Trong thời khắc nguy nan, Thần Phật từ bi cứu độ con người. Chỉ cần con người có niềm tin vào Thần Phật. 29 năm Pháp Luân Đại Pháp được truyền ra công chúng, nhiều người chân thành niệm 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” đã chứng kiến hiệu quả thần kỳ đối với sức khoẻ con người; minh chứng cho sự từ bi cứu độ của Thần Phật.

Các thí nghiệm khoa học đã chứng minh rằng: Con người khi giữ thiện niệm, thường xuyên niệm những điều chính nghĩa thì sẽ sản sinh năng lượng thuần chính. Điều đó càng quan trọng hơn trong bối cảnh con người đang trải qua những kiếp nạn to lớn, với nhiều thiên tai, dịch bệnh.

Khi dịch bệnh Covid-19 đang tàn phá trên khắp thế giới, nhiều người đã thật sự trải nghiệm được sự kỳ diệu của 9 chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”

Chân ngôn là gì?

Chân ngôn, tiếng Phạn là Man-tra, phiên dịch sang tiếng Hán là Mạn-đát-la. Đó có nghĩa là lời nói chân thật, là một biểu hiện cảnh giới thường hằng bất biến và thù thắng của các vị Giác giả. 

Chân ngôn thường là lời nói của một vị Giác giả trong một bối cảnh đặc thù. Lời nói đó về sau được sử dụng như một loại thần chú để những người tín tâm tụng niệm. VD: thần chú Bát Nhã, thần chú Thủ Lăng Nghiêm, chú Đại bi. Trong Mật giáo Tây Tạng, việc sử dụng mật chú hay chân ngôn cũng rất phổ biến.

Thần Phật từ bi, cứu giúp người niệm 9 chữ chân ngôn
Trong Phật gia, người ta cho rằng Chân ngôn chứa đựng sức mạnh đặc biệt của vũ trụ hoặc biểu hiện của một khía cạnh nào đó của Phật tính, có nguồn gốc xuất phát từ Phật là chỗ vô lượng vô biên, không thay đổi như 1 chân lý nên gọi là chân ngôn (ảnh: Pinterest).

Hiện nay, có một “chân ngôn” đang được rất nhiều người truyền tai nhau chính là “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Đọc vào chúng ta liền có thể nhận thấy ‘Pháp Luân Đại Pháp’ là căn bản của “9 chữ chân ngôn” này.

Nguồn gốc sức mạnh của “9 chữ chân ngôn”

9 chữ chân ngôn là thuộc về Pháp Luân Đại Pháp

Pháp Luân Đại Pháp (hay Pháp Luân Công) là môn tu luyện thượng thừa thuộc trường phái Phật gia. Pháp môn này lấy việc đồng hóa với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản. Vì vậy, đây là một môn tu luyện Đại Pháp Đại Đạo, có hiệu quả phi thường.

Ước tính có hơn 100 triệu người tập Pháp Luân Công trên thế giới. Nhiều nước ghi nhận Pháp Luân Công là tốt; tốt cho sức khỏe, tốt cho tinh thần và có ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Rất nhiều người Việt Nam và người dân tại các quốc gia trên thế giới đã chia sẻ họ khỏi bệnh ra sao kể từ khi tập Pháp Luân Công.

Vì sao Pháp Luân Đại Pháp mang đến hiệu quả kỳ diệu về sức khỏe?

Các bài tập trong Pháp Luân Đại Pháp rất đơn giản, nhưng có hiệu quả kỳ diệu đối với nhiều người mang bệnh. Nhưng điểm cốt lõi không phải ở bài tập, mà là ở tâm tính.

Các bài giảng của Pháp Luân Đại Pháp cho biết điểm cốt lõi cho việc khỏi bệnh không phải là ở động tác, mà là việc đồng hóa với tiêu chuẩn Chân Thiện Nhẫn.

Các nguyên lý của Đại Pháp, các khí cơ và nhiều cơ chế khác được giảng giải rõ trong sách Chuyển Pháp LuânĐại Viên Mãn Pháp, và các sách khác của Pháp Luân Công. Khi người tập thật sự đề cao tâm tính theo Chân – Thiện – Nhẫn, thì các cơ chế này sẽ khởi tác dụng.

Thông qua các bài giảng về nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, người học có thể dần dần buông bỏ các thói hư tật xấu (giả dối, nóng giận, thiếu kiên nhẫn, ghen tị, khoe khoang…), các tâm lo nghĩ, buồn phiền, tâm mong cầu, kể cả tâm mong cầu khỏi bệnh…

Khi người tập trở thành một người tốt hơn và tốt hơn nữa theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn, thì thân thể có chuyển biến mạnh mẽ. Cả tinh thần và thân thể được tịnh hóa, những thứ xấu được đẩy xuất ra ngoài. Rất nhiều người đã khỏi các bệnh nan y một cách kỳ diệu như vậy.

Niệm 9 chữ chân ngôn thế nào mới có hiệu quả kỳ diệu?

Pháp Luân Đại Pháp không phải là tôn giáo, không có giáo đường, không có nghi thức nhập môn, không có nghi lễ thờ phụng. Vì vậy, người dân từ mọi nền tảng tôn giáo đều có thể tìm hiểu và theo tập, hoặc chỉ đơn giản là niệm 9 chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”.

“Tôi biết về môn tu luyện này khi đang ở giữa những cánh rừng già Thụy Điển năm 1998. Như vậy, Pháp Luân Công đã phổ biến trên toàn thế giới trong một thời gian rất ngắn. Môn tu luyện này thực đặc biệt và mạnh mẽ phi thường. Đơn giản và ai ai cũng có thể luyện tập, dù là người đã tập qua môn khác, già trẻ lớn bé, hay người theo tôn giáo.”

Ông Werner Kleinert, giám đốc quản lý cơ sở hạ tầng cho Đại học Nghệ thuật Stockholm, Thụy Điển (Đọc và xem video)

Nhưng không phải cứ tập 5 bài của Pháp Luân Công là có hiệu quả. Cũng không phải cứ nhẩm 9 chữ là có tác dụng.

Trong Phật gia chú trọng vào sự thành tâm của con người khi đứng trước Đại Pháp. Vì vậy, khi một người không nghi, không hoặc, mà nhất tâm, chân thành niệm 9 chữ, thì hiệu quả sẽ đến một cách kỳ diệu.

Một số người Việt Nam và các nước đã có trải nghiệm điều siêu thường này. Dưới đây là một số ví dụ.

Các trường hợp người Việt Nam vượt qua Covid-19 một cách thần kỳ nhờ 9 chữ

Ông Đỗ Minh Quân tại bang Tennessee, Mỹ: Khỏi Covid-19 nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

Ông Đỗ Minh Quân sinh năm 1956, là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố Dyersburg Tennessee miền Trung nước Mỹ. Ông bị nhiễm Covid-19 vào năm 2020, sau đó vượt qua nhờ niệm 9 chữ.

“Tôi biết Pháp Luân Công là Phật Pháp cao đức, cho nên kỳ tích đã xảy ra”, ông Quân chia sẻ. “Tôi xin kể lại trải nghiệm của cá nhân tôi, với mong muốn giúp được ai đó bình yên vượt qua đại dịch. Nếu bạn đặt niềm tin đủ lớn, bạn sẽ gặt hái được điều tốt lành. Những điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại quanh chúng ta mà khoa học vĩnh viễn không thể chạm tới được”. (Đọc tiếp)

Thầy thuốc Nguyễn Đồng vượt qua virus nCoV sau 9 ngày

“Khi tôi đang bi quan, thân xác kiệt quệ, khổ nhất là thở không nổi; hơi thở làm tôi không còn năng lượng nữa. Như có một chút may mắn, tâm trí tôi hồi tưởng lại bà bác sĩ Quỳnh Giao. Bà đã từng tư vấn cho tôi biết về môn học Pháp Luân Đại Pháp (hay còn gọi là Pháp Luân Công). Khi tôi gọi điện thoại cho bác sĩ Giao, thật may bà đã nhấc máy”, thầy thuốc Nguyễn Đồng, Việt kiều Mỹ tại bang Texas chia sẻ.

“Trong những tháng ngày lịch sử này, khi đại dịch bùng phát, tôi muốn viết ra câu chuyện của bản thân đã trải qua. Tôi hy vọng bài viết sẽ giúp nhiều người vượt qua được đại nạn như tôi. Pháp Luân Công thực sự vi diệu. Tôi xin tặng các bạn một cơ hội có thể đối kháng với Covid-19.” (Đọc tiếp)

Ba người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

Cô Thuy Anh sống tại Paris, Pháp, đã kể lại trường hợp 3 người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn.

Dì của cô Thuy Anh, bà Nguyen Thi Hong Ngoc, 78 tuổi, sống tại Paris. Anh Nguyen Tong, người thuê căn hộ của cô Thuy Anh. Người thứ ba là ông Nguyen Tu Thai, bạn của người chú 79 tuổi của cô Thuy Anh. (Đọc chi tiết)

Các trường hợp người Trung Quốc vượt qua bạo bệnh nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

Dưới đây là những bức thư được gửi bởi người dân Trung Quốc, theo Minh Huệ Net. Họ kể lại những lợi ích sức khỏe và phép lạ mà họ đã trải qua; bằng cách đơn giản tin vào sự tốt đẹp của niệm 9 chữ chân ngôn của Phật Pháp.

Cháu trai tôi khỏi bệnh ung thư thực quản

Vào tháng 10 năm 2019, cháu họ tôi bị chẩn đoán ung thư thực quản giai đoạn cuối. Tôi tới thăm cháu và thực sự sốc khi nhìn thấy cháu từ một người khỏe mạnh cường tráng nay chỉ còn da bọc xương. Cháu gặp khó khăn khi nuốt, tinh thần rất kém, rất tuyệt vọng.

Tôi cố an ủi cháu và động viên cháu nhẩm 9 chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo”. Tôi kể cho cháu và gia đình nghe một câu chuyện về một người bạn của tôi. Chồng của bà ấy cũng bị ung thư bàng quang. Khi tôi bảo ông ấy thành tâm niệm 9 chữ vàng, ông ấy ngay lập tức nghe theo lời khuyên của tôi và nhắc lại 9 chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo và hứa sẽ niệm 9 chữ này hằng ngày. Sau một thời gian, ông ấy đến bệnh viện ở Hong Kong để kiểm tra và các tế bào ung thư đã biến mất.

Chân ngôn còn được gọi là thần chú đối với những người có niềm tin vào Thần Phật.
Thành tâm niệm 9 chữ vàng đắc bình an (ảnh DKN)

Điều kỳ diệu khi niệm 9 chữ chân ngôn tiếp xúc xảy ra

Khi tôi kể câu chuyện này, chị gái của cháu trai tôi nghe thấy. Cô bé hoàn toàn đồng ý với tôi bởi vì vài năm trước, cháu bị chứng trầm cảm, sau khi nghe lời tôi thành tâm niệm 9 chữ này, chứng trầm cảm không còn nữa, hiện tại cháu vẫn thường xuyên niệm.

Nghe chị gái nói vậy, cháu trai tôi cũng rất tin tưởng niệm theo. Một vài ngày sau, tôi qua thăm cháu. Nhìn cháu khác hẳn. Cháu trở nên tươi tỉnh và đã tăng cân vì cháu có thể ăn trở lại và ngủ tốt hơn. Sau đó, cháu đã làm phẫu thuật để loại bỏ khối u thành công và cháu đã khỏe trở lại. Cháu vô cùng biết ơn Sư phụ. Tôi rất vui cho cháu và một lần nữa lại được chứng kiến sự siêu thường của Đại Pháp.

Chị dâu tôi đã khỏi bệnh suy thận

Chị dâu tôi sống ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, cũng được trải nghiệm sự kỳ diệu của Đại Pháp. Vào buổi chiều ngày 1 tháng 2 năm nay, chị đột nhiên bị co giật, run rẩy và được đưa vào phòng cấp cứu. Bác sĩ nói rằng niệu đạo của chị bị nhiễm khuẩn qua đường máu và chị cũng bị suy thận do nhiễm virus. Chị được chuyển thẳng đến phòng chăm sóc đặc biệt.

Ba ngày sau đó, chị vẫn ở phòng chăm sóc đặc biệt. Vào lúc đó, Vũ Hán bị phong tỏa do sự bùng phát của virus Vũ Hán và chỉ có người thân mới được vào thăm chị.

Chân ngôn có thể là một câu thần chú, trích dẫn của kinh Phật hay một Đà-la-ni ngắn. Là lời nói huyền nhiệm chứa đựng năng lực đưa đến kết quả siêu nhiên hay thế tục.
Thiếu nữ bên bông sen “Chân – Thiện – Nhẫn” (Ảnh: duchanh.net)

Tôi biết rằng chị dâu tôi là một người thiện lương, chính trực. Chị cũng ủng hộ Đại Pháp và kính trọng Sư phụ. Tôi tin rằng chị sẽ ổn. Tôi nói với con gái của chị nhắc chị thành tâm nhẩm 9 chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo” thì sức khỏe sẽ được cải thiện.

Cháu tôi gật đầu đồng ý với gợi ý này của tôi. Một tuần sau, chị dâu tôi đã được chuyển sang phòng chăm sóc bình thường. Chị nói: “Chính Sư phụ Lý Hồng Chí đã cứu sống chị”!

Sức khỏe của một người phụ nữ được cải thiện sau khi niệm 9 chữ chân ngôn

Tôi là một nông dân ở một ngôi làng ngoại ô Hồ Lô Đảo thuộc tỉnh Liêu Ninh. Tôi mắc nhiều loại bệnh và đã dành rất nhiều tiền để tìm cách chữa trị.

Tôi thường nhận được những cuốn sách nhỏ mà các học viên Pháp Luân Công đặt trước cửa nhà. Tôi đọc một trong số chúng nhiều lần. Tôi thực sự thích những câu chuyện ngắn trong các cuốn sách nhỏ đó. Tôi nghĩ rằng những gì họ nói về Pháp Luân Công thật có ý nghĩa.

Tôi bắt đầu đọc những cụm từ được đề cập trong cuốn sách nhỏ: “Pháp Luân Pháp Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo” khi tôi đi bộ, nấu ăn hoặc nghỉ ngơi. Bây giờ nó là một phần của thói quen hàng ngày của tôi. Thật là ngoài sức tưởng tượng của tôi; tất cả các bệnh của tôi mà y học hiện đại không thể chữa khỏi trong nhiều năm hoàn toàn biến mất. Cơn đau ở lưng và chân tôi đã biến mất. Tôi thực sự cảm thấy thân thể nhẹ nhàng.

Tôi rất biết ơn Pháp Luân Đại Pháp vì đã mang lại cho tôi sức khỏe, hạnh phúc. Từ tận đáy lòng, tôi cũng muốn cảm ơn các học viên Pháp Luân Công đã gửi những cuốn sách nhỏ đó cho tôi.

Người bán rau có sức khỏe tốt

Tôi là một người bán rau. Ai đó đã từng đặt một gói tài liệu thông tin Pháp Luân Công vào giỏ của tôi. Một trong những tài liệu nói rằng những người thành tâm niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo thì sẽ được ban phúc khi họ gặp nguy hiểm.

Cầu nguyện mang lại phước lành và phúc báo cho mỗi người (ảnh sưu tầm).
Cầu nguyện mang lại phước lành và phúc báo cho mỗi người (ảnh sưu tầm).

Tôi thành tâm niệm các cụm từ và rất ngạc nhiên khi thấy rằng lượng đường trong nước tiểu của tôi thấp hơn đáng kể; khi tôi đi kiểm tra tại bệnh viện sau đó. Tôi nghĩ rằng đó là điều thần bí, nhưng nó làm tôi tự tin hơn khi niệm các từ này. Ngoài bệnh tiểu đường, bệnh thấp khớp của tôi cũng không còn nữa.

Hàng xóm của tôi luôn niệm 9 chữ chân ngôn mỗi khi anh ấy gặp tôi

Hàng xóm của tôi, chủ một cửa hàng tạp hóa, tin rằng Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo và cũng lên án chế độ ĐCSTQ. Anh ấy nói những cụm từ này mỗi khi nhìn thấy tôi.

Một ngày nọ, anh ấy mang cho tôi một túi bột, nhưng tôi khăng khăng đòi trả tiền cho anh ấy. Sau đó, anh kể cho tôi nghe 2 câu chuyện.

Anh kể: “Trong một dịp nọ, khi tôi đang đi giao bột cho khách hàng thì bất ngờ mất tay lái. Tôi đã sững sờ. Đó là ngay sau khi tan ca và các nhân viên của tôi đang đi xuống phố. Tôi đột nhiên nhớ rằng các học viên Pháp Luân Công bảo tôi niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo bất cứ khi nào tôi gặp nguy hiểm“.

Có nhiều hình thức khác nhau của lời cầu nguyện như cầu nguyện, lời cầu nguyện của khẩn cầu nguyện, tạ ơn, và thờ phượng ngợi khen. Cầu nguyện có thể được hướng tới một vị thần, tinh thần, người đã chết, hoặc ý tưởng cao cả, với mục đích thờ, thỉnh cầu hướng dẫn, thỉnh cầu trợ giúp, thú nhận tội lỗi hoặc để bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của một người. Vì vậy, mọi người cầu nguyện vì nhiều lý do chẳng hạn như lợi ích cá nhân hoặc vì lợi ích của người khác.
Thần Phật từ bi cứu độ con người (ảnh sưu tầm).

Tôi đã nhanh chóng niệm các từ, và sau đó hô lên: “Sư phụ Lý (người sáng lập Pháp Luân Công), xin hãy giúp con!” Thật kinh ngạc, chiếc xe tải quay sang một bên và dừng lại. “Nếu không phải là Đại Pháp và Sư phụ Lý bảo hộ, thì tôi đã lao thẳng vào đám đông người đó và nhiều người sẽ bị thương vong. Tôi vô cùng biết ơn Đại Pháp và Sư phụ Lý”, anh nói.

Anh ấy cũng đã chia sẻ một câu chuyện tuyệt vời khác. Khi anh đang giao bột cho một khách hàng trong làng, một con chó lớn chạy về phía anh. Anh đã niệm cụm từ đó và con chó đột nhiên dừng lại và cúi xuống.

Các trường hợp khỏi Covid-19 từ các quốc gia khác

Nữ doanh nhân Mỹ Osnat Gad

Vào tháng 3/2020, một nữ thương nhân kinh doanh trang sức người Do Thái sống ở Long Island (Mỹ) đã không may mắc phải Covid-19 và phải nằm liệt giường tại nhà.

Trải qua vài tuần sợ hãi trong tình trạng khó thở, bà được một người bạn khuyên nên niệm đọc ‘9 chữ chân ngôn’: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”, nhờ vậy bà đã thoát khỏi Covid-19, sức khỏe hoàn toàn hồi phục. (Đọc tiếp)