Sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp được khoảng 3 năm, toàn thân chú Hoa như “thoát thai hoán cốt”, xương cốt như trẻ ra 12 năm. Dưới đây là những lời chia sẻ của chú Hoa.

Tôi tên là Nguyễn Văn Hoa, sinh năm 1957, hiện sống ở xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

Trước đây tôi có tu luyện môn Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp, tôi tu luyện môn này cũng trên 30 năm. Tuy nhiên tôi bị rất nhiều bệnh, có thể kể ra như huyết áp, thoái hóa đốt sống cổ, bàng quang tăng hoạt – tiểu không chủ động, đau khớp chân, tê bì chân tay… Có một lần tôi phải nhập viện suýt không qua khỏi.

Có một bác sĩ Đông y từng nói với tôi là bệnh của tôi không trị hết được, cậu ấy khuyên tôi nên tìm một môn dưỡng sinh nào đó để luyện tập thì họa may mới hết được, chứ uống thuốc chỉ có thể giảm đau thôi.

Nghe bác sĩ nói vậy, tôi có xuất ra một nguyện: “Giá mà có một pháp môn nào vừa giúp tu tâm tính mà vừa có thể khỏe người được thì tốt quá!” Vậy mà quả thực vài tháng sau tôi đã tìm được đúng pháp môn mà mình mong muốn.

Lần đó tôi đi chăm mẹ vợ bị bệnh ở Long An, tình cờ tôi gặp và làm quen được một thầy thuốc Đông y. Người này cũng từng tu môn Pháp Lý Vô Vi giống như tôi. Tôi được anh chia sẻ về việc anh đã chuyển sang tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) được 2 năm và đạt được nhiều lợi ích. Tôi thấy môn này có vẻ hợp với mình nên đã nhờ anh hướng dẫn và cùng tập các bài công pháp với anh trong 2 buổi tối.

Sau đó tôi chạy xe máy từ Long An về Đồng Tháp thì thấy tay không còn bị tê nữa; trong khi lúc đi thì hai tay tê cứng chịu không nổi, và kể từ đó hai tay tôi không còn bị tê nữa.

Thoát thai hoán cốt; Thoát thai hoán cốt là gì
Chú Hoa đang đọc sách Chuyển Pháp Luân – quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Sau khi tu luyện Đại Pháp được khoảng 3 năm, tôi thấy mình không còn bị bệnh tật gì nữa. Một người em họ làm bác sĩ đã thử khám cho tôi thì thấy xương cốt của tôi như trẻ ra 12 năm. Tôi thấy cơ thể ngày càng khỏe ra, có thể chạy xe máy cả quãng đường dài 400km, đeo bình thuốc sâu mấy chục ký đi phun cho ruộng lúa mà vẫn thấy bình thường.

Chỉ còn mấy năm nữa là tôi 70 tuổi rồi, người ta nói “thất thập cổ lai hy” (70 tuổi xưa nay hiếm), nhưng tôi lại thấy rất bình thường, bởi vì tôi cảm thấy bản thân khỏe mạnh, không có bệnh tật. Cảm giác ‘vô bệnh’ ấy vốn tôi đã mất từ rất lâu, nhưng 10 năm nay tôi đã có lại, cũng là nhờ tu luyện Đại Pháp nên mới được như vậy.

10 năm tu luyện tôi không phải đi khám bệnh, không phải uống thuốc, tiết kiệm được bao nhiêu tiền bạc. Hơn nữa nhờ có sức khỏe nên tôi làm việc cũng hiệu quả hơn. 

“Thoát thai hoán cốt” nhờ tu luyện Đại Pháp
Chú Hoa đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Trước đây khi còn tu luyện môn Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp, lúc ngồi thiền, tôi thường rơi vào trạng thái mê man không biết gì, tỉnh dậy thì thấy 2 hoặc 3 tiếng đồng hồ đã trôi qua. Tôi không thích trạng thái đó nhưng cũng không biết làm cách nào khác.

Đến khi tu luyện Đại Pháp thì tôi mới có được trạng thái ngồi thiền như tôi mong muốn, toàn thân tĩnh lặng nhưng vẫn biết rõ rằng mình đang ngồi luyện công.

Đại Pháp đã thay đổi tôi rất nhiều, tôi vốn nóng tính, cộc cằn, nhưng nay đã nhẹ nhàng hơn. Những tật xấu hình thành khi còn trẻ như uống rượu, hút thuốc, cờ bạc, tôi cũng dần bỏ được hết.

Vợ tôi và một đứa con gái cũng tu luyện cùng với tôi, cả hai đều thu được nhiều lợi ích từ Đại Pháp. Con gái tôi bị đau lưng mãn tính, nhưng giờ cũng đã khỏi, người rất khỏe mạnh.

“Thoát thai hoán cốt” nhờ tu luyện Đại Pháp
Vợ và con gái của chú cũng bước vào tu luyện (ảnh: Nguyện Ước)

Tôi thấy có người học Pháp Luân Đại Pháp mà không có hiệu quả thì cũng là do chưa thực sự hành xử theo Pháp lý, chưa đề cao tâm tính của bản thân. Bởi vì cải biến tư tưởng của một người là rất khó, để thay đổi một người đã quen với việc chen lấn, giành giật với nhau, trở thành một người chân thật là cực kỳ khó. Bạn bè thường nói với tôi: “Tao thấy mày thay đổi gần như 100%!”

Tôi mong những ai đọc được bài chia sẻ của tôi thì có thể dành chút thời gian tìm hiểu về Pháp môn này, để có thể đạt được những lợi ích giống như tôi và gia đình tôi.

Ai muốn giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0396 988 862.