Có nhiều người mắc những căn bệnh kỳ quái, uống thuốc gì cũng không khỏi; chỉ đến khi gặp được cao nhân trục xuất linh thể đằng sau nó thì bệnh mới hết.

Bị đau tim nhiều năm không rõ nguyên nhân

Tiên sinh Lý Hữu Phủ là một võ sư kiêm bậc thầy Trung y nổi tiếng ở Trung quốc, người đã nhiều năm nghiên cứu nhân thể học .Từ năm 1988 đến năm 1989, ông từng đảm nhiệm chức phó nghiên cứu viên tại trung tâm Nghiên cứu thuộc hội nghiên cứu khoa học nhân thể Trung Quốc , hay còn gọi là “viện 507” ở Trung Quốc Đại Lục. Cách đây không lâu, ông đã được chương trình “Trân ngôn chân ngữ” của tờ Epoch times phỏng vấn, kể về một giai thoại.

Chuyện kể rằng, trước đây, ông đã từng gặp trường hợp một sĩ quan quân đội bị đau thắt tim trong nhiều năm; luôn cảm thấy tại vị trí của tim có thứ gì đó như bị bóp nghẹt. Có lúc tim đau giống như bị kìm kẹp, làm viên sĩ quan vô cùng đau đớn và thống khổ. 

Ngay cả khi tìm đến bác sĩ giỏi nhất để  khám, họ đều nói rằng anh ấy không hề bị bệnh tim. Vì vậy, viên sĩ quan đã tìm đến sự giúp đỡ của ông Lý. Lý tiên sinh trong lúc đang thiền định thì nhìn thấy có một con bọ cạp rất lớn chui ra từ cổ của viên sĩ quan. Sau khi được Lý tiên sinh trục xuất linh thể là con bọ cạp ra, viên sĩ quan nói: “Trong nhiều năm qua, tôi chưa bao giờ có được sự thoải mái như vậy. Thật là dễ chịu!”. Anh ta nói rằng dường như chiếc kìm kẹp tim kia đã được gỡ bỏ đi rồi. 

Linh thể bọ cạp bám lên thân

Linh thể là gì; Linh thể thuần âm là gì; Thể linh hồn
Tim thường xuyên cảm thấy như bị kìm kẹp (ảnh Adobe Stock)

Về sau phát hiện, thì ra nhiều năm trước, viên sĩ quan này đã từng hành hạ một con bọ cạp đến chết; và linh thể của con bọ cạp đã bám vào thân thể của anh để báo oán. Lý tiên sinh là một người tu luyện chân chính và có công năng; ông đã trục xuất linh thể của con bọ cạp từ không gian khác, và căn bệnh tim hành hạ viên sĩ quan đã được chữa khỏi mà không cần dùng đến thuốc. 

Câu chuyện trong thời hiện đại này được đề cập đến để mọi người có thể hiểu hơn về sự xuất hiện của các loại bệnh. Phía sau căn nguyên của bệnh tật, linh thể có thật sự tồn tại? Tại Trung Quốc cổ đại, nhiều tài liệu đã được tìm thấy để minh chứng cho điều này.

Sự thật về căn bệnh vô phương cứu chữa của Cảnh Công

Trong cuốn”Tả truyện” có ghi lại rằng, vào năm 587 trước Công Nguyên, đại phu Tấn quốc là Triệu Anh Tề đã thông dâm với cháu dâu của mình là Triệu Trang Cơ. Năm sau, hai huynh trưởng của ông ta là Triệu Đồng và Triệu Quát đã lưu đày Triệu Anh Tề sang Tề quốc. Vì chuyện này mà Triệu Trang Cơ đã nói lời vu khống với Tấn Cảnh Công nhằm hãm hại anh em  nhà họ Triệu, Cô ta nói: “Triệu Đồng, Triệu Quát muốn tạo phản. Loan Thị, Khước Thị có thể làm chứng.” Vì việc này mà Triệu Đồng, Triệu Quát bị xử trảm. Cơ đồ nhà họ Triệu bị tuyệt diệt bởi Cảnh Công.

Vào tháng 5 năm Thành Công thứ 10, Tấn Cảnh Công nằm mơ thấy ác mộng, có một con quỷ tóc tai bù xù, dùng tay vỗ vào ngực, vừa nhảy dựng vừa nói: “Ngươi giết cháu của ta, đồ bất nhân bất nghĩa! Ta đã tấu lên Thiên Đế, nay được ân chuẩn cho ta quay lại báo thù”. Vừa nói dứt lời nó xông phá cửa phòng ngủ cùng âm binh mà tiến đến lấy mạng. Trong giấc mộng Cảnh Công vô cùng sợ hãi, bèn cài then chốt cửa rồi ẩn náu trong phòng kín. Con ma lại phá hủy cửa sổ để xông vào.

Tấn Cảnh Công sợ hãi đến mức giật mình choàng tỉnh sau cơn mộng dài. Ông mời Pháp Sư từ Tang Điền (tên địa danh nước Tấn) đến để giải cát hung.

Linh thần thể của atula; Linh hồn và thể xác; Linh hồn đổi thể xác
Tấn Cảnh Công giết oan người tạo nghiệp sát sinh (ảnh Kknews)

Giết oan người tạo nghiệp sát sinh

Những gì Pháp sư lý giải đều giống hệt như những gì Cảnh Công mộng thấy. Cảnh Công sợ hãi đáp: “Vậy phải làm thế nào?’’. Pháp sư nói: “Ngài không thể ăn lúa mì mới trong năm nay”. Hàm ý rằng đến mùa thu hoạch lúa mì, Cảnh Công sẽ không còn sống. Sau đó không lâu, quả nhiên Cảnh Công phải nằm liệt giường.

Nước Tấn thỉnh cầu lương y nước Tần trị liệu cho Cảnh Công. Tần Hoàn Công phái một vị danh y tên là Hoãn đến chữa trị cho Cảnh Công. Trước khi Hoãn đại phu đến, Tấn Cảnh Công lại nằm mộng một giấc chiêm bao. 

Ông ta mộng thấy có hai người đứng sau cơn bạo bệnh. Trong đó, một người nói : ”Hoãn là một đại phu giỏi, y thuật cao minh. Tôi sợ ông ấy sẽ làm thương hại đến chúng ta, chúng ta nên trốn đi đâu đây?” Người khác nói: ”Chỉ cần chúng ta ẩn giữa cao (chỗ dưới tim) và hoang (chỗ dưới tim trên hoành cách mô) thì ông ta có thể làm gì được chúng ta?”.

Khi đại phu Hoãn đến Tấn Quốc và chẩn đoán bệnh cho Cảnh Công xong liền nói: “Căn bệnh này thực không có thuốc chữa, tại vị trí ở trên hoành và ở dưới cao, không thể châm cứu, dược lực cũng không có tác dụng. Thực sự là không có cách nào”.

Những lời chẩn đoán của đại phu đã chứng thực những gì Cảnh Công mộng thấy là đúng. Sau khi nghe điều này, Tấn Cảnh Công nói một câu: “Thật sự là cao nhân. Rồi tặng cho Hoãn đại phu một phần lễ vật quý giá, phái người đưa ông trở về.

Có linh thể đứng đằng sau bệnh tật

Nghiệp lực là gì; Nghiệp lực chi phối; Nghiệp lực và quả báo
Linh thể là từ nghiệp mà thành (ảnh Adobe Stock)

Tới tháng 6, Cảnh Công muốn ăn lúa mì mới của năm đó nên gọi đầu bếp làm cho mình một bữa thật ngon. Nhưng lúc chuẩn bị dùng cơm thì đột nhiên cảm thấy bụng khó chịu, rồi ngã lăn ra chết khi đang đi vệ sinh. Ứng với những gì Pháp sư đã nói. Cuối cùng ông ta chết trước khi có thể ăn lúa mì mới.

Nguyên nhân khiến Tấn Cảnh Công bị bệnh là do nghiệp sát sinh mà tạo ra ác nghiệp. Cảnh Công từ trong mộng biết được, đằng sau căn bệnh này có hai linh thể đang tồn tại ở một không gian khác; không chỉ có thể nói chuyện, mà còn biết trước đại phu nước Tần sắp đến, liền nhanh chóng bàn biện pháp đối phó.

Ở một không gian khác mà mắt người không thể nhìn thấy được, tồn tại mối quan hệ nhân duyên giữa nghiệp lực và linh thể; thậm chí khi có cả thuốc tốt hay lương y giỏi cũng đều bất lực.

Bệnh hoạn mười năm không thuốc chữa, gặp đúng linh đan diệu dược liền trị khỏi 

Câu chuyện vào thời Đông Tấn kể về  linh thể ẩn sau bệnh tật cũng biết nói chuyện; trong khi bàn tính biện pháp đối phó thì xảy ra ý kiến bất đồng. Linh thể đó vì thế mà không địch lại được lương dược, một liều là mất mạng.

Vào thời Đông Tấn, thi sĩ Đào Tiềm (365 – 427) đã biên soạn một bộ “tục sưu thần ký” còn được gọi là “Sưu thần hậu ký” ghi chép lại một câu chuyện như sau:

Hứa Vĩnh, vị quan đảm nhiệm vị trí Tổng Đốc ở Dự Châu, trấn thủ ở Lịch Dương. Em trai của ông ta mắc trọng bệnh, bụng dạ cứng ngắc; đau đớn thống khổ kéo dài hơn mười năm nay. Gia cảnh cũng vì thế mà suy kiệt.

Bỗng một đêm nọ, có người nghe thấy từ trong bức bình phong phát ra một giọng nói. Có một linh thể đã nói với linh thể ở trong bụng của em trai Hứa Vĩnh rằng: “Ngươi tại sao không nhanh lấy mạng hắn đi? Nếu không Lý Tử Dự đi qua đây, cho ngươi một viên thuốc đỏ rồi ngươi sẽ phải chết”. Linh thể trong bụng đáp: “Ta không sợ hắn đâu”. Lý Tử Dự là một danh y nổi tiếng thời nhà Tấn, rất giỏi trị các bệnh về lục phủ ngũ tạng.

Có linh thể đằng sau bệnh tật? Giai thoại cổ kim tiết lộ bí mật cơ thể người
Gặp được cao nhân, thuốc vào là bệnh hết (ảnh Epoch Times)

Trục xuất linh thể, bệnh tự nhiên khỏi

Sau khi trời sáng, Hứa Vĩnh lập tức phái người đi đón Lý Tử Dự. Trước khi danh y Lý Tử Dự bước vào cửa nhà họ Hứa, em trai Hứa Vĩnh nghe thấy tiếng rên rỉ từ trong bụng mình. Sau khi Lý Tử Dự tiến lại gần khám, ông nói: “Đây là một căn bệnh quái ác”. Sau đó danh y lấy ra từ trong rương tám viên thuốc đỏ, để bệnh  nhân uống. Chỉ trong chốc lát, bụng bệnh nhân như sấm nổ trống vang; sau mấy lần tiêu chảy nặng, căn bệnh hành hạ anh nhiều năm đã được chữa khỏi.

Từ đó về sau, Tám viên thuốc của danh y Lý Tử Dự cũng được lưu truyền và đưa vào quyển thứ 100 của “Thánh tế Tổng Lục”; và trở thành một đơn thuốc nổi tiếng trong y học cổ truyền Trung Quốc.

Đằng sau bệnh tật của con người là có linh thể khống chế, mà nó cũng là do nghiệp lực của con người tạo ra mà thành.

Theo Epoch Times