Một kỹ sư máy bay vốn tin khoa học hiện đại, bất ngờ một ngày bước vào tu luyện khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhờ tu luyện anh mới hiểu khoa học thực sự  là gì.

Những cái khổ vô hình không tên

Tôi là Nguyễn Quang Luân, sinh năm 1987, hiện sinh sống cùng gia đình tại Đông Anh, Hà Nội. Mẹ tôi làm giáo viên, còn bố làm tự do. Thời vừa thoát khỏi bao cấp, lương giáo viên của mẹ vỏn vẹn 13kg gạo, thu nhập chủ yếu đến từ làm ruộng, cuộc sống gia đình tôi rất khó khăn. Bố mẹ sinh hai anh em. Là anh lớn nên từ bé tôi phải làm ruộng giúp đỡ bố mẹ. Trẻ con chẳng hiểu gì, bất giác hỏi mẹ: “Bao giờ thoát cảnh khổ thế này hả mẹ?” Mẹ cũng chỉ trả lời: “Nay mai học giỏi vào, kiếm được tiền là thoát khổ…”.

Do hoàn cảnh vất vả, mâu thuẫn gia đình nổi lên, bố mẹ thường xuyên cãi nhau. Bố hay nóng giận vô cớ gây sự với mẹ. Mẹ là giáo viên, vốn rất coi trọng thành tích học tập của các con nên chuyện học hành của tôi rất áp lực. Nói chung, có rất nhiều nỗi khổ không tên. Có lúc, nằm giữa đêm trăng sáng nhìn lên trời cao, tôi tự hỏi: “Không biết mình là ai?”

Được một điều, tôi là người đam mê khám phá, ham hiểu biết, đặc biệt là vấn đề tâm linh hay chuyện Thần tiên luôn lôi cuốn tôi. Tôi cũng đam mê khám phá khoa học, muốn hiểu biết mọi thứ…

Có tâm hướng Phật từ nhỏ

Cụ nội, ông nội tôi đều là người thờ Phật. Ông lập một cái am thờ tự, chuyên thờ Phật và Thần. Hàng ngày, ông dậy tầm 3h30 – 4h thắp hương, tụng kinh niệm Phật. Một thời gian tôi ngủ ở am với ông. Tôi nghe không hiểu ông tụng kinh gì nhưng thấy rất vui. Tôi nhìn những bức tượng Phật cảm giác rất gần gũi, thân quen. Đầu óc tôi mơ hồ không hiểu Phật có thật hay không?

Lớn lên đi học, học những môn khoa học đến từ phương Tây, tôi dần trở nên thực dụng, tôn sùng khoa học. Tôi không còn tin những điều tâm linh, tin có Phật nữa. Do học nhiều sách, tôi coi khoa học là chân lý, dù có nhiều điều khoa học không giải thích được.

Có tâm hướng Phật từ nhỏ
Cả gia đình đều có tâm hướng Phật (ảnh Nguyện Ước)

Tuy nhiên, có một điều làm tôi ngạc nhiên khi đang học đại học một người bạn cho tôi cuốn sách: “Cuộc đời của đức Phật Thích Ca Mâu Ni”. Tôi ngạc nhiên lắm. Rõ ràng đức Phật là người thật, là thái tử Tất Đạt Đa, sau mới đắc đạo dưới cội bồ đề. Đọc cuốn sách mấy lần, một cảm giác lâng lâng khó tả, vừa gần gũi thân quen, vừa nảy sinh sùng kính đối với đức Phật.

Một cuốn sách bé nhỏ không đủ giải đáp những thắc mắc của tôi, còn rất nhiều điều khó hiểu, không ai giải đáp nổi. Tôi lại bị cuộc sống cơm áo, gạo tiền, danh lợi cuốn đi. Vì để bảo vệ lợi ích bản thân, tôi dần trở nên ích kỷ, tư lợi, đấu tranh. Bản thân trở nên xấu xí dần mà không biết. Nhưng vẫn thấy khổ lắm, một nỗi khổ vô hình không tên…

Trở thành kỹ sư máy bay

Tốt nghiệp đại học, tôi tìm được một công việc rất đáng tự hào: Kỹ sư bảo dưỡng sửa chữa máy bay. Công việc bảo dưỡng máy bay không dễ thở chút nào, rất vất vả. Tôi làm trong đơn vị bảo dưỡng ngoại trường của công ty. Làm ca 12h, 2 ngày làm 2 ngày nghỉ. Ngày đầu tiên làm ngày, bắt đầu từ 6h sáng đến 18h tối, ngày thứ 2 từ 18h tối đến 6h sáng hôm sau. Đặc thù công việc ngày đêm gối nhau, sớm hôm vất vả, nếu không có sức khoẻ tốt sẽ không trụ được lâu.

Trở thành kỹ sư máy bay
Thời điểm mới vào nghề kỹ sư bảo dưỡng máy bay của anh Luân (ảnh nhân vật cung cấp)

Ngoài ra, nơi làm việc là dưới sân đỗ máy bay. Vào mùa hè, mặt đường băng rất nóng, mùa đông thì gió nơi sân bay rất lạnh. Khổ nhất là hôm trời mưa, những kỹ sư vẫn đội mưa đón máy bay xuống, vẫn phải thay lốp, sửa chữa… Người kỹ sư bảo dưỡng ngoại trường giống như đội phản ứng nhanh, hay đội đặc nhiệm. Họ phải xử lý hỏng hóc thật nhanh và gọn để đưa máy bay vào khai thác đúng giờ, tránh bị delay. Hơn nữa, máy bay không giống ôtô, xe máy, không thể sửa chữa trên trời. Khi sửa cần đảm bảo an toàn tuyệt đối, không phải muốn sửa thế nào cũng được. Cần tuân thủ tài liệu bảo dưỡng sửa chữa của nhà sản xuất Airbus hoặc Boeing, không cho phép sai sót nhiều. Nói chung, công việc của một kỹ sư máy bay là rất áp lực.

Trong bế tắc muốn tránh xa thế tục

Công việc cuộc sống bon chen căng thẳng khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên. Tôi hầu như chẳng có được ba ngày yên ổn, chấp nhặt đủ thứ, lo nghĩ đủ thứ. Đem suy nghĩ vào giấc ngủ, khiến tôi chẳng thể ngủ được, đầu não như có cái gì ấn xuống, buồn ngủ nhưng lạ không ngủ được, cảm giác rất khó chịu. Đêm không ngủ, ngày hay cáu gắt bực bội, đi khám chạy chữa mất nhiều tiền nhưng không ra bệnh, không chữa được. Từ đó, thân thể tôi yếu nhược, nhớ nhớ quên quên, khó tập trung vào công việc.

Tâm lý chán nản, tôi chẳng còn thiết tha gì nữa. Rồi tôi lên facebook, thấy bạn đại học luyện Pháp Luân Công. Bạn giới thiệu cho tôi. Tôi ngạc nhiên thấy cả người nước ngoài cũng luyện. Tôi tìm hiểu cũng biết môn này là tốt. Bạn gửi cho tôi đường link https://vi.falundafa.org/. Tôi đọc vài trang trong cuốn Chuyển Pháp Luân, thấy vài chỗ có lý nhưng không hiểu rõ. Đọc tiếp thấy chóng mặt, mỏi mắt nên tôi không đọc nữa.

Trong bế tắc kỹ sư máy bay muốn tránh xa thế tục
Anh Luân trong một buổi làm việc trực tiếp ở khoang lái máy bay (ảnh nhân vật cung cấp)

Thời gian trôi qua, tình trạng mất ngủ ngày càng trầm trọng, đầu óc tôi luôn căng thẳng. Thấy không có lối thoát, tôi bèn tìm đến Phật giáo. Tôi biết các vị Phật là có thật. Tôi lang thang trên mạng, đọc những giáo lý của Phật giáo, các câu chuyện trong Phật giáo, những chuyện đời trước của Phật Thích Ca Mâu Ni… Tôi đọc say mê. Tôi cũng niệm Phật mong được các vị Phật giúp. Tôi thấy khổ quá! Nhân gian hiểm ác, tôi chẳng muốn sống ở đây. Tôi chỉ muốn lên rừng, lên núi sống, tránh xa thế tục…

Pháp Luân Công – Pháp môn cứu giúp cuộc đời tôi

Đọc kinh, niệm Phật tình hình vẫn không khả quan, tôi bỗng nhớ đến Pháp Luân Công. Bạn tôi bảo môn này chữa được bệnh. Tôi đọc lại, thử luyện xem thế nào. A! Lần này khác hẳn. Tôi đọc thấy hiểu, đọc đến đâu thấm đến đấy. Đọc lần đầu thấy lôi cuốn nhưng tôi chỉ nghĩ đây là khí công chữa bệnh thôi. Nhưng khi đọc hết lượt thứ 2, thứ 3 cuốn Chuyển Pháp Luân, tôi không thốt lên lời. Xúc động cả tâm can, nước mắt chảy ra, như trên sa mạc mà tìm được hồ nước. Tôi biết đây là tu luyện rồi. Đây là thứ mình cần rồi. “Tu luyện Phật Pháp”, tốt quá rồi! Thầy đến cứu mình rồi! Bao năm tôi đã đi tìm Thầy, giờ tôi tìm được rồi. Tôi quyết tâm tu luyện Đại Pháp. Thầy bảo tu luyện phải chuyên nhất, vững tu ở một môn, ngay sau đó tôi bỏ pháp môn niệm Phật kia.

Pháp Luân Công – Pháp môn cứu giúp cuộc đời tôi
Đọc xong cuốn Chuyển Pháp Luân khiến tâm can người kỹ sư xúc động sâu sắc (ảnh Nguyện Ước)

Tôi luyện 5 bài công pháp. Thật tuyệt vời! Lần đầu tiên, sau bao năm tôi có một giấc ngủ ngon. Cứ luyện công xong là tôi ngủ rất ngon. Tinh thần phấn khởi, ăn ngon ngủ yên. Tôi làm đêm không còn thấy mệt mỏi nữa. Trước đây, làm đến 2h đêm là người uể oải, không tập trung được; nay làm cả đêm cũng chỉ thấy hơi mệt một chút. Luyện 5 bài công pháp đem lại một năng lượng tràn đầy.

Tìm được chân lý 

Tôi vốn là người không dễ mù quáng và tin tưởng một điều gì vô căn cứ. Khi đọc những điều trong sách Chuyển Pháp Luân, tôi phải tìm các nguồn thông tin trên internet để kiểm chứng. Tôi ngạc nhiên khi tất cả những điều Đại sư Lý giảng trong sách đều rất đúng, rất có lý. Lúc đó có phần bất kính, nhưng tôi cảm nhận được, Thầy quả thực cao thâm, biết rất nhiều. Tôi càng đọc càng lôi cuốn, say mê.

Tìm được chân lý
Anh Luân tham gia luyện công cùng gia đình (ảnh Nguyện Ước)

Nhớ lại thời điểm đó mà tôi vẫn còn thấy xúc động. Tôi đọc hết cuốn sách Chuyển Pháp Luân, đọc đi đọc lại. Ôi! Bao nhiêu thứ trước đây, bao nhiêu câu hỏi, bao nhiêu bí ẩn nhân loại không có đáp án, thì giờ, cuốn sách này, tôi càng đọc càng thấy hiểu, giải đáp tất cả, tiết lộ hết thảy thiên cơ của vũ trụ, nhân loại. Những gì tôi muốn biết, những khao khát tìm chân lý, đều được giải đáp bởi cuốn sách này.

Tôi cảm ơn Thầy – Sư Phụ của tôi! Cả kho sách của Đại Pháp mấy chục quyển tôi đọc vèo vèo trong một tháng. Đọc hết cuốn này đến cuốn kia… Và tôi bừng tỉnh một lần nữa. Tôi đã tìm thấy chân lý rồi, tìm được con đường tu luyện chân chính.

Tu trong đời thường – Đại Pháp cải biến hoàn toàn một con người

Thế giới quan của tôi đã thay đổi kể từ ngày tu luyện. Thầy dạy cho chúng tôi rất nhiều đạo lý trở thành người tốt theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Tinh thần tôi phấn chấn hẳn lên, lạc quan, vui vẻ, không còn chấp nhặt trong tâm, buông bỏ cái tôi, vô lo vô nghĩ, có thể xả bỏ lợi ích bản thân giúp đỡ người khác; biết coi trọng từ bi bác ái, luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét vấn đề, đồng hoá dần dần với đặc tính Chân Thiện Nhẫn của vũ trụ. Tôi ăn ngon ngủ yên lúc nào không hay.

Tu trong đời thường - Đại Pháp cải biến hoàn toàn một con người
Sức khỏe cải biến, tâm thái an nhiên từ khi anh Luân tu luyện Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Sức khỏe của tôi cải thiện trông thấy sau khi luyện 5 bài công pháp hàng ngày. Ở công ty phải đi bộ rất nhiều nhưng không thấy mỏi, thức đến hết đêm cũng không mệt như xưa. Làm đêm xong về nhà luyện các bài công Pháp thì ngủ rất ngon. Thật sự tuyệt vời! Không lời nào diễn tả được ân đức của Sư Phụ. Pháp Luân Đại Pháp quả là Đại Pháp cứu khổ cứu nạn.

Đắc được Đại Pháp khiến tâm tôi sáng tỏ, không còn mê mờ. Nếu một vấn đề trước kia đối với tôi là khó khăn học búa nhưng nay lại thật đơn giản. Khi tâm tính đề cao thì trí huệ cũng khai mở. Tôi làm việc hiệu quả hơn, đối nhân xử thế cũng chuẩn mực hơn, đúng theo lời Sư Phụ dạy: “Tu nội mà an ngoại”

Vì sao một kỹ sư máy bay lại tu luyện Pháp Luân Công?

Nhiều người không hiểu vì sao một kỹ sư máy bay lại tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Có người còn cười chê tôi. Nhưng tôi biết Đại Pháp cao hơn hết thảy. Đại Pháp là Pháp của vũ trụ, mới là tối cao, đã khai mở trí huệ cho tôi, đã giải đáp cho tôi rất nhiều ẩn đố về thân thể người, sinh mệnh, vũ trụ v.v. Rất nhiều triết lý và ý nghĩa nhân sinh vốn truy cầu cả một đời thì nay được trả lời hết trong cuốn Chuyển Pháp Luân. Hơn chục năm đi học, học rất nhiều môn, vậy mà tôi vẫn rối bời với nhiều câu hỏi không lời giải đáp, rất nhiều thứ còn hiểu sai, cũng bởi rất nhiều luận điểm khoa học là sai lầm…

Ví dụ, người ta cho thuyết tiến hoá là đúng. Người tiến hoá từ vượn cổ, nhưng mà hoá thạch trung gian từ vượn cổ tiến hóa thành người lại không thấy. Hoá thạch trung gian của nhiều loài khác cũng không có. Khi Darwin đưa ra thuyết tiến hoá ông cũng biết sơ hở tứ bề. Vậy mà những người làm khoa học cố chấp và những người vô Thần cố phát triển, tung hô nó. Họ còn chế ra hoá thạch giả để lừa người. Họ muốn phủ định nhiều kinh điển trong kinh Phật, kinh Thánh khi cho rằng Chúa, Phật, Thần tạo ra con người. Họ phủ nhận Thần thoại và truyền thuyết, tôn sùng khoa học, từ đó xa rời Thần, xa rời những quy chuẩn đạo đức hoặc những điều răn dạy của Thần Phật, phát tiết dục vọng và lòng tham, hướng con người tới bờ nguy hiểm.

Vì sao một kỹ sư máy bay lại tu luyện Pháp Luân Công?
Từ khi tu luyện anh Luân mới hiểu khoa học chân chính là gì (ảnh nhân vật cung cấp)

Có thể nhiều người cho rằng thời đại bây giờ là thời đại máy tính, thời đại hàng không, phi thuyền vũ trụ bay tới cả mặt trăng rồi mà vẫn tin điều xưa cũ ấy. Nhưng tôi nghiệm ra rằng dẫu phi thuyền có bay lên mặt trăng nhưng ngay tại Trái Đất vẫn còn nhiều bí ẩn con người vẫn chưa hiểu rõ, những hiện tượng tâm linh thần bí còn chưa biết. Mà ngay cả phi thuyền phóng ra ngoài không gian cũng không thoát nổi hệ Mặt trời, huống là bên ngoài vũ trụ khổng lồ mênh mang còn quá nhiều ẩn đố. Hiểu biết của chúng ta chỉ như giọt nước trong đại dương bao la.

Kể ra thì nhiều lắm. Ví dụ lò phản ứng hạt nhân ở nước cộng hòa Gabon 2 tỷ năm tuổi. Các nền văn minh cổ hàng triệu năm chìm xuống đáy biển, những văn vật khai quật hàng triệu tuổi, con tàu Noah trong Kinh Thánh được tìm thấy trên đỉnh núi Ararat Thổ Nhĩ Kỳ, hiện tượng luân hồi có thật, hiện tượng người không ăn không uống nhưng vấn sống tốt, hiện tượng nhục thân bất hoại của những cao tăng đắc đạo, xá lợi của Phật, hiện tượng hồng hoá của các Lạt Ma Tây Tạng, bí ẩn Kim tự tháp, người ngoài hành tinh và UFO v.v. Tất cả đều chỉ là dấu hỏi không lời giải đáp nhưng lại được trả lời minh bạch trong cuốn sách hơn 400 trang Chuyển Pháp Luân của Sư phụ Lý. Đó là lý do vì sao tôi kiên định tu luyện Pháp Luân Công.

Khoa học thực sự phải là khoa học chứng thực được sự tồn tại của Thần Phật

Khoa học thực ra bùng nổ từ Châu Âu từ thế kỷ 18. Cách mạng khoa học kỹ thuật xuất hiện ở một số nước Châu Âu. Còn trước đó con người mấy ngàn năm đều là văn hoá Thần truyền, chế độ vua tôi, văn hoá tín ngưỡng, đình đền miếu mạo rất phong phú, con người rất tín Thần Phật. Mỗi địa phương đều tôn sùng những vị Thần khác nhau của mình. Con người làm theo điều Thần dạy bảo, sống khá hiền lành, chất phác.

Cách mạng khoa học làm một số nước Châu Âu trở nên giàu có và văn minh; trở thành cường quốc, đế quốc, đồng thời phá vỡ chế độ quân chủ tồn tại mấy ngàn năm, phá vỡ kết cấu xã hội truyền thống, chuyển sang nền dân chủ. Máy bay, tàu chiến, xe lửa .v.v. thi nhau được phát minh, phát triển. Khoa học kỹ thuật cũng theo chân quân viễn chinh truyền sang các nước thuộc địa. Cá nhân tôi cho rằng, hai cuộc đại chiến thế giới thảm khốc nổ ra có nguyên nhân liên quan đến khoa học kỹ thuật. Trước đây cũng có chiến tranh nhưng không có vũ khí hiện đại như thế, không chết nhiều người như thế. Không có xe lửa, máy bay, tàu chiến thì con người cũng không hình thành những liên minh quân sự khổng lồ như thế, chiến tranh chỉ giới hạn trong địa khu nhỏ, không vươn tới toàn thế giới được.

Khoa học thực sự phải là khoa học chứng thực được sự tồn tại của Thần Phật
Nhờ tu luyện, người kỹ sư càng hiểu hơn và làm chủ công việc của mình (ảnh nhân vật cung cấp)

Chính vì khoa học đem lại cho nhân loại rất nhiều tiện nghi vật chất, con người tận tình hưởng lạc nên bất giác dần dần tôn sùng khoa học. Mọi mặt trong đời sống đều dựa vào khoa học. Nhưng cái khoa học này vốn không hoàn thiện. Nó chỉ giải thích được những hiện tượng bề mặt, còn những bí ẩn nhân loại, những hiện tượng siêu nhiên huyền bí thì nó đều bó tay. Nó không chứng minh được sự tồn tại của Thần Phật, hiện tượng luân hồi, nhân quả.v.v. Những gì sờ không được, nhìn không thấy đều bị coi mê tín, viển vông.

Tuy nhiên, có rất nhiều điều bị cho là “tâm linh, mê tín” ấy lại được phản ánh hết sức thực tại tới cuộc sống hiện thực. Ví dụ, nhiều người nhớ được kiếp trước là ai, bèn tìm về gia đình kiếp trước của mình. Người ta không giải thích được bèn tránh né và không muốn thừa nhận. Ngày nay, hạt vật chất nhỏ nhất mà con người phát hiện là hạt quark, còn nhiều hạt nhỏ hơn nữa là gì thì cũng không biết. Nếu so sánh với những điều Phật giảng năm xưa, thì phát hiện ấy quả là còn kém xa. Từ 2500 năm trước Phật Thích Ca Mâu Ni đã nhìn thấy những điều rất vi quan trong một hạt cát; ông giảng trong một hạt cát có tam thiên đại thiên thế giới. Ông cũng đã giảng học thuyết tam thiên đại thiên thế giới…

Những kỹ sư máy bay trong giờ làm việc
Những kỹ sư máy bay đang trong công việc của mình (ảnh nhân vật cung cấp)

Như vậy khoa học giống như cây gậy phép ban cho con người rất nhiều của cải vật chất nhưng rồi nó lại đánh vỡ, huỷ đi thứ bản chất nhất của con người, chính là “đạo đức”. Con người càng ngày càng rời xa Đạo, xa Thần, bất tín Thần, không làm theo lời Thần Phật chỉ bảo, dần dần biến dị, tư lợi và ích kỷ, sa vào ác đạo.

Hậu quả của việc chạy theo khoa học và lối sống thực dụng, hưởng thụ đã khiến môi trường Trái Đất ô nhiễm nghiêm trọng. Ung thư và những căn bệnh quái ác vô phương cứu chữa ngày càng nhiều. Nhiên liệu dần dần bị hút cạn. Chúng ta cũng thấy thực tế là con người đang vắt kiệt Trái Đất. Chiến tranh thứ 3 và đại chiến hạt nhân trực chờ. Mâu thuẫn giữa người với người căng thẳng hơn bao giờ hết. Tội phạm, xã hội đen, ma túy, đồng tính luyến ai, giải phóng tính dục…. tràn lan. Sự biến dị nhân tính, luôn tìm cách vận dụng khoa học để thỏa mãn các lợi ích hiện thực và đủ loại dục vọng đã làm bộ mặt nhân loại mấy ngàn năm thay đổi hoàn toàn, không còn là con người thuần tuý. Con người ngày càng rời xa Chân Thiện Nhẫn, rời xa đạo.

Qua tu luyện được trở về chốn bình an của tâm hồn, tôi thấy rằng con người hiện đại ngày nay không hề hạnh phúc hơn người xưa. Giờ đây con người không ngừng truy cầu không ngừng tiện nghi, nhưng càng truy cầu thì càng thấy bất an, càng đi vào đường nguy hiểm. Trong khi người xưa tâm địa thiện lương, hiền lành, chất phác; nên cuộc sống hẳn luôn thấy nội tâm an hòa, bình yên. Hơn nữa, người xưa có chỗ dựa tinh thần, có tín ngưỡng gửi gắm vào Thần Phật, cầu Thần giúp đỡ, hi vọng tích đức hành thiện, làm nhiều việc tốt thì được Thần bảo hộ cho đến cả đời sau. Nhưng con người hiện tại, ngay cả đời sau cũng không tin; chỉ tin sống một đời là chấm hết. Do vậy, nhiều người có quan niệm là sống thì phải hưởng thụ, phải truy cầu, làm bất kể việc gì để có tiền; lừa đảo, hại người khác cũng không sợ Thần Phật trừng phạt. Người với người coi nhau như địch, cảm giác cuộc sống mênh mang không bến đỗ, hỏi sống vậy có hạnh phúc không?

Tôi cũng nhận thấy một điều, là hiện nay những tôn giáo truyền thống đã đi về mạt pháp. Có nhiều tôn giáo mới sinh ra, nhưng những gì họ làm ra đều cho thấy họ ngụy thiện, hại người. Điều rao giảng và điều họ làm là khác nhau. Có tôn giáo còn giảng ngày tận thế, nói năng bất chấp, bề mặt thì nhân danh Thánh Thần nhưng tận sâu trong xương tủy là tiền tài danh lợi, buôn Thần bán Thánh; làm những điều mà thế nhân coi thường, chê cười và càng không tin.

Là kỹ sư trong ngành hàng không, làm trong lĩnh vực khoa học, tôi không phản đối khoa học bởi khoa học đã và đang chi phối toàn nhân loại. Tôi chỉ muốn chỉ ra mặt lợi mặt hại của nó, mong sao điều tôi nói ra ra có thể có ích cho những người hữu duyên. Tôi cũng muốn gửi lời chia sẻ tới mọi người rằng, nếu bạn chưa tìm hiểu kỹ, thì tuyệt đối không nên có tư tưởng cố chấp bài xích Pháp Luân Đại Pháp. Bởi Pháp Luân Đại Pháp là tốt, đối với bất kỳ dân tộc hoặc quốc gia nào đều trăm phần có lợi, không một phần hại.

Tôi gửi số điện thoại cá nhân 096 6498702, bạn đọc muốn tìm hiểu, giao lưu, chia sẻ về tu luyện xin vui lòng liên hệ.