Những câu nói của Audrey Hepburn không chỉ truyền cảm hứng mà còn sưởi ấm trái tim mỗi người.

Audrey Hepburn là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong những năm 1950 và 1960. Nhưng rất ít người biết rằng ngoài việc là một nữ diễn viên xuất sắc; cô còn là một nhà hoạt động nhân đạo, người đã có những đóng góp to lớn trong việc giúp đỡ các bà mẹ và trẻ em kém may mắn trên khắp thế giới với tư cách đại sứ thiện chí của UNICEF.

Hepburn sinh ra ở Brussels (Bỉ) vào năm 1929. Cô bắt đầu làm người mẫu khi còn trẻ, vào năm 1940. Sau đó chuyển đến Hoa Kỳ. Cô đã xuất hiện trong một số bộ phim kinh điển, bao gồm Roman HolidayBreakfast at Tiffany’s và My Fair Lady

Vẻ đẹp vô song và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đã mang về cho cô các giải Grammy, Tony, Oscar và Emmy, cùng nhiều giải thưởng khác. Không có nhiều diễn viên nhận được nhiều giải thưởng như cô. Nữ diễn viên xinh đẹp mất năm 1993, hưởng thọ 63 tuổi.

Dưới đây là một số trích dẫn của Audrey Hepburn. Qua đó thấy được tấm lòng lương thiện của cô.

“Cho đi là sống. Nếu bạn ngừng muốn cho đi, thì chẳng còn gì để sống nữa”.

Audrey Hepburn là một người có trái tim ấm áp và giàu lòng trắc ẩn. Cô luôn muốn làm điều gì đó cho những người khốn khó. Đối với cô, sự cho đi và sẻ chia chính là cuộc sống.

Audrey Hepburn nói rằng tình yêu là sự đầu tư tốt nhất

Audrey Hepburn cho rằng tình yêu là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Dù bạn có cho đi bao nhiêu tình yêu đi chăng nữa thì bạn sẽ luôn nhận được lợi nhuận cao hơn.

Cảnh phim có Mel Ferrer và Audrey Hepburn.
Audrey Hepburn cho rằng tình yêu là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. (Hình ảnh: Miền công cộng qua Pikist)

Cô có một câu nói hay về tình yêu và các mối quan hệ, đó là: “Con người, hơn cả những đồ vật, có lúc cần phải phục hồi, đổi mới, thức tỉnh và được tha thứ, nhưng xin đừng bỏ rơi bất kỳ ai”. Con người là tài sản lớn nhất mà bạn có. Vì vậy hãy quan tâm đến họ nhiều nhất có thể.

“Bạn bè đích thực là gia đình mà bạn có thể lựa chọn.”

Audrey quý trọng bạn bè và gia đình!

Trong những câu nói đầy cảm hứng của mình, Audrey Hepburn chia sẻ rằng hãy tận hưởng ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, cô cũng nói chúng ta hãy trân trọng mọi người khi họ bước vào cuộc sống của chúng ta. Cô cho rằng quá khứ là người thầy, người giúp bạn trân trọng hiện tại. Với cách nghĩ hướng về tương lai, cô ấy không muốn làm hỏng hiện tại của mình theo bất kỳ cách nào.

Hepburn luôn rất lạc quan trong cách nhìn của mình

Đây là lý do tại sao cô ấy nói: “Trồng một khu vườn là để tin vào ngày mai.

Audrey Hepburn biết hạnh phúc nghĩa là gì. Trong những câu nói về hạnh phúc của mình, cô ấy nói: “Điều quan trọng nhất là tận hưởng cuộc sống của bạn, hạnh phúc, đó là tất cả những gì quan trọng.”

Audrey Hepburn là một trong những nữ diễn viên thành công nhất ở Hollywood. Nhưng quý cô không bao giờ để thành công che mắt mình. Cô nói rằng thành công giống như một cột mốc sinh nhật đặc biệt hơn thường lệ.

Chân dung Audrey Hepburn.
Audrey Hepburn là một trong những nữ diễn viên thành công nhất ở Hollywood, nhưng người phụ nữ này không bao giờ để thành công ập đến với mình. (Hình ảnh: Miền công cộng qua Wikimedia)

Cô truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách nói với họ rằng cơ hội rất khó đến. Nhưng khi chúng đến, bạn phải nắm lấy chúng và giữ chặt chúng. Cô cho rằng bản thân may mắn khi có được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Nhiều câu nói của Audrey Hepburn chứa đầy sự thông thái

Có một câu nói hay của Audrey Hepburn: “Khi bạn lớn lên, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có hai tay. Một để giúp đỡ chính mình, một để giúp đỡ người khác”.

Trong một trích dẫn khác, cô chia sẻ rằng không cần phải thay đổi chính mình; vì mỗi người đều có phong cách riêng. Một khi bạn đã tìm thấy phong cách của mình, tốt hơn hết là hãy kiên trì theo đuổi nó.

Trong việc làm từ thiện, Audrey Hepburn nói rõ: “Một nền giáo dục chất lượng có sức mạnh để biến đổi xã hội, cung cấp cho trẻ em sự bảo vệ mà chúng cần khỏi những hiểm họa của nghèo đói, bóc lột sức lao động và bệnh tật, đồng thời cung cấp cho chúng kiến ​​thức, kỹ năng và sự tự tin để phát huy hết tiềm năng của chúng”.

Những câu nói của Audrey Hepburn không chỉ truyền cảm hứng mà còn sưởi ấm trái tim mỗi chúng ta, xoa dịu đi những hỗn loạn của cuộc sống.

Nguồn: Nspirement

Xem thêm: