Nền văn minh cổ đại Atlantis luôn tồn tại một bí ẩn. Từ những ghi chép được lưu truyền lại cho thấy nền văn minh Atlantis là một xã hội chú trọng phát triển khoa học kỹ thuật. Điều này khá giống với thế giới ngày nay. Tất nhiên khoa học kỹ thuật của Atlantis tiên tiến hơn rất nhiều.

Tại sao nền văn minh này bị hủy diệt? Liệu nhân loại ngày này có thể có một cái kết khác hay không?

Ingrid Bennett, trong quá trình thực hành tâm linh của mình, cô đã nhìn thấy một đời mình là nữ tu sĩ của nền văn minh Atlantis. Cô chia sẻ lại sự việc cô đã trải qua và khoảnh khắc hủy diệt cuối cùng của nền văn minh này.

Cuộc sống của trí thông minh

Theo truyền thuyết, Atlantis là một nền văn minh siêu cấp được xây dựng dựa vào năng lượng pha lê. Các phương diện trong cuộc sống thậm chí bao gồm cả y tế và quân sự của người Atlantica đều dựa vào nguồn năng lượng này. Vì vậy, trách nhiệm canh giữ cũng khá quan trọng.

Ingrid Bennett, trong kiếp đó sống ở Atlantis. Vì có kiến thức uyên bác, thông minh tài trí nên được chọn làm nữ tu sĩ bảo vệ pha lê. Cô nhìn thấy mình làm việc trong một căn phòng có mái vòm, có một viên pha lê to lớn đặt ở trong hộp tròn có bệ màu đen. Nó được dùng để cung cấp năng lượng cho cả thành phố. 

Người Atlantis trông như thế nào?

Bennett cho biết, họ mang hình tượng của người da trắng phương Tây. Vì họ tin rằng “cơ thể là đền thờ của linh hồn” nên họ rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh và ăn mặc cá nhân. Là một nữ tu sĩ, cách ăn mặc của Bennett càng cần đoan trang và thánh khiết. Cô có mái tóc dài màu vàng, được thợ làm tóc chuyên dùng dây cột màu vàng tết lại, cột cao và phần đuôi tóc được uốn cụp ra phía sau. Các nữ tu sĩ đều mặc áo dài trắng trong suốt với đai màu vàng lá bắt chéo ở ngực và thắt nút ở sau phần eo. Trang phục giống như của người Hy Lạp cổ đại. Các nam tu sĩ mặc áo choàng cùng chất liệu như vậy, một số người mặc áo choàng ngắn.

Atlantis có nền khoa học rất phát triển
Atlantis có nền khoa học rất phát triển (ảnh minh hoạ: ảnh chụp màn hình tinhhoa.tv)

Năng lực tôn trọng và khen ngợi người khác là điều rất  tự nhiên tại Atlantis. Bất kể làm ngành nghề gì, bạn đều được coi là một thành viên quan trọng của xã hội. Và hầu hết mọi người đều lao động chân tay. Ví dụ, những người trồng rau, trái cây và ngũ cốc và trồng hoa và các loại cây lạ có thể là nhà thảo dược, nhà thực vật học, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia thực phẩm. Đồng thời, người Atlantis cũng theo đuổi sự phát triển tinh thần, có những nhà thông thái hướng dẫn họ về mặt tâm linh.

Và một số người có trí tuệ cao sẽ có cái mà ngày nay chúng ta gọi là công năng đặc dị, chẳng hạn như “tha tâm thông”. Bản năng của Bennett là có thể giao tiếp với động vật. Cô thường giao tiếp với cá heo bằng thần giao cách cảm và lắng nghe lời khuyên của chúng. Ngoài ra Bennett còn có “công năng thuấn di”, chỉ cần nhắm mắt tập trung vào nơi mình muốn đến, sau một tiếng “ù ù” nhẹ, mở mắt ra đã thấy mình đã đến đích.

Kỹ thuật phát triển

Máy bay của Atlantis tương tự như đĩa bay. Chúng cất cánh và hạ cánh theo vòng quay, được cung cấp năng lượng từ trường. Atlantis cũng có nhiều loại “xe hơi” khác nhau, nhưng cấu tạo và nguyên lý lái khác với chúng ta, chúng cũng sử dụng năng lượng từ trường.

Atlantis là một nền văn minh khổng lồ. Bennett chia sẻ, rất nhiều thông tin được những bậc trí huệ tiếp nhận thông qua cảm ứng tâm linh. Những nhà thông thái này có khả năng tiếp nhận đặc biệt, tương tự như các trạm thu nhận vệ tinh hiện tại của chúng ta, những người Atlantis đã sử dụng sức mạnh của linh hồn thay vì các công cụ từ thế giới vật chất, độ chính xác thậm chí còn cao hơn. Trên thực tế, năng lượng pha lê được Bennet bảo vệ cũng được khởi động vận hành bằng tâm linh theo cách như vậy.

Trị bệnh ở Atlantis

Bennett cho biết, mọi người sử dụng kết hợp pha lê, liệu pháp màu sắc, âm nhạc, hương liệu và thảo mộc để phát huy tác dụng chữa bệnh hoàn chỉnh.

Do đó, trung tâm trị liệu ở Atlantis không giống với bệnh viện ngày nay. Đó là một nơi có nhiều phòng. Khi bạn nhập, một màu sẽ được ghi trên tường. Sau đó, bạn được hướng dẫn đến một phòng đặc biệt để có các lựa chọn điều trị. Trong phòng đầu tiên, một trợ lý được đào tạo bài bản, am hiểu về y tế sẽ tìm ra tần số dao động của cơ thể bạn. Sau đó họ sẽ chuyển thông tin tìm được sang phòng khác.

Trong căn phòng này, bạn sẽ nằm trên một phiến đá granit trong khi các trợ lý khác sắp xếp phương pháp điều trị thích hợp cho bạn. Căn phòng sau đó sẽ tràn ngập âm nhạc chữa bệnh và một viên pha lê đặc biệt sẽ được đặt phía trên bạn. Căn phòng tràn ngập hương thơm nhẹ, và một màu sắc sẽ xuất hiện ở cuối phòng. Tiếp theo, bạn sẽ thiền theo yêu cầu để cho phép năng lượng chữa bệnh đi vào cơ thể của bạn. Bằng cách này, tất cả các giác quan được chữa lành, màu sắc chữa lành mắt của bạn, hương thơm của cây cỏ chữa lành mũi, âm nhạc đẹp đẽ chữa lành tai của bạn, và cuối cùng, nước tinh khiết chữa lành miệng của bạn, và khi thiền xong, bạn phải uống một ống nước dài. Năng lượng của toàn bộ quá trình rất mạnh mẽ, giống như một chùm ánh sáng chiếu vào thân thể từ trên xuống dưới. Mọi cảm giác đều được thỏa mãn.

Phương thức giáo dục đặc biệt

Phương thức giáo dục ở Atlantis cũng khá đặc biệt. Phát âm thanh, âm nhạc và các giáo dục về tâm lý khi thai nhi còn trong bụng mẹ. Có những trung tâm nuôi dạy con cái ở khắp mọi nơi, nơi trẻ em nghe nhạc, những câu chuyện về sự rung động của màu sắc và những suy nghĩ và triết lý tích cực, giáo dục chúng cách trở thành những sinh mệnh tồn tại có trí tuệ thông minh, dạy chúng học được cách mở mang tư tưởng, cho phép cơ thể chúng hoạt động hợp tác.

Học như thế nào? Bennett nói chủ yếu là nghe và nhìn. Mọi người nằm hoặc ngồi với tư thế thoải mái để cột sống không bị căng thẳng. Một phương pháp khác là thiền định, mắt được che kín bằng cái chụp mắt, trong cái chụp có chiếu nhiều màu sắc khác nhau. Khi ở trong trạng thái thiền định, phương pháp giáo dục trực quan này rất hiệu quả. Cũng phát ra băng từ những phản ứng theo bản năng. Khi cơ thể và tâm trạng ở trạng thái buông lỏng, kiến ​​thức sẽ chảy trực tiếp vào phần ghi nhớ của đại não. Đây là một trong những cách học hiệu quả nhất vì nó đóng tất cả các liên kết thông suốt khiến bạn mất tập trung. Những bậc trí tuệ cao sẽ theo dõi và đánh giá sự tiến bộ, đồng thời hướng dẫn từng trẻ em để có thể phát hiện và phát triển tài năng đặc biệt của chúng. Điều này đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội phát huy hết tiềm năng của mình.

Thiền định có thể tạo ra năng lượng (ảnh pixabay)
Thiền định có thể tạo ra năng lượng (ảnh pixabay)

Suy nghĩ tích cực và tần số rung động là trọng tâm trong quá trình học. Điều này cho phép linh hồn phát huy tối đa năng lực tiềm tàng của mình. Tần số rung động của cơ thể và đầu não càng cao thì tần số rung động của linh hồn càng cao. Từ trong ra ngoài, nó cũng sẽ mang lại một thế giới tích cực hướng lên trên.

Hỗn loạn trước ngày cuối cùng

Nền văn minh Atlantis phát triển, có trật tự và trú trọng bồi dưỡng về tinh thần như vậy, xem ra tất cả đều vô cùng thịnh vượng sao lại có thể bị diệt vong?

Bennett chia sẻ, ở Atlantis nơi cô sống khi đó, vì khoa học kỹ thuật vô cùng phát triển khiến mọi người phóng túng những ràng buộc đạo đức, tự ý làm bậy. 

Vào thời đại cuối cùng, quan hệ giữa hai giới khá tùy tiện. Con người thời đó không có quan hệ hôn nhân cũng vẫn tùy ý quan hệ. Người và động vật nảy sinh quan hệ không bị mọi người chỉ trách, thậm chí có người còn lợi dụng công nghệ để lai tạo những sinh vật nửa người, nửa thú làm bạn đời. Một số người được khai sáng về tâm linh rất sợ hãi trước những hành động như vậy. Họ tin rằng nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng và hủy hoại toàn xã hội. Nhưng không ai đứng ra làm gì để ngăn chặn điều này. Bởi vì vào thời điểm đó người Atlantis cho rằng, con người có quyền tự do lựa chọn và người ta không thể cản trở sự phát triển về tinh thần của người khác. Nghe có vẻ hơi “đúng về mặt chính trị”.

Người Hopi nói về những thế giới loài người và lý do bị huỷ diệt
Toàn bộ lục địa nhấn chìm dưới nước biển(ảnh minh hoạ: wallpaperaccess.com).

Thêm vào đó, khoa học kỹ thuật phát triển đã khiến người Atlantis bắt đầu tự thổi phồng mình lên. Các nhà khoa học trong số họ cố gắng đóng vai các vị thần, sử dụng năng lượng pha lê một cách tùy ý, và cố gắng thay đổi và kiểm soát “đất, nước, lửa và gió”, những nguyên tố vật chất cơ bản và ổn định nhất trên trái đất. Không ngờ điều này dẫn đến mất cân bằng của các nguyên tố và cuối cùng dẫn đến vụ nổ lớn. 

Những lời dự ngôn về ngày tận thế ngày càng lan rộng, nhưng chỉ những người có trí tuệ và những người đi theo con đường tâm linh nghiêm túc mới biết lý do tại sao ngày tận thế lại đến. Những con cá heo có linh tính dường như cảm nhận được điều gì đó trước, chúng nói với Bennett rằng chúng sẽ đến một nơi an toàn để chăm sóc viên pha lê cho đến khi đến thời điểm thích hợp để viên pha lê xuất hiện trở lại.

Một số người Atlantis rời đi sớm để tìm một thế giới mới, trong khi Bennett chọn ở lại để giữ cho năng lượng pha lê hoàn toàn không bị tổn thất và vận hành đến giây phút cuối cùng.

Ngày cuối cùng đó, thời khoảnh khắc cuối cùng đã đến. Bennett nhìn thấy khói dày cuồn cuộn trên bầu trời, magma phun ra từ trái đất, ngọn lửa nhuộm đỏ rực cả bầu trời. Căn nhà cô đang ở ngập trong khói lửa, làm người ta cảm thấy nghẹt thở. Bennett bất tỉnh, tiếp theo cô nhớ là mình đang trôi vào ánh sáng. Cô nhìn xuống và thấy lục địa đang dần chìm xuống. Nước biển dâng cao và nuốt chửng mọi thứ. Mọi người chạy trốn, hoặc bị nhấn chìm trong nước hoặc rơi xuống hố lửa. Cô nghe thấy những tiếng hét thất thanh. Địa cầu giống như một cái ấm khổng lồ với nước sôi, như thể một con thú đói nuốt chửng con mồi của nó. Nước biển nuốt chửng lấy lục địa Atlantis này… 

Theo The Epochtimes

Xem thêm:

Đá Ica tiết lộ nền văn minh bí ẩn của nhân loại