Cuốn sách Chuyển Pháp Luân đã khiến tôi chấn động tới tận tâm can; bởi đó chính là điều mà tôi tìm kiếm bấy lâu… Hạnh phúc trào dâng khiến mắt tôi ấm nóng. Cuốn sách giúp tôi hiểu rằng, hạnh phúc là khi con người thấy được căn nguyên của nỗi bất hạnh, tìm được con đường thiện giải khổ đau… Cuốn sách kỳ diệu đã thay đổi cuộc đời tôi, là chìa khóa mở ra bầu trời mới. (Cơ trưởng Nguyễn Tuấn Dũng)

Cuốn sách uyên thâm giúp con người tìm về chân ngã

Hồi nhỏ, ở quê mỗi khi mất điện, cả nhà lại bê giường ra sân nằm ngủ cho mát. Tôi thích nhất những lúc mất điện vì buổi tối sẽ được ngủ ngoài trời, ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Tự chọn lấy một ngôi sao nào đó và rồi tưởng tượng miên man rằng mình là một nàng tiên nào đó đang tự do bay lượn trên thế giới ấy, khám phá vũ trụ bao la; và tự hỏi tôi thực sự là ai trong thế giới này, trong vũ trụ rộng lớn này. Rồi tôi cứ dần dần thiếp đi lúc nào không biết.

Hồi nhỏ tôi thường nhìn lên bầu trờ đầy sao và tự hỏi mình là ai trong số hàng nghìn vì tinh tú ấy.
Hồi nhỏ tôi thường nhìn lên bầu trờ đầy sao và tự hỏi mình là ai trong số hàng nghìn vì tinh tú ấy (ảnh: pixabay)

Những điều giản dị đó tưởng chừng rất đỗi bình thường nhưng lại là điều chẳng thể nào quay trở lại được. Càng lớn dần lên nhưng tư tưởng chất phác, hồn nhiên cũng phai dần theo năm tháng. Những lo lắng bận rộn bởi cơm, áo, gạo, tiền, cuộc sống xung quanh, khiến tôi cũng như bao người khác chẳng còn thời gian mà tưởng tượng, mà hồn nhiên vô tư.

Cho đến một ngày, tôi đọc được cuốn “Chuyển Pháp Luân”. Tôi mới hiểu được những thứ mình kiếm tìm bấy lâu trong cuộc đời này là gì.

Nó không chỉ giải đáp cho tôi mà còn cho rất nhiều người trên thế giới về sinh mệnh, vũ trụ; về ý nghĩa chân chính của con người trong cuộc đời.

Chuyển Pháp Luân – Lời giải cho những đau khổ, bế tắc trong cuộc sống

Cuốn sách thực sự rung động phần sâu thẳm nhất ẩn sâu trong mỗi con người. Có người đọc xong nước mắt rơi lã chã, có người chấn động tâm can, có người cảm thấy hối tiếc vì đã không biết được sớm…

Có người chấn động tâm can

Anh Nguyễn Tuấn Dũng – cơ trưởng của một hãng hàng không chia sẻ cuốn sách Chuyển Pháp Luân là chìa khóa mở ra bầu trời mới trong cuộc đời anh. Nó cũng là điều anh tìm kiếm bấy lâu nay. Những giành giật, bon chen, hận thù, ghen ghét bỗng chốc tan biến. Bởi anh đã hiểu được cội nguồn của bất hạnh, và tìm được con đường giải thoát khổ đau…(Đọc tiếp)

Cơ trưởng Tuấn Dũng, 48 tuổi, đã làm phi công được 22 năm, có kinh nghiệm lái máy bay Airbus A320. Anh từng được đào tạo ở Úc, Pháp và thông thạo các ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Pháp.
Cơ trưởng Nguyễn Tuấn Dũng bừng tỉnh và nhận ra được ý nghĩa thực sự của cuộc đời sau khi đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân (ảnh Nguyện Ước)

Có người tìm được lời giải cho những trăn trở bấy lâu

Em Nguyễn Hoàng Khánh – đang theo học chương trình thạc sĩ tại ĐH ST.John’s. Trong một lần đi mua sách Chuyển Pháp Luân cho bà ngoại ở NewYork, em đã tò mò mở ra đọc và đọc liền 3 tiếng đồng hồ. Càng đọc Khánh càng hiểu nhiều và minh bạch ra những điều trước đây mình đã học; thắc mắc và trăn trở… “Em thấy rằng những tri thức của khoa học cũng không có gì mâu thuẫn với nguyên lý và Pháp lý được đề cập tới trong cuốn Chuyển Pháp Luân” – Khánh chia sẻ.(Đọc tiếp)

Em thấy rằng những tri thức của khoa học cũng không có gì mâu thuẫn với nguyên lý và Pháp lý được đề cập tới trong cuốn Chuyển Pháp Luân - Nguyễn Hoàng Khánh chia sẻ
Nguyễn Hoàng Khánh đã bước vào tu luyện nhờ 1 lần đi mua sách Chuyển Pháp Luân cho bà tại NewYork

Có người nước mắt rơi lã chã

Chị Kim Huệ là một công nhân tại Đồng Nai. Chị bị bệnh người âm hành suốt 6 năm trời. Gia đình xa lánh, cuộc sống bế tắc, những tưởng sẽ tìm đến cái chết để giải thoát mọi chuyện. Tình cờ chị đã đọc được cuốn Chuyển Pháp Luân. Chị tâm sự rằng : “Tôi lặng lẽ đọc, từng trang từng trang như thẩm thấu vào cơ thể. Đọc đến đâu nước mắt tôi rơi lã chã đến đó; mồ hôi cũng túa ra không ngừng. Tôi đọc đến sáng thì đọc xong hết cuốn sách. Tôi đứng dậy đánh răng rửa mặt, quên luôn rằng tôi đã trải qua đêm đầu tiên không bị khống chế; không lang thang đầu đường, xó chợ sau bao năm ròng.”(Đọc tiếp)

Cuộc đời chị Huệ đã bước sang một trang mới nhờ cơ duyên đọc được cuốn Chuyển Pháp Luân
Cuộc đời chị Huệ đã bước sang một trang mới nhờ cơ duyên đọc được cuốn Chuyển Pháp Luân

Tìm đọc sách Chuyển Pháp Luân ở đâu?

Sách Chuyển Pháp Luân là cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện của Pháp Luân Đại Pháp – một môn tu luyện Phật gia thượng thừa. Sách được viết bởi đại sư Lý Hồng Chí (cũng là nhà sáng lập pháp môn); đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ.

Hiện nay, có hơn 100 triệu người ở 140 quốc gia trên thế giới đang đọc sách Chuyển Pháp Luân; và thực hành theo các nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn chỉ đạo trong sách mỗi ngày.

Chuyển Pháp Luân là cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện của Pháp Luân Đại Pháp – một môn tu luyện Phật gia thượng thừa. Sách được viết bởi đại sư Lý Hồng Chí (cũng là nhà sáng lập pháp môn), đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ.
Chuyển Pháp Luân – Cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Cuốn sách thu hút mọi giai tầng xã hội từ người lao động mưu sinh vất vả đến giới tri thức, các nhà khoa học; từ thường dân cho đến giới văn nghệ sĩ, giới lãnh đạo, thương nhân; từ miền xuôi đến miền ngược…Khi đọc sách mỗi người sẽ có những kiến giải khác nhau; nhưng tựu chung lại họ đều muốn hoàn thiện bản thân để trở thành người tốt và tốt hơn nữa.

Thật đáng tiếc, nếu bạn chưa một lần đọc cuốn Chuyển Pháp Luân. Tôi tin rằng bạn sẽ có được rất nhiều điều bổ ích khi đọc cuốn sách này.

Hãy một lần đọc thử Chuyển Pháp Luân và bạn sẽ thấy không hối tiếc vì điều đó.

Bạn có thể đọc miễn phí sách theo đường link sau https://vi.falundafa.org/book/zfl_html/index.html