Nằm bên bờ hồ Bành Hồ, một điểm thu hút khách du lịch của Đài Loan, có một ngôi nhà xinh đẹp với những bức tường trắng màu đỏ. Ngôi nhà homestay này thu hút nhiều khách du lịch đến dừng lại vào mùa du lịch cao điểm. Mặc dù đã hơn năm mươi tuổi nhưng bà chủ homestay- Lâm Khải Hinh luôn tràn đầy sức sống; làn da mịn màng mịn màng, luôn nở nụ cười trên môi, làm cho du khách cảm thấy rất thân thiết và ấm áp.

Bà chủ homestay trẻ trung, xinh đẹp

Các vị khách thường hỏi cô: “Bạn bao nhiêu tuổi? Con gái bạn vẫn còn học trung học, phải không?”

Bà chủ homestay thường vui vẻ trả lời: “Con gái tôi đã 30 tuổi.”

Các vị khách luôn ngạc nhiên khi nhận được câu trả lời, và không khỏi bàng hoàng về sự trẻ trung của cô.

Căn hộ homestay xinh đẹp của cô Lâm bên bờ hồ Bành Hồ, Đài Loan (nguồn:secretchina)

Nhưng kỳ thực, khó ai có thể biết được rằng trước kia thân thể cô đầy bệnh tật. Mỗi lần như vậy, cô thường vui vẻ chia sẻ với du khách về “công thức bí mật” để có một thân thể khỏe mạnh và “nhan sắc vượt thời gian” của mình.

Lao động cực khổ khiến cơ thể như ngọn đèn cạn dầu

Cô Lâm Khải Hinh lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, thiếu tình thương và sự ấm áp. Cô là con cả trong gia đình. Từ khi còn nhỏ sức khỏe không tốt, và phải lao động rất cực khổ. Điều này khiến cơ thể và tâm trí cô chịu nhiều áp lực trong suốt một thời gian dài.

“Còn nhỏ, tôi chỉ cần ho cảm lạnh, thì không thể ăn cơm uống nước trong một tuần liền. Có một lần tôi bị xuất huyết dạ dày thiếu chút nữa chết. Lớn chút, tôi bị cảm lạnh nặng khiến hôn mê 7 ngày 7 đêm. Sau khi kết hôn gả đến Bành Hồ, trong suốt thời gian mang thai, tôi không ăn được gì, ăn cái gì nôn cái gì, ngay cả uống nước cũng nôn. Khi sinh con đầu tiên thì khó sinh, tôi cũng bị mất máu nhiều. Sau khi sinh xong thân thể bị mủ. Bác sĩ nói toàn bộ tử cung của tôi sắp bị hỏng. Ông nói rằng tôi không thể có thêm đứa nữa. Không chấp nhận sự thật, tôi vẫn cố mang thai lần 2 vào 6 năm sau. Và lần này cũng mất máu nhiều như lần đầu.”

Chưa 40 tuổi đã cảm thấy như đi đến tận cùng của cuộc sống

Sinh xong hai đứa nhỏ, sức khỏe của cô yếu đi rất nhiều, như ngọn đèn khô cạn dầu. Sức khỏe càng lúc càng tồi tệ. Bởi vì suy dinh dưỡng kéo dài dẫn đến thể chất kém, toàn thân cô đều có tật xấu: đau đầu, thiếu máu nặng, đau tim liên tục, v.v.: cột sống sau sinh bắt đầu vôi hóa; đĩa đệm nhô ra, mọc ra vài gai xương; cổ cũng có gai xương, đau đớn như hàng ngàn con dao găm đâm vào người; cảm tưởng như đau đến chết. Bệnh xảy ra một hoặc hai lần một tháng, một lần nằm trong một tuần.

“Mỗi khi gió Thu về, tôi ho suốt đêm và không thể ngủ được trong suốt cả mùa thu. Tôi còn mắc bệnh tan máu bẩm sinh (thiếu máu do tan máu). Mỗi sáng thức dậy, tôi luôn thấy chóng mặt và phải mất 5 phút dựa vào tường mới có thể đi vào bếp được. Nghiêm trọng hơn là tôi đi tiểu mất kiểm soát và gai đốt sống cổ. 14 năm tôi mất ngủ . Cơ thể tôi có một khối u 8 cm. Tôi gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Chồng tôi nói rằng trông tôi chẳng ổn chút nào. Thậm chí tôi còn nghĩ mình sẽ không sống nổi đến khi con cái trưởng thành.”

“Công thức bí mật” giúp thay đổi cuộc đời

Năm 1999, mặc dù ít xem tivi, cô đã tình cờ trông thấy một cảnh tượng: trên một bãi cỏ xanh ở công viên trung tâm New York có một nhóm người, cả nam lẫn nữ, cả già lẫn trẻ, thuộc nhiều màu da đang luyện công trong tiếng nhạc du dương. Những động tác của mọi người rất đều, và tất cả trông thật tĩnh tại. Nó đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cô.

Chuyên gia y học lý giải về nguồn gốc sức mạnh của “Chín chữ chân ngôn”
Các học viên đang luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh falungongnsw)

“Tôi ấn tượng với một thanh niên da màu. Mắt cậu ấy nhắm khẽ, và trông rất tường hòa. Tôi đã xúc động trước cảnh tượng ấy. Những người này đang làm gì thế? Sao họ có thể thanh tĩnh đến vậy? Tiếp tục xem, tôi nhận ra rằng họ đang tu luyện Pháp Luân Công,” bà chủ homestay nhớ lại.

Được truyền cảm hứng bởi cảnh tượng vừa xem, cô Lâm tìm kiếm thông tin về Pháp Luân Công khắp nơi. Vài ngày sau, cô đã sớm đáp máy bay đến Đài Bắc và đi đến điểm luyện công tại Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn.

Cô ngượng ngùng tập theo động tác của nhóm người luyện công. Sau khi tập xong,cô cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng; thân thể khỏe mạnh; toàn thân đều phi thường thoải mái.

“Công thức bí mật” giúp cải thiện sức khỏe

Bà chủ homestay với bệnh tật đầy mình đã trải nghiệm sự thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp. Tất cả bệnh tật trên thân thể đều tiêu tan, tràn đầy năng lượng. Trước kia đi chợ rau mua đồ ăn, ngay cả một kg đồ cũng không nhấc được, nhấc đồ thì đau đớn như tử cung sắp rơi xuống. Hiện giờ đừng nói một kg, mà 20-30kg cô cũng nhấc được.

Bà chủ homestay tự trải nghiệm hiệu quả thần kỳ của việc tu luyện Pháp Luân Công
Bà chủ homestay tự trải nghiệm hiệu quả thần kỳ của việc tu luyện Pháp Luân Công (nguồn ảnh:minghui)

Trước kia vào mỗi mùa đông, bởi vì khí huyết lưu thông không tốt, tay và chân cô đều lạnh lẽo. Đặt chân vào chăn giống như có mấy chục ngàn con kiến đang gặm cắn, đau đến mức không thể ngủ được; Sau khi luyện công, cho dù thời tiết lạnh đến mấy, tay chân cô Khải Hinh đều ấm áp. Nằm trong chăn cùng chồng, cô còn có thể nóng đến mồ hôi. Cả ngày đều cảm thấy ấm áp, phi thường thoải mái.

Có một lần, chồng cô Lâm nói chuyện điện thoại với bạn bè của mình: “Vợ tôi sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, xuất hiện hai thay đổi lớn mà tôi không thể tưởng tượng nổi. Đầu tiên là bà í có thể rời giường lúc 4 giờ sáng luyện công. Nếu trước kia thì căn bản là không có khả năng. Cho nên, từ khi các con của chúng tôi còn nhỏ, tôi đã phải đặt đồng hồ báo thức để dậy làm bữa sáng cho chúng. Thứ hai là vợ tôi mất ngủ trong một thời gian dài. Chỉ chút gió thổi nhẹ cũng khiến bà í thức dậy. Bây giờ bà ấy ngủ sâu hơn tôi. Có một lần hai mươi xe cứu thương ở bên ngoài vang lên nửa ngày, bà ấy vẫn có thể ngủ.”

“Công thức bí mật” giúp bà chủ có một cuộc sống an hòa

Tu luyện Pháp Luân Công, không chỉ có luyện công mà còn phải chiểu theo nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” trong cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” để tu luyện tâm tính. Trước kia, cô Lâm – bà chủ homestay và mẹ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, cô cũng hay phàn nàn chồng. Bây giờ cô đã học được cách làm người tốt, chân thành đối xử với người khác; gặp phải vấn đề gì cũng có thể bình tĩnh giải quyết.

Bước ra khỏi cuộc sống tối tăm trước kia, nhờ tìm thấy ánh sáng Pháp Luân Công đã giúp thay đổi hẳn cuộc đời của cô. Cô Lâm Khải Hinh thường chia sẻ “công thức bí mật” này với khách và bạn bè và gia đình. Hy vọng tất cả mọi người có thể tìm thấy kho báu quý giá nhất của cô – sức khỏe.

Theo Secret china