Các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã chia sẻ những hồi ức tốt đẹp của mình về lớp truyền Pháp của Sư phụ tại Lăng Nguyên (tiếp)

Những thần tích trong thời gian Sư phụ Lý Hồng Chí truyền Pháp

Vào lúc 1 giờ 30 chiều Chủ nhật, ngày 21 tháng 2, một ngày trước khi bắt đầu lớp học, Sư phụ đã mở một buổi thuyết giảng về khí công cho hơn 800 học viên tại Cung văn hóa nhà máy Thép Lăng, với thời gian là 2 tiếng 30 phút. Trong thời gian này, Sư phụ vừa giảng giải cho học viên các Pháp lý của Pháp Luân Đại Pháp và khí công, vừa phát công điều chỉnh thân thể cho học viên, khiến các học viên tham gia lớp truyền thụ nhận được lợi ích rất lớn. Rất nhiều người tại hội trường cảm thấy thân thể nhẹ nhàng, trạng thái tinh thần tốt hẳn lên. Trước khi lớp học bắt đầu, Sư phụ đã tổ chức một buổi thuyết giảng về khí công cho toàn thể học viên, đây chính là sự ưu ái của Sư phụ dành cho các học viên tham dự lớp truyền thụ tại Thép Lăng.

Lớp truyền thụ Pháp Luân Công chính thức khai giảng, Bài giảng thứ nhất bắt đầu vào tối ngày 22 tháng 2, từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 30. Bài giảng thứ chín kết thúc vào tối ngày 28 tháng 2, tổng cộng tám ngày.

Khi Sư phụ Lý Hồng Chí bước lên bục giảng, Ngài chỉ cầm một mảnh giấy trắng rất nhỏ và bắt đầu bài giảng. Đầu tiên, Sư phụ giới thiệu một chút về bản thân cho các học viên nghe, sau đó giảng Pháp lý của Pháp Luân Đại Pháp và lý luận về khí công. Khi nghe Sư phụ giảng những Pháp lý thâm sâu và tri thức uyên bác, phần lớn các học viên tham gia lớp học đều bị thuyết phục và thỉnh thoảng đáp lại bằng những tràng pháo tay. Tất cả học viên trong hội trường đều cảm nhận được trường năng lượng mạnh mẽ ở những mức độ khác nhau. Mỗi khi kết thúc bài giảng, Sư phụ đích thân dạy học viên động tác các bài công pháp của Pháp Luân Công, đôi khi Sư phụ còn trực tiếp bước xuống bục giảng đi đến giữa các học viên để nắm tay dạy động tác, cho đến khi mọi người đều học xong hết mới thôi. Và như thế, trong thời gian mở lớp, mỗi ngày sau 10 giờ 30 Sư phụ mới có thể rời khỏi Cung văn hóa quay về nghỉ ngơi. Về đến khách sạn, Sư phụ còn phải đọc thư và bài tâm đắc thể hội của các học viên.

Trong lớp truyền Pháp của Sư phụ tại Thép Lăng, Sư phụ dùng ngôn ngữ đơn giản dễ hiểu để giảng Pháp lý thâm sâu, cùng công lực thần kỳ khiến thân tâm của các học viên thụ nhận được lợi ích. Cho đến hôm nay, các học viên chúng tôi vẫn nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc năm ấy, trong lòng vẫn cảm động mãi không thôi.

(Ghi chú: Chữ “tôi” trong bài dưới đây không nhất định là cùng một học viên):

1. Có duyên gặp một lần, bệnh đau lưng của tài xế đã không cánh mà bay

Trên đường đón Sư phụ đến Lăng Nguyên, tài xế Tào nói với Chủ tịch Liên đoàn lao động: Chủ tịch A này, tôi bị bệnh đau lưng mấy năm rồi, hễ lái xe liên tục là đau, trị thế nào cũng không khỏi, gần đây còn bị nặng hơn.

Chủ tịch A nói: Vậy anh theo luyện khí công xem sao, biết đâu có thể khỏi được.

Họ chỉ nói chuyện ngẫu nhiên với nhau, nhưng Sư phụ ngồi ở đằng sau nghe được. Khi ấy Sư phụ không nói gì, chúng tôi cũng không thấy Ngài làm bất cứ điều gì. Cho đến khi xe về đến khách sạn Thép Lăng, tài xế Tào Thuận Dân sắp rời đi, thì Sư phụ mới nói với anh ấy rằng: Tốt rồi, từ nay về sau lưng của anh sẽ không còn đau nữa. Sau khi tài xế Tào nghe xong rất ngạc nhiên, và luôn miệng nói “Cảm ơn Ngài, cảm ơn Ngài!” Những người có mặt tại thời điểm đó rất vui, nhưng cũng không bận tâm lắm.

Ba ngày sau, khi Sư phụ đang trên lớp giảng bài ở Cung văn hóa Thép Lăng, thì hai vợ chồng tài xế Tào đã đến trước cổng Cung văn hóa đợi Sư phụ từ sớm. Anh ấy nói lưng của mình xác thực đã khỏe lại rồi, anh ấy đến đây để trực tiếp cảm ơn Sư phụ Lý Hồng Chí. Bệnh đau lưng của tài xế Tào tình cờ được chữa khỏi, mọi người gọi đó là một phép lạ

2. Ba người không thể luyện khí công

Sư phụ có yêu cầu nghiêm khắc đối với những người tham gia lớp truyền thụ Pháp Luân Công, không phải tất cả mọi người đều có thể tu luyện Pháp Luân Công. Vì vậy, Sư phụ tận dụng thời gian trước khi mở lớp khoảng 30 phút trong ngày 21 để xem xét lại tất cả những phiếu đăng ký của học viên. Sau khi Sư phụ nghiêm túc kiểm tra, từ trong hơn 780 phiếu đăng ký đã lấy ra ba tấm phiếu, đó là Tập AA ở bệnh viện Thép Lăng, Lưu AA ở nhà máy cán thép, còn có một tên khác ghi chú không rõ, tổng cộng ba người không phù hợp tham dự lớp học, rồi bảo người phụ trách Cung văn hóa Thép Lăng thông báo cho ba người ấy đừng tham gia lớp học, và hoàn lại phí đăng ký cho họ. Sư phụ yêu cầu nhân viên công tác kiên nhẫn khuyên ba người đó, khuyên họ đừng luyện Pháp Luân Công, tốt nhất cũng đừng luyện bất kỳ công pháp nào khác, nếu họ vẫn khăng khăng luyện khí công, điều này sẽ mang đến ảnh hưởng không tốt cho bản thân họ, thậm chí là gia đình họ.

Sau đó mọi người tìm hiểu và biết rằng, trước đây ba người này đều đã luyện qua công pháp khác, hơn nữa còn bị rối loạn về thể chất và tinh thần ở những mức độ khác nhau, trong công việc và cuộc sống gia đình đều thể hiện bất thường. Sự việc này khiến cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thép Lăng và nhân viên công tác tham gia tổ chức lớp học đều cảm thấy rất ngạc nhiên và không tưởng tượng nổi, cảm thấy Sư phụ thật thần kỳ, phiếu đăng ký của ba người này chẳng có gì khác biệt so với phiếu đăng ký của những người khác. Vậy làm sao mà Sư phụ lại nhìn thấy rằng ba người này không thể luyện khí công nhỉ? Hơn nữa còn rất chính xác!

3. Sư phụ mang theo Giấy chứng nhận tham dự lớp học vừa khớp với số lượng người đăng ký

Học hội Đại Pháp yêu cầu mỗi người phải có một Giấy chứng nhận tham dự lớp học để mang theo mỗi khi đến lớp, Giấy chứng nhận tham dự lớp học do Học hội Đại Pháp đem đến. Phía ban tổ chức dự kiến có 200 người tham dự. Nhưng sau khi trải qua tuyên truyền, số lượng đăng ký lên đến hơn 700 người, vậy những người đó sẽ không có Giấy chứng nhận, làm thế nào đây? Những người tham dự đều rất lo lắng. Nhưng bất ngờ là sau khi Sư phụ đến, Ngài nói với mọi người rằng đã đem đến hơn 700 Giấy chứng nhận, vừa khớp với số lượng người đăng ký. Điều này thật sự khiến tất cả mọi người tham gia vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, rốt cuộc thì những người hữu duyên đều có thể nghe được Pháp.

4. Sư phụ tiên đoán biết chúng tôi sẽ gặp khó khăn trắc trở

Sau khi Sư phụ giảng xong Bài giảng thứ tư, đặc biệt giảng tới nội dung Công pháp Phật gia và Phật giáo v.v. Có một vị lãnh đạo hệ thống chính trị trong Thép Lăng cảm thấy không tiếp thu nổi, ông ấy cho rằng Pháp Luân Công tuyên truyền “mê tín phong kiến”, những lời phê bình và chỉ trích của cá nhân vị lãnh đạo ấy xác thực gây nên áp lực rất lớn cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động. Sau khi kết thúc buổi họp chính trị thường ban của công ty, lúc đó hai vị nguyên Chủ tịch công đoàn đã đến khách sạn viếng thăm Sư phụ Lý Hồng Chí.

Sau khi mở cửa, Sư phụ nhiệt tình chào hỏi và mời họ ngồi, chưa đợi họ nói, Sư phụ đã chủ động mở lời: Hiện nay đã giảng đến Bài giảng thứ tư, vị lãnh đạo của công ty chư vị không thể tiếp thu một số nội dung của bài giảng này, liệu hôm nay chư vị có gặp vấn đề khó khăn không? Tôi sẽ đưa chư vị xem Giấy chứng nhận và tư chất của Hiệp hội nghiên cứu công pháp của chúng tôi, chư vị có thể photo hồ sơ, cũng có thể đưa cho Bộ phận pháp luật của đơn vị chư vị xác minh xem sao, ngoài ra bộ phận tuyên truyền cũng có thể đến đây để thực hiện một cuộc phỏng vấn với tôi.

Những lời của Sư phụ khiến họ rất ngạc nhiên! Sao mà Sư phụ có thể biết được nội dung vừa họp xong kia chứ! Vì chỉ có hai người họ là đại diện Bộ phận Liên đoàn Lao động tham dự cuộc họp, không thể có ai đó nói trước với Sư phụ chuyện này được!

Lại nói, Sư phụ lấy ra một số chứng chỉ đã chuẩn bị sẵn và đưa cho họ. Giấy chứng nhận bao gồm:

“Giấy chứng nhận Pháp nhân Hiệp hội quốc gia” do Bộ Nội vụ quốc gia cấp.

“Giấy chứng nhận Công phái trực thuộc Hiệp hội nghiên cứu khoa học khí công Trung Quốc” do Hiệp hội nghiên cứu khoa học khí công Trung Quốc cấp.

“Giấy chứng nhận Khí công sư trực thuộc Viện nghiên cứu khoa học khí công Trung Quốc”, “Giấy chứng nhận đủ tư cách thu phí và Giấy phép doanh nghiệp tổ chức lớp khí công toàn quốc” đã đăng ký và được cấp bởi Cục Quản lý Công thương Bắc Kinh.

Ngoài ra còn có một số Giấy chứng nhận giải thưởng và tư chất khác. Sau khi xem xong những chứng chỉ này, áp lực trong suy nghĩ của họ lập tức tan biến, điều này tiến thêm một bước chứng minh rằng Pháp Luân Công Trung Quốc là một tổ chức Hiệp hội hợp pháp đã đăng ký với quốc gia, và việc tổ chức lớp học Pháp Luân Công trên toàn quốc cũng hoàn toàn hợp pháp.

Sau đó bộ phận báo chí của Thép Lăng đã tiến hành phỏng vấn Sư phụ, ký giả Tiểu Hồ đã viết một bài báo cáo với hình minh họa trên tờ “Báo Thép Lăng”. Tiếp theo đó, Liên đoàn Lao động Thép Lăng, Bộ phận Báo chí Thép Lăng, Bộ phận Tư pháp Thép Lăng đã lần lượt xem qua các bản sao Giấy chứng nhận và tư chất có liên quan đến Pháp Luân Công và Sư phụ Lý Hồng Chí, điều này khiến cho vị lãnh đạo hệ thống chính trị ấy không thể phàn nàn thêm bất cứ điều gì nữa.

5. Máy ảnh không thể chụp ảnh

Khi Sư phụ lên lớp đã nhấn mạnh trước với học viên rằng, phải tập trung tinh lực nghe giảng, không được chụp ảnh Sư phụ. Chỉ cho phép Liên đoàn Lao động Thép Lăng sắp xếp người chuyên môn thực hiện việc chụp ảnh và quay video tại hội trường, những nhân viên khác bao gồm cả học viên đều không thể chụp ảnh trong khi Sư phụ giảng bài, nếu không nghe lời nhắc nhở, thì dẫu có chụp cũng không chụp được hình ảnh nào hết.

Khi bắt đầu lớp học, đặc biệt là ngày thứ nhất, một số học viên không có coi trọng lời của Sư phụ, một số khác cũng không tin, vô cùng thất lễ đứng ngay chính giữa bục giảng mà chụp ảnh lúc Sư phụ đang giảng. Khi ấy, đèn flash và âm thanh bấm chụp tách tách của máy ảnh vừa ảnh hưởng đến các học viên đang chăm chú lắng nghe vừa ảnh hưởng đến Sư phụ giảng bài.

Mỗi lần xảy ra tình huống như vậy, Sư phụ đều đề nghị họ ngưng chụp, bảo rằng việc làm này của cá nhân học viên đã gây ảnh hưởng đến trật tự lớp học. Ngài đặc biệt nhắc nhở, phàm đã không cho phép thì dẫu có tự ý chụp trong hội trường, thì máy ảnh của chư vị cũng chụp không ra ảnh nào đâu!

Khi Sư phụ góp ý, ban đầu có rất nhiều người không tin, nhưng thực tế đã được chứng minh, hễ ai tự ý chụp đều không chụp được bất kỳ một tấm ảnh nào. Ví như có một vị học viên đến từ Cục Quản lý thủy sản Cẩm Châu, học viên này ngồi ở hàng thứ ba trong hội trường và đã tự ý chụp ảnh vài lần. Nhưng đến ngày hôm sau mang máy ra tiệm ảnh để rửa, mới phát hiện trong cuộn phim không có lưu lại bất kỳ hình ảnh nào hết, có như vậy mới khiến anh ấy hoàn toàn tín phục.

6. Sư phụ vẽ lại chính xác tượng nữ Thần trên núi Hồng Sơn

Khi Sư phụ Lý Hồng Chí tổ chức lớp học ở Thép Lăng, về cơ bản, Ngài chỉ giảng Pháp dạy công vào buổi tối, và không có nhiều hoạt động vào ban ngày. Trong thời gian này, Liên đoàn Lao động Thép Lăng từng mấy lần mời Sư phụ đi đến suối nước nóng, nhưng lần nào Sư phụ cũng lịch sự cảm ơn và từ chối. Tuy nhiên, khi họ đề xuất đi tham quan di chỉ văn hóa Hồng Sơn Ngưu Hà Lương ở Lăng Nguyên, thì Sư phụ rất vui vẻ đồng ý.

Sáng ngày 25 tháng 2, Sư phụ đến di chỉ văn hóa Hồng Sơn. Bởi vì khi ấy Phòng triển lãm di chỉ văn hóa Hồng Sơn đóng cửa, nên chỉ có thể quan sát một chút trên đỉnh núi cái gọi là đài đất và đài tế tự. Đơn giản là sau khi xem một vòng, không có ai giới thiệu cho Sư phụ tình hình tổng quan của khu văn hóa Hồng Sơn, lúc này Sư phụ bèn nói đây là những di chỉ còn sót lại của xã hội mẫu hệ cách đây 5.500 năm đến 7.000 năm. Rồi Ngài ngồi xuống, dùng một thanh cây vẽ lại hình tượng nữ Thần cho mọi người xem, tóc của nữ Thần chải qua bên phải, mắt rất to. Sư phụ còn vẽ một khung hình thang, để giải thích với mọi người về địa thế địa hình ở khu vực này, về kinh tế và phục sức của nhân loại thời xưa ấy v.v. cùng nhiều tình huống khác nữa. Những điều này, từ hình dáng và cấu tạo của di chỉ Hồng Sơn cùng hình ảnh nữ Thần Hồng Sơn, tất cả đều vô cùng tương thích với Phòng triển lãm văn hóa Lăng Nguyên.

Sư phụ đã vén mở tấm màn bí mật về văn hóa Hồng Sơn và vẽ ra bức tượng nữ Thần khiến cho mọi người trong chuyến tham quan cảm thấy kỳ lạ vô cùng.

7. Truyền thuyết cổ được xác minh

Sư phụ nói với chúng tôi rằng, có người tu đạo trong núi ở Lăng Nguyên, đã tu hơn 3.000 năm, nhưng chư vị đừng tìm cô ấy, dù chư vị có tìm cũng không thấy được. Chúng tôi nghe xong cảm thấy rất kỳ lạ, bởi vì truyền thuyết này đã được cổ nhân lưu truyền ở Lăng Nguyên. Tuy nhiên, dưới sự đầu độc của thuyết vô Thần từ Trung Cộng, con người ngày nay đều coi đó là chuyện hài mà thôi. Lời của Sư phụ đã xác minh tính chân thật cho truyền thuyết cổ xưa này.

(Còn tiếp)

Theo Minh Huệ