Một bệnh nhân Covid-19 tự cách ly ở nhà đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận cái chết, nhưng nhờ niệm 9 chữ vàng mà anh đã thoát khỏi nguy nan.

“Ngoại ơi! Con hết chết vì Covid rồi!” là lời đầu tiên của anh Trung ở Sài Gòn nói với hàng xóm khi nhà vừa được gỡ phong tỏa. Bị nhiễm Covid-19 và phải tự cách ly ở nhà, anh tưởng mình đã không thể qua khỏi. Nhưng may mắn là có người đã gửi tặng anh ‘9 chữ vàng’; nhờ thành tâm niệm mà anh đã thoát khỏi Covid-19 một cách thần kỳ.

Dưới đây là chia sẻ của anh Trung về những ngày đối diện với tử thần của mình:

Bị nhiễm Covid-19 và tự cách ly ở nhà

Hôm nay là ngày 21/08/2021, là ngày tôi hoàn toàn khỏi bệnh Covid-19, vừa đúng 21 ngày tôi bị cách ly tại nhà. Trong những ngày đầu bị bệnh, tôi nghĩ mình sẽ chết, vì tôi là F0 rất nặng, sốt cao, đau nhức khắp người, ho nhiều, khó thở, ăn không được, cộng với bệnh nền gan và rối loạn tiền đình. 

Mỗi chiều tôi ho nhiều, khó thở về đêm. Tôi có gọi cho bên y tế nhưng không ai tới, có khi không ai nghe điện thoại. Tôi tự cách ly ở nhà nhưng không được ai hướng dẫn ở nhà phải làm gì đối với bệnh của tôi. 

Tôi không muốn cha, mẹ, hay người thân biết mình bị dương tính, tôi cũng không cho ai đến gần. Còn ở xóm, tôi gửi người xung quanh mua thuốc và thức ăn cũng khó khăn, vì họ sợ nhiễm bệnh, tôi càng tuyệt vọng. Tôi không trách ai hết vì dịch bệnh này rất dễ lây và có thể lấy đi tánh mạng bất kỳ lúc nào. Tôi đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận cái chết. 

Mạnh thường quân tặng tôi lương thực và 9 chữ vàng

Đến trưa ngày thứ 13 tôi bị cách ly (13/08/2021), lúc này căn bệnh hoành hành làm tôi rất mệt; cũng không có tiền mua đồ ăn. Tôi ở trọ tại một căn nhà nằm hẻo lánh giữa đồng quê, ít ai biết đến… thì bỗng nhiên có một anh đến hỏi thăm, ân cần tặng cho tôi lương thực và 9 chữ vàng “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Anh còn dặn tôi “Hãy niệm 9 chữ vàng với sự thành tâm em sẽ khỏi bệnh”. 

Một bệnh nhân niệm 9 chữ vàng: “Ngoại ơi! Con hết chết vì Covid rồi!”
Anh Trung nhận đồ cứu trợ qua chiếc ghế để ngoài cửa.

Tôi đã trông bên y tế có ai đến cứu giúp hay không, nhưng suốt 2 tuần cũng không có ai. Vì vậy lúc đó tôi cũng không tin vào những gì anh ấy nói, trong tôi còn nhiều nghi ngờ.

Đến chiều tối tôi lại ho nhiều và mệt. Tôi không có thuốc uống vì hết tiền nên không gửi ai mua giùm được. Lúc này tôi lại nhớ đến anh lúc trưa không biết từ đâu đến tặng quà cho mình, còn dặn mình hãy thành tâm niệm 9 chữ vàng sẽ hết bệnh. Tôi lấy 9 chữ vàng ra đọc niệm mong sao mình bớt ho để ngủ được. Tôi tập trung niệm thành tiếng khoảng 45 phút thì thấy giảm ho, thấy hơi khỏe lại; rồi tôi ngủ được, đến sáng thì thấy khỏe hơn nhiều. 

‘Tôi nghĩ 9 chữ vàng này chính là chân ngôn tối cao của vũ trụ càn khôn’

Tôi bắt đầu tìm hiểu kỹ về 9 chữ vàng này xem có điều gì đó mà có thể giúp tôi khỏe lại như vậy. Tôi bắt đầu từ chữ “Pháp” đến chữ cuối cùng là chữ “Hảo”. Tôi nghĩ 9 chữ vàng này chính là chân ngôn tối cao của vũ trụ càn khôn; có thể xoay chuyển tất cả vạn vật trong trời đất; chỉ cần hiểu một trong 9 chữ Chân ngôn này là có thể khỏi bệnh hoặc chuyển dữ hóa lành. 

Chân ngôn này dạy cho con người ta biết sống chân chánh, biết yêu thương, biết vị tha, biết nhẫn nhịn, biết hoan hỷ, biết xả bỏ, để thân tâm mình thấy nhẹ nhàng. Khi không có gì lo sợ, chấp trước, và thành tâm tin tưởng thì bệnh tật sẽ tự khỏi. 

Tôi thấy mình thật may mắn khi có duyên biết được 9 chữ vàng. Đó là chiếc phao đã cứu tôi giữa sóng biển mênh mông, từ cõi chết trở về với cuộc sống.

Tôi tin vào sự cảm ứng khi niệm 9 chữ vàng

Ngày 16/08, tôi có nấu nồi sả gừng để xông cho khỏe, nhưng không may khi bưng nồi nước thì bị gãy cái quai làm đổ nước sôi vào chân; sức nóng của nước sôi tưởng chừng như có thể luộc chín đôi chân tôi. Lúc này tôi bình tĩnh ngâm chân vào thau nước, nhất tâm niệm 9 chữ vàng; thả lỏng toàn thân hít thở đều trong vòng 3 tiếng. 

Khi cảm thấy đôi bàn chân không còn nóng rát nữa, tôi giơ chân lên xem thì không thấy bị chín hay phỏng gì hết nên cũng không thoa thuốc. Tôi mừng vô cùng, nếu không tin vào sự cảm ứng này thì chắc chân tôi đã bị phỏng rất nặng rồi.

Cửu tự chân ngôn; Chân ngôn phật pháp; Pháp Luân Đại Pháp Hảo Chân Thiện Nhẫn Hảo
Vào lúc nguy nan xin hãy niệm chín chữ chân ngôn (ảnh Facebook)

Lời nguyện cầu của tôi đã cảm ứng đến gia đình dì

Tiếp theo là chuyện của dì tôi, dì cũng bị nhiễm Covid-19 nhưng vì có bệnh nền nên dì đã không qua khỏi. Dì bị lở loét khắp người, thân hình khi mất nhìn rất thảm thương. Dì tôi mất lúc khoảng 20h30 tối, gia đình không lo nổi hậu sự cho dì. 3 đứa con chỉ có thể ngồi xung quanh nhìn bất lực, không biết làm sao để lo cho mẹ mình. Tôi rất xót xa thương cảm nhưng cũng bất lực không giúp gì được cho gia đình dì.

Trong lúc đau thương này tôi chỉ biết niệm 9 chữ vàng; mong gia đình dì được qua cơn khó khăn này, để dì xuôi tay nhắm mắt buông bỏ tất cả mà ra đi. Đến xế trưa hôm sau thì may mắn có bà con cô bác trong xóm và trong dòng họ tích góp lại, cùng mạnh thường quân giúp đỡ lo hậu sự cho dì. Đến 15h30 thì đội mai táng đến đưa dì tôi đi trong âm thầm lặng lẽ. Tôi nhận ra rằng đây là nhờ sự cảm ứng của Pháp Luân Đại Pháp mà tôi cầu nguyện từ xa đến cho dì. 

Suốt khoảng thời gian qua, tôi cùng với bà con trong xóm đã được các anh chị mạnh thường quân giúp đỡ từ tinh thần đến vật chất trong mùa đại dịch này. Tôi Kính chúc tất cả anh chị em mạnh thường quân sức khỏe bình an; nguyện chân ngôn 9 chữ vàng luôn che chở cho tất cả mọi người được an lành. 

Mong tất cả những ai có duyên thì hãy thành tâm niệm 9 chữ vàng, để tai qua nạn khỏi như gia đình tôi. Chúc mọi người sức khỏe bình an!

Vì lý do cá nhân nên anh Trung không tiện để lại số điện thoại. Nếu muốn liên hệ xin hãy gửi tin nhắn qua trang fanpage:
https://www.facebook.com/Hoanthanhnguyenuoc 
của chúng tôi nhé!