả viết” của tờ “Nhật báo Bắc Kinh” đã biểu dương một người ẩn danh ở Bắc Kinh. Người này đã quyên tặng 80.000 nhân dân tệ cho Viện nghiên cứu hoá học của Công ty Hoá chất Lan Châu cho công việc phát triển nghiên cứu ở khu vực Tây Bắc, và 100.000 Nhân dân tệ quyên góp cho Viện nghiên cứu phát triển và khai thác dầu khí Lang Phường của Trung Quốc.

Người quyên tặng nói rằng: Thông qua tu luyện Pháp Luân Công, anh ấy đã có được những nhận thức mới về ý nghĩa của cuộc sống; mục đích sống của con người; và về việc tu luyện đề cao tâm tính; vì vậy anh ấy đã quyết định thực hiện những đợt quyên góp này. “Đường dây nóng về nhân sinh cuộc sống” của Đài phát thanh truyền hình nhân dân Bắc Kinh cũng đã đề cập lại chi tiết câu chuyện người học viên Pháp Luân Công này trong hơn một giờ đồng hồ.

Ngày 21/2/1998, “Tin tức buổi tối của Đại Liên” đã đưa tin về anh Viên Hồng Tồn. Anh là sinh viên Học viện Hải quân Đại Liên. Vào chiều ngày 14/2, anh đã giải cứu một đứa trẻ rơi xuống một hố băng sâu cách sông Đại Liên 3m. Anh đã được người địa phương khen ngợi như một vị anh hùng. Trường đại học cũng đã trao tặng bằng khen hạng hai cho anh. Khi đó, anh Viên đã tu luyện Pháp Luân Công được 2 năm.

Vào nửa cuối năm 1998, một số cán bộ đã nghỉ hưu do Kiều Thạch – cựu Chủ tịch Quốc hội Trung Quốc đã tiến hành một cuộc điều tra chi tiết về Pháp Luân Công trong vòng vài tháng. Cuối cùng họ đã đi đến kết luận rằng: “Pháp Luân Công mang lại nhiều lợi ích cho đất nước, cho người dân; và không có bất cứ nguy hại nào”.

Sự biểu dương đến từ khắp nơi trên thế giới

Ngày nay, Pháp Luân Công đã được truyền rộng đến hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới; nhận được hơn 3.000 giải thưởng, nghị quyết và thư hỗ trợ. Ông Lý Hồng Chí – người sáng lập Pháp Luân Công đã được đề cử giải Nobel Hòa bình 4 lần liên tiếp. Cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” đã được dịch ra hơn 40 thứ tiếng.

Ngoài Trung Quốc Đại lục ra thì khoa học gia ở Bắc Mỹ, Đài Loan, Nga và nhiều nơi khác đã tiến hành các cuộc điều tra mở rộng và nghiên cứu có hệ thống về tình hình sức khỏe và tinh thần của các học viên Pháp Luân Công.

Các nhà khoa học ở Bắc Mỹ đã phát hiện ra rằng, ở các cấp độ của tế bào, gen, các bạch cầu trung tính của các học viên Pháp Luân Công đều là những tế bào phi thường. Trong đó bao gồm 2 đặc điểm nổi bật sau:

1) Khả năng phòng thủ của bạch cầu trung tính được gia cường, tăng thêm tuổi thọ; vòng đời của chúng cũng tăng lên. Các học viên Pháp Luân Công chỉ cần 20% đến 30% lượng bạch cầu trung tính bình thường là đã đủ để có được sức đề kháng tốt chống chọi lại được bệnh tật và khả năng miễn dịch. Điều này cũng làm giảm đáng kể gánh nặng cho bạch cầu trung tính để sản xuất tủy xương.

2) Hệ thống miễn dịch của con người hoạt động như một con dao hai lưỡi. Nó có thể tiêu diệt mầm bệnh, bảo vệ cơ thể; nhưng nếu hoạt động quá mạnh thì nó có thể gây viêm hoặc tạo thành nguy hại cho cơ thể người. Tuy nhiên, bạch cầu trung tính của các học viên Pháp Luân Công tồn tại lâu hơn những người bình thường mà không có phản ứng viêm và chức năng ăn vi khuẩn cũng mạnh hơn, có lợi cho việc bảo vệ cơ thể. Khi tình trạng viêm xảy ra, bạch cầu trung tính sẽ dần chết đi nhanh chóng; do đó có thể giảm bớt được tình trạng viêm xảy ra.

Ngoài ra, trong nghiên cứu lĩnh vực năng lượng, các nhà nghiên cứu Bắc Mỹ đã phát hiện ra rằng trường năng lượng của Pháp Luân Công có tác dụng tăng cường sức căng của các tế bào cơ tim bị cô lập lên 35-111%. Nghĩa là trường năng lượng của Pháp Luân Công có thể làm tăng một cách đáng kể hoạt động co bóp của tế bào cơ tim.

Phần kết

Từ xưa cho đến nay, con người luôn khao khát đi tìm những bí ẩn về sinh mệnh chưa được giải khai. Mong muốn mạnh mẽ này vượt qua ranh giới của các quốc gia, khu vực và các nền văn hóa. Đó là một trong những mong ước tồn tại lâu nhất trong tâm khảm của mỗi người.

Nhưng đến thời hiện đại, thuận theo đạo đức ngày càng tuột dốc, khao khát ấy đã dần bị lãng quên. Nhiều người coi danh vọng, tiền tài và niềm vui là mục đích duy nhất của sự sống. Từ đó mà xuất hiện đủ thứ tệ nạn khiến người ta kinh ngạc. Trong bối cảnh lịch sử ấy, ông Lý Hồng Chí đã công khai phổ truyền Pháp Luân Công ra công chúng.

Với tác dụng phi thường, Pháp Luân Công đã nhanh chóng trở nên nổi bật trong hàng nghìn môn khí công vào thời điểm đó. Pháp Luân Công hồng truyền chủ yếu dựa vào người truyền người, tâm truyền tâm; vậy mà trong một thời gian ngắn đã có rất đông người theo tập. 

Trước tháng 7/1999, ở Trung Quốc, bất kể là thành thị hay nông thôn, công viên, các con hẻm trên đường phố, nơi đâu cũng thấy người dân tập Pháp Luân Công. Tại thời điểm đó, số lượng học viên Pháp Luân Công ước tính cũng khoảng 100 triệu người.

Cho đến ngày nay, thế giới đang trải qua những biến đổi to lớn. Thời đại này cuối cùng sẽ qua đi và một kỷ nguyên mới sắp bắt đầu. Trong đại họa mà ẩn chứa bước ngoặt chuyển tiếp!

Nếu những nội dung trên đây khơi dậy suy nghĩ của bạn và bạn muốn liễu giải Pháp Luân Công, vậy xin vui lòng truy cập Minh Huệ, tin rằng bạn sẽ giải khai được những thắc mắc về bí ẩn của sinh mệnh con người.

Theo Minh Huệ

Xem thêm video: