Một người phụ nữ Mỹ đã suýt chết đuối khi chèo thuyền trên sông. Vào lúc cận tử, Thiên thần đã báo tin cho cô rằng cô cần trở lại.

Chèo thuyền trên sông và suýt chết đuối

Laurie đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 1986 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation).

Laurie viết rằng, vào tháng 5 năm 1986, cô và các đồng nghiệp của mình tham gia hoạt động chèo thuyền du ngoạn trên sông Rogue ở Oregon. Năm đó mực nước cao hơn những năm trước và dòng chảy xiết hơn. 

Mặc dù đã mặc áo phao, nhưng cô vẫn bị dòng nước mạnh cuốn xuống dưới dòng sông. Cô không những hít nước vào phổi, mà còn mất phương hướng trong dòng nước. Mặc dù cô có thể nhìn thấy bầu trời phía trên, nhưng cô không thể bơi lên mặt nước để hô hấp. Không có dưỡng khí, cô cảm thấy mình ngày càng yếu đi, và cuối cùng không còn vùng vẫy nữa.

Laurie cho biết, cô đột nhiên không cảm thấy cơn đau rát do nước tràn vào phổi. Khung cảnh xung quanh bắt đầu chuyển từ đen sang trắng. Cô có cảm giác như mình đang đi xuyên qua một đường hầm với tốc độ ánh sáng. Cô cảm thấy ấm áp và bình yên khi nỗi đau đã rời xa mình.

Gặp Thiên thần ở không gian khác

Cô nói rằng: “Tình yêu thuần khiết, vô điều kiện tỏa đến tôi từ mọi hướng. Tình yêu từ một nguồn không xác định bao phủ tôi như một tấm chăn ấm áp”.

Cô nói rằng, trong số 3 Thiên thần, một người cao hơn hai người kia. Tất cả họ đều nói chuyện với cô bằng thần giao cách cảm. Họ có thể đọc được suy nghĩ của cô. Khi nhìn vào mắt họ, cô cảm nhận được tình yêu thương tỏa ra từ họ, như thể cô là sinh mệnh quý giá nhất mà Thượng đế đã tạo ra. Họ dường như quen thuộc với cô  và cô cũng không cảm thấy khó chịu với tất cả những gì họ đang làm. 

được thiên thần báo tin; truyền thuyết thiên thần báo tin
Laurie gặp Thiên thần ở không gian khác (ảnh minh họa Congluan)

Thiên thần cao hơn nói với cô: “Cô đến quá sớm. Thời gian cô nên ở đây vẫn chưa đến. Cô phải quay lại và hoàn thành công việc của mình trên Trái đất. Nhưng vì cô đã ở đây, chúng tôi sẽ cho cô xem một số thứ”. 

Cô nói rằng Thiên thần đang cầm một cuốn sách lớn, nhưng các trang sách chỉ chứa hình ảnh chứ không có chữ. Cô đã nhìn thấy những cảnh trong cuộc đời mình, từ sự chuyển sinh trong bụng mẹ cho đến việc cô rơi từ thuyền xuống sông khi đang đi chèo thuyền. Các trang được lật rất nhanh, nó giống như một bộ phim đang được chiếu. Cô nghĩ ngay đến tất cả những điều cô đã làm cho người khác, và tất cả những điều cô đã không làm được. Cô cũng nhìn thấy một người đàn ông mà cô không biết, gương mặt cũng không thấy rõ ràng và nhiều đứa trẻ chưa chào đời. 

Sau đó, một Thiên thần nhỏ hơn nói với cô: “Tôi là Yahshael. Tôi đã ở bên cô từ thời viễn cổ và tôi sẽ bên cô mãi mãi. Cô phải quay lại vì họ. Tôi sẽ cho cô thấy những gì cô mong đợi, cho đến thời điểm cô phải quay trở lại cơ thể của mình”.

Trải nghiệm ở không gian khác

Nói thì chậm nhưng khi đó mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Yahshael và cô đã dịch chuyển tức thời đến một cánh đồng vàng rộng lớn. Cô đã nghe thấy bản nhạc mỹ diệu và cảm thấy nó di chuyển qua cô. Khi làn gió thổi vào những thân cây lúa mạch vàng, cô cảm nhận được tất cả sự sống xung quanh mình, động vật, thực vật và sức mạnh của thiên nhiên. Cô cũng là một trong số chúng.

Cô nói rằng khi nhìn lên, cô thấy một quả cầu ánh sáng khổng lồ chiếu ánh sáng tinh khiết và ấm áp xung quanh mình, và cảm thấy Thượng Đế chạm vào da cô. Mặc dù cuộc sống của cô trên thế gian không như ý muốn, nhưng cô biết rằng Thượng Đế biết đến cô và yêu thương cô.

Người phụ nữ đuối nước được thiên thần báo tin: Cô đến quá sớm rồi!
Cánh đồng quê màu vàng (ảnh minh họa: Aquafeed)

Yahshael sau đó đưa cô đến một nơi cao hơn. Cô cảm thấy mình bay bổng không ngừng. Cô nhìn thấy một thác nước khổng lồ không đầu không cuối. Nơi đây tràn ngập tình yêu và bình yên. Cô cảm thấy những người thân yêu đi qua cô, nhưng cô không thể nhìn thấy họ. 

Khi Yahshael và cô bay ngang qua vùng quê màu vàng, cô nhìn thấy ở phần cuối của nó một hàng rào ở nông thôn, và xa hơn nữa là một cái cây khổng lồ với rất nhiều lá vàng. Khi gió thổi những chiếc lá đó, chúng rơi khỏi cành và biến thành nhiều loài chim đầy màu sắc. Bên cạnh cái cây đó có một cái hồ, nước trong đó sáng bóng như thủy ngân, nhưng khi cô nhìn qua nó, sẽ thấy những người trên trái đất. 

Laurie được cứu sống trở lại

Yahshael sau đó nói với cô: “Cô nên quay trở lại Trái đất. Cô phải hoàn thành công việc của mình trước đã“. Cô cảm thấy buồn khi biết mình phải rời khỏi nơi đó. Cô đã khóc và cầu xin cho cô được ở lại. 

Người phụ nữ đuối nước được thiên thần báo tin: Cô đến quá sớm rồi!
(ảnh minh họa Tansinh)

Yahshael nói, “Khi đến lúc, tôi sẽ đến tìm cô. Nhưng bây giờ...” Ngay khi nói xong, Yahshael đẩy linh hồn cô trở lại cơ thể. Cô đột nhiên cảm thấy bị mắc kẹt trong nước, và cơn đau ở ngực lại quay trở lại, không lâu sau, cô được cứu lên thuyền.

Laurie cuối cùng nói rằng, nhờ trải nghiệm cận kề cái chết này, cô đã đến gần với Thượng Đế hơn và hiểu được rằng cuộc sống là một chuỗi các lựa chọn. Lựa chọn của bạn ảnh hưởng đến những người xung quanh, vì tất cả chúng ta đều có mối liên hệ với nhau.

Theo Epoch Times