Cuộc sống tám năm nay của tôi thật hạnh phúc và bình yên. Thân tôi không có bệnh tật, luôn tràn đầy năng lượng; con trai, con dâu ngoan ngoãn; cháu nội thông minh, kháu khỉnh; Không khí gia đình lúc nào cũng đầm ấm, yên bình. Có được hạnh phúc ấy hoàn toàn là nhờ vào ân đức của Đại Pháp, của Sư tôn ban cho kể từ ngày tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cách đây tám năm (2012).

Bệnh tật giày vò nhiều năm, may nhờ biết được Phật Pháp

Tôi đã từng khổ sở về căn bệnh thoát vị đĩa đệm, gây đau lưng trầm trọng, không đi được. Tôi đã đặt lịch hẹn mổ với bác sĩ từ trước và đang chờ mổ; trong lúc này tôi được cô em gái họ cho mượn cuốn sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của môn tu luyện Pháp Luân Công). Tôi vừa đọc sách và vừa xem video trên mạng để tập theo các các động tác.

Trong ba tháng sức khỏe tôi dần hồi phục và đã có thể đi lại hoàn toàn bình thường; tôi quên luôn cả lịch hẹn mổ với bác sĩ. Và kể từ đó đến nay tôi không còn bị đau lưng nữa, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Tôi cũng từng khổ sở về căn bệnh viêm khớp dạng thấp từ bé; tôi uống nhiều thuốc quá dẫn đến bị đau dạ dày. Nhưng kể từ sau khi tu luyện, tâm tính tôi từng bước đề cao thì căn bệnh cũng ngày một nhẹ dần và biến mất.

Tâm oán hận cũng dần được gỡ bỏ

Nhờ tu luyện, gia đình cô Thảo bây giờ lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười
Nhờ tu luyện, gia đình cô Thảo bây giờ lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười (ảnh nhân vật cung cấp)

Không chỉ bệnh tật, trong tôi còn có tâm oán hận rất lớn; hai vợ chồng ly hôn đã để lại trong tôi rất nhiều thương tổn. Khi đó tôi mới 29 tuổi, một mình phải nuôi con nhỏ. Sau khi ly hôn tôi trở về nhà ở với mẹ và anh trai.

Tuy nhiên, khi bước vào tu luyện tôi đã hiểu được thế nào là duyên nợ vợ chồng, thế nào là thiện duyên và ác duyên. Vì vậy tôi đã dần buông bỏ và xem nhẹ mọi chuyện, không còn hờn ghen hay oán trách. Tôi vui vẻ nuôi con mà không cảm thấy bất công nữa. Bây giờ các con và các cháu của tôi đều rất ngoan, gia đình thật sự êm ấm, hạnh phúc.

Trước đây tôi cũng từng phiền lòng khi phải vất vả chăm sóc bố mẹ già, nhưng khi đã bước chân vào tu luyện, tôi ý thức được trách nhiệm của mình, phải làm tròn bổn phận của một người con. Tôi làm mọi việc với tâm thái từ bi, hòa ái. Tôi cũng biết suy nghĩ và cảm thông hơn cho hoàn cảnh của người khác.

Tâm an thì vạn sự an

"Tướng tùy tâm sinh, cảnh tùy tâm chuyển", những thay đổi của cô Thảo cũng làm cho hoàn cảnh xung quanh trở nên tốt hơn
“Tướng tùy tâm sinh, cảnh tùy tâm chuyển”, những thay đổi của cô Thảo cũng làm cho hoàn cảnh xung quanh trở nên tốt hơn (ảnh nhân vật cung cấp)

Tôi hiểu được một đạo lý là “tướng tùy tâm sinh”, khi tâm tôi quy chính thì hoàn cảnh sẽ trở nên tốt hơn. Là người tu luyện Đại Pháp, từng thời từng khắc quy chính bản thân theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn (chân thật, thiện lương, nhẫn nại), vì vậy mà hoàn cảnh xung quanh tôi cũng dần dần biến đổi theo; tâm tôi an nhiên tự tại, mọi việc đều để thuận theo tự nhiên.

Tôi mong những ai có niềm trăn trở đối với cuộc sống, mong tìm ý nghĩa thực sự của sinh mệnh thì hãy thử một lần tìm hiểu về Pháp Luân Công. Không chỉ riêng tôi mà hàng trăm triệu người trên thế giới cũng đang luyện tập pháp môn này và đắc được rất nhiều lợi ích; Đại Pháp là con thuyền lớn chuyên chở sinh mệnh vượt qua các kiếp nạn của nhân gian. 

Chúc tất cả mọi người bình an và mọi sự tốt đẹp!

Tác giả: Vũ Thị Thảo, quê ở Hải Dương.
Số điện thoại: 035 5072229