“Pháp Luân Công đã cứu tôi” là câu nói của một bác sỹ Trung Quốc. Nhờ vào tu luyện Pháp Luân Công đã khỏi một căn bệnh hơn 20 năm và trở thành một người hoàn toàn khác hẳn.

Một bác sỹ ở Trung Quốc đã bị một căn bệnh viêm màng hoạt dịch mãn tính và tràn dịch khớp đầu gối trong suốt hơn hai mươi năm. Mặc dù bà là một bác sỹ nhưng cũng không thể giải quyết tận gốc bệnh của mình. Thậm chí bà đã phải chịu đựng những đau đớn trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn sau khi bà tu luyện Pháp Luân Công, một môn tu luyện của Phật gia, còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp, thì bệnh của bà đã khỏi hoàn toàn và còn có một sức khoẻ chưa từng có được trước đây. Với ân huệ lớn lao mà bà có được từ Pháp Luân Công. Bà đã viết bài chia sẻ như sau:

Sự tra tấn dai dẳng từ một căn bệnh quái ác

Tôi đã mắc căn bệnh viêm màng hoạt dịch mãn tính và tràn dịch khớp đầu gối trong suốt hơn hai mươi năm. Đến mức tôi leo cầu thang cũng rất khó khăn. Chứng bệnh này khiến cho tôi không thể ngủ được. Bởi cứ đêm đến là những cơn đau lại kéo đến và hành hạ tôi. Hai chân của tôi lúc nào cũng cảm thấy lạnh. Tôi còn bị rối loạn nhịp tim, táo bón và bệnh ở cổ tử cung. Trong khi lịch làm việc của tôi dày đặc, khiến cho công việc cũng như cuộc sống của tôi luôn ở trong trạng thái bất an. Là một bác sĩ, tôi biết rõ rằng, thuốc chỉ có thể làm giảm các triệu chứng bệnh, chứ không thể trị tận gốc bệnh.

Cơ duyên gặp được Đại Pháp

Mùa hè năm 1996, tôi có một đồng nghiệp tu luyện Pháp Luân Công. Người đó đã nhiều lần khuyên tôi nên thử luyện xem thế nào. Anh ấy đã nói rằng có rất nhiều người đang tu luyện đã nhận được những điều rất tốt về sức khoẻ và tinh thần. Vậy là sau đó đó tôi đã thử tập luyện.

Cơ duyên gặp được Đại Pháp
Hiện có hơn 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Công tại hơn 100 quốc gia trên thế giới (ảnh: ntdvn.net).

Chỉ sau 20 ngày bước vào tu luyện, một điều khiến tôi bất ngờ là đầu gối của tôi đã không còn đau nữa. Tuy nhiên tôi vẫn chưa hoàn toàn tin rằng do luyện Pháp Luân Công mà khỏi.

Những điều xuất hiện tiếp theo, tôi phát hiện rằng, trên đường từ chỗ làm về nhà tôi có cảm giác cơ thể mình rất nhẹ nhàng và thoải mái; tôi còn dễ dàng leo cầu thang bộ lên căn hộ của mình ở tầng năm mà không có chút khó khăn nào.

Pháp Luân Công đã cứu tôi từ trong tuyệt vọng

Mấy ngày sau đó, tôi đã kiểm tra đầu gối của mình, thì thấy màng dịch đã biến mất. Lúc này tôi đã hoàn toàn tin rằng Pháp Luân Công có khả năng trị bệnh. Đó là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến trước đây. Đúng là một điều thần kỳ!

Từ đó trở đi, mỗi khi gặp bệnh nhân, tôi đều chia sẻ với họ về điều thần kỳ đó và khuyên họ nên luyện Pháp Luân Công.

Sau khoảng một tháng tu luyện, khi luyện bài Công Pháp số 5, tôi cảm thấy rất dễ chịu. Toàn thân tôi như được bao kín bởi năng lượng; đầu não tôi hoàn toàn thanh tỉnh và dễ dàng đi vào trạng thái nhập định.

Là một bác sỹ, trong rất nhiều năm tôi đã không thể chữa trị được bệnh của mình. Nhưng chúng đã biến mất hoàn toàn chỉ sau ba tháng tu luyện Pháp Luân Công. Những người xung quanh không thể nào giải thích được. Bởi đó là một môn tu Phật chân chính và thần tích cũng sẽ xuất hiện nếu người tu luyện chân chính.

Cuốn sách dạy người ta làm người tốt

Sau khi tôi đọc cuốn sách “Chuyển Pháp Luân”, thế giới quan của tôi cũng đã thay đổi. Tâm tính của tôi cũng được đề cao. Bởi ở đó chỉ đạo người tu luyện trở thành một người tốt; tu luyện theo đặc tính Chân- Thiện- Nhẫn của vũ trụ.

Pháp Luân Công đã cứu tôi từ trong tuyệt vọng
Cuốn sách chỉ đạo người tu luyện trở thành một người tốt, tu luyện theo đặc tính Chân- Thiện- Nhẫn của vũ trụ (ảnh: ontopwiki.com).

Trong cuốn sách Chuyển Pháp Luân, không những chỉ đạo người tu luyện trở thành người tốt. Mà còn có những kiến thức về sinh mệnh và vũ trụ. Tôi đã giải khai được rất nhiều vấn đề.

Từ khi tu luyện, tôi luôn đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân trong mọi phương diện của cuộc sống theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Tôi đã bỏ được rất nhiều chấp trước vào những thứ trước đây khiến cho mình phải khó chịu hoặc đau khổ. Không chạy theo đám đông mà tự mình làm chủ bản thân mình. Lúc nào cũng dựa trên tiêu chuẩn của Đại Pháp để phân biệt điều đúng điều sai. Tôi đã từ chối các khoản tiền thưởng mà mình không xứng đáng được nhận; không mua đồ dùng cá nhân và đi du lịch riêng bằng tiền công quỹ.

Giảng chân tướng cứu người

Trong 15 năm tu luyện, tôi đã tích cực làm ba việc mà Sư phụ yêu cầu. Trong đó có việc giảng chân tướng về sự tốt đẹp của của Đại Pháp; về sự bức hại học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc. Với mục đích để những người đang chống lại Đại Pháp; đang đàn áp Pháp Luân Công, hiểu được chân tướng mà có cơ hội được cứu. Tôi hiểu sâu sắc rằng sinh mệnh của con người đều ở trong Đại Pháp.

Tôi đã đọc rất nhiều những bài viết trên website Minh Huệ và Tuần báo Minh Huệ. Những bài viết nói về những trải nghiệm tu luyện của các đồng tu. Từ đó tôi cũng ngày càng tu luyện tốt hơn; ngày càng chia sẻ được nhiều hơn sự tốt đẹp của Đại Pháp đến với nhiều người. Qua đó nhiều người đã có cơ hội bước vào tu luyện để đạt được những lợi ích từ Đại Pháp.

Một người từng phải sống trong đau đớn, bi quan, giờ đây những điều tốt đẹp đang ở trước mắt. Bà đã vui sướng thốt lên: “Pháp Luân Công đã cứu tôi”.

Theo nhansinh.org