Nhiều lúc tôi nghĩ quẩn là thà chết còn sướng hơn là sống mà khổ vì bệnh như thế này, nhưng may mắn là sau này tôi đã đắc Đại Pháp.

Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, sinh năm 1961. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở Mỹ Đức, Hà Tây, bây giờ thuộc về Hà Nội. Năm 1996 tôi vào miền Nam ở Rạch Giá, Hà Tiên, sau thì về sinh sống ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Khi vào Nam thì tôi làm nghề đan lưới cho người ta đi biển đánh bắt cá. 

Đến năm 2017, cơ thể tôi bắt đầu phát sinh nhiều bệnh tật, như thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ dẫn đến thiếu máu lên não; bệnh rối loạn tiền đình khiến tôi thường xuyên bị mất ngủ, cứ đêm đến là lại nhức đầu, nằm bất cứ tư thế nào cũng không thoải mái, tôi nằm xuống dù ngửa hay nghiêng thì trời đất vẫn cứ quay cuồng khiến tôi bị buồn nôn, rất khó chịu, không sao ngủ được; tôi còn bị sỏi thận, lúc nặng nhất tôi thậm chí còn đi tiểu ra cả hạt sỏi to như hạt đậu xanh vậy.  

Từ khi bước vào tuổi tiền mãn kinh, tôi bắt đầu bị đau nhức xương khớp. Mỗi ngày đến 4 giờ sáng là tôi phải dậy để đi bộ, nếu không tất cả các khớp xương lại bắt đầu đau nhức dữ dội đến không chịu được. 

Tôi đi bệnh viện suốt nên có đến hai cái bảo hiểm. Lúc đi vật lý trị liệu thì cũng phải dùng hình thức cao nhất là cột ngang người để kéo giãn xương sống ra; mỗi lần trị liệu đều rất đau nhưng tình trạng nhức khớp lại không giảm nên phải nhờ đến cả thuốc Nam, thuốc Bắc. Tôi uống thuốc đến hư bao nhiêu cái ấm điện sắc thuốc rồi mà vẫn không hết, chỉ đỡ một thời gian rồi lại bắt đầu đau nhức. 

Bệnh tình hành hạ khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên, nhưng vẫn phải thức dậy sớm để đan lưới. Vì người ta đã đặt hàng, mình nhận mà không làm thì cũng không được. Cứ cố gắng như vậy nên cơ thể tôi ngày càng suy nhược. Có lúc tôi nghĩ quẩn là thà chết còn sướng hơn là sống mà cứ phải đau đớn như thế này.

Khoảng năm 2018, con gái lớn thấy tôi đau bệnh quá nên mới khuyên tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (con gái tôi lúc đó đã tu luyện được 3 năm). Trước đây sức khỏe con gái tôi không được tốt, tôi cứ hay nói con là: “Con gái gì đâu mà nắng không ưa, mưa không chịu, ghét gió, kỵ sương mù”. Nhưng sau khi con tu luyện thì tôi thấy sức khỏe của cháu đã tốt lên rất nhiều. Tôi thấy mình cũng dùng hết cách rồi mà bệnh chẳng đỡ, nên cứ thử tu luyện cùng với con xem sao.

Người từng khổ vì bệnh: ‘Được tiền tỷ cũng không bằng đắc Đại Pháp’
Chị Liên – con gái lớn của cô Lan – đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Sau khi tu luyện được một năm thì bệnh bắt đầu thuyên giảm, đến năm thứ 2 thì hoàn toàn không còn bệnh nữa. Lúc trước do sỏi thận nên tôi tiểu đêm rất nhiều, có đêm đi tiểu ba bốn lần, còn bây giờ tôi có thể ngủ một mạch đến sáng. Lưng cũng không bị nhức nên ngủ đến bao giờ dậy thì dậy. Bệnh thoái hóa khớp khiến tôi không thể ngồi xổm thì bây giờ có thể ngồi thoải mái, thậm chí có thể chạy được. Chứng nhức đầu hành hạ tôi hằng đêm cũng biến mất. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại có được cảm giác không bệnh tật này, thực sự là quá hạnh phúc! 

Khổ vì bệnh; Đau khổ vì bệnh tật; Khổ vì bệnh tật
Sau 2 năm tu luyện Đại Pháp, cô Lan thấy cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, các triệu chứng bệnh tật đều đã biến mất (ảnh: Nguyện Ước)

Lúc đầu khi tôi tu luyện thì con gái út và chồng tôi do chưa hiểu và nghe phải những thông tin sai lệch về Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) ở trên internet nên cứ bảo tôi mê muội, tìm cách can ngăn tôi tu luyện. Nhưng sau một thời gian thấy sức khỏe thôi thay đổi rõ rệt, tính tình cũng hòa ái hơn, không còn nóng nảy, khó chịu như xưa, thì cả gia đình tôi ai cũng đã nhận ra Pháp Luân Đại Pháp tốt đẹp như thế nào.  

Bây giờ cả chồng tôi lẫn con gái út cũng bước vào tu luyện, con trai và cháu nội cũng bắt đầu học Đại Pháp. Chồng tôi vì còn đi làm nên không tập thường xuyên được như tôi, nhưng cũng đã khỏi được bệnh trĩ mà không cần phải uống thuốc hay can thiệp ngoại khoa gì khác.

Hàng ngày cứ buổi sáng là tôi đi chợ để chuẩn bị cơm nước cho cả 3 nhà, tức khoảng 8 người ăn, độ chín giờ đến chín giờ rưỡi là bắt đầu ngồi học Pháp (đọc Kinh sách của Đại Pháp), đến trưa thì nấu cơm. Đến khoảng 3 giờ chiều thì tôi bày hàng bán nước lúc người ta khám bệnh ngoài giờ, trong lúc đó tôi vẫn tranh thủ đọc Pháp. Tôi bán nước tới 8 giờ tối thì đóng cửa luyện công đến đúng 10 giờ tối là xong.

Người từng khổ vì bệnh: ‘Được tiền tỷ cũng không bằng đắc Đại Pháp’
Cô Lan đang đọc sách Chuyển Pháp Luân – quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Nghĩ lại những năm khổ sở vì bệnh tật, tôi thấy bây giờ mình quá hạnh phúc, tôi nói với chồng và con là: “Người ta cho mình tiền tỷ cũng không bằng đắc được Đại Pháp này đâu!” Quả thực là có tiền tỷ mà bị bệnh đau nhức giày vò suốt ngày thì sống cũng không vui vẻ gì.

Qua bài viết này, tôi cũng muốn nhắn gửi đến tất cả những ai lỡ nghe phải những thông tin không chính xác về Đại Pháp thì nên tìm hiểu kỹ hơn, chính bản thân tôi đã tu luyện và trải nghiệm thì biết Đại Pháp là hoàn toàn tốt, chứ không như những lời người ta xuyên tạc ở trên internet.

Những ai muốn giao lưu chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0333 460 456.