Đại Pháp không những giúp tôi khỏi hết bệnh tật, đề cao tâm tính, mà còn ban phúc lành cho cả gia đình tôi, thật sự là quá kỳ diệu!

Sức khỏe tôi cải biến nhanh chóng khi tu luyện Pháp Luân Công

Cuối năm 2016, gia đình con gái tôi ở Mỹ đã quyết định chuyển chỗ ở từ California đến Texas. Tôi thuyết phục gia đình con gái về thăm Việt Nam một thời gian, vừa để giảm bớt khó khăn, vừa có cơ hội cho cháu ngoại (chưa đến tuổi tới trường) nói tiếng Việt nhiều hơn. Hơn nữa cũng đúng dịp lễ Phục Sinh và năm mới.

Vậy là hai mẹ con nó đã về thăm quê 2 tháng, còn chồng nó ở lại tìm việc làm. Mẹ con nó về, đương nhiên gia đình tôi rất vui. Thời điểm mẹ con nó về thì sức khỏe của tôi hết sức xấu. Nhưng vì không muốn con gái lo lắng nên tôi giấu không cho con biết. Mọi người lên kế hoạch đi chơi đâu đó, tôi cứ ậm à, ậm ừ. Nếu đi chơi gần thì tôi nhiệt tình tham gia. Sáng sáng tôi vẫn dậy đúng 7h15 đi tập Yoga (chỉ ngồi thiền là chính, chứ tập theo không nổi), nhờ vậy mà con gái không thấy khác thường. 

Cho đến ngày 1/1/2017, tôi hữu duyên có được cuốn sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công). Kể từ đó tôi đã chính thức bước vào tu luyện và sức khỏe đã được cải thiện rất nhiều. Trước đây tôi đã từng chia sẻ về cơ duyên đắc Pháp của mình, độc giả có thể đọc thêm tại đây.

Ban phúc lành; Trời ban phúc lành; Phúc lành là gì
Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công

Không khí trong gia đình đã tươi vui hơn

Tu luyện được một thời gian rồi tôi mới nhận ra, khi tu luyện chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn của Đại Pháp thì đường đời của người tu luyện sẽ được an bài lại. Tâm tính đề cao lên  rồi, bản thân cũng sẽ không có bệnh tật. Hơn nữa trường năng lượng thuần chính của người tu luyện chính Pháp cũng sẽ có ích cho người thân xung quanh. 

Tôi và con gái vẫn âm thầm lo lắng và mong mỏi cho chồng nó xin được việc. Mỗi ngày mọi người đều cố gắng vui vẻ, đón Noel, đón tết cùng đại gia đình. Đặc biệt nghe cháu ngoại cưng đang bập bõm học nói tiếng Việt. Tuần đầu tiên, mỗi lần nói là chàng thường suy nghĩ một lúc rồi mới nói, nhìn rất nhộn và đáng yêu!

Sau này khi sức khỏe tốt dần lên thì tôi có thể tham gia một số hoạt động của gia đình tổ chức. Vui Tết dương lịch, tết ta năm 2017, thăm hỏi các gia đình hai bên nội ngoại. Đại gia đình rất hạnh phúc. Cháu ngoại tôi thể hiện là thằng cháu giỏi giang tự lập (làm cho tôi thật sự phấn khởi). Tết ta gia đình còn tổ chức đi Biển Long Hải chơi, tôi cũng đã tham gia cùng.

Đại Pháp đã ban phúc lành cho người thân của tôi

Kỳ diệu là khi chỉ còn 1, 2 hôm nữa là mẹ con nó lên máy bay trở về Mỹ, chồng nó gọi điện thông báo đã tìm được việc làm, không những đúng nghề phù hợp, mà tiện đi lại. Hơn nữa,  lương còn cao hơn hồi ở bên California, thật là ngoài sự mong đợi. Tôi có một niềm tin rằng Đại Pháp đã ban phúc lành cho người thân của tôi.

Rồi mẹ con nó về Mỹ, xin được chỗ học cho con. Bản thân nó cũng xin được việc làm phù hợp. Cuộc sống gia đình con gái đã bước vào ổn định. 

Thời gian này tôi tập trung đọc sách, luyện công hàng ngày. Đối với tôi những ngày tháng sau đó đều rất Thần Thánh, bệnh tật biến mất, không phụ thuộc vào thuốc men, bệnh viện, cạo gió, châm cứu… Những ngày tháng tươi đẹp cứ đến với tôi, giờ tôi cứ nghĩ như mình đang mơ.

Phúc lành cho thế giới; Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân Công là gì; ban phúc lành
Cô An đang luyện bài công Pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Gia đình con gái thoát khỏi thiên tai ngoạn mục

Đến tháng 6 năm 2017 chị chồng con gái về Việt Nam chơi. Khi về lại Mỹ , tôi nhờ cháu mang giúp 2 quyển sách Chuyển Pháp Luân và Đại Viên Mãn Pháp để làm quà cho con gái. Chị nhận với vẻ ngạc nhiên ra mặt. Tôi chỉ mỉm cười, vì với tôi đó là món quà vô giá!

Chắc các bạn vẫn còn nhớ trận bão lụt Harvey cuối tháng 8/2017 ở Texas. Theo CNN thì đây là trận lụt lớn chưa từng có ở địa phương này. Trận bão lụt này đã gây ra bao nhiêu thiệt hại về người và của ở tiểu bang Texas. Vậy mà gia đình con gái tôi đã thoát khỏi thiên tai một cách ngoạn mục! 

Tôi nhớ hồi đó mọi thành viên trong gia đình tôi đều lo lắng theo dõi các thông tin về trận lụt này. Tôi thường nói chuyện qua mạng với con gái, cập nhật thông tin mưa bão. Có lúc tôi mệt quá ngủ thiếp đi lúc nào cũng không hay. Khi thấy lụt lên cao, xuồng máy có thể qua lại trước đường nhà, có loa gọi ai cần đi sơ tán thì họ giúp, con gái rất sợ và thuyết phục cả nhà đi sơ tán,

Tôi hỏi con gái tình hình đến đâu rồi, thì nó nói nước đã ngập đến gara xe hơi. Tôi dặn con gái cứ lạc quan cùng người nhà sắp xếp mọi thứ hợp lý, phòng khi có lũ vô nhà. Vì nhà cháu có lầu nên tôi nói cháu mang hết đồ dễ ướt để lên trên, cả những đồ dùng điện, trước khi đi ngủ cũng phải ngắt hết điện…

Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào; Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì; Cách tu luyện Pháp Luân Công
Lụt ở trước nhà con gái cuối tháng 8/2017

Tôi tin Sư Phụ đã bảo hộ cho gia đình con gái tôi

Tuy nhiên điều tôi quan tâm hơn là việc đọc sách của con gái. Tôi dặn cháu đọc sách mà tôi đã gửi cho cháu. Đồng thời nhắc cháu thường xuyên niệm chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”. 

Thực ra khi tôi hướng dẫn con gái làm này làm kia, tôi đã luôn cảm nhận được Pháp Thân của Sư Phụ Lý Hồng Chí (nhà sáng lập Pháp Luân Công) biến thành rất lớn bảo hộ tôi và gia đình con gái.

Cũng nhờ tu luyện mà tôi đã có thể bình tĩnh và sáng suốt. Nếu là trước đây, thì chắc tôi đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Trạng thái bất an mà chẳng giúp được gì. Vậy mà bây giờ tôi vẫn có thể ngủ được ngon lành, cũng là nhờ tôi có niềm tin vững chắc vào Đại Pháp.

Sáng hôm sau cháu vui mừng gọi cho tôi nói rằng nước vẫn chỉ ở gara và đang có dấu hiệu rút đi. Vậy là nước đã không vô nhà cháu. Tất cả bình điện của xe đã được cháu gỡ ra, nên vài ngày sau nước rút đi thì các thành viên có xe trong gia đình vẫn có thể đi làm bình thường. Trong khi đó thì hàng xóm xung quanh bị hỏng xe rất nhiều, phải đợi bảo hiểm và đợi sửa chữa.

Hai tháng sau, lũ đã qua đi mà con gái tôi vẫn thấy hàng xóm phơi phóng quá nhiều đồ, rất bận rộn; mọi người đã bị ảnh hưởng rất lớn bởi trận lụt này. Chỉ có gia đình con gái tôi là gần như không bị gì. Tôi tin là Sư Phụ đã bảo hộ cho gia đình con gái tôi.

Bỏ đi quan niệm cố chấp

Hồi đó ở chỗ tôi cư ngụ có tổ chức nhiều khóa học Pháp 9 ngày (mọi người nghe băng giảng của Sư Phụ và học các bài công pháp), cứ có khoá là tôi tham gia và giới thiệu nhiều học viên khác cùng đến học. Sau mỗi đợt như vậy tôi thấy mình tinh tấn lên và coi trọng học Pháp hơn.

Con trai và bạn gái của cháu cũng được tham gia một khoá học như vậy. Hai đứa học rất nghiêm túc. Nhưng do tôi vẫn có quan niệm về chuyện hợp tuổi, nên cứ mãi ậm ừ chứ chưa chịu đồng ý việc của hai cháu. Sau này nhờ học Pháp nhiều hơn nên tôi mới hiểu ra và bỏ đi cái chấp này. Tôi cho hai đứa nên duyên vợ chồng một cách minh bạch nhất. 

Chín chữ vàng Pháp Luân Công; Niệm 9 chữ vàng; Chín chữ vàng
Ảnh cô An trong đám cưới con gái năm 2011 (trái) và cô An trong đám cưới con trai vào năm 2017 (phải)

Giờ vợ chồng con trai ở cùng nhà với vợ chồng tôi, cùng tu luyện. Nếu không đắc Pháp thì chắc tôi sẽ không chọn sống chung, dù có hợp tuổi đi chăng nữa. 

Đi xem Thần Vận

Tháng 3/2018, Đài Loan có chương trình biểu diễn Thần Vận (Shen Yun) – Đoàn nghệ thuật hàng đầu thế giới do các học viên Pháp Luân Công biểu diễn. Tôi rủ được ông xã tham gia, anh đồng ý làm thủ tục đi. 

Khi chúng tôi đến sân bay Đài Loan thì nhận được tin anh ruột của ông xã ở Hà Nội hấp hối. Cũng may trước đó vào tháng 2, tôi nói anh rủ anh chị em trong Sài Gòn ra thăm động viên anh trai và gia đình anh.

Khi nghe tin, tôi trấn an anh bình tĩnh: “Anh có đủ thời gian, yên tâm!“ Tôi cũng liên hệ với hướng dẫn viên du lịch để có thể lấy vé về Việt Nam sớm nhất có thể. Vì ông xã là trụ cột ở gia đình chồng, nên mọi người đều cần có anh mới yên tâm.

Điều kỳ diệu là khi vừa xem xong chương trình Thần Vận thì cùng lúc nhận tin xấu ông anh mất và kế hoạch tang lễ. Mọi việc đều được dàn xếp hợp lý một cách không tưởng. Ông xã tôi có đủ thời gian để ra Hà Nội dự tổ chức tang lễ mà không cần hủy ngang việc đi cùng đoàn du lịch.

Nhiều người đều nói cảm thấy vô cùng Thần Thánh khi xem đoàn nghệ thuật Thần Vận biểu diễn, những động tác múa và âm nhạc dường như siêu xuất khỏi thế gian. Nhiều người xem xong thì cảm thấy bệnh tật tiêu giảm rất nhiều, hoàn cảnh gia đình công việc cũng tốt hơn. Thật là vô cùng Thần Thánh! Đây cũng là nguyên do mà tôi rất muốn ông xã được xem chương trình nghệ thuật này. 

Giới thiệu Đại Pháp đến người hữu duyên

Pháp Hội Mỹ năm 2018 gần kề (Pháp Hội là nơi các học viên Pháp Luân Công họp mặt và chia sẻ về tu luyện), tôi lại rủ ông xã làm thủ tục đi Mỹ. Ông xã thích lắm vì được thăm gia đình con gái, đặc biệt là cháu ngoại cưng. Trước đây bao nhiêu lần ông xã rủ tôi đi, nhưng tôi đều nói là để tạo điều kiện cho thằng cháu ngoại về thăm bà con quê nhà và để nó có cơ hội nói tiếng Việt thật nhiều. Chỉ có Pháp Hội Mỹ thì mới kéo tôi sang Mỹ lần 2 lần 3 được (tôi đã sang du lịch Mỹ năm 2010).

Thời gian ở Pháp Hội thật là tuyệt. Tôi đã được gặp Sư Phụ tôn kính. Điều này đối với tôi thật là phi thường! Pháp Hội xong vợ chồng tôi tách đoàn đi Texas. Đây là lần đầu chúng tôi đến Texas, mà lộ trình đi từ Washington D.C là hai chặng bay. 

Trên máy bay chúng tôi đã kịp làm quen người ngồi cạnh, tôi tặng hoa sen Chân Thiện Nhẫn cho chị, chị rất cảm kích. Chị chỉ đường rất rành mạch cho chúng tôi. Thời gian rất ngắn giữa xuống máy bay và lên máy bay, kế tiếp lại phải qua các trạm trung chuyển bằng tàu điện, chị lo chúng tôi lúng túng nên đi cùng chúng tôi. 

Đến đoạn phải chia tay (hai bên ngược lối), chị còn tìm những người đồng hành khác giúp chúng tôi. Và các thanh niên này đã đưa chúng tôi đến trạm check in cuối cùng mặc dù họ cũng rất vội. Tôi cũng kịp trao cho họ những hoa sen Chân Thiện Nhẫn, họ thích lắm! 

Tin vào Đại Pháp, mọi sự bình an

Một người tu luyện cả nhà hưởng lợi ích, Đại Pháp đã ban phúc lành cho gia đình tôi
Cô An đang luyện bài công Pháp số 5 của Pháp Luân Công tại nhà con gái ở Texas, Mỹ (ảnh nhân vật cung cấp).

Chúng tôi là những người xếp hàng cuối cùng lên máy bay, vừa kịp lúc. Đến nơi, gặp gia đình con gái thật vui. Nhưng tôi vẫn phì cười khi nhìn thấy con gái, quá giống Thị Nở trong phim Chí Phèo, mồm tự nhiên lại sưng lên, hai răng cửa tự nhiên tách nhau ra, lợi thâm, đen sì, đúng thật là Thị Nở! 

Khi lên xe cháu mới nói là có thai và ốm nghén. Tôi nghe tin thì càng vui hơn. Cháu ngoại cười một lúc thì ỉu xìu. Mẹ nó nói nó đi xe hay bị đau bụng. Tôi nói con gái  cùng niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”, một lúc sau thì cháu ngoại ngủ êm ru.

Trong vòng 3 ngày tôi ở đó, tôi và con gái liên tục niệm chín chữ chân ngôn thì cái mặt thị nở của nó cũng biến mất. Cháu có thể ăn uống nói năng bình thường và xinh gái trở lại. Chồng nó nói với nó rằng mẹ giống như siêu nhân. Còn tôi thì biết được Sư Phụ đang bảo hộ cho gia đình tôi.

Mấy ngày sau gia đình con gái đưa vợ chồng tôi đi thăm gia đình em họ ở gần sông Mississippi vùng Louisiana.

Ở cùng thời gian ngắn, tôi thấy con gái rất thuộc 5 bài công pháp của Pháp Luân Công. Tôi hỏi thì nói có nghe Sư Phụ giảng Pháp. Tôi nói nó cố gắng dành thời gian tu luyện, nó gật đầu cười. 

Đắc Pháp là điều may mắn nhất cuộc đời tôi!

Trong mấy ngày đó tôi cũng kịp hướng dẫn bà thông gia luyện công. Khi chỉ có hai người với nhau là bà lại nói tôi chỉ cho bà. Tôi cũng nói bà về đọc sách “Chuyển Pháp Luân”.

Quà chuẩn bị cho ông bà nội là quà theo truyền thống xã giao. Nhưng đặc biệt họ rất cảm kích sách Đại Pháp: Chuyển Pháp Luân, Đại Viên Mãn Pháp. Quà cho cháu ngoại là Chuyển Pháp Luân mini bằng tiếng Anh, chàng thích ra mặt. Quà của chồng con gái là quyển Pháp Luân Công cùng Đại Viên Mãn Pháp. Tôi cũng không quên tặng cho mỗi người một bông hoa sen Chân Thiện Nhẫn.

Đắc được Pháp Luân Đại Pháp là may mắn nhất cuộc đời tôi. Vì vậy tôi không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để giới thiệu Pháp đến mọi người. Tôi mong ai cũng có duyên và đều may mắn như mình!

Một người tu luyện cả nhà hưởng lợi ích, Đại Pháp đã ban phúc lành cho gia đình tôi
Cô An chụp với cháu ngoại đầu 2017 (trái) và chụp với cháu gái vào cuối 2017 (phải)

Hè tháng 6/2020, vì Covid-19 nên gia đình con gái không về Việt Nam chơi được. Tôi rủ cháu ngoại đọc Chuyển Pháp Luân (Sách mini mà tôi tặng cháu). Mỗi ngày cháu tự đọc 1, 2 trang. Thứ 7 online với bà đọc 5 trang. Đến lễ Phục Sinh 2020 là chàng đã hoàn thành lần một quyển sách Chuyển Pháp Luân. 

Cháu ngoại đọc Pháp bằng tiếng Anh rất hay. Đến nay nó đã đọc gần ba lần rồi, rất chăm chỉ! Trước và sau mỗi lần đọc sách chúng tôi đều cùng niệm chân ngôn chín chữ! Cháu thích lắm và hướng dẫn cho em gái mình mới bập bõm biết nói niệm từng chữ từng chữ rất nghiêm túc!

Gia đình con gái lại thoát khỏi thiên tai một cách thần kỳ 

Một người tu luyện cả nhà hưởng lợi ích, Đại Pháp đã ban phúc lành cho gia đình tôi
Đại Pháp đã ban phúc lành cho gia đình cô An (ảnh nhân vật cung cấp)

Các bạn chắc vẫn nhớ trận bão tuyết năm rồi tàn phá Texas ghê gớm vào dịp Lễ Phục Sinh tháng 12/2020. Khi bão xuất hiện, trong tâm tôi luôn nghĩ gia đình con gái sẽ không ảnh hưởng nhiều. Tôi luôn nghe ngóng thông tin. Khi thấy nói toàn Texas mất điện và sự tàn phá rất nghiêm trọng, chúng tôi ở nhà cũng lo lắng. Tôi nói con gái luôn thành tâm niệm chín chữ chân ngôn.

Vậy là thiên tai cũng đi qua, gia đình con gái tôi lại một lần nữa thoát nạn thần kỳ. Nhà cháu chỉ bị ảnh hưởng mất điện chung khi toàn Texas không có điện hai ba ngày. Khi Texas có điện lại thì gia đình cháu sinh hoạt bình thường. Trong khi ở các nơi khác thì bị ảnh hưởng nặng nề hơn, ít nhất cũng mất điện cả tuần, bể ống nước v.v.

Có những điều nghe rất khó tin, nhưng tôi đã thực sự trải nghiệm và cảm nhận được, Pháp Luân Đại Pháp đã ban phúc lành cho cả gia đình tôi.