Những ngày gần đây, cả thế giới đang dồn hết sự chú ý vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Chưa bao giờ, cuộc tranh cử vào Nhà trắng lại diễn ra gay go như vậy. Với những người tin vào sự tồn tại của Thần Phật thì đây được coi là cuộc chiến chính tà; mà tổng thống Trump là người đại diện cho đứa con của ánh sáng. Hãy cùng xem một vài phân tích dưới đây và suy ngẫm.

Niệm chú để Tổng thống Trump thất bại

Tôi muốn chia sẻ với mọi người về hai tin tức gần đây tôi mới đọc được. Bạn có thể coi đó là tin ngoài lề cũng được. Tuy nhiên thái độ của tôi đối với sự việc này vô cùng nghiêm túc. Vì vậy tôi muốn phân tích và chia sẻ.

Trang bìa của một nhóm trên facebook, là liên minh của các phù thủy. Đối với nhiều người phương Đông chúng ta, có lẽ chuyện này có đôi chút kỳ quặc. Nhưng quả thực ở Hoa Kỳ và nhiều nơi trên thế giới, nhiều người tin vào phù thủy, thầy pháp. Có một nhóm các bà phù thủy đã lập một trang như vậy; sau đó lan truyền một số tin tức. Họ có một kế hoạch chính là vào ngày 31 tháng 10, tức ngày Halloween, và ngày 2 tháng 11; nghĩa là một ngày trước bầu cử, 6000 phù thủy trong nhóm sẽ tập trung niệm chú để tổng thống Trump thất bại.

Những phù thủy này tuyên bố, trong tháng 10 có hai ngày trăng tròn. Điều đó có thể mang lại cho họ thêm pháp lực; đủ lực lượng để có thể đuổi ông Trump khỏi Nhà Trắng. Họ còn tuyên bố ông Trump bị nhiễm covid 19 là do tác dụng của việc họ đã niệm chú. Tôi không biết có bao nhiêu người tin việc này; nhưng thực sự điều đó là có thật. Không tin, bạn chỉ cần search Bind Trump và Magic Resistance sẽ ra kết quả.

Tòa cao ốc Trump International Hotel ở Chicago bị sét đánh ba lần

Ngày 20 tháng 10, Wall Street Journal đã có một bình luận, cơ hội tái đắc cử của ông Trump là rất, rất mong manh. Tác giả diễn tả xác suất tái đắc cử của ông Trump nhỏ tới mức“giống như bị sét đánh hai lần ở cùng một nơi”. Ý nghĩa là ông Trump khó có thể tái đắc cử lần nữa.

Theo số liệu thống kê của Hoa Kỳ, tỷ lệ người bị sét đánh khoảng 1/600.000. Vì vậy nếu một người bị sét đánh tới hai lần, bạn có thể tính được, là khoảng 1/36.000.000.000. Như vậy tỷ lệ thắng cử của ông Trump là rất mong manh.

Tuy nhiên vào 22 tháng 10, ông trời đã “đánh vào mặt” tờ Wall Street Journal. Đây là tờ báo chính thống có lượng phát hành lớn cho giới chủ lưu của Hoa Kỳ; giống như New York Times và Washington Post. Đặc biệt Wall Street Journal thỉnh thoảng có các bài bình luận mang xu hướng hơi bảo thủ.

Lúc 2h14 phút ngày 22 tháng 10 tòa cao ốc Trump International Hotel ở Chicago bị sét đánh ba lần; trong đó có 2 lần tạo thành chữ V rất rõ ràng. Chữ V có nghĩa là Victory, người Mỹ thường dùng chữ này biểu thị sự thắng lợi. Vì vậy có người bày tỏ ông Trump chính là người do Thần lựa chọn.

Người đứng đầu một quốc gia là do Thần an bài

Hán Vũ Đế đăng cơ khi tuổi còn rất nhỏ, chỉ mới 16 tuổi; nhưng ông đã tại vị 54 năm, trong các vương triều thống nhất ở Trung Hoa. Triều đại của ông được xếp thứ 3 sau Khang Hy và Càn Long.

Khi vừa đăng cơ ông đã hạ chiếu kêu gọi hiền tài khắp thiên hạ, tìm đối sách về các phương thức trị quốc hợp lý; bao gồm cả vấn đề chấp chính hợp pháp của vương triều Đại Hán. Ông đã nhận được câu trả lời từ Đổng Trọng Thư rằng: Hoàng đế là người được Thần lựa chọn. Đây là văn hóa truyền thống của Trung Hoa.

Người xưa thường nói “Quân Quyền Thần Thụ”, quân vương sai trái thì bề tôi có thể can gián. Còn nếu dùng vũ lực với thiên tử thì không phải là nghĩa của kẻ bề tôi. Nhiều người khi đọc bốn chữ này, có thể coi là mê tín, vì đã biến quyền lực của hoàng đế thành to lớn vô hạn; và làm ông trở nên thần thánh.

Kỳ thực đó là quyền lực được Thần Phật ban. Bởi vậy khi mang trên thân Thiên mệnh trời giao phó, rất thần thánh, người thường không thể gây chiến. Đồng thời là một hoàng đế không thể muốn làm gì liền làm đó. Quyền lực được Thần Phật ban cho không phải đi ức hiếp bách tính, phóng túng dục vọng, hưởng thụ cuộc sống, mà để phục vụ người dân. Vì vậy, khi làm điều không tốt, Thiên Thượng sẽ thu lại thiên mệnh vốn có của vị hoàng đế đó, và để vương triều của họ cũng bị diệt vong. 

Thiên nhân cảm ứng

Mao Trạch Đông cho rằng hành động bạo lực của một giai cấp này để lật đổ giai cấp khác. Trên thực tế trong văn hóa truyền thống Trung Hoa giảng thiên mệnh biến đổi, là thời điểm thay đổi triều đại trong xã hội.

Trong Thiên Nhân Tam Sách, Đổng Trọng Thư đề cập đến Thiên Nhân cảm ứng. Khi người đứng đầu của một nước làm những việc không tốt; trước khi Thiên mệnh thay đổi, (nghĩa là chuyển dịch sang một gia tộc khác) thì sẽ đưa ra những cảnh báo.

Khi các bậc đế vương vô đức, hành xử không đúng mực; trời sẽ giáng thiên tai nhân họa để cảnh cáo. Bởi vậy thời xưa mỗi khi quốc gia gặp phải động đất, lũ lụt, châu chấu, sẽ hạ Tội Kỷ Chiếu; tự phản tỉnh lại những lỗi lầm đã phạm phải. Từ đó cố gắng làm thế nào để thực hiện tốt hơn. Nếu vẫn không biết ăn năn hối cải, sẽ không chỉ là tai nạn; mà còn có các loại dị tướng khác nhau.

Hai sự việc phù thủy dùng ma thuật để ông Trump không đắc cử, và sét đánh hình chữ V vào tòa nhà của ông Trump; cho thấy dường như Thiên Thượng vẫn muốn ông tái đắc cử. Nghe nói, vào năm 2016 khi ông Trump giành chiến thắng sét cũng đánh vào tòa tháp này.

Đọc tới đây, có lẽ những người không tín Thần Phật cảm thấy tôi đang giảng mê tín. Tuy nhiên tôi chỉ muốn nói, dù bạn không tin Thần vì không nhìn thấy; nhưng không có nghĩa Thần không tồn tại.

Tổng thống Trump là người tin vào Thượng Đế

Hoa Kỳ là một quốc gia được xây dựng trên nền tảng cơ sở Kitô giáo. Thực tế ở đây có rất nhiều tín đồ Cơ Đốc, còn có nhiều tín đồ Thiên Chúa giáo. Gia đình ông Trump cũng tin vào đạo Do Thái. Kushner, con rể ông cũng tin vào đạo Do Thái; nên con cái của họ cũng được nuôi dạy theo truyền thống của đạo này.

Trước đây ông Trump là người thuộc Hội thánh tin lành trưởng lão (Presbyterian). Hiện nay, tín ngưỡng của ông Trump dường như đã thay đổi. Hai ngày trước đây, ông nói ông không phải là một phần tử trong Hội Thánh Tin lành Trưởng Lão. Tôi thay đổi không thuộc một chi nhánh nào của Kitô giáo, nói tóm lại tôi tin vào Thượng Đế. Khi đó ông đã nói như vậy.

Ngày 6 tháng 6 năm nay, Khâm sứ Tòa Thánh Đức Tổng Giám mục Carlo Maria Viganò đã viết cho tổng thống Trump một bức thư. Nội dung là mấy tháng gần đây ông nhìn thấy xã hội nhân loại tồn tại hai phía đối lập; nếu dùng lời trong Thánh Kinh miêu tả chính là con của ánh sáng và con của bóng tối.

Một cuộc chiến tâm linh: chính – tà

Người thuộc phía Con của ánh sáng là phần có phẩm đức tốt đẹp; còn phần kia là hậu thế của loài rắn thời xã hội Trung cổ. Loài rắn này là gì? Chính là con rắn trong Vườn Địa Đàng ở phần đầu Kinh Thánh đề cập. Nó dụ Eva ăn quả của cây thiện và ác, cuối cùng khiến A-đam và Ê-va bị đuổi ra khỏi Vườn Địa Đàng. Con rắn thời Trung Cổ này chính là Satan. Con của ánh sáng là thuộc về Thần, con của bóng tối là thuộc về Satan.

Cuộc bầu cử đọ sức mà nhân loại đang thấy ở Mỹ, kỳ thực chính là sự giao tranh đọ sức giữa Thần và Satan. Đây chính là lời của Đức Tổng Giám mục. 6000 phù thủy đề cập ở trên có lẽ là những đứa con của bóng tối. Tuy nhiên, tôi muốn chia sẻ với mọi người; ở xã hội Mỹ thực sự có một nhóm người vô cùng tin vào Thượng Đế.

Hai ngày trước, có một bài chia sẻ, kêu gọi: Dù bạn tin vào Thần nào Phật nào, bạn tin Thiên Chúa giáo cũng được, Kitô giáo hay Phật giáo; xin bạn hãy cầu xin người sáng lập tôn giáo của mình; hy vọng họ có thể bảo hộ tổng thống Trump tái đắc cử. Nói cách khác, họ không coi cuộc tuyển cử lựa chọn ngày 3 tháng 11 là một lựa chọn chính sách thông thương ở thế gian; mà là cuộc giao tranh giữa ánh sáng và bóng tối. Dùng cách nói của Kitô giáo là cuộc chiến tâm linh giữa chính và tà. Nó là cuộc giao tranh về tâm linh ở không gian khác.

Tổng thống Trump – Con của ánh sáng

Trước đây, mọi người đều cho rằng ĐCSTQ là một chính đảng, mang tính chính trị và có cương lĩnh riêng. Nó mang thông điệp biến Trung Quốc trở nên tốt đẹp hơn, và hòa hợp với cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên càng về sau, nó càng bộc lộ bản chất của một tà giáo. Nó hung hăng gây hấn với các quốc gia yếu hơn, ăn cắp quyền sở hữu trí tuệ của các nước tiên tiến, vi phạm hàng loạt nhân quyền như: cuộc đàn áp sinh viên Thiên An Môn, đàn áp người Hồng Kông, bắt người Ngô Duy Nhĩ, mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân công…

Sau khi ông Trump lên nắm quyền, đã áp dụng hàng loạt chính sách đối phó với chính quyền này. Từ chiến tranh thương mại, tới hành động ngăn chặn quân sự của Trung Cộng trên Biển Đông; tăng cường quan hệ ngoại giao với Đài Loan; ngăn chặn Trung Quốc đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ và cử gián điệp ở nước ngoài với Hoa Kỳ…

Điều này cũng có nghĩa nếu ĐCSTQ là Satan, thì chúng ta có thể lý giải tại sao những phù thủy kia lại niệm chú để ông Trump không thể đắc cử. ĐCSTQ thì ra sức ủng hộ Biden.

Từ thực tế cho thấy, những điều này không chỉ đơn thuần giống như sự so sánh về chính sách, mà là cuộc chiến giữa chính và tà ở không gian khác. Phù thủy và ĐCSTQ kia thực ra đều là Satan, chúng là nhất thể, có liên quan tới nhau.

Sự lựa chọn chính-tà, tốt-xấu quyết định tương lai của bạn

Đối với người tín ngưỡng Thần Phật, cuộc bầu cử này chính là trận chiến tâm linh. Đây là lý do tại sao có 86% người theo đạo tin lành ở Hoa Kỳ bỏ phiếu cho tổng thống Trump vào năm 2016.

Tại sao mọi người trên toàn thế giới lại chú ý đến cuộc bầu cử này? Ngay cả những người Amish với khoảng 300.000 người ở Pennsylvania đã lâu không bỏ phiếu tham dự bầu cử. Nhóm người này có một cuộc sống rất truyền thống, không dùng điện, không tham gia chính trị. Hiện người Amish đang bỏ phiếu vì họ nghĩ tổng thống Trump là người được Thần lựa chọn.

Bối cảnh của cuộc bầu cử cũng không đơn giản. Khi bạn thấy những phù thủy niệm thần chú, thấy ba nữ tu sĩ tay dâng Thánh Kinh cầu nguyện cho ông Trump trong cuộc vận động tranh cử, và ngay cả khi ông cùng phu nhân bị nhiễm Covid 19, có rất nhiều tín đồ Kitô giáo đều cầu nguyện cho ông.

Vì vậy, tới thời khắc cuối cùng của cuộc bầu cử, mọi người sẽ cố gắng dùng lá phiếu của mình để ủng hộ ông. Nếu bạn tin vào sự tồn tại của Thần, tôi nghĩ sự cầu nguyện của bạn cũng là việc quyết định tương lai của bạn. Đã đến thời khắc cuối cùng của cuộc chiến giữa chính và tà, bạn có muốn đứng về phía những đứa con của ánh sáng?

Theo Sound of Hope