Trong thời gian cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine của Nga liên tục kéo dài. Đã có những hiện tượng kì lạ như hình ảnh của thiên thần và ác quỷ xuất hiện trên bầu trời Ukraine.

Hình ảnh Thiên thần xuất hiện trên bầu trời Kyiv

Văn hóa truyền thống quan niệm rằng “Thiên nhân cảm ứng”, nghĩa là trời và người tương thông với nhau. Trời có thể can thiệp vào việc của con người; và hành vi của con người có thể cảm ứng được với trời. Mọi việc lớn nhỏ xảy ra trên trái đất này đều có quan hệ đối ứng nào đó với các chiều không gian khác.

Trong thời gian cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine của Nga liên tục kéo dài; hình ảnh một thiên thần đã xuất hiện trên bầu trời Kyiv. Một cư dân mạng đã kịp thời chia sẻ bức hình này. Ngoài ra, những dị tượng khác cũng thường xuyên được người dân tận mắt chứng kiến ​​trên chiến trường Ukraine.

Đồng thời mô tả những Thần tích đã xảy ra trên chiến trường. Thiên Thần xuất hiện trên bầu trời thủ đô Kyiv, Ukraine.
Hình ảnh Thiên thần xuất hiện trên bầu trời (ảnh minh họa: tinhhoa.net)

Sáng sớm ngày 27/2/2022, trên bầu trời Kyiv hai lần xuất hiện hình ảnh thiên thần được tạo thành từ những đám mây. Vào thời điểm đó, cuộc xâm lược Ukraine do ông Putin trực tiếp ra lệnh, đã bắt đầu vào ngày 24 tháng 2. Lúc này, quân đội Nga đã áp sát biên giới và tấn công Ukraine với lợi thế tuyệt đối. Tuy nhiên, dưới sự chống trả quyết liệt của quân đội Ukraine, cuộc chiến bắt đầu trở nên kéo dài.

Văn hóa tín Thần của người dân Ukraine

Trong khi đó, CBN hệ thống đài phát thanh Cơ đốc giáo của Mỹ; đã phát đi một đoạn tin khiến mọi người giật mình. Vào ngày 3 tháng 3, ngày mà họ gọi là “Có thể Chúa đang giúp Ukraine”. CBN Ukraine mô tả có những thần tích đã xuất hiện trên chiến trường.

Sự liên kết của thành phố với Tổng lãnh thiên thần Micae có từ thời trung cổ, khi ngài xuất hiện trên con dấu của các hoàng tử vĩ đại của Kievan ..
Người dân cùng nhau cầu nguyện (hình ảnh minh họa: hoithanh.com).

Từ thế kỷ 18 đến nay, Ukraine luôn bị cai trị bởi đế quốc Nga và Liên Xô. Nước này dành được độc lập từ năm 1991. Mặc dù vào thời đại Liên Xô, các hoạt động tôn giáo không được cho phép. Tuy nhiên hơn một nửa dân số nước này vẫn tín ngưỡng đạo Cơ Đốc. Trong đó, một bộ phận tín ngưỡng Chính thống giáo; một bộ phận tín ngưỡng đạo Thiên Chúa.

Do đó trước và sau khi độc lập, Ukraine có xu hướng ly khai khỏi chính thống giáo Nga; thành lập chính giáo Ukraine và các hoạt động tương ứng ngày càng sôi động (năm 2019 Ukraine được phép rời khỏi chính giáo Nga và độc lập). Sau đó những giáo hội, nhà thờ bị phá hủy vào thời Liên Xô dần được khôi phục; văn hóa tôn giáo từ thời cổ đại của Ukraine cũng được khôi phục.

Những Thần tích xuất hiện trên bầu trời Ukraine

Một người đàn ông sống trong một ngôi làng nhỏ ở Ukraine. Ông nhận được cuộc gọi vào đêm khuya từ con trai của mình – người đã trở thành lính tình nguyện nói rằng đoàn xe tăng của Nga đã gần trong gang tấc, anh chỉ có thể xả thân vì nước. Vì vậy anh gọi điện là để tạm biệt người cha già của mình.

Người cha đã đi đến từng nhà xung quanh và nhờ họ đến nhà thờ cầu nguyện cho con trai ông và cho đất nước của ông. Sáng hôm sau khi mọi người trong làng đang cầu nguyện, thì con trai ông gọi điện và nói: “Phép màu đã xảy ra”.

Theo lời kể của người con, vào lúc nửa đêm, có một số vật thể giống như tia chớp trên bầu trời bắn xuống đất; và những ngọn lửa bùng lên khắp nơi. Khi trời sáng, người ta phát hiện ra rằng tất cả các xe tăng của Nga đã bị phá hủy.

Thiên thần và ác quỷ xuất hiện trên bầu trời Ukraine trong chiến tranh Nga-Ukraine
Hình ảnh những chiếc xe tăng bị phá hủy trong chiến tranh Nga – Ukraine (ảnh minh họa: Youtube)

Đồng thời, những người dân là nạn nhân khi quân đội Nga tiến vào tàn phá thành phố; trong nguy nan họ đã hướng đến Thần để cầu nguyện. Sau đó một chuyện kỳ lạ đã xảy ra. Xe tăng của Nga sau khi tiến vào thành phố và thị trấn này, đã cướp lấy cờ của Ukraine trong thành phố và cắm nó lên xe tăng của mình. Sau đó, giữa đường đi họ chạm trán với các xe tăng khác cũng Nga và bắt đầu bắn vào nhau. Cho nên có thể nhìn nhận, chính Thần đã làm tâm trí họ trở nên hồ đồ như vậy.

Không chỉ hình ảnh Thiên thần mà các dị tượng khác cũng liên tục xuất hiện trên bầu trời Ukraine

Hãng tin Ukraine TSN đã đưa tin về một kỳ tích diễn ra vào ngày 27/2. Theo báo cáo, hình ảnh của một thiên thần đã xuất hiện 2 lần trên bầu trời Kyiv vào ngày hôm đó. Thực tế, vào rạng sáng ngày 25/2, một người dân đã chụp được bức ảnh thiên thần do các đám mây tạo thành. Sau đó, vào sáng ngày 27/2, một người dân khác phát hiện một thiên thần với đôi cánh dang rộng được tạo thành bởi những đám mây lơ lửng trên không trung.

Không chỉ vậy, vào đêm 27/2, một đoạn video do công dân Ukraine quay được xuất hiện trên YouTube đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nội dung video cho thấy trên bầu trời đêm cũng xuất hiện những hình bóng đáng sợ của ác quỷ. Tuy nhiên, ở góc dưới bên trái của những hình này có một ánh sáng hình chữ thập.

Trong đoạn video còn có các cảnh quay UFO ở Ukraine vào đêm 28/2. Có lẽ là do cuộc tấn công của tên lửa vào thời điểm đó. Khi một ngọn lửa cuồng nộ được đốt cháy trên mặt đất; một UFO phát ra ánh sáng trắng xanh và ở trên không xuất hiện ngọn lửa. Ngoài ra, UFO cũng xuất hiện trên bầu trời đêm của Ukraine vào các ngày 26/2, 3/3 và 5/3 và những cảnh này đều đã được quay lại.

Việc các bức ảnh Thiên thần được đăng tải không chỉ khích lệ người dân Kyiv; mà còn khiến nhiều người Ukraine tăng thêm dũng khí. Vì hình tượng thiên Thần này là thiên thần hộ mệnh của Công quốc Kiev từ thế kỷ 12 đến thế kỷ 15. 

Theo Visiontimes