Có con là niềm mong mỏi của những ai bước vào cuộc sống hôn nhân. Nhưng hiện nay, rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hay hiếm muộn. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng có nhiều phương pháp để trị liệu. Nhưng không phải ai cũng thành công. Có nhiều người đã thử nhiều phương pháp mà không có con được. Chị Hằng cũng là một trong những người bị hiếm muộn. 8 năm trời thử đủ các cách mà vẫn không được. May mắn chị có cơ duyên tu luyện môn khí công đã giúp chị có con trở lại. Dưới đây là câu chuyện của chị.

Mắc nhiều bệnh dẫn đến vô sinh

Tôi là Trần Hằng, sinh năm 1982, hiện đang công tác tại ngân hàng, sinh sống tại thành phố Hải Dương.

Đầu năm 2008, sau khi sinh bé gái đầu lòng. Sau 2 năm, sức khỏe của tôi suy giảm nghiêm trọng với nhiều bệnh mãn tính. Bệnh huyết áp thấp, đại tràng mãn tính, viêm họng, viêm thanh quản, viêm xoang mãn, xương khớp, đau đầu kinh niên, rối loạn kinh nguyệt…Tất cả những căn bệnh đó là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới vô sinh.

Dùng đủ mọi phương pháp mà vẫn không có con (vô sinh)

Từ trị bằng đông y

Vì lấy chồng là con trưởng nên mong muốn có con là điều vợ chồng tôi phải quyết tâm. Tôi bắt đầu tìm đến các thầy thuốc đông y để cắt thuốc bổ âm, bổ dương, nâng cao thể trạng. Nhưng đến thầy nào khi bắt mạch, đo huyết áp đều kêu mạch yếu thế; huyết áp thấp thế (chưa đến 100). Thế này thì sao mà có bầu được. Các thầy đều kê thuốc kèm lời hứa sẽ có con.

Tôi uống hết liệu trình này đến liệu trình khác. Thuốc cứ sắc thành từng xô rồi mang về uống cả tuần. Tuần sau hết lại đến sắc. Uống mãi một thầy thấy không cải thiện. Tiền lại mất nhiều nên tôi dần từ bỏ, lại chuyển sang nhà thuốc đông y khác; đều nổi tiếng nhưng cũng chẳng thấy tác dụng. Sau tôi lại theo nhà thuốc đông y gia truyền nổi tiếng ở Hà Nội bắt mạch kê đơn. Mỗi tháng mất gần 6 triệu tiền thuốc (năm 2014). Bệnh không đỡ mà bầu cũng không có nên tôi lại bỏ.

Có con sau 8 năm vô sinh
Chị Hằng đã có một bé gái đáng yêu sau 8 năm vô sinh.

Chuyển sang tây y

Hai vợ chồng tuổi Tuất, bố mẹ chồng bảo sinh con tuổi Ngọ hợp với bố mẹ nên giục sinh. Vậy là tôi cố gắng chữa trị sao cho có bầu năm 2013, sang năm 2014 sinh là vừa. Nhưng càng ngóng càng không thấy.

Tôi cũng dùng kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng nhưng không có kết quả. Lúc này tôi bắt đầu lên kế hoạch điều trị tây y. Tôi tìm hiểu và quyết định theo điều trị một Giáo Sư nổi tiếng dưới Hải Phòng. Hàng tuần tôi bắt xe xuống dưới Hải Phòng để siêu âm, uống thuốc kích trứng, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đặt thuốc. Sau 2 tháng điều trị bác sỹ bảo tôi chuẩn bị làm thủ tục để nội soi ống dẫn trứng và bảo tôi viêm nhiễm rất nặng, dẫn tới vô sinh.

Ròng rã gần 8 năm trời thuốc thang như vậy, điều trị cả Đông Tây y kết hợp nhưng khả năng tôi có con trở lại là rất thấp. Điều trị thì cứ điều trị thôi, được đến đâu hay đến đó.

May mắn đã đến khi tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

vô sinh gần 8 năm nhưng có con trở lại nhờ tu luyện Phật Pháp
Sau 8 năm vô sinh, điều kỳ diệu đã đến với chị Hằng nhờ tu luyện Phật Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Hàng ngày tôi thường xuyên vào mạng và thích đọc các bài báo trên trang Đại Kỷ Nguyên. Đây là trang báo hay nhất mà tôi từng đọc. Ở đó có nhiều bài viết tích cực, nhân văn, mang tính giáo dục cao. Tình cờ, thấy góc bên phải của trang có dòng chữ: “Một cuốn sách vô cùng trân quý”. Tò mò tôi vào đọc; rồi tìm hiểu và nghe các bài giảng của Đại sư Lý Hồng Chí cũng như các thông tin liên quan đến Pháp môn Pháp Luân Công này.

Khi đọc sách và nghe bài giảng, tôi đã được khai mở rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng nghe đến. Tôi có cảm nhận ban đầu rằng Sư phụ chính là một vị Phật xuống cứu độ chúng sinh. Tôi cho mẹ đẻ nghe. Bà cũng chấn động và hai mẹ con bắt đầu tập theo các bài công pháp; nghe bài giảng hàng ngày.

Tôi dò tìm điểm tập tại thành phố, tôi ra công viên để tìm hiểu thêm và nhờ mọi người chỉnh sửa động tác cho đúng. Tôi vốn đang tập nhiều loại khí công khác như yoga, thiền khai mở luân xa,… Khi biết Pháp Luân Công là tốt nên từ tháng 9 năm 2015, tôi chuyển hẳn sang tu luyện Pháp Luân Công.

Điều thần kỳ: Có con sau 1 tháng tu luyện

Chỉ sau một tháng tu luyện Pháp Luân Công chị đã có thai bé gái thứ hai
Chỉ sau một tháng tu luyện Pháp Luân Công chị đã có thai bé gái thứ hai (ảnh nhân vật cung cấp)

Tôi bắt đầu tập luyện, động tác còn chưa thành thục, mới chỉ nghe giảng cũng chưa đọc sách được nhiều. Chừng một tháng thì tôi thấy cơ thể có dấu hiệu có bầu (trong khi bác sỹ tây y đang điều trị bảo rất khó, phải điều trị viêm nhiễm xong đã). Tôi đi kiểm tra, kết quả là tôi đã có bầu lần 2 sau 8 năm.

Lần có bầu này, tình trạng sức khỏe của tôi khác hoàn toàn so với lần đầu. Hồi có bầu lần đầu tiên, tôi còn trẻ, sức khỏe vẫn tốt nhưng khi thai mới có hai tuần tuổi thì đã có dấu hiệu dọa sẩy nghiêm trọng. Trong suốt hơn 3 tháng ròng rã và mệt mỏi tinh thần vì bị ra máu liên tục như tới tháng. Thêm vào đó là dấu hiệu ốm nghén, có lúc tôi tưởng không giữ được con. Cuối cùng cảm ơn Trời Phật tôi đã hạ sinh bé gái đầu lòng khỏe mạnh. Khi sinh xong, một phần không kiêng được nên tôi mắc rất nhiều bệnh tật như đã nói ở trên.

Nhưng từ khi tôi luyện công, trạng thái sức khỏe của tôi rất tốt, các bệnh của tôi lần lượt được tịnh hóa. Khi có bầu bé thứ hai, dù ở tuổi đã cao nhưng tôi lại rất khỏe mạnh; không bị dọa sẩy; hơi nghén một chút nhưng hoàn toàn mạnh khỏe trong suốt thai kỳ. Tôi ăn uống hoàn toàn bình thường không có bồi bổ gì quá mức trong quá trình mang bầu lần này.

Sự khác biệt rõ rệt của cơ thể trước khi tu luyện và sau khi tu luyện

Bé gái thứ hai của chị Hằng đang luyện bài công pháp số 2 của Pháp Luân Công
Bé gái thứ hai của chị Hằng đang luyện bài công pháp số 2 của Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Trong quá trình mang bầu, tôi tiếp tục thực hành môn tu luyện Pháp Luân Công. Hàng ngày luyện công, đọc và nghe các bài giảng. Đến tháng 6/2016 tôi hạ sinh bé gái thứ hai. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Khi sinh xong vào mùa hè vô cùng nắng nóng. Tôi cũng không kiêng khem gì cả nhưng vẫn khoẻ mạnh.

Sinh bé đầu thì bị đau lưng không đứng được. Sinh bé thứ hai vì bé không bú mẹ (do tôi sinh mổ nên con quen uống sữa bình mà không chịu bú mẹ trong thời gian mẹ nằm sau mổ). Tôi muốn cho con được hưởng dòng sữa mẹ mà đã không ngại khó khăn, vất vả, kiên trì vắt sữa mẹ trong 15 tháng ròng rã cả ngày cả đêm cho con. Những ai nuôi con bằng cách vắt sữa mới thấu hiểu nỗi vất vả như thế nào. Tôi cả ngày cả đêm quay cuồng với việc vắt sữa rồi cho con bú, rồi rửa bình, rồi hấp sấy bình. Một mình tự làm bất kể ngày đêm, tự mình trông con mà không biết mệt mỏi. Rồi ngày qua ngày bé con lớn dần. Con khá hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và khỏe mạnh.

Chứng kiến điều kỳ diệu, cả nhà cùng tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

Có con sau 8 năm vô sinh
Cuộc sống của chị Hằng trở nên bình yên từ sau khi tu luyện.

Vì tôi tu luyện, nhờ ơn cứu độ của Đại Pháp mà tôi mới khỏi vô sinh và có con trở lại. Tôi minh bạch rõ ràng về sự tốt đẹp, trân quý của Pháp môn tu luyện này; tôi đều cho các con của tôi đọc sách và luyện công cùng mẹ, cùng bà. Bé thứ hai của tôi từ nhỏ được nghe Pháp, học Pháp cùng mẹ, cùng bà. Con đã thuộc hết Luận ngữ của sách dài hai trang giấy dù con mới 3 tuổi. Con biết luyện công, và hát các bài hát Đại Pháp. Con thường theo bà, theo mẹ, theo bố đến công viên, quảng trường, các điểm luyện công.

Mỗi khi vấp ngã hay bị đau tay, đau chân con lại niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân – Thiện – Nhẫn Hảo”. Con cũng thường nhắc mọi người hãy niệm chín chữ chân ngôn. Ai gặp con cũng yêu mến vì sự ngây thơ, lanh lợi, hết sức đáng yêu của con.

Một lời chân thành tôi muốn nói với mọi người: cuộc đời mỗi người đều có nỗi khổ riêng, chẳng ai giống ai. Nhưng nếu ai đó muốn tìm sự bình yên cũng như sự may mắn được đắc cứu bởi bất kỳ một vấn đề nào từ sức khỏe đến tinh thần thì hãy tìm đến môn tu luyện Pháp Luân Công. Đây là chính đạo, là Phật Pháp cao thâm, với giá trị tu dưỡng theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Đây là pháp môn thật sự giúp con người tìm thấy giá trị tốt đẹp và sự thăng hoa về tinh thần, giúp cho cuộc sống của bạn thật sự an lạc, phúc báo.

Mong mọi điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người.