Trần Yuchi, là ông chủ 4 cửa hàng massage chân, đã tình cờ gặp Pháp Luân Đại Pháp khi tìm cách giúp các bệnh nhân ung thư. Ấn tượng bởi Pháp lý thâm sâu, ông quyết định bắt đầu tu luyện Đại Pháp. Ngoài các lợi ích về tinh thần, ông cũng phát hiện ra rằng chứng phát ban đã hành hạ ông trong mấy chục năm qua, đã biến mất.

“Pháp Luân Đại Pháp thực sự tuyệt vời” ông nói, “Tôi thực sự biết ơn Sư phụ Lý (Người sáng lập ra pháp môn).”

Kinh doanh gặp khó khăn

Ở nơi ông Trần lớn lên, hầu như tất cả các đám bạn của ông đều trở thành những kẻ cờ bạc hoặc thành viên băng đảng, ngoại trừ ông. Sau khi tốt nghiệp một trường dạy nghề, anh trai của ông giới thiệu ông làm kinh doanh thực phẩm chức năng. Do rất say mê khoa y học dân gian và khí công, ông Trần đã mở được một cửa hàng massage chân ở tuổi 31.

Tuy nhiên, khi lên kế hoạch mở rộng kinh doanh, ông đã gặp khó khăn. Ngay khi ông mở cửa hàng thứ năm hoặc thứ sáu, một trong những cửa hàng hiện tại có vấn đề. Điều này đã lặp đi lặp lại nhiều lần, và cuối cùng, ông chỉ có thể duy trì bốn cửa hàng. Điều này khiến ông bối rối; nhưng sau đó ông nhận ra rằng mình đã quá tập trung vào việc truy cầu vật chất.

Người chủ cửa hàng massage chân trở thành một học viên Pháp Luân Công

Ông Trần đã tình nguyện tham gia một tổ chức cung cấp thức ăn cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối vào tháng 11 năm 2015. Nghĩ rằng khí công có thể giúp họ, ông nghĩ đến Pháp Luân Đại Pháp. Để hiểu rõ hơn về môn này, ông đã lên mạng đọc thông tin vào tháng 3 năm 2016.

“Khi đọc Chuyển Pháp Luân lần đầu tiên, tôi thấy cuốn sách này rất đặc biệt và thực sự tốt”, ông Trần nói. Sư phụ Lý giải thích rõ ràng mọi thứ và đề cập đến nhiều chủ đề mà ông đã nghe; nhưng không thực sự hiểu gì.

Vì công việc và sở thích cá nhân, trong quá khứ ông Trần đã thử nhiều môn khí công khác. Ông thấy Pháp Luân Đại Pháp rất chân chính và đã quyết tâm tu luyện. “Ngay bây giờ, hàng ngày tôi đều đọc Chuyển Pháp Luân, và không bao giờ có thể từ bỏ Pháp Luân Đại Pháp”, ông tiếp tục.

Đề cao tâm tính khi kinh doanh massage chân

Bằng việc nhìn nhận mọi thứ từ Pháp lý Chân Thiện Nhẫn; ông Trần đã hướng nội về những vấn đề của mình, và quan điểm của ông đã thay đổi. “Tôi đã nhận thức được rằng nhiều bệnh có liên quan đến nghiệp. Y học hay khí công không thể giải quyết được những gốc rễ của vấn đề. Chỉ có Pháp Luân Đại Pháp dạy chúng ta đề cao tâm tính như thế nào”, ông nói thêm.

Trước đây hai vợ chồng ông Trần thường có lúc cãi vã. Sau khi bắt đầu tu luyện, ông nhận thức được rằng những mâu thuẫn là cơ hội để giúp ông đề cao. Vì vậy, ông đã không còn thấy khó chịu; và những cuộc cãi vã ngày càng ít hơn. Mối quan hệ gia đình bây giờ rất hòa ái.

Ông cũng có thay đổi tương tự khi làm việc với người khác. “Hàng ngày tôi thường lo lắng về công việc của mình. Bây giờ tôi không còn chấp trước vào lợi ích vật chất. Tôi quan tâm đến những người khác và chỉ muốn cung cấp cho họ một dịch vụ hoàn hảo”, ông tiếp tục. Thật ngạc nhiên, bây giờ ông có nhiều khách hàng hơn; và thu nhập của ông cũng tăng đều đặn.

Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã giúp ông chủ cửa hàng massage chân nhận thức được nhiều vấn đề; kể cả những điều ông ấy đã từng bối rối trong quá khứ. “Nhiều câu hỏi của tôi đã được giải đáp. Tôi cũng nhận thức được rằng, nếu cái gì không phải của bạn, nó sẽ không thuộc về bạn; ngay cả khi bạn tranh giành nó”, Ông Trần nói, “Nó giống như tôi tìm thấy đường về nhà.”

Sức khỏe thay đổi tích cực

Ông Trần biết nhai trầu và hút thuốc có hại cho sức khoẻ; nhưng ông đã có thói quen đó cả mấy chục năm, và rất khó bỏ. Kể từ khi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp; ông Trần coi đây là những chấp trước và đã có thể buông bỏ chúng. Nhịp tim và huyết áp bất thường của ông cũng trở lại bình thường.

Ông chủ cửa hàng massage chân tham dự một cuộc biểu diễn các bài công Pháp tại Đài Loan.
Ông Trần tham dự một cuộc biểu diễn các bài công Pháp và hoạt động xếp chữ tại Quảng trường Tự do, Đài Loan (ảnh: Minh Huệ Net).

Một vấn đề khác là chứng phát ban, nó đã làm ông khó chịu kể từ khi học trung học. Ông cảm thấy như có vô số con kiến bò trong cơ thể của mình. Ông cảm thấy ngứa nhưng không biết phải gãi ở đâu. Không phương thuốc Trung y hoặc Tây y nào có thể giúp được ông. Những triệu chứng này kéo dài và mỗi năm trở nên tồi tệ hơn. Sau khi học Pháp Luân Đại Pháp, một ngày nọ ông nhận ra chứng phát ban đã biến mất. Ông rất cảm kích.

Cuộc bức hại đang diễn ra ở Trung Quốc

Trong hai năm qua, ban đầu ông Trần tu luyện ở nhà; và sau đó ông tham gia học Pháp và luyện công với các học viên khác. Ngoài ra, ông thường giảng chân tướng cho khách hàng về Pháp Luân Đại Pháp; về việc ông đã được thụ ích như thế nào và cuộc bức hại đang diễn ra ở Trung Quốc.

Ông Trần nói, “Đảng Cộng sản đã bôi nhọ Pháp Luân Đại Pháp và khiến hàng trăm triệu người mất cơ hội học Pháp Luân Đại Pháp”, ông Trần nói: “Chúng tôi phải nói với mọi người chân tướng để họ cũng có thể được thụ ích.”

Bài gốc: Nhà vật lý trị liệu: “Tôi tìm thấy đường về nhà”

Xem thêm: