Năm 2021 trong mắt nhiều chuyên gia dự ngôn vẫn là một năm đầy u ám. Tuy nhiên, mục đích của những dự ngôn là để mọi người cảnh giác; không hoảng sợ vì sự thay đổi đột ngột của dịch bệnh. Mọi người vẫn nên duy trì cuộc sống bình thường. Đối mặt với mọi khó khăn với thái độ tích cực, bảo trì thiện niệm. Thế giới có thể thay đổi từ những thiện niệm của mọi người.

Nhà dự ngôn người Ba Lan – Krzysztof Jackowski

Krzysztof Jackowski, nhà tiên tri người Ba Lan với danh hiệu “Thiên Lý nhãn” cho rằng; năm 2019 là năm tương đối bình thường cuối cùng của thế giới; năm 2021 vẫn là một năm “tồi tệ” đối với toàn cầu.

Thần đồng Ấn Độ Anand: Bệnh dịch lại bùng phát hoặc một thảm họa nghiêm trọng khác

Abhigya Anand, cậu bé thần đồng 14 tuổi người Ấn Độ. Cậu trở nên nổi tiếng khi dự đoán chính xác năm 2020 sẽ xuất hiện ôn dịch, chiến tranh; và sự biến động của thị trường chứng khoán. Trong video đăng tháng 4 năm 2020, cậu bé chia sẻ có bao nhiêu loại vắc xin mới sẽ có bấy nhiêu virus mới xuất hiện; còn có siêu vi khuẩn. Vì vậy nhiều loại dịch bệnh sẽ theo nhau mà đến.

Khi một loại vắc xin được nghiên cứu phát triển ra; thiên nhiên sẽ giải phóng ra một trăm loại virus khác. Dù nhân loại có nghiên cứu chế tạo ra virus; cũng không thể lập tức phát triển cùng lúc một trăm loại. Đồng thời cũng không thể đoán được loại virus tiếp theo sẽ là gì. Điều mọi người cần có lẽ là tăng cường khả năng miễn dịch của mình. Tới tháng 7 cậu bé vẫn lặp lại điều này. Vắc xin không phải là phương án để giải quyết tình hình dịch bệnh.

Dự đoán: Mộc tinh và thổ tinh trùng khớp thì bệnh dịch bùng phát trở lại

Anand còn dự đoán, vào ngày 20 tháng 12, khi Mộc tinh và Thổ tinh hoàn toàn trùng khớp; một đợt tai nạn cực kỳ nghiêm trọng sẽ xảy ra vào ngày 20 tháng 12 năm 2020; kéo dài tới ngày 31 tháng 3 năm 2021. Có thể là dịch bệnh bùng phát trở lại; cũng có thể là một đợt tai nạn nghiêm trọng khác. Dấu hiệu này đã xuất hiện rất sớm từ tháng 9 đến tháng 10.

sao mộc và sao thổ tương hợp
Thần đồng Ấn Độ đã dự ngôn chính xác về hiện tượng hiếm gặp “Sao Mộc và sao Thổ tương hợp” 800 năm mới xuất hiện một lần (ảnh chụp màn hình Istockphoto)

Làm sao lại trùng hợp như vậy? Phát hiện sớm nhất về biến thể của virus corona mới ở Anh là vào tháng 9 năm 2020. Vào những ngày cuối năm 2020 âm lịch này, các trường hợp lây nhiễm do biến thể của virus lại càng mạnh mẽ và rộng rãi hơn.

Hiện nay, theo một đoạn video truyền tải từ Trung Quốc, ở một số nơi dịch bệnh đã vượt qua tầm kiểm soát. Dịch bệnh tại Hoa Kỳ cũng ngày càng nghiêm trọng. Những hiện tượng này dường như đang ứng nghiệm với lời dự ngôn của cậu bé Ấn Độ.

Lời khuyên tránh dịch bệnh: Tin vào Thần và lan tỏa năng lượng tích cực

Đối mặt với nguy cơ lây nhiễm của dịch bệnh, cậu bé đưa ra 7 phương pháp giải quyết. Trong đó có một điểm quan trọng nhất chính là tín ngưỡng đối với Thần. Cậu chia sẻ, sự xuất hiện của dịch bệnh là sự tất yếu do thiên tượng biến hóa. Đây cũng là nghiệp chướng chung của nhân loại; cần tất cả chúng ta đều thức tỉnh từ nội tâm mới có thể vượt qua.

Ngoài ra, cậu bé cũng kêu gọi mọi người tiếp xúc nhiều hơn với ánh nắng mặt trời và không khí trong lành; lan tỏa năng lượng tích cực;chú ý tới sức khỏe về tinh thần và hòa hợp với tự nhiên. Còn một điểm thiết thực khác, đó là trồng cây lương thực; để tránh tình trạng độc quyền, lũng đoạn về thực phẩm trong tương lai.

khinh nhờn Thần Phật giảm phúc báo
Tin Thần Phật, duy trì thiện niệm là cách hữu hiệu thoát khỏi dịch bệnh (ảnh chụp màn hình Adobe Stock)

Trong lần tiếp nhận phỏng vấn vào tháng 9 năm 2020, cậu bé từng nói thế giới hiện nay đem những điều đúng đắn coi là sai lầm; còn những điều sai lầm lại được cho là đúng. Mọi người cần cố gắng vì chân tướng, cần phơi bày sự chân thực.

Trong dự ngôn, Anand bày tỏ, giới tinh anh chính trị có thể là âm thầm lên kế hoạch cho một số sự việc mang tính tà ác. Nếu họ làm như vậy, sẽ sớm bị báo ứng. Vì đây là quy luật của tự nhiên. Mọi người nên cố gắng làm việc tốt; làm những việc có lợi cho tất cả các sinh mệnh mà Thượng đế đã tạo dựng. Nếu không sẽ gặp phải sự trừng phạt của Thần.

Nhà dự ngôn người Mỹ Jeane Dixon: “Đại quyết chiến giữa thiện và ác” thời mạt thế

Vào thế kỷ 20, nhà tiên tri nổi tiếng người Mỹ Jeane Dixon (1904-1997) đã tiên đoán chính xác về vụ ám sát Tổng thống Mỹ John F. Kennedy; trận động đất ở Đường Sơn; và việc thua trong cuộc tổng tuyển cử 1945 và tái đắc cử năm 1951 củaThủ tướng Anh Winston Churchill.

Khi còn sống, cô dự ngôn năm 2020 sẽ là “trận đại chiến giữa thiện và ác” thời mạt thế; là thời khắc khốc liệt nhất trong cuộc đại chiến giữa những người phản Thần và tín Thần. Lời dự ngôn này trùng hợp với trận chiến thiện và ác ngày tận thế được ghi chép trong “Kinh thánh” trước Đại Phán xét. Vận mệnh của nhân loại phải đối mặt với sự khảo nghiệm và lựa chọn của “Đại quyết chiến” (Armageddon).

Ngày tận thế (còn gọi là kết thúc của thời gian, ngày cuối cùng) là một thời điểm thời gian trong tương lai được mô tả khác nhau trong các thuyết mạt thế của nhiều tôn giáo thế giới (cả khởi nguồn từ Abraham và không khởi nguồn từ Abraham), dạy rằng các sự kiện trên thế giới sẽ đạt đến một cao trào cuối cùng. Các tín ngưỡng bắt nguồn từ Abraham duy trì một vũ trụ học tuyến tính, với các kịch bản thời gian cuối cùng chứa các chủ đề về sự biến đổi và cứu chuộc. Trong Do Thái giáo, thuật ngữ "ngày tận thế" có liên quan đến Thời đại Messia và bao gồm một cộng đồng những người di cư Do Thái bị lưu đày, sự xuất hiện của Messiah, sự phục sinh của chính nghĩa và thế giới sắp tới. Một số giáo phái của Kitô giáo mô tả thời kỳ kết thúc là thời kỳ hoạn nạn xảy ra trước khi Giê-su sẽ đến lần thứ hai, và sẽ đối mặt với kẻ chống Chúa cùng với cấu trúc quyền lực của mình và mở ra Vương quốc của Thiên Chúa.
Trận chiến thiện và ác ngày tận thế được ghi chép trong “Kinh thánh” trước Đại Phán xét. Vận mệnh của nhân loại phải đối mặt với sự khảo nghiệm và lựa chọn của “Đại quyết chiến” (Ảnh:Pixabay)

Jeane nói, trong trận chiến giữa thiện và ác này, nhân gian sẽ trải qua một cuộc cách mạng tín ngưỡng và sự thanh tẩy phục hưng tín ngưỡng. Cuối cùng tín ngưỡng sẽ được hồi sinh. Nhân loại sẽ được hồi sinh khi có sự kiên định, trung thành, niềm tin vững chắc vào Sáng Thế Chủ! Trận chiến thiện ác này rất khốc liệt và đau khổ. Mỗi người khi đối diện với đại chiến này; nếu có thể đưa ra lựa chọn đúng thì có thể rút ngắn thời gian thống khổ.

Gần đây, một người bạn của Swan đã khuyên cô không thể tùy ý muốn làm gì thì làm đó. Liên quan tới trái phải rõ ràng, cần hãy suy đi tính lại kỹ càng mới thực hiện. Xem dự ngôn của những nhà tiên tri này, Swan cảm thấy rằng sau này thật sự cần nghiêm túc với những lời cảnh báo của bạn bè.

Ôn dịch tránh xa bậc chính nhân quân tử

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus: Bệnh dịch toàn cầu sẽ càng có tính hủy diệt hơn vào năm 2021

Dự đoán về dịch bệnh năm 2021

Nhà tiên tri người Pháp thế kỷ 16 Nostradamus cũng đã dự ngôn về đại dịch toàn cầu này. Ông dự đoán năm 2021 sẽ càng có tính hủy diệt hơn.

Trong “Les Propheties” hay còn được gọi là Các thế kỷ, bộ sưu tập các lời tiên tri của bác sĩ người Pháp Nostradamus có viết, “sau khi nhân loại trải qua những rắc rối lớn, những rắc rối lớn hơn đã sẵn sàng”. “Người thúc đẩy vĩ đại đã canh tân thời đại. Nước mưa, máu tươi, sữa, nạn đói, thép và bệnh dịch”.

Dịch bệnh truyền nhiễm thường được gây ra bởi một số yếu tố trong đó có một sự thay đổi trong sinh thái của số lượng vật chủ (ví dụ như sự gia tăng hoặc tăng mật độ của một loài vector), một sự thay đổi di truyền trong các ổ mầm bệnh hoặc bắt đầu của một tác nhân gây bệnh mới nổi (do sự biến đổi các tác nhân gây bệnh hoặc vật chủ). Nói chung, dịch bệnh xảy ra khi hệ miễn dịch vật chủ hoặc là một tác nhân gây bệnh mới xuất hiện hoặc một mầm bệnh mới nổi đột nhiên giảm xuống dưới đó được tìm thấy trong trạng thái cân bằng đặc hữu và ngưỡng truyền được vượt quá.[3]
Ảnh chân dung Nhà tiên tri Nostradamus (Ảnh: wikimedia)

Nostradamus đã dự ngôn: “Không có bao nhiêu người trẻ tuổi, vừa bắt đầu đã chết một nửa”. (Few young people: half-dead to give a start).

Nostradamus là một nhà tiên tri vĩ đại của Pháp vào thế kỷ 16. Ông đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện trọng đại trong lịch sử nhân loại hơn 400 năm trước; từ khi chiến tranh thế giới bùng nổ cho đến sự ra đời của bom nguyên tử; sự nổi lên của Hitler đến cuộc khủng bố ngày 11 tháng 9 tại Hoa Kỳ.

Về năm 2021, Nostradamus cũng đề cập đến “virus zombie” (virus xác sống), nghe có vẻ đáng sợ. Những bệnh nhân nặng nhiễm coronavirus mới có thể bị tổn thương tới não bộ, gây rối loạn tư duy, ý thức không thanh tỉnh, cũng có thể cắn người. Nó có thể là virus zombie trong dự ngôn?

Nostradamus dự đoán rằng, sẽ có một trận động đất lớn ở Hoa Kỳ vào ngày 25/11/2021, có thể là ở California.

Dự đoán về sự cứu rỗi của Sáng Thế Chủ

Đồng thời, ông cũng dự ngôn về sự cứu rỗi của các vị Thánh nhân. Chủ đề chương 3 của cuốn “Các thế kỷ” là “Chủ Thần vũ trụ tại nhân gian”. Còn chương 70 của ghi chép thứ mười viết rằng: Vị thánh nhân này sẽ tạo ra phương pháp tu luyện: “Ngài sẽ (chuyển sinh) xuất hiện ở châu Á: Khởi nguồn từ Thần Hermes vĩ đại, người cao hơn tất cả các vương ở phương Đông”.

“Hermes” là một trong 12 vị Thần trên đỉnh Olympus trong thần thoại Hy Lạp. Đồng thời ngài cũng là vị Thần sứ giả truyền ý chí của Thần tại nhân gian. “Hermes” có một trượng thần, dùng để đánh thức thần tính của thế nhân. Trong chương 29 của ghi chép thứ 2 nói: “Một người phương Đông rời khỏi quê hương của mình … Mỗi người sẽ được đánh thức bởi thần trượng của ông”.

Dato Anthony Cheng – Nhà dự ngôn người Malaysia : dịch bệnh sẽ càng nghiêm trọng hơn vào năm 2021

Nhà tiên tri nổi tiếng người Malaysia Dato Anthony Cheng, cũng cảnh báo dịch bệnh năm 2021 sẽ nghiêm trọng hơn. Ông dự đoán không chỉ có châu Âu và Mỹ; tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc chắc chắn sẽ bùng phát trở lại. Ngoài ra, vắc-xin cũng sẽ trở thành quả bom hạt nhân mạnh nhất phân chia thế giới; hoạt cảnh giành giật vắc-xin sẽ được dàn dựng ở nhiều nước. Toàn thế giới cần phải đề phòng những rối loạn bất ổn xã hội do nhân tính con người biến chất. Cũng có thể xảy ra dịch bệnh ở động vật trong năm nay.

Ngoài ra, Dato Anthony Cheng dự đoán; năm 2021, có thể xảy ra tình trạng tê liệt hệ thống máy tính trên toàn thế giới và sự xuất hiện của một loại virus máy tính thế kỷ. Ông khuyên nhủ mọi người cố gắng hết sức tránh để lộ quyền riêng tư quan trọng với thế giới trực tuyến và cẩn thận với dữ liệu lưu trữ trên đám mây.

Sau đó, ông cũng đã điểm lại các sự kiện lớn xảy ra vào năm sửu 1961, 1901 và 1841.

Năm 1961, Trung Quốc xảy ra nạn đói lớn trong ba năm liên tiếp, dẫn đến 40 triệu người chết. Năm 1901, Trung Quốc và Lực lượng Đồng minh Tám quyền lực đã ký Hiệp ước Tân Sử; thị trường chứng khoán Phố Wall sụt giảm giá cổ phiếu đầu tiên ở thế kỷ 20. Tổng thống thứ 25 của Hoa Kỳ William McKinley bị ám sát ở New York. Năm 1841 đã có những thảm họa như Chiến tranh nha phiến.

Theo EpochTimes

Đứng trước sóng gió cuộc đời, bạn chỉ có thể dựa vào chính mình