Truyền thông ở Đức chia sẻ thông tin về Pháp Luân Công. Ngoài những lợi ích rõ rệt về sức khoẻ, có khả năng trị bệnh còn giúp con người đề cao tâm tính.

Những du khách Trung Quốc khi đi qua khu thắng cảnh ở Frankfurt, Đức, ai ai cũng đều phải thốt lên một cách kinh ngạc: “Ồ! Người nước ngoài cũng luyện Pháp Luân Công kìa!” Bởi vì ở trong nước họ không thể biết được sự thật về Pháp Luân Công trong tất cả các phương diện. Cả về sự tốt đẹp của Pháp Luân Công cho đến việc hiện nay đã có hơn 100 quốc gia trên thế giới cũng có người tu luyện Pháp môn tu Phật kỳ diệu này.

Pháp Luân Công ở nước Đức

Cứ vào khoảng 5 giờ chiều các ngày trong tuần, có rất đông các học viên Pháp Luân Công đến quảng trường Pauls Platz để luyện công cùng nhau. Không ít người trong số đó là người gốc Đức. Trong khi điểm dừng xe buýt của các du khách người Trung Quốc nằm ngay bên cạnh điểm luyện công này.

Pháp Luân Công ở nước Đức
Những học viên Pháp Luân Công không coi việc tu luyện Pháp Luân Công là để chữa bệnh. Nhưng nếu tu luyện chân chính thì Pháp Luân Công thực sự có khả năng trị bệnh (ảnh: quora.com).

Anh Ngô Tư Tĩnh, phóng viên của báo Minh Huệ tại Đức cho biết: “Không chỉ trong những công viên hay những khu thắng cảnh ở các thành phố lớn như Berlin, Frankfurt, Cologne, Hamburg… đều có rất nhiều các học viên Pháp Luân Công luyện công vào các buổi chiều hàng ngày. Mà còn ở một số nơi tại những thôn trang nhỏ, đều có các học viên Pháp Luân Công đang luyện công vào sáng sớm hay chiều tối các ngày trong tuần cùng với tiếng nhạc luyện công nhẹ nhàng, thư thái.”

Kênh truyền thông Bavarian Radio nói về Pháp Luân Công

Mới đây, kênh truyền thông Bavarian Radio của Đức đã có buổi phóng vấn các học viên Pháp Luân Công tại thành phố Nuremberg. Ở đây hàng tuần cũng có rất đông các học viên Pháp Luân Công đều đến công viên luyện công cùng nhau.
Với dân số khoảng trên 500.000 người, Nuremberge là một thành phố lớn và giàu có nhất nước Đức. Sau đại chiến thế giới thứ hai, tại đây đã có 12 phiên toà công khai xét xử về tội ác chiến tranh của Đức Quốc Xã. Những điểm nổi bật của thành phố này đã khiến nó trở nên nổi tiếng thế giới.

Pháp Luân Công là môn tu luyện của Phật gia

Kênh truyền thông Bavarian Radio nói: “Khi các học viên Pháp Luân Công đang luyện công. Nếu nhìn không kỹ sẽ tưởng rằng họ đang tập thể dục. Tuy nhiên thực tế thì nó lại có sự khác biệt rất lớn. Đó là môn tu luyện của Phật gia. Cứ vào khoảng 10 giờ các buổi sáng thứ bảy hàng tuần. Ở phía sau đài phun nước Neptune trong công viên thành phố Nuremberg. Tiếng nhạc nhẹ nhàng và mang đầy năng lượng lại vang lên từ chiếc mp3 màu trắng nằm trên thảm cỏ xanh mướt. Cùng với trên mười học viên Pháp Luân Công cả nam và nữ đứng thành một vòng tròn. Theo nhạc, họ tập các bài Công Pháp nhẹ nhàng với vẻ mặt ai cũng thiện lành và bình thản.

Những người tu luyện đã có được rất nhiều lợi ích cả về sức khoẻ và tinh thần

Kênh truyền thông Bavarian Radio chia sẻ: “Đã từ rất nhiều năm nay, tại điểm luyện công này, cứ vào cuối tuần, chúng tôi lại thấy Sigrid Krammer cùng với chồng đến đây để luyện công cùng với mọi người. Cô Sigrid Krammer năm nay 53 tuổi và công tác trong ngành giáo dục. Cô bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào cuối những năm 90. Ngay từ khi Pháp Luân Công mới được truyền đến Châu Âu.

Cô Sigrid Krammer rất vui chia sẻ với phóng viên Bavarian Radio rằng: “Có một loại năng lượng thuần chính được sản sinh ra từ người tu luyện Pháp Luân Công. Loại năng lượng này có thể đi xuyên qua tất cả mọi thứ mà nó nên đi qua. Nó kết nối thân thể con người với vũ trụ. Hiện tại bài công pháp mà chúng tôi đang luyện là bài công pháp số 4, tên gọi là “Pháp Luân Chu Thiên Pháp”. Luyện bài công pháp này sẽ làm trăm mạch của thân thể đồng thời vận chuyển.”

Pháp Luân Công có khả năng trị bệnh là không thể phủ nhận

Kênh Bavarian Radio bình luận: “Những học viên Pháp Luân Công không coi việc tu luyện Pháp Luân Công là để chữa bệnh. Nhưng nếu tu luyện chân chính thì tất cả các bệnh trên trên thân thể họ đều sẽ khỏi”.
Các học viên Pháp Luân Công đã chia sẻ với Kênh truyền thông về Pháp lý mà họ đã học được trong cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” rằng, con người nếu làm việc xấu sẽ sinh ra nghiệp lực. Do đó mà tạo thành bệnh tật và tai nạn; làm việc tốt thì sẽ tích được đức, từ đó mà có cuộc sống tốt đẹp hơn. Người tu luyện Pháp Luân Công là tu luyện theo đặc tính Chân- Thiện- Nhẫn của vũ trụ. Tu luyện để trở thành một người tốt và còn đạt đến cảnh giới cao hơn trong tu luyện.

Cả thế giới tôn vinh Pháp Luân Công, bởi là môn tu luyện mang lại lợi ích cho con người

Cuối cùng, Bavarian Radio đã giới thiệu những nét cơ bản về Pháp Luân Công. Pháp Luân Công là môn tu Phật. Do Ngài Lý Hồng Chí sáng lập và truyền ra công chúng vào năm 1992 tại Trung Quốc. Những người theo học Pháp Luân Công chủ yếu là tu luyện tâm tính; tu luyện theo nguyên lý Chân, Thiện, Nhẫn của vũ trụ. Thông qua các động tác luyện công; cùng với việc đề cao tâm tính, cơ thể họ sẽ hấp thụ được năng lượng cao của vũ trụ. Trong quá trình tu luyện họ cũng được thanh lọc cơ thể; trở nên khoẻ mạnh và tiêu trừ các bệnh tật.

Pháp Luân Công có khả năng trị bệnh là điều không thể phủ nhận
Những người theo học Pháp Luân Công chủ yếu là tu luyện tâm tính; tu luyện theo nguyên lý Chân, Thiện, Nhẫn của vũ trụ. Thông qua các động tác luyện công, cùng với việc đề cao tâm tính, cơ thể họ sẽ hấp thụ được năng lượng cao của vũ trụ (ảnh: theepochtimes.com).

Hơn 100 triệu người tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới đang tu luyện Pháp Luân Công

Hiện nay có hơn 100 quốc gia, với hơn 100 triệu người đang tu luyện Pháp Môn này. Nhưng riêng ở Trung Quốc, đã bị Đảng Cộng Sản Trung Quốc đàn áp suốt hơn 20 năm qua. Do xuất phát từ lòng đố kỵ của ông Giang Trạch Dân – cựu bí thư Đảng cộng sản Trung Quốc. Ông ta sinh tâm nghi ngờ và đố kỵ bởi gần 100 triệu người tu luyện tại Trung Quốc ở thời điểm năm 1999.

Kênh truyền thông Bavarian Radio là một trong những kênh lớn và uy tín của Đức với gần 100 năm lịch sử. Cung cấp cả hai dịch vụ phát thanh và truyền hình. Theo số liệu cập nhật của Hiệp hội Arbeitsgemeinschaft Media-Analyse e. Số lượng khán thính giả của Bavarian hiện nay đạt đến gần 10 triệu người. Phần lớn là người dân ở bang Bavarian, Đức. Kênh truyền thông này đã tích cực tuyên truyền vẻ đẹp của Pháp Luân Công đến với người dân tại đất nước của họ cũng như với thế giới.

Theo truyền thông Đức: Pháp Luân Công có khả năng trị bệnh là không thể phủ nhận. Ở đó còn có những giá trị cao hơn mà người tu luyện có thể đạt được.

Theo ĐKN