Còn điều gì hạnh phúc hơn đối với một người mẹ khi chứng kiến sự thành công của con trai mình! Mỗi bước đường đúng đắn con đi là niềm hạnh phúc khôn nguôi của mẹ…

Trái tim người mẹ dâng trào hạnh phúc

Đêm 4 tháng 10 năm 2022 là một đêm đặc biệt của cả gia đình cô Vương Thị Thọ và chú Nguyễn Thế Tuấn ở Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Mọi người hồi hộp theo dõi Tùng Lâm – con trai cả của cô chú – đang tham dự Chung kết cuộc thi giọng hát Bel Can-to quốc tế lần thứ 8 tổ chức tại New York (Mỹ). Cuộc thi có sự góp mặt của các nghệ sỹ Opera hàng đầu đến từ Mỹ, Trung Quốc và một số quốc gia khác.

Khi lễ trao giải được công bố, cả gia đình cô Thọ vỡ òa trong hạnh phúc. Tùng Lâm là nghệ sỹ Việt Nam duy nhất tham gia cuộc thi này. Anh đã chiến thắng giải Bạc ở hạng mục dành cho nghệ sỹ nam trong khi không có giải vàng.

con trai cua nguoi me hanh phuc
Tùng Lâm (thứ hai từ phải sang) nhận giải bạc tại cuộc thi giọng hát Bel Can-to quốc tế lần thứ 8 tổ chức tại New York (Mỹ) (ảnh: NTD).

Lúc này niềm hạnh phúc trào dâng, cô Thọ xúc động nghẹn ngào: “Tùng Lâm con! Đứa con trai bé bỏng của mẹ, mới ngày nào còn thơ dại, chập chững những bước đi đầu tiên thế mà giờ đây nó đã khôn lớn, trưởng thành. Và hạnh phúc hơn nữa nó là đồng tu của mẹ và của cả em trai nó. Cũng chính nó đã giới thiệu Đại Pháp cho mẹ và rất nhiều người”.

Ký ức về con trai – bước ngoặt trong cuộc đời mẹ

Cô Thọ nhớ lại:

“Năm 2018, khi hai anh em nó đem Pháp môn về giới thiệu với cả nhà thì tôi còn lẳng lặng quan sát. Mấy hôm sau, Tùng Lâm nói với tôi rằng: “Mẹ thấy con tập môn này tốt như thế. Con rất khỏe và đã tìm hiểu rất kĩ trước khi tu luyện nên mẹ cứ yên tâm”. Tùng Lâm vốn có tính cách rất chững chạc và luôn cẩn trọng trong mọi việc. Nghe con nói vậy tôi cảm thấy tin tưởng.

Tôi còn nhớ như in cái hôm mà nó thuyết phục được tôi. Đó là một ngày chủ nhật đẹp trời khi hai cậu con trai của tôi từ Hà Nội về nhà thăm bố mẹ. Tùng Lâm nói với tôi: “Mẹ ơi! Mẹ tập môn này nhé! Tập Pháp Luân Công.” Và cháu cười nói rất vui vẻ.

Ngọc bất trác bất thành khí: Đọc sách Chuyển Pháp Luân
Hình ảnh cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” cuốn sách chỉ đạo tu luyện (ảnh: nguyenuoc.com).

Tôi hỏi nó: “Thế tập có khó không con?” Cháu bảo: “Không khó mẹ ạ!” Tôi cứ ngồi xem hai anh em cháu tập công. Hôm sau khi chúng nó đã đi sang Hà Nội, tôi ở nhà mở máy tính ra để tập theo hướng dẫn của Sư Phụ. Các con đã lấy sẵn ra rồi cài ra màn hình máy tính để mẹ ở nhà chỉ việc mở ra tập theo hướng dẫn của Sư Phụ.

Bước vào tu luyện, tôi mới hiểu đó là sự an bài của Thần Phật. Tôi và cả gia đình chỉ biết cảm ơn sâu sắc tới Sư Phụ Lý đã đem niềm hạnh phúc đến và thay đổi cuộc đời của gia đình chúng con.

Sức khỏe người mẹ cải thiện khi tập Pháp Luân Công

Thế là tôi bắt đầu bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Mặc dù khi ấy vào dịp cuối năm, công việc may comple của tôi rất bận. Tuy nhiên, hôm nào tôi cũng sắp xếp công việc của mình để tu luyện sao cho hợp lý. Sáng sớm 5 giờ kém 10 tôi thức dậy luyện công.

Người mẹ hạnh phúc khi tu luyện Pháp Luân Công
Cô Thọ luyện bài Công Pháp số 5 (ảnh: Nguyện Ước).

Trong ngày, tôi vừa làm nghề may vừa nghe Sư Phụ giảng Pháp để không ảnh hưởng đến công việc của gia đình, bởi vì ngày nào tôi cũng làm đến gần 12 giờ đêm mới được nghỉ.

Người mẹ hạnh phúc làm nghề may
Công việc chính của cô Thọ là nghề may (ảnh: Nguyện Ước).

Không còn những căn bệnh mãn tính

Khi chưa tu luyện Pháp Luân Đại Pháp tôi bị nhiều chứng bệnh mãn tính: như viêm xoang rất nặng, máu thường đóng khô ở vành mũi, toàn bị ngạt mũi. Mùa đông chỉ thở được bằng mồm, tôi đã phải lên viện chữa xoang. Bệnh viêm đại tràng cũng hành hạ tôi, táo bón hàng tuần không đi vệ sinh được, khi đi được thì bị chảy máu rất nhiều ở hậu môn.

Tôi từng bị xơ cứng vai gáy dẫn đến mất ngủ thường xuyên. Nhiều hôm chồng tôi phải mát-xa để cho vai mềm ra, đỡ đau thì mới có thể ngủ được. Lúc chưa tu luyện tôi luôn khó ngủ và ngủ không sâu. Nếu chẳng may bị thức dậy lúc nửa đêm thì thức trắng đến sáng luôn. Vậy mà, sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp thì các căn bệnh biến mất lúc nào không biết.

nguoi me hanh phuc tung bi mac nhieu benh
Trước khi tu luyện Pháp Luân Công, cô Thọ mắc nhiều chứng bệnh mãn tính (ảnh: Nguyện Ước).

Tâm tính thay đổi lớn – mẹ hạnh phúc hơn

Sau một thời gian tu luyện. Tôi thấy tâm tính của mình tốt hơn. Trước kia vì công  việc nhiều nên tôi rất áp lực, nhiều lúc tôi cũng không được bình tĩnh khi giải quyết công việc. Khi khách hàng vào xem rất lâu mà không mua, tôi cảm thấy khó chịu. Bán hàng được nhiều thì thấy rất vui, bán được ít thì tâm trạng nặng trĩu nỗi buồn, tâm thái nào cũng có.

Nhưng từ khi tu luyện tôi buông bỏ được tâm coi trọng lợi nhuận đó. Tôi thấy thân thể nhẹ nhàng và đã tăng được 4 kg. Mọi người trước đây gặp tôi câu đầu tiên họ hay hỏi là: Sao gầy thế? Giờ đây khách hàng vào may quần áo sau khi nói chuyện, hỏi thăm nhau thì ai cũng khen tôi trẻ và đẹp ra.

Cô Thọ đươc khen càng ngày càng trẻ đẹp ra
Cô Thọ đươc khen càng ngày càng trẻ đẹp ra (ảnh: Nguyện Ước).

Làm nghề này, một ngày tôi tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Đó cũng là điều kiện để tôi giới thiệu Pháp Luân Công đến với mọi người. Năm 2019, khi mới được đắc Pháp, ra chợ tôi thường giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp và tặng hoa sen cho mọi người. Khi dịch bệnh vào năm 2019 bùng phát, hàng may không có việc làm. Tôi chuyển sang may khẩu trang và đem tặng mọi người. Ai cũng đón nhận khẩu trang rất cảm động.

Lan tỏa giá trị Chân – Thiện – Nhẫn

Hoàn cảnh gia đình tôi cũng được an bài tốt đẹp. Tôi không phải lo lắng kinh tế nhiều như trước nữa. Trước cửa nhà tôi có một người thuê bán bánh mì và xôi, họ bán đắt hàng, rất đông khách. Có hàng trăm khách mua hàng mỗi ngày. Nhờ vậy, gia đình tôi có thêm thu nhập và cũng là dịp tốt để tôi giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp cho mọi người. Một số khách hàng sau khi được giới thiệu thì họ cũng rất thích tu luyện và đã đến cửa hàng nhờ tôi hướng dẫn. Dù rất bận nhưng tôi vẫn dành thời gian hỗ trợ cho họ cách luyện công và học Pháp”.

Nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp mà cuộc sống của gia đình cô Thọ đã có sự thay đổi lớn. Tùng Lâm chính thức là ca sĩ so-lit của Đoàn biểu diễn nghệ thuật Shen Yun. Hiện nay đang là mùa biểu diễn, cháu theo đoàn đi biểu diễn khắp nước Mỹ. Còn Thế Mạnh Tú – em trai Tùng Lâm đã tốt nghiệp thạc sĩ môn vật lý và đang dạy ở trường Quốc tế Kinh Bắc.

Tùng Lâm hiện đang là ca sỹ chính thức của đoàn nghệ thuật ShenYun
Tùng Lâm hiện đang là ca sỹ chính thức của đoàn nghệ thuật ShenYun (ảnh: Nguyện Ước).

Cuộc sống an nhiên đã đến với gia đình cô Thọ, chú Tuấn. Giờ đây cô thấy mình lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để tu luyện và làm việc mà không hề thấy mệt. Cô cười rất tươi: Đúng là Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo! Cô rất sẵn lòng hỗ trợ những ai muốn tìm hiểu và tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Đây là số điện thoại của cô: 0383743889

Xem thêm: