Khi bước vào phòng học của lớp học Pháp Luân Công 9 ngày, bác Nhung chợt thấy toàn thân nhẹ bỗng, rất thoải mái, dễ chịu.

Bị tai biến mạch máu não gần 3 năm, bác Nhung (sinh năm 1956, hiện ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) không thể đi lại được, phải ngồi xe lăn, về sau đi khám còn phát hiện ra bác có rất nhiều bệnh như huyết áp cao, tiểu đường, ung thư tuyến giáp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, trong người có 5 khối u… Bác sĩ nói với con trai bác là thôi để cho bác về nhà, bác muốn ăn gì thì cho bác ăn, chứ cũng không chữa trị được nữa.

Vậy mà điều kỳ diệu đã đến với bác, hôm đó anh Dũng, con trai bác, đi làm về thì được một người giới thiệu cho môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công), nói rằng môn này tập rất tốt cho sức khỏe; anh Dũng nghe vậy thì nghĩ sẽ về chở mẹ đến để học thử.

Anh Dũng về kể với bác Nhung và hôm sau chở bác đến nhà một học viên Đại Pháp để học, lúc đó ở nhà học viên này đang tổ chức lớp học Pháp Luân Đại Pháp 9 ngày (người đến sẽ được nghe video bài giảng của Sư phụ Lý Hồng Chí và hướng dẫn 5 bài công pháp). 

Lúc ấy bác không đi được, phải có người dìu vào nhà. Khi vừa bước vào phòng học, tự nhiên bác thấy trong người nóng bừng lên, có ánh sáng trước mặt (không phải do ánh đèn), trong người cảm giác thoải mái, dễ chịu, bác thấy có điều gì đó rất thần kỳ, nên đã thốt lên rằng: “Tôi được rồi, tôi sẽ theo môn này”.

Sau buổi học, về đến nhà bác thấy trong người khác hẳn mọi ngày, cũng không biết giải thích như thế nào, chỉ thấy nhẹ nhàng đi rất nhiều, bác càng thêm quyết tâm để theo học Đại Pháp. Bác thầm cầu xin Thần linh (lúc này bác vẫn chưa biết Sư phụ của Đại Pháp là ai) để bác có thể theo môn này, và chỉ mong trời chóng sáng để có thể tiếp tục đến lớp học Pháp Luân Đại Pháp đó. 

Đến ngày thứ 3, bác bỏ gậy và tự vịn cầu thang để đi lên phòng học. Sau 1 tuần thì bác bắt đầu luyện 5 bài công pháp, cũng rất khó khăn, vì lúc đầu bác đứng không vững, nhưng cứ cố gắng rồi sau cũng luyện được.

Bác Nhung đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Vừa vào tu luyện thì bác đã ngừng uống thuốc ngay, vì bác nghĩ bác sĩ đã nói là hết hy vọng rồi, vậy có uống thêm cũng chẳng kéo dài được bao lâu, bác đặt hết niềm tin vào Đại Pháp, và quyết tâm tu Đại Pháp cho đến cùng.

Bác tu luyện Đại Pháp được khoảng 4 tháng thì thấy người khỏe mạnh và không còn cảm giác bị bệnh tật gì nữa. Ngón tay bác bị co quắp do di chứng của tai biến thì nay đã có thể duỗi thẳng ra, tay trái có thể giơ lên luyện công bình thường, tay phải tập chưa được ngay ngắn lắm, nhưng so với trước kia thì cũng là quá tốt rồi. Bác giờ có thể tự đi lại được, tự lo cho mọi sinh hoạt cá nhân của bản thân mà không cần ai hỗ trợ.

Bệnh nhân tai biến cảm thấy nhẹ bỗng khi bước vào lớp học Pháp Luân Công
Bác Nhung đang luyện bài công pháp thứ 3 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Nhờ đọc sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Đại Pháp), bác cũng dần buông bỏ được tâm oán hận với người chồng cũ. Người chồng cũ đã bỏ mẹ con bác mà đi theo người khác, khiến bác phải vất vả lắm mới nuôi được hai con nên người. 

Bác đối xử với con cái, anh em họ hàng cũng hòa ái hơn, không còn hay trách móc như trước.

Bác sĩ từng nói bác chỉ còn sống được vài tháng nữa thôi, nhưng nay đã hơn 3 năm, mà bác lại càng ngày càng khỏe ra, Đại Pháp thực sự ban cho bác một cuộc đời mới!

Bạn đọc có thể giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp với bác Nhung qua số điện thoại 0965 423 216. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.