Bác Kim Khánh, 73 tuổi, hiện đang sinh sống tại Nha Trang. Bác kể rằng cuộc đời bác xảy ra rất nhiều chuyện “kỳ lạ”. Xin ghi lại để bạn đọc chiêm nghiệm.

Kiếm được rất nhiều tiền khi chuyển nơi ở mới

Kiếm được rất nhiều tiền khi chuyển nơi ở mới
Bác Khánh kể về những ngày vất vả của mình (ảnh Nguyện Ước)

Bác Khánh sinh năm 1950, quê Nghi Lộc, Nghệ An, nguyên là giáo viên THCS Toán – lý. Năm 1975, bác lấy chồng là kỹ sư giao thông. Năm 1980, sau khi sinh được 3 người con thì bác theo chồng vào Nha Trang định cư công tác. Lúc đó chồng bác đi học trường Nguyễn Ái Quốc 3 năm, một mình bác bươn chải nuôi 3 con và mẹ chồng nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Bác vừa đi dạy, vừa buôn bán thêm. Chuyện kỳ lạ là bác kiếm được rất nhiều tiền dù làm bất cứ việc gì.

Bác kể:

“Cái gì tôi cũng buôn. Tôi buôn cái gì là ra tiền cái đó. Tôi chỉ cần tìm mối hàng, sau đó thuê người chở đến bỏ mối các nơi, rồi đi thu tiền. Lúc đó ở phía bắc Nha Trang chưa có ai làm đại lý bia Sài Gòn, tôi mở đại lý đầu tiên. Người đến uống rất đông. Đồ nhậu tôi nấu lại ngon, rất đặc trưng món Bắc nên khách đông vô cùng. Hàng ngày tôi kiếm được 1 – 2 chỉ vàng là chuyện bình thường.

Khách thấy tôi nấu ngon quá bảo tôi mở thêm quán ăn. Tôi về hưu sớm 2 năm và mở thêm một nhà hàng hội tiệc cho khách người bắc. Khách ăn khắp các tỉnh, tiếng tăm đồn xa gần, tiền tôi kiếm được mỗi ngày một nhiều. Tiền kiếm được, tôi xây hai cái nhà tầng lớn; một cái cho tôi, một cái cho con gái. Tôi nuôi con cái ăn học nên người…”

Kiếm được nhiều tiền nhưng tiền lại ra đi hết vì bệnh tật

Kiếm được nhiều tiền nhưng tiền lại ra đi hết vì bệnh tật
Bác Khánh tập bài công pháp số 3 của Pháp Luân Công (ảnh nhân vật)

Năm 2007, bác Khánh có dấu hiệu của đột quỵ, tay không cầm nắm được và thở máy oxy nhiều ngày ở bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ không tìm ra nguyên nhân. Xét nghiệm không có vi trùng, vi khuẩn, không bị khớp nhưng tay chân không cầm được gì. Khi chụp MR ở bệnh viện Hòa Hảo, phát hiện bị thoái hóa đĩa đệm 7 đốt sống cổ, 5 đốt sống lưng. Nó chèn vào dây thần kinh khiến máu không lên được não, làm chóng mặt, mắt mờ và khó thở.

Gia đình phải thuê bác sĩ nước ngoài phẫu thuật nhưng không thực hiện được vì bệnh nhân liên tục cấp cứu. Bệnh viện Chợ Rẫy trả về. Bác tìm đến bài đắp thuốc lá, uống lá cây người dân tộc. Thời gian đầu đắp thuốc hiệu quả, bác thở được, sau dần dần phụ thuộc vào nó. Bác đắp nhiều (3-4 năm) đến nỗi bỏng cả thân, nhiễm trùng, người dị ứng. Bác sĩ da liễu khuyên dừng lại.

Bác chuyển sang phương pháp thực dưỡng, chỉ ăn gạo nứt, muối mè. Ăn trong 2 năm. Từ 64 kg, bác tụt xuống còn 50kg, người xanh xao, vẫn chóng mặt, đau cổ, đau lưng. Bác lại chuyển sang ăn thực phẩm chức năng công nghệ gen của Mỹ. Tháng đầu mở hợp đồng phải dùng 24 triệu, tháng sau từ 12 – 15 triệu. Sau một thời gian tiền tiết kiệm đã hết, bác học cách kinh doanh và mở hợp đồng chăm sóc cho các đại gia. Ở hãng này thu nhập cũng cao (kiếm vài chục triệu) nhưng bác đã dừng lại sau khi bước vào tu luyện.

Không một viên thuốc nhưng bệnh lại khỏi sau nhiều năm chạy chữa

Không một viên thuốc nhưng bệnh lại khỏi sau nhiều năm chạy chữa
Bác Khánh đọc sách và luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh nhân vật)

Một lần xuống Bình Tân, ghé thăm người em họ là giáo viên đã nghỉ hưu, bác Khánh thấy cuốn tạp chí Đại Kỷ Nguyên. Đọc nội dung bên trong, bác Khánh ngạc nhiên khi có nhiều người nổi tiếng tập luyện Pháp Luân Công. Cô em cũng kể rằng mình đang theo tập. Cô tặng bác cuốn Chuyển Pháp Luân, dặn về nhà đọc thật kỹ.

Nửa tin nửa ngờ, bác Khánh đọc mà chẳng hiểu gì nhưng bác vẫn theo. Bác bỏ không làm ở hãng chăm sóc sức khỏe nữa mà tự đi xe buýt 15km, xuống cầu đá (Bình Tân) học Pháp Luân Công. Học gần một tháng, bác tìm được phía bắc Nha Trang cũng có chỗ học. Từ đó, hàng ngày bác dậy sớm ra luyện công cùng mọi người ngoài bãi biển, cách nhà 4km.

Những tháng đầu tập, toàn thân bác phát ngứa, cổ thì đau nhưng dần dần thấy người khỏe ra. Toàn thân săn chắc, da dẻ hồng hào, người không thấy mệt mỏi, đau nhức như trước. Bác cũng không còn khó thở, ăn ngon, ngủ ngon. Suốt quá trình khỏi bệnh đó, bác không dùng viên thuốc nào mà trước đó bác sống là vì thuốc. Bác đã tập Pháp Luân Công từ ngày 14/7/2018 đến nay, mọi căn bệnh hoàn toàn biến mất chỉ nhờ tu tâm tính và tập luyện. Đã 15 năm bác không thể đi xe máy mà giờ bác có thể cả đi cả về 60km là chuyện bình thường. Bác vào viện kiểm tra sức khỏe, mọi chỉ số đều ở mức khỏe mạnh của người 37, chữ không phải 73. Đó chẳng phải chuyện kỳ lạ sao?

4 lần tai nạn – thoát chết kỳ lạ

Bác Khánh kể:

– “Ngay khi bắt đầu vào tập luyện môn này, tôi đã gặp tai nạn tưởng mất mạng mà không sao. Lần thứ nhất, tôi đi xe đạp, vừa đến ngã ba thì bị anh thợ hồ say rượu đâm vào, kéo lê một đoạn dài 3-4m. Một cụ bà 70 tuổi, bị đâm xe, mà chỉ bị chầy xước, không làm sao, đó cũng là một thần tích. Tôi phủi bụi đứng dậy, bảo anh ta rằng không sao. Tuy nhiên, phần chân, má đã bị trầy da mảng lớn. Tôi về nhà nghỉ ngơi vài ngày, các vết thương nhanh chóng khỏi mà không dùng một viên thuốc.

Bác Khánh gặp rất nhiều may mắn kể từ ngày tu luyện (ảnh nhân vật)

Lần thứ 2, một taxi đâm vuông góc, xe điện bị hỏng, tôi văng xa mấy mét, may mắn cũng không bị làm sao. Lần tiếp nữa, tôi bị hai vợ chồng đâm trực diện, người cũng tung lên, vợ chồng họ ngã văng xa nhưng đều không việc gì.

Lần thứ tư, vội chạy nên tôi bị vấp ngã ngay trước cửa nhà. Ngã sấp mắt xuống đất và bất tỉnh. Chiếc đồng hồ đeo tay vỡ tan, hỏng hết. Sau khi chấn tĩnh, tôi luôn nhớ lời Sư phụ Lý giảng rằng sẽ không sao, “tốt xấu xuất từ một niệm”, tôi tin có Sư phụ che chở nên mọi việc sẽ không sao. Kết quả, tôi đúng không sao. Đó là một kỳ tích.”

Chuyện kỳ lạ về đứa cháu nội

Vợ chồng người con trai 7 năm lấy nhau chưa có con. Sau khi bác tu luyện Pháp Luân Công được 2 tháng, con dâu phát hiện có bầu 4 tháng. Chưa hết vui mừng thì tháng thai thứ 7, sau khi làm các xét nghiệm sàng lọc sớm tại BV Từ Dũ, bác sĩ cho biết: “thai nhi có nhiều vấn đề bất ổn, về hỏi ý kiến gia đình, sau 15 ngày vào giải quyết”.

“Con dâu tôi cầm một tập xét nghiệm về, khóc nức nở. Nó mất ăn mất ngủ mấy ngày liền. Ai cũng khuyên nên nghe bác sĩ. Tôi nhớ đến Pháp của Sư phụ và biết Sư phụ có thể cứu giúp. Tôi bảo con dâu lên phòng, cùng chắp tay, khấn xin Sư phụ Lý cứu giúp đứa bé. Con dâu làm theo, còn thường xuyên nhẩm niệm 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Nó thấy người nhẹ nhàng, ngủ được, tim thai đập mạnh trở lại. Rồi nó đi làm khỏe mạnh cho đến ngày sinh nở.

Một cậu bé kháu khỉnh trào đời mà không phải là thai nhi dị thường như bác sĩ chuẩn đoán. Khi bác Khánh vào viện, thấy hai cái nôi, đặt hai đứa bé đang ngủ say giấc, bác Khánh nói to:

– “Cháu ở không gian khác đến, bà nội vào thăm cháu đây”

Vừa nói dứt lời, một đứa bé mở choàng mắt nhìn bà, đứa kia vẫn ngủ li bì.

– “Ồ, đứa bé này lạ nhỉ?” Bác Khánh nghĩ vậy rồi đi vòng quanh nôi. Mắt đứa bé cũng ngoảnh nhìn theo tỏ vẻ vui thích.

– “Sao thằng này lanh dữ vậy. Nó biết mình là bà nội nó nên nó chào đón…”

Chuyện kỳ lạ về đứa cháu nội
Đứa cháu nội kháu khỉnh của bác Khánh (ảnh nhân vật)

Chuyện kỳ lạ đều sẽ xảy ra nếu chúng ta có niềm tin

Những chuyện kỳ lạ nhưng hoàn toàn có thật xảy đến rất nhiều đối với các học viên khi tu luyện Pháp Luân Công. Bạn đọc có thể tự tìm hiểu lý do vì sao trên các trang chia sẻ của học viên.

Câu chuyện của bác Kim Khánh hoàn toàn có thật. Nguyện Ước để lại số điện thoại của bác, độc giả có thể trực tiếp liên hệ tới bác qua số điện thoại: 0826 854028.

Hoặc nếu muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn thêm về pháp môn này.