Hồi tưởng về các khóa giảng Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí đã diễn ra cách đây 30 năm, những ký ức về Sư phụ tại các lớp học và trong cuộc sống thường ngày vẫn in sâu trong lòng học viên, là minh chứng cho nhân cách cao thượng của Ngài.

Khóa giảng Pháp thứ hai: Từ ngày 25 tháng 10 đến ngày 03 tháng 11 năm 1993

Hiệp hội Khí công tỉnh Quảng Đông đã mời Sư phụ tới giảng Pháp lần thứ hai, thời gian từ ngày 25 tháng 10 đến ngày 03 tháng 11 năm 1993. Các bài giảng được thực hiện trong giảng đường của Hội liên hiệp Công Đoàn tỉnh Quảng Châu và được Hội Khí công Bảo Linh Quảng Châu tổ chức. Có khoảng 700 người đã tham gia.

Khi Sư phụ giảng Pháp, một học viên với thiên mục khai mở đã nhìn thấy rất nhiều các vị Phật đi vòng quanh sân khấu. Khi học viên đó hỏi Sư phụ về những điều mà mình nhìn thấy có ý nghĩa gì, Sư phụ nói rằng họ là những vị Thần từ thiên thượng tới để trợ giúp Ngài.

Không nhận quà

Một học viên hồi tưởng lại rằng các bệnh mãn tính của mình đã biến mất sau khi anh ấy tham gia vào các khóa giảng Pháp của Sư phụ. Để bày tỏ sự biết ơn, anh đã mua một hộp sâm và đặt trên bàn của Sư phụ. Khi Sư phụ tới giảng Pháp và nhìn thấy, Ngài nói ai đã mua quà tặng Sư phụ thì hãy nên nhận lại sau buổi học. Sư phụ nói Ngài không cần gì từ chúng tôi cả, mà chỉ mong các học viên hết lòng tu luyện một cách tinh tấn.

Trả lại những món đồ bị mất

Tâm tính của các học viên được cải thiện một cách nhanh chóng chỉ sau khi mới tham gia một khóa học. Khi một người nào đó nhặt được món đồ bị mất, như cây bút, đồng hồ, hay thậm chí cả ví tiền, mọi người đều đưa cả cho Sư phụ. Sư phụ sẽ hỏi món đồ bị mất đó của ai và chủ nhân của món đồ sẽ tới nhận lại. Những việc như vậy xảy ra rất thường xuyên.

Những con Rồng điều khiển mưa

Một học viên cập nhật với Sư phụ về tình hình các học viên địa phương trong tỉnh. Anh ấy nói vì điều kiện trời mưa thường xuyên, nên không có nhiều học viên tham gia các nhóm luyện công ngoài trời được.

“Tôi sẽ cho mọi người hai con rồng,” Sư phụ nói.

Vào lúc đó, người học viên đó không hiểu những lời Sư phụ nói có nghĩa gì. Nhưng không bao lâu sau, anh đã nhanh chóng phát hiện ra có một sự thay đổi nhỏ về thời tiết ở Quảng Châu: Trời mưa rất ít vào buổi sáng và buổi chiều.

Bằng cách này, nhiều học viên có thể tham gia các nhóm luyện công ngoài trời buổi sáng trước khi đi làm và vào buổi chiều sau khi tan sở. Người học viên đó nhận ra rằng Sư phụ rất từ bi đã thu xếp Long Vương chịu trách nhiệm về thời tiết điều chỉnh thời tiết để cho nhiều học viên có thể luyện công ngoài trời. Ngay sau đó, ngày càng nhiều học viên tham gia vào các nhóm luyện công ngoài trời.

Chụp ảnh và ăn tối cùng Sư phụ

Vào ngày 31 tháng 11 các học viên đã yêu cầu được chụp hình với Sư phụ sau buổi học. Sư phụ đã đồng ý ngay không chút do dự. Ngài thường nở nụ cười hiền hậu trên môi.

Vài học viên yêu cầu được ăn cơm cùng Sư phụ sau buổi học. Họ nghĩ rằng Sư phụ là người ăn chay và mời Sư phụ tới cửa hàng ăn chay. Sư phụ nói rằng Ngài cũng ăn như mọi người bình thường khác, ngoại trừ rắn hay bất cứ món ăn dị thường nào.

(Hết)

Theo Minh Huệ