Những ghi chép từ thời Trung Quốc cổ đại cho thấy: nguyên nhân gây ra bệnh tật của con người, chính là có tồn tại một linh thể ở không gian khác. Khi linh thể này được loại bỏ, các bệnh tật trên bề mặt thân thể con người cũng sẽ được chữa khỏi mà không cần dùng thuốc.

Bác sĩ Trung y phát hiện “chiếc kìm” trong tim bệnh nhân

Ông Lý Hữu Phủ là chuyên gia võ thuật cũng là bác sĩ Trung y nổi tiếng. Ông có nhiều năm nghiên cứu khoa học về cơ thể người. Từ năm 1988 đến 1989, ông từng làm việc tại trung tâm nghiên cứu thuộc Hội nghiên cứu khoa học cơ thể người Trung Quốc.

linh thể
Bác sĩ Lý là người tu luyện lâu năm, việc đuổi bọ cạp trên thân thể là ở không gian khác (ảnh: vietyduong)

Trong một cuộc phỏng vấn với chuyên mục Chân ngôn Chân ngữ của The Epochtimes, ông có đề cập tới một câu chuyện kỳ lạ: Ông từng gặp một bệnh nhân là một sĩ quan quân đội bị bệnh đau thắt cơ tim trong nhiều năm. Người này luôn cảm thấy trong tim như có gì mắc ở đó. Đôi khi tim đau giống như có kìm kẹp lại.

Tuy nhiên, khi được bác sĩ tốt nhất kiểm tra lại không ra bệnh gì. Bởi vậy, ông ta nhờ bác sĩ Lý giúp đỡ. Trong khi đả tọa, bác sĩ Lý nhìn thấy trên cổ của vị sĩ quan này có linh thể của một con bọ cạp rất lớn. Sau khi trừ khử đi, người này nói: “Mấy năm nay tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái như bây giờ”. Ông nói chiếc kìm trong tim ông dường như đã được lấy ra.

Sau đó bác sĩ Lý phát hiện, thì ra nhiều năm trước, vị sĩ quan này từng hành hạ giết chết một con bọ cạp. Linh thể của nó vì để báo thù lên gắn lên người vị sĩ quan. Bác sĩ Lý là người tu luyện lâu năm, việc đuổi bọ cạp trên thân thể là ở không gian khác.

Chân tướng bệnh tình nguy kịch của Cảnh Công

Triệu Trang Cơ gièm pha vu cáo hãm hại anh em họ Triệu

Theo Tả truyện, năm 587 trước công nguyên, Triệu Anh Tề nước Tấn thông dâm với cháu là Triệu Trang Cơ. Hai người anh trai Triệu Đồng và Triệu Quát đã đuổi ông sang nước Tề. Vì việc này, Triệu Trang Cơ gièm pha vu cáo hãm hại anh em họ Triệu: “Triệu Đồng và Triệu Quát sắp sửa làm loạn, Loan thị, Khích thị có thể làm chứng”. Điều này khiến hai người anh trai bị xử tử. Triệu gia gần như bị chu di tam tộc. 

Tháng năm năm Thành Công thứ mười, Tần Cảnh Công có một giấc mơ đáng sợ. Một con quỷ tóc tai bù xù, dùng tay vỗ ngực nói với ông: “Ngươi sát hại cháu chắt ta. Thật là bất nghĩa. Ta đã tấu trình xin Thiên Đế cho tới báo thù”.

Nói rồi nó phá vỡ cửa tẩm cung chui vào. Cảnh Công trong mộng gặp cảnh âm hồn tới lấy mạng vô cùng sợ hãi, trốn vào trong phòng. Con quỷ lại phá cửa sổ tìm đến.

Báo ứng hiện thế khi hại chết người khác
Nhân quả báo ứng thuận theo Thiên lí, kẻ ác sẽ bị trừng trị. (ảnh:kenh19.tv)

Tấn Cảnh Công giật mình tỉnh lại, liền mời pháp sư từ Tang Điền tới để hỏi điềm cát hung. Vị pháp sư nhìn qua liền nói có một con quỷ đang bám theo Cảnh Công để đòi mạng. Điều này trùng hợp với những gì Cảnh Công mơ thấy.

Cảnh Công hỏi: “Vậy giờ ta phải làm sao?”. Pháp sư nói: “Chắc ngài không thể ăn được lúa mạch của năm nay rồi!. Nói bóng gió rằng Cảnh Công không thể sống qua mùa thu hoạch lúa mạch. Từ đó về sau, Cảnh Công nằm liệt giường không dậy nổi.

Ác nghiệp là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật

Nước Tấn liền thỉnh cầu nước Tần nhờ tìm giúp một vị lương y có thể chữa trị cho Cảnh Công. Tần Hoàn Công liền cử một vị đại phu họ Hoãn tới xem bệnh. Trước khi Hoãn đại phu đến, Tấn Cảnh Công lại có một giấc mơ khác. 

Ông mơ thấy có 2 người đứng sau cơn bạo bệnh. Một người nói: “Hoãn đại phu là một lương y, y thuật cao minh. Ta sợ rằng ông ấy sẽ làm hại chúng ta. Chúng ta nên trốn ở đâu đây?”. Người kia đáp: “Chỉ cần chúng ta trốn giữa cao hoang. Ông ta có thể làm gì được chúng ta?”. (Cao hoang là một huyệt vị).

Khi Hoãn đại phu đến Tấn quốc và chẩn đoán cho Cảnh Công. Ông nói: “Bệnh này đã hết thuốc chữa rồi! Bệnh độc nằm ở phía trên hoang, phía dưới cao, không thể đốt, không thể châm. Thuốc cũng không có tác dụng.

Những lời này của Hoãn đại phu đã xác nhận giấc mơ của Cảnh Công. Sau khi nghe xong, Tấn Cảnh Công nói: “Quả đúng là lương y”. Sau đó tặng lễ vật quý cho Hoãn đại phu rồi phái người đưa ông trở về nước.

Đến tháng Sáu, Cảnh Công muốn ăn lúa mạch mới thu hoạch. Nhưng lúc chuẩn bị ăn, Cảnh Công đột nhiên cảm thấy khó chịu trong bụng. Cuối cùng qua đời trong nhà xí, ứng với lời tiên đoán của vị pháp sư năm nào.

Bệnh lạ hơn mười năm, thuốc hay giết chết linh thể

Cuộc đối thoại giữa hai linh thể

Có một câu chuyện khác vào thời Đông Tấn, linh thể phía sau bệnh dịch cũng có thể nói chuyện. Nhưng khi bàn biện pháp đối phó thì lại xuất hiện ý kiến bất đồng. Kết quả, linh thể đằng sau căn bệnh không địch lại thuốc tốt và đã bị một đòn chí mạng.

Bệnh tật của con người chính là do sự tồn tại của linh thể ở không gian khác
Bệnh tật của con người chính là do sự tồn tại của linh thể ở không gian khác (ảnh: Pixabay)

Triều đại Đông Tấn, Đào Tiềm (365-427) đã biên soạn cuốn “Tục Sưu Thần Ký” (còn được gọi là “Sưu Thần Hậu Ký”). Trong đó ghi lại một ví dụ. Hứa Vĩnh là Thứ sử Dự Châu, trấn thủ Lịch Dương. Em trai của ông mắc một loại bệnh lạ, bụng luôn căng cứng, đau đớn kéo dài đã hơn 10 năm. Anh ta bị căn bệnh quái ác giày vò đến độ chỉ còn thoi thóp.

Bỗng một đêm, có người nghe thấy một giọng nói phát ra từ tấm bình phong. Thì ra là có một linh thể đang nói chuyện với một linh thể khác trong bụng của em trai Hứa Vĩnh: “Sao ngươi không mau giết hắn đi? Bằng không, khi Lý Tử Dự tới đây, ông ta sẽ dùng hồng hoàn để giết ngươi, e rằng người khó mà giữ được mạng”. Linh thể trong bụng liền đáp lại: “Ta chẳng có gì phải sợ hắn!”.

Thuốc hay bắt “quỷ bệnh”

Lý Tử Dự là một danh y thời nhà Tấn, am hiểu về các phương pháp trị đau bụng. Rạng sáng hôm sau, Hứa Vĩnh liền phái người đứng đợi vị danh y và quả nhiên đã gặp được vị danh y này. Trước khi ông bước vào cửa nhà họ Hứa. Em trai của Hứa Vĩnh đã nghe thấy tiếng rên rỉ từ bụng của mình.

Sau khi chẩn đoán, ông nói: “Đây là quỷ bệnh”. Sau đó ông lấy ra Bát Độc xích hoàn, nói người bệnh ăn vào. Chỉ một lát sau, bụng bệnh nhân kêu lên như sấm, vài lần tiêu chảy nặng, căn bệnh lâu năm đã được chữa khỏi.

Từ đó về sau, Bát độc xích hoàn được lưu truyền và đưa vào quyển thứ 100 của “Thánh Tể Tổng Lục”, trở thành một đơn thuốc nổi tiếng của Trung y.

Nghiệp lực và linh thể có mối quan hệ

Những câu chuyện kỳ lạ này cho chúng ta một cách suy nghĩ mới về nguyên nhân sinh ra bệnh tật. Theo “Tả Truyện”, nguyên nhân khiến Tấn Cảnh Công bị bệnh là do ác nghiệp giết hại người vô tội. Cảnh Công trong mơ biết được đằng sau căn bệnh này có hai linh thể tồn tại ở một không gian khác.

Nếu chỉ chú trọng trị liệu vật chất mà quên mất tu dưỡng tinh thần, thì sức khỏe của bệnh nhân chỉ cải thiện rất ít
Nếu chỉ chú trọng trị liệu vật chất mà quên mất tu dưỡng tinh thần, thì sức khỏe của bệnh nhân chỉ cải thiện rất ít (ảnh: Shutterstock).

Không chỉ có thể nói chuyện mà còn biết trước vị đại phu nước Tần sắp đến. Linh thể liền nhanh chóng bàn đối sách. Ở một không gian khác mà mắt người không thể nhìn thấy được, nghiệp lực và linh thể có quan hệ với nhau. Cho dù là gặp được lương y hay thuốc tốt đều bất lực.

Những giai thoại từ cổ chí kim này nghe có vẻ khó tin. Thế nhưng chúng không hẹn mà cùng tiết lộ một nguyên nhân gây ra bệnh tật của con người. Chính là có tồn tại một linh thể ở không gian khác. Khi linh thể này được loại bỏ, các bệnh tật trên bề mặt thân thể con người cũng sẽ được chữa khỏi mà không cần dùng thuốc.

Nếu chỉ chú trọng trị liệu vật chất mà quên mất tu dưỡng tinh thần, thì sức khỏe của bệnh nhân chỉ cải thiện rất ít. Để thấy rằng tu tâm trọng đức có thể tiêu nghiệp và lập tức loại trừ bệnh tật.

Theo The Epoch Times