Trong trải nghiệm cận tử, một người phụ nữ đã nhìn thấy cảnh tượng ở kiếp trước và tương lai, nhờ đó cô hiểu được mục đích của cuộc đời mình.

Một người phụ nữ tên Telesa đã có trải nghiệm cận tử trong thời gian ngắn sau khi bị tắc mạch phổi. Telesa đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2017 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử của Mỹ (Near Death Experience Research Foundation).

Telesa chia sẻ rằng, vào ngày sau khi sinh con, cô và chồng ăn tối trong phòng bệnh và sau đó cô nằm nghỉ trên giường bệnh. Đột nhiên, cô cảm thấy ngực đau đớn, như thể ai đó đã đá thẳng vào ngực cô. Lập tức tim cô đập dữ dội đến mức cô có thể nghe thấy nhịp tim của mình bên tai. Trong mơ hồ, cô biết chồng mình đang rất hoảng loạn, nhưng anh không thể tìm được y tá để kiểm tra tình trạng của cô. 

Trải nghiệm cận tử

Sau đó, một ánh sáng bắt đầu xuất hiện ở một góc phòng gần trần nhà, ngay phía sau chồng cô. Linh hồn của cô bắt đầu rời khỏi cơ thể và bay vào trong luồng ánh sáng. Tiếp đó, ánh sáng kia đưa cô lên bầu trời và vũ trụ, thậm chí vượt ra ngoài vũ trụ của chúng ta, hướng tới một quả cầu ánh sáng khổng lồ. 

mục đích cuộc đời là gì; làm sao biết được mục đích cuộc đời
Linh hồn của cô bắt đầu rời khỏi cơ thể và bay vào trong ánh sáng (ảnh minh họa Epoch Times)

Cô nói rằng, quả cầu ánh sáng đó không chỉ phát ra năng lượng, mà còn hấp thụ năng lượng. Ánh sáng của nó đi theo các hướng khác nhau trong đa vũ trụ. Cuối cùng, cô bước vào quả cầu ánh sáng và biết rõ đó là Mặt trời trung tâm (Central Sun).

Khi ấy, cô bắt đầu nhìn thấy cảnh tượng về những kiếp trước của mình và cảnh tượng về kiếp này xuất hiện sau cùng. Cô đã nhìn thấy những điều quan trọng trong nhiều kiếp trước của mình, có cả điều tốt và điều xấu. Mặc dù cô đã làm những điều khủng khiếp trong những kiếp trước. Nhưng nhìn chung, cô dường như đã làm nhiều điều tốt hơn là điều xấu. 

Tiếp theo, cô nhìn thấy hình ảnh về Trái đất và cô đang tiến đến Mặt trời trung tâm. Nó như thể nói với cô rằng “Mặt trời trung tâm” là nơi tất cả năng lượng phát ra và quay trở lại. 

Cô nói rằng, cô cũng đã gặp những người thân đã qua đời trong kiếp này và những kiếp trước. Họ chỉ là năng lượng và không có hình thể tồn tại. Nhưng vừa gặp họ, cô đã biết họ và họ cũng biết cô, đặc biệt là thân nhân từ những kiếp trước. 

Cô giải thích rằng, những cảnh tượng này đến từ tiềm thức của cô, và chúng đã để cho cô biết những điều mà cô vốn dĩ không thể biết được. Cô đột nhiên hiểu rõ về cách thức hoạt động của vũ trụ và nguồn gốc của năng lượng tối và vật chất tối. Sau đó, sự việc này đã thôi thúc cô nghiên cứu vật lý lượng tử để tìm hiểu điều gì đã xảy ra với mình. 

Cô nói rằng, bản thân cũng nhìn thấy một phần nhỏ tương lai và mục đích của mình trong cuộc đời này. Mục đích của cô là yêu và được yêu, dạy và được dạy. Cô cũng sẽ nuôi dạy con cái, giúp chúng hiểu được ý nghĩa nhân sinh.

Linh hồn quay lại cơ thể

Cô còn nói rằng, những gì cô nhìn thấy trong lúc cận kề cái chết là rất thật, còn thật hơn những điều mà cô đã trải nghiệm trong cuộc sống của mình. Cô cảm thấy như mình đã chết nhiều năm rồi. Nhưng thực ra cô chỉ mới rời khỏi bệnh viện một thời gian rất ngắn. 

Khi linh hồn của cô đột nhiên quay trở lại cơ thể, cô cảm nhận rõ ràng những gì các nhân viên y tế đã làm để cứu cô. Họ tiêm adenosine cho cô nhiều lần, cuối cùng nhịp tim của cô đã trở lại bình thường. 

mục đích cuộc đời là hạnh phúc
Trải nghiệm cận tử đã giúp cô hiểu được ý nghĩa của cuộc đời mình (ảnh: Morninglightpublishing)

Họ đã tiến hành chụp CT cho cô và phát hiện cô bị tắc mạch phổi. Có một cục máu đông đã chặn tim một lúc, rồi di chuyển đến phổi trái. Chứng tắc mạch này gây tử vong rất cao, với 98% bệnh nhân không qua khỏi. 

Cuối cùng cô nói rằng: “Tôi thực sự hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp ích cho những người khác có thể đang trải qua hoặc đã trải qua trải nghiệm cận tử giống như tôi. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những ai tình cờ xem được câu chuyện của tôi”.

Trải nghiệm chân thực của cô Telesa chính là một minh chứng cho sự tồn tại của linh hồn. Và nếu là như vậy, thì chúng ta cũng nên đặt lại câu hỏi về mục đích của cuộc đời là gì?

Theo Epoch Times