Bác sĩ Lê Thị Thanh Thái, nguyên Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) là chuyên gia đầu ngành về tim mạch tại Việt Nam, nhưng chính căn bệnh tim suýt lấy đi tính mạng của bà. Nhờ tu luyện Pháp Luân Công, bà đã vượt “cửa tử” kỳ diệu. Một lần, đồng nghiệp của bác sĩ Thái – bác sĩ Minh Thu có cháu ngoại bị hôn mê sâu. Bác sĩ Thu cầu nguyện 9 chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” suốt đêm; 2 giờ sáng cháu ngoại hồi sinh trong sự ngạc nhiên của y bác sĩ.

Dưới đây là lời kể của bác sĩ Lê Thị Thanh Thái, theo Nhân sinh:

Số là, bác sĩ Minh Thu đêm nằm ngủ với cháu ngoại. Nghe nói vợ chồng con gái hiếm muộn. Trầy trật mãi mới có “cục vàng” cho cả nhà hạnh phúc. Ngặt nỗi, đứa bé này gặp chứng bệnh mà dân gian gọi nôm na là “Ưa chảy máu”.

Tình huống nguy kịch – 11 ngày hôn mê sâu

Đêm hôm ấy đứa bé bị chảy máu não. Khi bà ngoại phát hiện, vạch mắt thì đồng tử đã ngừng. Cấp cứu bệnh viện Nhi Đồng khẳng định là phải mổ não. Cháu được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để mổ. Đã 11 ngày hôn mê và hôn mê sâu hơn nữa. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn đành bất lực.

Bác sĩ Thu báo tin cho cô Thái – sếp mình như một thông báo đau đớn cần chia sẻ.

Không biết lý do gì, cô yêu cầu bác sĩ Minh Thu lấy điện thoại ghi lại lời cô. Đó là 2 câu niệm mà các học viên Pháp Luân Công thường đọc với tất cả sự thành kính “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo“.  

Cầu nguyện 9 chữ hiệu nghiệm – cháu bé hồi sinh

Bác sĩ Thu ngồi niệm suốt đêm với cháu mình. Đến 2 giờ sáng điều kỳ diệu đã xảy ra, cháu bé đã hồi sinh. Mọi nhà chuyên môn không thể không tin điều kỳ diệu của câu chuyện… Họ tất nhiên cũng không thể tìm được bất cứ lý giải khoa học nào…

Bác sĩ Thái kể cho mọi người mà khuôn mặt lóng lánh những giọt nước mắt hạnh phúc. Đứa bé được cứu sống lan tỏa ánh sáng từ bi của Phật Pháp đến với mọi người. Nó làm cho rất nhiều liên kết trở nên hòa ái thiêng liêng. Người nhà coi cô Thái như vị cứu tinh. Còn cô thì lại nói với mọi người hãy cảm tạ Đại Pháp và Sư Phụ (Nhà sáng lập môn Pháp). 

Câu chuyện của bác sĩ Lê Thị Thanh Thái

TS.BS Lê Thị Thanh Thái bị trận sốt thấp khớp năm 10 tuổi, gây biến chứng hở van 2 lá, hẹp van động mạch chủ. Tới năm 2014, những cơn suy tim xuất hiện thường xuyên hơn, bà biết rằng mình không thể tránh khỏi ca phẫu thuật tim định mệnh. Tuy nhiên, sau phẫu thuật thì tình trạng sức khỏe diễn tiến xấu.

Bà sốt liên tục 3 tháng trời do cơ thể phản ứng lại van tim được cấy ghép. Hàng ngày bà phải uống cả vốc thuốc với đủ các loại. Những mối khâu bằng chỉ kim loại cũng gây dị ứng ở lồng ngực khiến vùng ngực căng tức, vết sẹo lồi lớn. Đứng trước “cửa tử”, bà quyết tâm tu tập Pháp Luân Công. Điều kỳ diệu xảy ra, chỉ sau 2 tháng bà đã không còn phải uống bất kể loại thuốc nào nữa.

Ngày 15/7, báo Khoa học & Đời sống đăng bài viết có tựa đề “Luyện Pháp Luân Công, bác sĩ tim vượt “cửa tử””. Bài viết kể về trải nghiệm nhiệm màu của TS.BS Lê Thị Thanh Thái, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch ở Việt Nam.
Ngày 15/7/2016, báo Khoa học & Đời sống đăng bài viết có tựa đề “Luyện Pháp Luân Công, bác sĩ tim vượt “cửa tử””. Bài viết kể về trải nghiệm nhiệm màu của TS.BS Lê Thị Thanh Thái, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch ở Việt Nam (ảnh chụp màn hình Guu.vn).

TS.BS Lê Thị Thanh Thái chia sẻ: “70% bệnh của con người từ tâm mà sinh ra, 30% là bệnh thực thể. Pháp Luân Công hướng người ta tu tâm cho tốt, luyện tập để tăng sức khỏe. Tâm thân đều tốt thì bệnh phải lui. Như bản thân tôi, 10 tháng gần đây không còn phải uống một viên thuốc nào nữa. Như vậy, sao chúng ta lại không tu tâm tính, luyện động tác để dần tháo bỏ những ràng buộc, chấp trước, sống nhẹ nhàng và khỏe mạnh?”.