Diễu hành Pháp Luân Công tại Đức ngày 17/7/2022 đánh dấu 23 năm học viên Pháp Luân Công toàn thế giới kiên trì nói lên sự thật cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc.

Ngày 17/7/2022, các học viên Pháp Luân Công Châu âu đã tổ chức diễu hành tại thành phố Berlin, thủ đô CHLB Đức, để tưởng nhớ đến những học viên Pháp Luân Công bị ĐCSTQ bức hại đến chết. Đồng thời đánh dấu mốc 23 năm các học viên Pháp Luân Công toàn thế giới kiên trì nói lên sự thật cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc.

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc

Cuộc đàn áp của Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với những học viên Pháp Luân Công đã diễn ra trong suốt 23 năm qua tại Trung Quốc. Đó là một tội ác chưa từng thấy trong lịch sử loài người. Nó đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề, không những đối với học viên Pháp Luân Công và những người thân của họ. Cũng gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người dân Trung Quốc, bởi sự bức hại này khiến người dân Trung Quốc không tin vào Phật Pháp, không dám có tín ngưỡng.

Cuộc diều hành Pháp Luân Công tại CHLB Đức
Hình ảnh các học viên Pháp Luân Công diều hành tại CHLB Đức ngày 17/7/2022 ( ảnh: Thiên Quốc Nhạc Đoàn Châu Âu)

Hàng năm cứ đến ngày 20/7, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới lại tổ chức diễu hành thỉnh nguyện hoà bình; để tưởng nhớ đến những học viên Pháp Luân Công đã bị ĐCSTQ bức hại đến chết; để nói cho người dân trên toàn thế giới biết về sự tốt đẹp của Pháp Luân Đại Pháp; để biết sự thật của cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ.

Diễu hành Pháp Luân Công tại Đức nhân ngày 20/7
Các học viên Pháp Luân Công Châu âu trong buổi tưởng niệm học viên Pháp Luân Công bị bức hại tại Trung Quốc (ảnh: Facebook).

Cuộc diễu hành Pháp Luân Công tại Thủ đô Berlin, nước CHLB Đức vào ngày 17/7/2022

Vào ngày 17/7/2022, các học viên Pháp Luân Công đã có buổi diễu hành đầy ấn tượng tại Berlin, Đức. Mở đầu với phần trình diễn của Thiên Quốc Nhạc Đoàn Châu Âu đầy hoành tráng. Thiên Quốc Nhạc Đoàn đã biểu diễn các bản nhạc hào hùng cực kỳ ấn tượng bởi 85 nhạc công đến từ các quốc gia khác nhau. Họ đã diễn tấu các bản nhạc mang thông điệp Chân-Thiện-Nhẫn; trong đồng phục xanh-trắng đặc trưng, cùng phong thái chỉnh tề và uy nghiêm. Cuộc diễn tấu đã tạo nên một không khí hào hùng trên đường phố.

Cuộc diễu hành Pháp Luân Công tại Thủ đô Berlin, nước CHLB Đức nhân ngày 20/7
Hình ảnh Thiên Quốc Nhạc Đoàn Châu Âu tại lễ diễu hành ở CHLB Đức ngày 17/7/2022 (ảnh: Thiên Quốc Nhạc Đoàn Châu Âu)

Qua đó cũng đã biểu hiện được tâm nguyện lớn lao của các học viên Pháp Luân Công toàn thế giới, về việc kêu gọi nhân loại hãy hướng về Chân Thiện Nhẫn. Để cho một thế giới hoà bình và hạnh phúc. Để chống lại những kẻ tà ác khỏi thế giới này, những kẻ đàn áp những con người lương thiện; những kẻ đã và đang đi ngược lại với Chân -Thiện- Nhẫn.

Học viên Pháp Luân Công

23 năm qua, hàng triệu học viên Pháp Luân Công, những người đang tu luyện để trở thành người tốt. Họ đã và đang góp phần cho từng gia đình và cho xã hội Trung Quốc trở nên tốt hơn. Mặc dù vậy, 23 năm qua ĐCSTQ vẫn bắt bớ, tra tấn, bức hại và mổ cướp nội tạng sống của học viên Pháp Luân Công, khiến ngành du lịch ghép tạng ở Trung Quốc tăng mạnh.

Diễu hành Pháp Luân Công tại Đức nhân ngày 20/7
Các học viên Pháp Luân Công Châu Âu trong sự kiện 20/7 đánh dấu 23 năm ĐCSTQ bức hại học viên Pháp Luân Công (ảnh: Facebook).

Tuy nhiên tội ác đó đã đến lúc phải kết thúc.

Cuộc diễu hành Pháp Luân Công tại Đức vào ngày 17/7/2022 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho những người tham gia và người dân tại Berlin, đã góp phần vào việc chống lại cái ác, ủng hộ những con người có niềm tin tín ngưỡng, có niềm tin vào Phật Pháp.

Nguồn : Facebook