“Tôi – một sỹ quan quân đội chẳng tin Phật, cười nhạo tu luyện, một ngày kia nhận án tử: ung thư đại tràng. Đứng trước sự sống và cái chết, đột nhiên tôi muốn thử tu luyện và điều kỳ diệu đã đến…”

Một sỹ quan cao cấp vô Thần

Tôi là Trần Mạnh Đạt, sinh năm 1963, hiện đang sinh sống phường Yên Bình, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Tôi là một sỹ quan cao cấp trong quân đội, được Nhà nước cho nghỉ chế độ hưu trí năm 2011.

Tôi có quan điểm rất rõ ràng về mọi sự việc. Những gì tôi nhìn thấy mới tin, không nhìn thấy, sờ thấy thì nhất định không tin. Còn ai đó nói về Thần Phật thì tôi hoàn toàn không tin, làm gì có Thần Phật. Nhưng nghịch lý một điều, tôi lại tin có ma. Chính cái tư tưởng bó hẹp vô Thần, khiến họ không tin có nhân quả báo ứng, nghĩ rằng chỉ mình mình biết, Trời không rõ, Đất không hay, Quỷ Thần càng không biết nên nhiều người sẵn sàng làm rất nhiều việc xấu,…

Một sỹ quan cao cấp vô Thần
Là một sỹ quan cao cấp, tôi lại càng tin vào khoa học và vô Thần.

Tôi cũng không ngoài cái quan điểm ấy. Tôi luôn luôn tranh đấu để được lợi ích cho bản thân mình. Nghỉ hưu rồi nhưng vẫn cầu tiền, cầu tài, cầu địa vị, lại còn có tâm hư danh nữa, thích người khác khen mình,… Chính cái tư tưởng vị kỷ này, kết hợp tư tưởng vô Thần luận đã tạo kiếp nạn cho tôi sau này mà không hề hay biết…

Mắc căn bệnh ung thư đại tràng đã di căn

Năm 2015, tôi làm hợp đồng dài hạn cho một công ty chuyên buôn bán điện thoại di động. Công việc thật trôi chảy, tốt đẹp vì tôi là người luôn làm việc cần mẫn, tính tình cũng khá khiêm nhường nên anh phụ trách công ty luôn tin tưởng và đề xuất tăng lương rất cao so với những người khác cùng làm. Tưởng rằng từ nay sẽ tốt đẹp hơn, cuộc sống cũng khấm khá hơn…

Tháng 10/2017, tôi phát hiện mình đi ngoài ra máu tươi rất nhiều. Tôi vội xin nghỉ việc đi khám bệnh. Tôi đã bỏ qua tất cả các bệnh viện tuyến dưới mà trực tiếp lên thẳng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để khám. Kết quả sinh thiết, bác sĩ kết luận bị ung thư đại tràng đã di căn ra 5 ổ hạch ở bụng dưới. Chẳng phải giấy báo tử đã đến với tôi sao? Bị ung thư đã di căn, nào khác chi đón nhận cái chết, chỉ là trước hay sau, nhanh hay chậm mà thôi. Còn nỗi buồn nào lớn hơn…!

Mắc căn bệnh ung thư đại tràng đã di căn
Kết luận bệnh ung thư chính là nhận giấy báo tử. (ảnh benhvienthucuc.vn)

Trên đường về nhà tôi cũng đấu tranh tư tưởng ghê lắm. Có nên cho vợ con biết bệnh của mình không? Có quay lại bệnh viện để chữa trị không? Bao nhiêu câu hỏi, bao nhiêu cảm xúc không diễn tả được. Vậy là cuộc đời của mình sẽ nhanh chóng chấm dứt rồi. Sinh mệnh con người thế là xong rồi..!

Đứng giữa sự sống và cái chết, thử một lần tu luyện

Gia đình rồi cũng biết và chuẩn bị đợt điều trị cho tôi. Tôi được phẫu thuật cắt bỏ khối u có kích thước 7,5 – 5,4cm và bắt đầu cho 12 đợt truyền hoá chất. Khi tôi từ bệnh viện về, một chị hàng xóm sang thăm và chia sẻ. Chị ấy nói: “Em sang thăm anh và muốn chia sẻ với anh về một Pháp môn tu luyện rất tốt. Nếu anh muốn tập, em sẽ hướng dẫn động tác”.

Đứng giữa sự sống và cái chết, thử một lần tu luyện
Đứng giữa sự sống và cái chết, tôi thử lựa chọn tu luyện.

Thật sự lúc nghe nói đến tu luyện tôi buồn cười lắm. Trước nay tôi chưa từng tin và còn bài xích những gì là Thần Phật, những gì là tu luyện… Cứ nói đến vấn đề này, tôi thấy mắc cười trong bụng. Nhưng không hiểu sao lần này, khi không biết mình sống chết ra sao, tự nhiên tôi lại muốn thử một lần xem sao. Và tôi đã đồng ý.

Truyền hoá chất đợt 2 về, người tôi thật sự không còn sự sống nữa. Người nhà sốc nách đưa lên bệnh viện. Truyền 5 ngày rồi lại sốc nách xuống xe kèm cho đến khi về đến nhà. Khi về thì chui vào trong buồng nằm bẹp dí từ thứ 7 tuần này đến thứ 4 tuần sau mới mò dậy ra ngoài. Ăn uống thì cũng chỉ là húp nước cháo cầm hơi…

Chỉ đọc sách mà Thần tích xuất hiện

Tôi gắng gượng cầm cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” mà chị hàng xóm tặng lên đọc. Tôi đã vô cùng chấn động bởi những Pháp lý mà Sư Phụ Lý giảng trong sách. Từng câu từng chữ đều rất đúng. Không thừa, không thiếu, ý nghĩa cũng rất đầy đủ, dễ hiểu nhưng rất thâm sâu. Tôi thật sự đã bị cuốn hút vào cuốn sách mà không muốn rời ra. Đến giờ ăn cơm, vợ gọi xuống ăn cũng không muốn xuống, cứ đọc miết. Đến lúc cảm thấy đói thì sà xuống mâm ăn hết 3 bát cơm thật ngon lành. Đã gần chục năm về hưu, tôi chưa có lần nào ăn ngon đến thế và cũng chưa thấy bao giờ mình lại đói đến thế.

Chỉ đọc sách mà Thần tích xuất hiện
Tôi phải thay đổi thuyết vô Thần khi đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân.

Tôi chăm chỉ đọc sách và luyện công 2 lần trong ngày. Ở nhà hay đi viện, tôi đều không bỏ. Đến bệnh viện, tay truyền hóa chất nhưng tôi vẫn ngồi tập. Bác sĩ nhìn phát hoảng, kêu rằng: “truyền hóa chất độc hại mà bác tập thế nguy hiểm lắm”; tôi nói: “tập nhẹ nhàng, không sao đâu”. Bác sĩ theo dõi, thấy mọi việc ổn nên để yên tôi tập.

Sức khoẻ của tôi mỗi ngày được nâng lên một cách kỳ diệu. Đợt truyền thứ 3, tôi có thể tự mình bắt xe lên thẳng bệnh viện. Truyền hết một tuần, rút kim truyền là phăng phăng đi xuống cầu thang, bắt xe về nhà. Đủ 12 đợt truyền, tôi vẫn một mình đi, không cần đến ai, sức khỏe giống như người không mắc bệnh vậy. Điều đó là không tưởng với một người ung thư truyền hóa chất.

Học Pháp nhưng không ngộ, Đại Pháp từ bi vẫn triển hiện

Dù học Pháp chăm chỉ nhưng tôi không ngộ được việc được Sư phụ thanh lọc bệnh. Ngay sau đợt truyền hóa chất lần 3, cơ thể tôi đã khỏi bệnh nhưng tôi không ngộ ra, vẫn đi truyền đủ 12 đợt. Biểu hiện là, cứ mỗi lần đi truyền, lên đến cổng bệnh viện, nhìn thấy chữ Bệnh viện trung ương quân đội 108 là tôi lại nôn thốc nôn tháo.

Trong 7 ngày nằm truyền tôi hầu như không ăn được gì, cứ ăn vào là nôn ra. Thật sự không thể ăn được nhưng người vẫn vô cùng khỏe và tràn đầy năng lượng mới lạ chứ? Làm gì có ai là người thường mà không ăn 5-7 ngày, lại còn truyền gần 5 lít chất độc vào người mà vẫn tỉnh táo, khỏe mạnh? Thậm chí là khỏe hơn người bình thường. Chính là vì tôi học Pháp, luyện công của Pháp Luân Công mới có được thần tích đó.

Khỏi hoàn toàn căn bệnh ung thư đại tràng

Sau khi tôi tu luyện được khoảng gần một năm, thông qua các lần kiểm tra sức khoẻ định kỳ của bệnh viện, các bác sĩ rất ngạc nhiên về bệnh tình của tôi. Kết quả kiểm tra định kỳ 3 tháng, 6 tháng rồi một năm chỉ số CEA (chỉ số miễn dịch) của tôi đã luôn ở ngưỡng cho phép. Những ai đã từng bị ung thư cũng biết, chỉ số CEA từ 0-5 là coi như không có tế bào lạ. Tôi cũng trải qua rất nhiều lần tái khám, chỉ số CEA luôn ở mức 0,15-2,5. Có thể nói cơ thể tôi hoàn toàn không còn tế bào lạ nữa. Thật là điều kỳ diệu!

Khỏi hoàn toàn căn bệnh ung thư đại tràng
Tôi đã khỏi hoàn toàn bệnh ung thư đại tràng nhờ tu luyện Pháp Luân Công.

Bác sĩ đã nói rõ: “Bệnh ung thư đại tràng đã di căn như bác trên thế giới không thể chữa khỏi. Việc truyền hóa chất chỉ là kéo dài được ngày nào hay ngày ấy”.

Tôi biết có 2 người mắc bệnh ung thư đại tràng giống như tôi đã chết trong đợt điều trị cùng tôi. Một người truyền đến đợt thứ 2, một người đến đợt thứ 5 là cơ thể không tiếp nhận được thuốc truyền và đã chết trong khi truyền. Còn những người truyền đủ 12 đợt thì 3 – 4 năm nay họ vẫn sống nhưng sức khỏe không được tốt, kết quả tái khám định kỳ chỉ số CEA vẫn quá ngưỡng 5, từ 7-10; riêng có tôi nhờ tập Pháp Luân Công nên đã khỏi hoàn toàn.

Vợ tôi thấy tốt cũng bước vào tập

Tôi không những khỏi bệnh ung thư mà các bệnh khác như: dạ dày, đau đầu kinh niên, tá tràng,… cũng biến mất hoàn toàn. Các loại thuốc đặc hiệu trị bệnh ung thư mà em gái và em dâu tôi gửi, đều là thuốc rất tốt; rồi cháu tôi ở bên Hàn Quốc gửi nấm linh chi về; khi tôi tu luyện được khoảng 2 tháng tôi đã hoàn toàn bỏ hết các loại thuốc đó không dùng nữa. Cho đến nay là 5 năm tu luyện tôi không dùng bất cứ một loại thuốc nào. Giờ tôi còn không nhớ thuốc nào dùng cho bệnh gì nữa.

Gần 5 năm tu luyện, tôi vô cùng khỏe mạnh, khỏe hơn cả thời trung niên. Giờ tôi không biết mệt mỏi là gì, người bằng tuổi tôi không ai khỏe như tôi. Chỉ có Pháp Luân Công mới đem lại điều kỳ diệu này.

Vợ tôi ban đầu phản đối rất dữ nhưng sau 3 năm, chứng kiến những điều siêu thường, vượt khỏi suy nghĩ thông thường của người thường, bà ấy đã tin và bước vào tập. Sau 2 năm những căn bệnh như tiền đình, xương khớp,… khỏi 80%. Bởi vì, bà ấy không đặt tâm, hôm tập hôm không, hôm đọc sách hôm không đọc. Tuy nhiên, khỏi được như vậy đã là điều vô cùng mừng, trân quý rồi.

Một cán bộ sỹ quan cao cấp tu luyện Pháp Luân Công có gặp cản trở gì từ chính quyền?

Áp lực từ chính quyền là không nhỏ. Tu luyện được 2 tháng, tôi được mời lên phường. Có 30 người bao gồm trưởng của các ban ngành, đoàn thể và công an từ tỉnh đến phường. Họ lập biên bản không cho tôi tập. Tôi hỏi lý do. Họ nói môn này bị cấm. Tôi hỏi văn bản cấm đâu thì họ nói chưa có. Vì lúc đó tôi mới tập nên chưa tìm hiểu kỹ văn bản luật, tôi chỉ trả lời là thấy môn tập này tốt cho sức khỏe nên tôi có quyền tập.

Một cán bộ sỹ quan cao cấp tu luyện Pháp Luân Công có gặp cản trở gì từ chính quyền?
Tập Pháp Luân Công hoàn toàn hợp pháp tại Việt Nam.

2 năm sau, một phó phòng hình sự công an tỉnh xuống làm việc tại nhà tôi. Họ nói: “Pháp Luân Công cấm tập tại Việt Nam, sao bác lại tập?” Tôi hỏi: “Văn bản cấm đâu?” Họ nói: “Không có”. Tôi nói: “Cháu đi làm việc với người dân mà không có tài liệu, văn bản thì dân sao chịu. Cháu không có văn bản nhưng chú lại có. Chú là sỹ quan cao cấp nên chú hiểu luật pháp và không làm gì vi phạm luật pháp. Chú cho cháu xem công văn 896 của Thủ tướng Chính phủ nói rõ Pháp Luân Công được xem như môn rèn luyện thể dục,…”

Sau khi tôi nói về tính hợp pháp của người tập Pháp Luân Công, về đạo lý một người tốt giúp đỡ mà không phải là tuyên truyền; muốn biết nó tốt hay xấu thì cần tìm hiểu, đọc sách Pháp Luân Công, họ thật sự không nói được gì và bảo: “Thôi chú cứ tập đi”. Tôi nói rõ: “Nếu tôi vi phạm bất kỳ điều gì tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Hãy vì sức khỏe của mình mà đừng bỏ qua tập Pháp Luân Công

Tập Pháp Luân Công mà bị chính quyền can nhiễu hay có những thông tin không tốt chẳng qua chỉ là trong chính có phản, trong tốt có xấu,… mục đích xem mỗi người chọn lựa hướng nào. Cái gì chính vẫn luôn chính, dù có cản trở, bôi nhọ cũng không bị ảnh hưởng. Phật Pháp là từ bi, là cứu độ con người nên không vì con người hiểu nhầm mà không rộng cửa cứu độ.

Tôi là một sỹ quan cao cấp, đã cống hiến đời mình cho đất nước nên không vì thiếu hiểu biết mà làm điều trái pháp luật. Tôi từng là một người vô Thần nhưng phải thay đổi suy nghĩ khi chính mắt, chính lý trí, chính bản thân mình trải nghiệm thấy Thần Phật và kỳ tích. Tôi là một con người, dù tài giỏi mấy cũng không ngăn được bệnh tật; y học có phát triển mấy cũng không kéo dài sự sống cho bệnh nhân khi mệnh số họ đã hết… Tóm lại, chúng ta chẳng là gì khi đứng trước vũ trụ bao la… Chỉ có tu luyện mới giúp chúng ta khai mở tất cả. Chỉ có Đại Pháp mới đem đến điều diệu kỳ trong đó.

Tấm lòng chân thành của tôi – người đã đi qua cửa tử và được hồi sinh, mong các bạn đừng bỏ qua cơ hội tập Pháp Luân Công, nếu muốn nghĩ đến sức khỏe của mình.

Tôi để lại số điện thoại của mình: 078 9089714. Hoặc muốn tìm hiểu Pháp Luân Công có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết.