Pháp Luân Công là một môn Pháp tu luyện đang được phổ truyền rộng rãi trên toàn thế giới. Hiện có hơn 100 triệu người đang tu luyện theo môn này. Vì lợi ích rõ rệt về sức khoẻ và tâm tính nên luôn có những người mới muốn tìm hiểu thông tin về các bài giảng và các bài tập hoặc các thông tin khác. Minh Huệ Net là trang tin điện tử chính thức của Pháp Luân Công. Các thông tin về bài giảng, bài tập, chia sẻ của các học viên đều được đăng chính thức và miễn phí.

Minh Huệ – nguồn thông tin chính thức của Pháp Luân Công

Khi tìm kiếm thông tin về môn tu luyện theo Phật gia này, bạn đọc có thể thấy có rất nhiều trang tin điện tử. Tuy nhiên, để tránh việc vào những trang tin giả, trang web chính thức của Pháp Luân Công phiên bản tiếng Việt là https://vn.minghui.org/news có hình ảnh như dưới đây:

Minh Huệ tiếng Việt là website chính thức của Pháp Luân Công. Đây là trang web trực thuộc Minh Huệ Đa Ngữ, do các học viên  tình nguyện người Việt soạn ra. Minh Huệ Net chia sẻ thông tin và trí huệ trong tu luyện cho tất cả những ai quan tâm.

Đồng thời, trang Minh Huệ cũng đưa thông tin về cuộc bức hại tàn bạo đang diễn ra ở Trung Quốc và báo cáo tin tức về các hoạt động của Pháp Luân Đại Pháp trên khắp thế giới. Nội dung chủ yếu là tuyển dịch các bài từ những website Minh Huệ phiên bản tiếng Trung và tiếng Anh (www.minghui.org, en.minghui.org), ngoài ra còn có một số bài do học viên Việt Nam ở trong và ngoài nước chấp bút.

Danh mục các chủ đề chính của Minh Huệ Pháp Luân Công

Minh Huệ - Pháp Luân Công - Trang chuyên mục
Hình ảnh các chuyên mục đặc sắc của Minh Huệ phiên bản tiếng Việt (ảnh chụp màn hình Minh Huệ Net).

Có nhiều thông tin hữu ích được cập nhật hàng ngày trên trang Minh Huệ này. Bao gồm các bài viết về Văn hoá truyền thống, bài chia sẻ của học viên, giới thiệu về Pháp Luân Đại Pháp, cuộc bức hại các học viên tại Trung Quốc và các tin tức cập nhật khác. Mỗi chuyên mục có hàng ngàn bài viết. Các bài được viết từ những năm đầu năm 2000 cho đến nay.

Trong các chủ đề trên, chủ đề được các bạn đọc đặc biệt yêu thích thuộc chuyên mục “Tâm đắc thể hội“. Đây là chuyên mục mà Minh Huệ Net đăng tải các bài chia sẻ của học viên Pháp Luân Công. Các bài chia sẻ viết về những lợi ích mà họ nhận được khi tu luyện theo môn này. Có những trải nghiệm thực sự kỳ diệu mà nhưng ai chưa thực hành sẽ khó có thể hình dung.

Một chuyên mục khác được rất ưu chuộng, đó là chuyên mục Văn hoá gồm các câu truyền về đạo lý làm người, đạo lý trong tu luyện. Đó là những câu chuyện được ghi lại trong sử sách và lưu lại cho người đời sau.

Sư phụ Lý Hồng Chí – người sáng lập pháp môn này

Màn hình trang chủ của Minh Huệ có hình ảnh Sư phụ Lý Hồng Chí đang ngồi tĩnh toạ trên núi. Học viên thường gọi Ông bằng tên gần gũi hơn, đó là “Sư phụ Lý”; hoặc gọi ông bằng tên trang trọng hơn là “Đại sư Lý Hồng Chí”. Đại sư Lý Hồng Chí sinh ngày 13/5/1951 (dương lịch), tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm.

Sư phụ Lý Hồng Chí - người sáng lập pháp môn này (Minh Huệ - Pháp Luân Công)
Sư phụ Lý ở trong núi lặng nhìn thế giới sau khi rời New York, sau ngày 20 tháng Bảy, 1999 (Ảnh công bố ngày 19 tháng Giêng, 2000 trên Minh Huệ).

Sư phụ Lý Hồng Chí và pháp môn Pháp Luân Công đã được trao tặng hơn 3.600 giải thưởng và chứng nhận của chính phủ và các tổ chức phi chính phủ trên thế giới. ( Xem chi tiết tiểu sử của Sư Phụ Lý Hồng Chí)

Minh Huệ – điểm đến của các học viên Pháp Luân Công

Trong suốt quá trình Sư phụ Lý Hồng Chí truyền Pháp, trang web Minh Huệ đã liên tục cập nhật thông tin về các bài giảng của ông ở khắp nơi trên toàn cầu. Minh Huệ cũng là trang duy nhất đăng các thông báo chính thức của pháp môn này.

Với các thông tin được đăng tải một cách cập nhật, hữu ích và nội dung sâu sắc, Minh Huệ là trang web được các học viên và những người yêu thích văn hoá truyền thống cũng như tu luyện truy cập thường xuyên.