Có những tảng đá dự ngôn dưới nhân gian ẩn chứa thông điệp của Trời nhắc nhở cho con người trước thiên tai, đại họa. Có tảng đá đi vào trái đất một cách “tình cờ”. Từ cổ chí kim, lịch sử có ghi chép vô cùng xác thực về những hòn đá dự ngôn như thế. Vì thế, có những điều khoa học chưa thể lí giải nổi….

Tượng đá Nhân sư Giza thay đổi sự thống trị của triều đại Ai Cập

Tượng nhân sư trên cao nguyên Giza ở Cairo là một trong những bức tượng nổi tiếng và bí ẩn nhất thế giới. Phần mình sư tử của bức tượng đá đã từng bị cát vùi lấp, chỉ lộ ra mặt người. Tượng đá dự ngôn này được ghi nhận vào năm 1400 TCN.

Dự ngôn
Tượng Nhân Sư ở Giza là một trong những bức tượng thu hút sự chú ý nhất của Ai Cập cổ đại. (Ảnh: wallpapersshock)

Thutmose IV là con trai thứ hai của Pharaoh Amenhotep II. Ông không có quyền thừa kế ngai vàng. Vì được cha yêu mến nên Thutmose trở thành cái gai trong mắt anh chị em mình.

Để được bình yên, Thutmose bắt đầu cuộc sống xa nhà. Ông dành phần lớn thời gian trên sa mạc.Một lần đi săn bị mệt, ông ngủ dưới phần đầu tượng nhân sư đang bị chôn trong cát vàng.

Ông mơ thấy mặt trời xuất hiện trên không trung và một vị thần xuất hiện. Thần nói với ông nếu đào được phần thân của tượng sư tử đang bị vùi lấp và tu sửa. Ông sẽ trở thành pharaoh tiếp theo.

Thutmose IV tỉnh dậy sau giấc mơ và tìm một nhóm người bắt đầu công việc khai quật gian khổ. Sau khi hoàn thành việc trùng tu tượng Nhân sư. Các vị thần đã thực hiện lời hứa, Thutmose IV trở thành một pharaoh theo dự ngôn.

Ngọc thạch ẩn chứa dự ngôn 

Theo ghi chép trong Sử Ký, Năm Tần Thủy Hoàng thứ 36, xuất hiện hiện tượng “Huỳnh hoặc thủ tâm”. Tức hiện tượng sao Hỏa di chuyển đến gần ba ngôi sao Tâm Túc và dừng lại một thời gian. Cổ nhân quan niệm, đây là “đại hung chi triệu” .. Nếu ta họa nhẹ thì Hoàng đế mất ngôi. Nếu tai họa nghiêm trọng thì nhà vua băng hà.

Quả nhiên không lâu sau đó, một thiên thạch có mang chữ bị rơi ở phía đông. Trên thiên thạch đó có khắc bảy chữ lớn “Thủy Hoàng Đế tử nhi địa phân”. Nghĩa là: Thủy Hoàng băng hà, nhà Tần cũng theo đó mà diệt vong.

Thấy vậy Tần Thủy Hoàng đã thiêu hủy nó. Không lâu sau, một vị sứ giả tới Đông Kinh. Khi ông đi qua đường Hoa Âm đột nhiên bị một người lạ mặt cầm viên ngọc thạch cản lại. Người này đưa cho sứ giả một miếng ngọc bích rồi dặn: “Thay ta đưa miếng ngọc này cho Hạo Trì Quân và nói rằng ‘kim niên Tổ Long tử’ (năm nay rồng tổ sẽ mất)”.

Ngự phủ kiểm tra ngọc, phát hiện đó chính là miếng ngọc thạch mà khi Tần Thuỷ Hoàng 28 tuổi, ông đã thả xuống sông để tế tự Thủy Thần trong lúc ra ngoài tuần tra. Qua xem bói tưởng rằng ra ngoài tuần hành có thể tránh được tai họa. Vào tháng 7 năm 210 TCN, khi đã ở tuổi 49, Tần Thủy Hoàng lại tiến hành chuyến tuần du thứ 5. Ông băng hà đột ngột tại hành cung Sa Khâu.

Thiên thạch rơi, đại sự tới nhân gian

Thiên thạch rơi
Thiên thạch rơi dự ngôn về đại sự dưới nhân gian. (Ảnh: khoahoc.tv)

Văn hóa thiên nhân cảm ứng truyền thống cho rằng: thiên tượng biến hóa đối ứng với đại sử xảy ra tại nhân gian. Theo các Ty Thiên giam sử quan lý giải, thiên thạch rơi là dự ngôn không may mắn. Trước khi Chu Du chết trời xuất hiện mưa sao băng. Đêm trước khi Khổng Minh chết có sao băng rơi. Gia Cát Lượng cảm thán mà nói: “Tử sinh hữu mệnh, không thể cầu giải trừ tai họa”.

Ngày 8/3/1976 Cát Lâm xuất hiện mưa thiên thạch hiếm có. Ba đầu sỏ của Đảng Cộng sản Trung Quốc là Chu Đức, Chu Ân Lai, Mao Trạch Đông đều tử vong. Ngày 28 tháng 7 Đường Sơn xảy ra trận động đất lớn, khiến 240.000 người tử vong.

Ngày 15/4/1986, Tùy Châu Hồ Bắc xảy ra thiên thạch rơi. Chín ngày sau, xảy ra vụ rò rỉ hạt nhân Chernobyl ở Liên Xô khiến 200.000 người tử vong. Cũng cùng năm đó, xảy ra thảm họa tàu con thoi Challenger của Mỹ khiến 7 người tử vong. 

Ngày 21 tháng 12 năm 2020, xuất hiện hiện tượng thiên văn đáng sợ 800 năm xảy ra một lần. Sao Thổ và sao Mộc giao hội. Ba ngày sau thiên thạch nặng 10 tấn rơi tại Ngọc Thụ Thanh Hải. Sau đó virus Trung Cộng xuất hiện biến chủng cấp tính, tốc độ lây nhiễm tăng 70%. 

Đá báo nguy”, dự ngôn cảnh báo tai họa

Đá dự ngôn
“Trư khiếu thạch” hòn đá phát ra tiếng lợn kêu ở Trung Quốc

‘Trư Khiếu Thạch” còn được gọi là “đá báo nguy”. Hòn đá nằm tại chỗ sâu trong núi Thái Hành, Lâm Châu, Hà Nam. Hòn đá có hình dáng giống như một con lợn lớn. Sự thần kỳ là trước khi thế giới xảy ra đại sự, tảng đá này phát ra âm thanh giống như tiếng lợn kêu. Tiếng kêu không thể thu âm lại.

Người dân địa phương cho biết, trước khi Nhật Bản xâm lược Trung Quốc. Trư Khiếu thạch đã kêu liên tục cả tháng. Trước năm 1949 khi Trung Cộng cướp chính quyền, trước cách mạng văn hóa, trước động đất tại Đường Sơn năm 1976, trước khi dịch SARS bùng phát, tảng đá lợn đều phát ra âm thanh. 

Những năm gần đây, đá lợn kêu liên tục phát ra tiếng kêu. Nó khiến những người lớn tuổi sống trong thôn cảm thấy vô cùng lo lắng. Họ nhớ lại và nói: Tảng đá dự ngôn này chỉ phát ra tiếng kêu mỗi khi thế giới xảy ra thảm họa, thảm họa lớn kêu lớn, thảm họa nhỏ kêu nhỏ, không chút sai khác, đời đời ứng nghiệm. Nếu như chỉ là một thảm họa giống như trận động đất Đường Sơn thì đá lợn kêu chỉ kêu mấy ngày là sẽ dừng lại.

Tảng đá thiên cơ: “Vong Cộng”

đá vong cộng
Năm 2002, phát hiện ra một tảng tàng tự thạch lớn có niên đại 270 triệu năm, có ghi 6 chữ “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”. (Ảnh: trithuc.vn)

Năm 2002, Vương Quốc Phú, nguyên bí thư chi bộ đảng ủy xã Chưởng Bố, thô Đào Pha, huyện Bình Đường, tỉnh Qúy Châu trong khi đang cho người dọn dẹp khu thắng cảnh. Ông vô tình phát hiện trên bức tường đá khổng lồ có hàng chữ lớn: “Trung Quốc Cộng sản đảng vong”. Tảng đá dự ngôn về sự sụp đổ của ĐCSTQ.

Các chuyên gia của ĐCSTQ đã khảo sát. Họ đưa ra kết luận: tảng đá được hình thành tự nhiên và có tuổi đời 270 triệu năm. Tháng 8 năm 2003, chuyên gia địa chất tỉnh Quý Châu nhận định: “Tàng tự thạch” là một tảng đá lớn rơi xuống từ trên vách khoảng 500 năm trước.

Quả thật trong 71 năm đánh cắp chính quyền. Chúng đấu với trời đất, phản Thần, phản nhân loại. Chúng đã liên tiếp giết chết 80 triệu sinh mệnh trong nhiều phong trào vận động chính trị khác nhau. Chúng tuyên dương triết lý đấu tranh và vô thần luận “giả, ác, đấu”, chống lại Thiên mệnh.

Từ năm 1999 khi ĐCSTQ bắt đầu bức hại Pháp Luân Công tới nay. Chúng dùng tất cả những thủ đoạn tàn khốc nhất để đàn áp Pháp Luân Công như: bịa đặt vu khống, dùng cực hình tra tấn, ngăn chặn bằng kinh tế, mổ cướp nội tạng sống.

ĐCSTQ mở rộng mô hình đàn áp với người dân Tân Cương, thanh niên Hồng Kông, người Mông Cổ. Chính sách chuyên quyền của chúng khiến thiên hạ đều căm phẫn. 

Bia đá dự ngôn ở Thiểm Tây, Thiên mệnh điểm hóa

Đá dự ngôn
Bia ký Lưu Bá Ôn lộ ra trong một trận động đất, văn tự trên bia đá ghi lại một cảnh tượng vô cùng đáng sợ. (Ảnh tổng hợp)

Thiểm Tây Thái Bạch sơn Lưu Bá Ôn bia ký” đã vô tình được phát hiện trong một trận động đất. Bia ký dự ngôn sẽ xảy ra một trận đại dịch lớn mang tính toàn cầu.

Lưu Bá Ôn dùng phương thức bói chữ để nói với mọi người về ba chữ pháp bảo chân quý nhất. “Bảy người một đường tẩu, dẫn dụ đã vào khẩu“: Chính là chữ “Chân” (眞), viết theo tả pháp cổ đại. Chữ “Chân (眞) có thượng bộ là chữ “thất” (七), nghĩa là “bảy”; hạ bộ là do “nhân” (人) và “nhất” (一) tổ hợp mà thành. Nghĩa là “một đường chạy”. Đem phần “cung” (弓) của chữ “dẫn” (引) xếp đan xen vào chữ “khẩu” (口) thì tạo thành chữ “mục” (目). Đây chính là phần giữa của chữ “Chân” (眞).

“Ba chấm cộng một câu“: chính là chữ “Nhẫn” (忍). Trong ba chấm này, đem một chấm đan vào bộ “đao” (刀). Ở nửa trên của chữ “câu” (勾) tạo thành chữ “nhẫn” (刃); rồi lại đem hai chấm đặt lên nửa dưới “厶” của chữ “câu” (勾) tạo thành chữ “tâm” (心); chữ “nhẫn” (刃) đặt trên chữ “tâm” (心) chính là chữ “Nhẫn” (忍).

“Bát Vương nhị thập khẩu“: chính là chữ “Thiện” (善). Chữ “Thiện” (善) từ trên xuống dưới là do “bát” (八) (lật ngược), “Vương” (王), “niệm” (廿) (nghĩa là 20), và “khẩu” (口) tổ hợp thành.

“Bảy người một đường tẩu; Dẫn dụ đã vào khẩu; Ba chấm cộng một câu; Bát Vương nhị thập khẩu“ liên kết lại tạo thành “Chân, Thiện, Nhẫn” (眞善忍).

Đá dự ngôn linh nghiệm và 9 chữ vàng giúp thế nhân bình an

Pháp luân Đại Pháp
Nhẩm niệm 9 chữ vàng, đem hạnh phúc bình an tới mọi nhà. (Ảnh: thuctinh.vn)

Lưu Bá Ôn bia ký chỉ rõ đại nạn xảy ra vào năm Canh Tý: “Nếu hỏi ôn dịch thời nào hiện, nên xem giữa cửu Đông tháng Mười. “Cửu sầu thi thể không người liệm, Thập sầu khó qua năm Heo Chuột”. Hơn nữa cũng chỉ rõ nguồn gốc và phạm vi phát tán của ôn dịch: “Tam sầu hồ rộng gặp đại nạn; Tứ sầu các tỉnh khởi lang khói”. Dịch bệnh bùng phát đầu tiên tại Vũ Hán Hồ Bắc và lan ra khắp thế giới. Điều này hoàn toàn đúng với những gì tảng đá dự ngôn.

Hiện nay trên toàn thế giới có nhiều bệnh nhân nhiễm viêm phổi Vũ Hán hoàn toàn khỏi bệnh sau khi kiên trì niệm chín chữ vàng “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Nhiều trường hợp điển hình về điều này đã được đăng tải trên Minghui.com.

Hiện nay, đại dịch đang lây lan trong toàn nhân loại với sự đột biến và tốc độ lây lan nhanh chóng. “Vong cộng thạch” và những dòng chữ trên bia ký của Lưu Bá Ôn muốn nói với chúng ta: vào thời khắc then chốt này của lịch sử, hãy tránh xa Trung Cộng, thuận theo thiên mệnh.

Cần phân biệt rõ thiện ác. Hãy ghi nhớ chín chữ vàng “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo” mới có thể giữ được mệnh và bình an qua kiếp nạn. 

Theo Sound of hope