Những người tu luyện Pháp Luân Công đã có được những lợi ích cực kỳ to lớn. Có cả những điều thần kỳ đã đến với những người tu luyện này.

Cô Phạm Kim Huế 55 tuổi, là người sinh ra tại Vĩnh Bảo, Hải Phòng và hiện nay cô đang sống tại xã Vĩnh Hoà, Huyện Phú Giáo, Tỉnh Bình Dương.

Trước đây cô là người bị mắc nhiều bệnh mãn tính với tình trạng bệnh rất nặng. Cô đã đi chữa trị nhiều nơi với các loại thuốc, từ tây y đến đông y nhưng vẫn không có chuyển biến. Khiến cho sức khoẻ của cô ngày càng xấu; da dẻ lúc nào cũng xanh xao vàng vọt. Từ đó mà tinh thần của cô cũng ngày càng sa sút.

Chỉ cần nghe đến vậy thì đã thấy rằng cô đã rất khó để có thể lấy lại sức khoẻ một cách bình thường. Nhưng vẫn chưa dừng ở đó, vào năm 2017, sau khi có những triệu chứng đau và khó chịu ở vùng ngực cô đã đi khám và phát hiện một khối u ác tính xuất hiện ở trong đó.

Trong tuyệt vọng, những điều thần kỳ đã đến

Cuộc đời tưởng như tất cả đã chấm hết ở đó. Nhưng một điều kỳ diệu đã đến với cô. Đó là cô đã gặp được một môn tu luyện của Phật gia. Pháp môn đã giúp cô từ bên bờ vực thẳm, từ tột cùng của nỗi tuyệt vọng mà trở về với một người hoàn toàn khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần chỉ trong một thời gian cực ngắn, ngắn đến nỗi chính cô cũng không tin nổi. Đó là Pháp môn Pháp Luân Công, còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp.

Cô Phạm Kim Huế
Hình ảnh cô Phạm Kim Huế hiện nay (ảnh nhân vật cung cấp).

Trong niềm hạnh phúc khôn tả cô đã viết bài chia sẻ về một chặng đường cuộc đời của mình. Trong đó có cơ duyên đến với Pháp Luân Đại Pháp và ở đó có những điều thần kỳ đã làm thay đổi cuộc đời của cô thành một cuộc đời hoàn toàn mới.

Cô viết: “Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Vĩnh Bảo Hải Phòng. Tuổi thơ của tôi cũng giống như bao đứa trẻ khác; sống ở một miền quê bình yên gắn liền với những kỷ niệm của tuổi thơ trong một gia đình thuần nông. Bố Mẹ tôi sinh được 5 Anh chị em, tôi được bố mẹ nuôi cho ăn học hết cấp ba.”

Lập nghiệp

Cô viết tiếp: “Đầu năm 1987 tôi theo anh họ vào An Giang để lập nghiệp, với mong muốn sẽ có một công việc ổn định để duy trì cuộc sống. Thế rồi điều mong muốn đó cũng được toại nguyện. Đó là tôi được vào làm phóng viên đài truyền thanh của huyện. Nhưng cũng chẳng được bao lâu thì đài truyền thanh giải thể không hoạt động nữa.”

Lập nghiệp
Hình ảnh cô Huế đang trong công việc trồng và khai thác cây cao su (Ảnh nhân vật cung cấp).

Trong một sự đổi mới của cuộc đời, cô viết: “Sau khi nghỉ việc ở đài truyền thanh, tôi xin làm cô nuôi dạy trẻ ở thị trấn. Công việc dù vất vả nhưng đồng lương cũng tạm ổn. Cho đến năm 1991 thì tôi lập gia đình. Thời gian cứ thế trôi đi với cuộc sống ổn định và bình yên. Mười năm sau đó, vào năm 2001 thì tôi xin nghỉ nghề dạy trẻ và vợ chồng tôi chuyển đến Bình Dương mua đất làm nhà. Cũng từ đó tôi chuyển sang nghề trồng cao su.”

Bệnh tật, tai nạn đều là từ nghiệp sinh ra

Cô viết tiếp: “ Sức khỏe con người là có hạn, tôi thấy được rõ bản thân mình cũng không ngoại lệ. Đến lúc tuổi cao rồi thì các bệnh tật trên thân thể tôi cũng xuất hiện; nó khiến cho thân thể khó chịu và tinh thần luôn luôn bất an. Sức khỏe tôi ngày một yếu đi, cơ thể luôn mệt mỏi; da dẻ thì xanh xao vàng vọt, cảm giác như không còn sức sống. Các bệnh tật đó kéo dài đến mức trở thành mãn tính và không dễ để chữa khỏi. Đó là các bệnh viêm xoang, viêm họng hạt, viêm đại tràng, tê bì tay chân. Bên cạnh tôi lúc nào cũng đầy các loại thuốc đông y rồi tây y”

Với bệnh ung thư của mình, cô cho biết: “Năm 2017 tình cờ đi khám tôi phát hiện trên lồng ngực có một khối u. Tôi đã đến bệnh viện ung bướu thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra và kết quả là một khối u ác tính. Sau đó, tôi đã phải phẫu thuật để cắt bỏ khối u đó, đồng thời xạ trị bằng hóa chất.”

Từ nỗi tuyệt vọng tột cùng

Cô chia sẻ: “Lúc đó đối với tôi dường như không còn hy vọng sống. Bởi vì càng điều trị thì sức khỏe của tôi càng xuống cấp trầm trọng. Tinh thần suy sụp, ăn ngủ cũng rất khó khăn, tóc thì rụng đến trọc cả đầu. Sau một khoảng thời gian điều trị, tôi đã đi tái khám. Nhưng kết quả đã khiến cho tôi suy sụp hoàn toàn. Bác sĩ thông báo với tôi rằng, vẫn còn một khối u nữa xuất hiện. Lúc đó tay chân tôi bủn rủn, tôi còn không tin vào tai mình nữa. Tôi trấn tĩnh lại và chợt nghĩ: “chẳng lẽ cuộc đời của mình lại chấm hết tại đây sao? Lúc đó trời đất như chao đảo dưới chân tôi, mọi thứ đều trống rỗng.”

Đến cơ duyên gặp được Pháp Luân Công và những điều thần kỳ

Trong cơ duyên gặp được Pháp Luân Đại Pháp, cô chia sẻ: “Ngày hôm đó tôi về nhà, tôi cố gắng trầm tĩnh và suy nghĩ lại. Trong đầu tôi chợt loé lên một câu chuyện giữa tôi và chị hàng xóm trước đây. Đó là chị đã từng giới thiệu cho tôi môn tu luyện Pháp Luân Công và tặng tôi cuốn sách Chuyển Pháp Luân. Nhưng tôi chưa thể đọc vì quả thực khi đó tôi cũng không quan tâm lắm. Tôi nhớ là chị đã nói với tôi rằng, tu luyện Pháp môn này rất tốt cho sức khoẻ và chủ yếu là tu tâm tính. Thế là sẵn có điện thoại trên tay, tôi đã vào mạng để tìm hiểu.

Cơ duyên gặp được Pháp Luân Công và những điều thần kỳ
Hình ảnh cô Huế đang luyện bài Công Pháp số 5 của Pháp Luân Công (Ảnh nhân vật cung cấp).

Cô viết tiếp: “Tôi có cảm giác như là có sự an bài vậy. Bởi vì tôi đã vào được trang web của Pháp Luân Đại Pháp, đó là trang phapluan.org. Tôi say xưa đọc các bài chia sẻ của những người đã tu luyện và những lợi ích to lớn về sức khoẻ, về đạo đức và tinh thần cũng như trí tuệ mà họ đã có được ở đó. Càng đọc tôi càng như người “chết đuối gặp được cọc”. Trong vô thức, tôi tự hỏi mình: “ một môn tu luyện tốt như vậy thì tại sao mình không tập nhỉ? Cả đêm hôm đó tôi không sao ngủ được. Nhưng thực sự từ lúc đó tôi đã có cảm giác được rằng, cuộc đời tôi đã thay đổi.”

Ngày định mệnh

Cô viết về một ngày đã làm thay đổi cuộc đời cô như sau: “Tôi nhớ rất rõ ngày 15/2/2018, đó là ngày định mệnh của tôi. Ngày mà tôi đã quyết định bước vào tu luyện Pháp Luân Công, một môn tu luyện chân chính của Phật Gia. Trong khi trước đó tôi luôn than thân trách phận; thậm chí còn đổ lỗi cho ông trời, rằng sao không công bằng với cuộc đời của tôi. Nhưng đến khi tôi đọc cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” tôi đã thật sự hiểu được rằng, nguồn gốc của bệnh tật; nguồn gốc của tai nạn là từ nghiệp lực do bản thân mình với tâm bất thiện, với những việc làm xấu ác tạo nên.”

Đúng là những điều thần kỳ

Cô viết tiếp: “Chỉ trong thời gian ngắn ngủi tôi đọc sách và kết hợp với luyện năm bài công pháp hàng ngày. Tôi nhận thấy thân thể của mình được thay đổi hàng ngày, với một cảm giác thân và tâm đều rất nhẹ nhàng. Cảm giác đó thực sự tôi chưa bao giờ có được trước đây, kể cả khi tôi chưa có bệnh. Da dẻ cũng trở nên hồng hào và hết nếp nhăn. Trong vô thức tôi nhận thấy mọi bệnh tật đã tan biến từ lúc nào không biết, thật là thần kỳ. Chứng kiến sự thay đổi của tôi một cách kỳ diệu do tu luyện Đại Pháp. Chồng tôi cũng bước vào tu luyện và cũng đã có được những điều tuyệt vời về sức khoẻ và tâm tính”

Những điều thần kỳ
Hình ảnh cô Huế đang đọc cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” (Ảnh nhân vật cung cấp).

Cô viết như nhắn gửi: “Tôi tu luyện đến nay đã tròn 4 năm, không phải uống một viên thuốc nào; sức khỏe tôi ổn định và hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi chỉ luôn mong muốn có nhiều người bước vào tu luyện Pháp Luân Công để cũng có được những lợi ích to lớn như tôi đã có được.”

Pháp Luân Công, một môn tu luyện của Phật gia

Cuối cùng cô chia sẻ: “Pháp Luân Công là môn tu luyện của Phật gia, dạy người ta tu luyện theo đặc tính Chân – Thiện – Nhẫn của vũ trụ; tu luyện để trở thành một người tốt và tốt hơn nữa.”

Trên đây là những chia sẻ của cô Phạm Kim Huế về sự thần kỳ của Pháp Luân Công đã cho cô một cuộc đời mới, một cuộc đời không có cả trong mơ trước kia đổi với cô. Cô Huế nói rằng, cô rất muốn được chia sẻ nhiều hơn với mọi người. Nếu ai muốn cùng cô chia sẻ, có thể liên lạc trực tiếp với cô theo số điện thoại 0327739279.

Hơn 100 triệu người tại hơn 100 quốc gia trên thế giới đang tu luyện Pháp Luân Công. Có rất nhiều người đã đạt được những điều thần kỳ như cô Huế.