Con gái cô Mật (Hải Dương) sau nhiều tháng ngày điều trị bệnh ung thư buồng trứng đã vào giai đoạn cuối; thì không chữa nữa mà nằm chờ chết ở nhà. Thấy con vật vã, đau đớn, cô bảo con: “Hai mẹ con mình cùng tập Pháp Luân Công đi, xem có chuyển biến gì không”. Sau đó con gái cô khỏe mạnh, lần lượt chồng cô và các cháu cũng tu luyện Pháp Luân Công. Cả gia đình 3 thế hệ tu luyện Pháp Luân Công thật vui vẻ và đầm ấm.

Tôi là Phạm Thị Mật, năm nay 62 tuổi, sống tại Hải Dương, có 3 người con. Cả đời tôi luôn vất vả, chăm sóc cho gia đình. Bất chợt, có một điều làm tôi suy nghĩ: cô hàng xóm nhiều năm đi chùa cùng tôi, cả gia đình cô ấy bước vào tu luyện Pháp Luân Công. Từ đó, tôi thấy họ thay đổi nhiều: tâm tính trở nên tốt hơn, khỏe mạnh, con cái họ lại ăn nên làm ra…

Hai mẹ con cùng thử tu tập Pháp Luân Công

Tôi lại nghe nhiều người nói Pháp Luân Công là tà đạo. Những người tu luyện bên Trung Quốc bị đàn áp dã man, còn bị mổ cướp nội tạng. Họ rỉ tai bảo nếu vào tập sẽ bị mổ cướp nội tạng giống như bên Trung Quốc… Tôi là dân quê, chẳng nghe tin tức bao giờ, chẳng biết thực hư ra sao; nhưng chứng kiến sự thay đổi tốt đẹp của gia đình cô hàng xóm thì tôi tin rằng Pháp Luân Công không xấu như họ đồn đại. Biết để bụng vậy thôi chứ tôi không có ý định tập luyện nếu như không có chuyện buồn đến với con gái tôi.

Năm 2015, con gái tôi sau nhiều tháng ngày điều trị bệnh ung thư buồng trứng đã vào giai đoạn cuối, nó không chữa nữa mà nằm chờ chết ở nhà. Thấy con vật vã, đau đớn, tôi bảo con: “Hai mẹ con mình cùng tập Pháp Luân Công đi, xem có chuyển biến gì không”, con tôi đồng ý. Vậy là hai mẹ con tôi cùng thử tu tập Pháp Luân Công.

Vốn thiên hạ có bệnh gì thì tôi có bệnh đó: bệnh viêm phế quản mãn, dạ dày, đại tràng, thoái hóa đốt sống cổ, lưng; tê tay chân, u xơ… Mỗi ngày tôi uống một vốc thuốc, bệnh nào thuốc ấy nhưng tác dụng không nhiều. Từ ngày luyện công, đọc sách “Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện của Pháp Luân Đại Pháp” cùng mọi người, sức khỏe tôi cải thiện trông thấy.

Người chồng từ phản đối chuyển sang tu luyện

Lúc đầu, đọc sách thì đầu choáng váng, đọc không hiểu; nhưng dần dần nhờ sự động viên của mọi người, tôi kiên trì đọc và luyện công; đồng thời luôn nghiêm khắc với bản thân mình để đề cao tâm tính, biết nhẫn chịu, bao dung và nhẹ nhàng với chồng con hơn. Nhờ vậy, thân thể tôi được tịnh hóa liên tục, các căn bệnh lần lượt không còn xuất hiện. Tính đến nay là hơn 4 năm tu luyện thân thể tôi hoàn toàn khỏe mạnh, không hề ốm, cũng không mất một viên thuốc xanh đỏ nào nữa.

Để đạt được mọi điều tốt đẹp thì đòi hỏi người tập phải kiên định, nhất là khi đối mặt với những khó khăn của dư luận, gia đình. Chồng tôi ban đầu ngăn cấm, ông còn ném sách vào đống tro và ném đài nhạc tập của tôi. Nếu không kiên định thì nhiều người sẽ bỏ tập nhưng tôi vẫn đối đãi nhẹ nhàng; kiên định và thuyết phục ông bởi những gì tốt đẹp nhất mà Đại Pháp đã ban cho tôi về sức khỏe. Dần dần ông cũng minh bạch ra khi thấy tôi không còn giống như trước đây nữa; tự bản thân ông cũng phải thừa nhận Pháp môn này thật tốt. Hiện giờ, chồng tôi đã bắt đầu đọc sách và luyện công.

Con gái bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

Con gái tôi là Vũ Thị Thủy, sinh năm 1982, chồng nó không may bị đột quỵ và mất khi mới 29 tuổi, lúc đó nó mới 22 tuổi, có một đứa con gái lớn và đứa bé mới được 20 ngày tuổi. Khi đứa bé được một tuổi thì nó phát hiện bị u buồng trứng; rồi phát triển thành ung thư giai đoạn cuối.

Trong 11 tháng nó mổ ba lần và truyền hóa chất bảy lần, tóc rụng hết, răng lung lay, cân nặng chưa được 40kg. Sức khỏe nó yếu quá nên nó sợ bệnh viện và không muốn đến viện nữa, nó bảo “Thôi cứ ở nhà, khi nào chết thì chết”. Thương con nhưng tôi không thể cho con sức khỏe được; lúc đó tôi chỉ khuyên con chịu khó đi chùa cho mát mẻ nhưng nó không thích.

Nghiêm túc tu luyện, không còn ung thư buồng trứng

May mắn khi tôi biết đến Pháp Luân Công, tôi đã mang cuốn “Chuyển Pháp Luân” và nói với con “Thủy ơi, sách Pháp này tốt lắm, hai mẹ con mình cùng tập”. Tôi kể con nghe về cô hàng xóm nhà mình chuyển biến tốt như thế nào từ khi tập luyện. Thế rồi con tôi cũng nghe và đọc sách.

Ba thế hệ cùng chiểu theo Chân Thiện Nhẫn, một gia đình hạnh phúc
Chuyển Pháp Luân – Cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Lúc đầu con đọc thấy ngang ngang nên mang trả sách; nhưng khi có sự động viên của mẹ và của mọi người, hai mẹ con hàng ngày đi tập và đọc sách, dần dần thấy thích. Nhất là khi tập về, cả hai mẹ con cùng ngủ rất ngon. Từ đó, hai mẹ con tôi nghiêm túc tu luyện, tâm tính cùng đề cao, các căn bệnh cũng theo đó được đẩy lùi.

Con gái tôi cũng trải qua nhiều đợt tịnh hóa thân thể, từ nôn ra chất nhầy nhầy màu nâu rồi đến máu… Sau mỗi lần như vậy thì sức khỏe được cải biến rất nhiều. Cân nặng của con gái tôi giờ là 55kg, da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống; không ai bảo đây là người bệnh ung thư nằm chờ chết ở nhà.

Tính đến nay, gần 5 năm rồi, con gái tôi khỏe mạnh hoàn toàn. Căn bệnh ung thư không có tiến triển gì khác. Cháu cũng không dùng một viên thuốc nào, hoàn toàn khỏe mạnh. Tất cả là nhờ ơn cứu độ của Đại Pháp.

Các cháu cũng bước vào tu luyện và trở thành người tốt

Bản thân con gái tôi cũng thấy được sự tốt đẹp, siêu thường của Đại Pháp; nên cũng mong muốn cho những đứa con của mình đắc được Pháp. Chúng tôi không hề cưỡng ép các con, các cháu. Nhưng khi chứng kiến những đổi thay tốt đẹp từ bà, từ mẹ; hai đứa cháu ngoại của tôi cũng bắt đầu đọc sách, tôn kính Sư Phụ và Đại Pháp.

Con gái lớn của cháu Thủy đã xây dựng gia đình và có một cháu nhỏ; nhưng hàng ngày rảnh rỗi hai mẹ con cháu đều đọc sách và phụ giúp mọi người làm những công việc của Đại Pháp.

Con gái lớn của chị Thủy đã lập gia đình.
Con gái lớn của chị Thủy đã lập gia đình (ảnh nhân vật cung cấp).

Đứa con trai của cháu Thủy đang học lớp 10, cháu rất ngoan. Đọc sách cháu hiểu được làm người tốt như thế nào. Cháu kể với tôi: “Bà ơi, con hôm nay nhặt được 10 000 ở sân bóng nhưng con không lấy. Con mang ra sân hỏi nhưng không ai nhận. Con đưa cho bác trưởng sân, bác bảo bác không biết của ai, mang đi mà mua quà. Con đi mua và chia cho các bạn cùng ăn”. Tôi rất mừng cho các cháu vì chúng đã hiểu và biết cách ứng xử để trở thành người tốt trong xã hội.

PLC là một pháp môn tu luyện của Phật gia, là môn tu luyện giữa đời thường, nghĩa là người tu luyện có thể sắp xếp việc tu luyện sao cho phù hợp với cuộc sống công việc và sinh hoạt cùng gia đình, xã hội . Mỗi sáng sớm họ thường ra công viên, hoặc bên các hồ nước luyện tập cùng nhau. Rồi mỗi người mỗi ngả lại trở về với cuộc sống sinh hoạt thường nhật của riêng mình với đa dạng nghề nghiệp, công việc trong xã hội… (hình ảnh sinh hoạt) Người tu luyện PLC chân chính luôn tu sửa mình theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn được hướng dẫn chi tiết trong cuốn sách Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính của Pháp môn. Tu luỵện PLĐP tất cả mọi người đều nhận được những lợi ích đáng kể cho bản thân về sức khoẻ và tinh thần. (bác TRường) Cũng bởi Tâm thân luôn khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng nên trong mọi công việc đều được họ giải quyết một cách tập trung, nhẹ nhàng và hiệu quả. (pv các đtu… Khả My ) Vì những điều tốt đẹp khi tu luyện PLC, mà chỉ sau vài năm, từ năm 1992, Sư phụ Lý Hồng Chí lần đầu truyền Pháp, ở khắp Trung Quốc đã có gần 100 triệu người tham gia tu luyện. Hầu hết những người tu luyện đều có được sức khoẻ tốt, khỏi nhiều bệnh tật giúp giảm thiểu đáng kể các chi phí cho ngành dịch vụ y tế của Trung quốc. PLĐP đã và đang được truyền rộng khắp thế giới, trên 100 triệu người thuộc hơn 100 quôc gia trên thế giới có người tu luyện PLC, và đều nhận được những điều kỳ diệu từ đại pháp, cho dù hiện nay PLC đã bị cấm, bị đàn áp ở Trung quốc, nơi khởi nguồn của môn tu luyện Phật gia này. Tháng 5 rực rỡ khơi dậy tấm lòng trân quý và biết ơn của các học viên Pháp Luân Đại Pháp đối với Đại Pháp, đệ tử đại pháp khắp nơi trên thế giới đều nguyện tâm hướng về ngày 13 tháng 5 là ngày Pháp Luân ĐP thế giới, cũng là ngày sinh nhật của Sư phụ Lý Hồng Chí tôn kính. Tất cả đều mong muốn gửi lời Chúc mừng ngày PLĐP thế giới, và lời chúc mừng sinh nhật tới Sư phụ từ bi, vĩ đại. (Những lời chúc của mọi người….)
Con trai của chị Thủy đang học lớp 10 (ảnh nhân vật cung cấp).

Đại gia đình vui vẻ, đầm ấm

Vậy là đã gần 5 năm hai mẹ con tôi bước vào tu luyện thì cũng là 5 năm trải qua bao khó khăn; nhưng hai mẹ con vẫn kiên định, tâm thái bình an, luôn vui vẻ, lạc quan; và có một sức khỏe vô cùng tốt, không một ngày ốm đau. Bây giờ, cả đại gia đình nhà tôi luôn vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Ba thế hệ (có thể sau này là bốn) cùng tu luyện Đại Pháp.

Xem thêm: