Từ nhỏ cô Thắng đã hay bị bệnh, phải uống thuốc triền miên; bệnh này trị chưa xong thì đã sinh ra bệnh khác. Cô chỉ ‘giải thoát’ khỏi thuốc thang khi tu luyện một môn khí công của Phật gia.  

Chú Hùng, chồng cô Thắng hay nói cô là “cân thuốc còn nặng hơn cân người”, “ốm vì thuốc”, vì ở nhà lúc nào cũng đầy các bọc thuốc. Cô nhìn người khác khỏe mạnh mà ao ước, chỉ mong mình cũng có được sức khỏe như thế.

Cô có một cửa hàng kinh doanh đồ nội thất, chăn ga gối đệm ở thành phố Bắc Ninh, làm ăn rất phát đạt, nhưng tiền nhiều cũng không mua được sức khỏe, cơ thể cô cứ bệnh tật suốt. 

Thuốc thang; Thuốc thang là gì
Cửa hàng kinh doanh của gia đình cô Thắng (ảnh nhân vật cung cấp)

Từ nhỏ cô đã hay bị ốm, càng lớn thì càng nhiều bệnh hơn, cô bị viêm đa khớp; thoát vị đĩa đệm 4 đốt sống, trong đó có 2 đốt sống cổ, 2 đốt sống lưng; trào ngược dạ dày; rối loạn tiền đình, đau đầu, đau hốc mắt; viêm xoang; viêm cầu thận, bị phù mặt từ nhỏ, phải đi cấp cứu rất nhiều lần. Cô phải uống nhiều loại thuốc khác nhau để trị bệnh. Nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian, sau lại đâu vào đấy.  

Cô không tiếc tiền thuốc thang, tìm mua ăn những thứ người ta bảo là tốt như đông trùng hạ thảo, yến, sâm, cao… nhưng bệnh vẫn cứ hoàn bệnh. Cô còn đi cúng để cầu sức khỏe, cầu bình an, tốn gần trăm triệu nhưng cũng không thấy có tác dụng gì. Người ta có tiền đi du lịch thư giãn vui vẻ, còn cô đi chơi về thì lại ốm mất mấy ngày.

Khách hàng rồi chị chồng thấy cô hay ốm đau nên giới thiệu cho cô môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công), một môn khí công Phật gia, khuyên cô tu luyện để cải thiện sức khỏe, nhưng lúc đó cô không quan tâm lắm, vì cũng cảm thấy khó tin.

Đến cuối năm 2021, cô để ý thấy chị bạn cùng buôn bán với cô rất khỏe mạnh, thân hình thon thả, hỏi ra thì biết cô ấy tập luyện một môn khí công nào đó (không phải Pháp Luân Đại Pháp). Lúc ấy cô Thắng lại nghĩ đó chính là môn khí công mà chị chồng hay nói với cô. Vậy nên cô và chú Hùng đã qua nhà chị chồng để hỏi thăm.

Có lẽ lúc này cơ duyên của cô với Đại Pháp đã chín muồi, chị chồng cho cô mượn sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Đại Pháp) để về đọc. Hai cô chú đã cùng bước vào tu luyện kể từ đó.

‘Giải thoát’ khỏi thuốc thang nhờ môn khí công Phật gia
Cô chú đang đọc sách Chuyển Pháp Luân (ảnh nhân vật cung cấp)

Vừa tu luyện cô đã cảm nhận được nhiều điều kỳ diệu, cứ luyện công là cô lại thấy dòng năng lượng chạy từ ngón tay vào thân thể, chạy đến đâu là biết đến đó. Cô rất ngạc nhiên vì trước đây cô cũng có tập yoga, gym, aerobic, đi bơi, nhưng chưa bao giờ cảm thấy điều gì. Có lần cô còn thấy các đầu ngón tay sáng lên, 2 hôm sau thì thấy trong lòng bàn tay có đốm lấp lánh như kim cương. Cô cảm thấy môn tu luyện này thật kỳ diệu, khác hẳn với những môn cô đã tập trước đây.

Sau khoảng 6 tháng tu luyện, các bệnh tật của cô cứ dần dần biến mất lúc nào không hay, cô thấy người hoàn toàn khỏe mạnh và không phải uống thêm một viên thuốc nào nữa. Cô hạnh phúc nói: “Tôi như được cứu sống và được sinh ra một lần nữa. Tôi cảm giác như được giải thoát khỏi thuốc thang! Trước đây tay chân tôi cứ lạnh buốt, người ta chưa thấy lạnh mà tôi đã rét run, giờ tôi thấy người ấm áp và tràn đầy năng lượng”.

‘Giải thoát’ khỏi thuốc thang nhờ môn khí công Phật gia
Cô chú đang luyện bài công pháp thứ 2 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Chú Hùng chồng cô cũng rất khỏe mạnh kể từ khi tu luyện. Chú bị huyết áp, hở tim hai lá, phình tuyến tiền liệt, có những lúc thanh lọc biểu hiện ra rất nguy kịch, nhưng các triệu chứng đều biến mất nhanh chóng, đến nay thì sức khỏe của chú rất tốt và cũng không cần phải uống thuốc.

Công việc kinh doanh bận rộn nhưng hai cô chú vẫn dành thời gian ra tu luyện hàng ngày, và cũng nhờ Đại Pháp là môn tu luyện giữa đời thường nên cuộc sống sinh hoạt gia đình cô chú không bị ảnh hưởng gì, mà lại thu được rất nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần.

Cô chú đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Trước đây cô Thắng hay nóng giận nhưng nay đã ôn hòa hơn nhiều, gặp khách hàng khó tính thì cô vẫn có thể nhẫn nại để tiếp chuyện. Vì đã cảm nhận được niềm hạnh phúc của thân khỏe tâm an nên cô cũng coi nhẹ tiền bạc hơn, không còn quá cưỡng cầu. Cô mong ngày càng có nhiều người hơn nữa biết đến những lợi ích tuyệt vời của Pháp Luân Đại Pháp.

Bạn đọc muốn giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với cô Thắng qua số điện thoại 0965 612 166. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.