Chiêm tinh học phương Tây là hệ thống hoàn chỉnh có lịch sử 4000 năm. Đây là thuật dự đoán thần bí về tương lai bằng cách nghiên cứu sự vận động và sắp xếp các ngôi sao và hành tinh. Dự đoán của các nhà chiêm tinh cho thấy năm 2021 sẽ là một năm đại dịch bùng phát đáng sợ. Đại dịch coronavirus sẽ kết thúc vào năm 2026.

Trong đại dịch này một lượng lớn nhân loại sẽ bị đào thải. Hơn nữa, những cao nhân đắc đạo trong lịch sử và những nhà tiên tri đều từ trong đó chỉ cho nhân loại ngày nay làm thế nào để thoát khỏi thảm họa này.

Tuy nhiên vẫn có nhiều người không muốn tin và không muốn chấp nhận. Khi đại kiếp nạn thực sự xảy ra, có thể sẽ là quá muộn. Chúng tôi chỉ cố gắng hết sức để giải thích và đọc những gì chúng tôi có thể biết với mọi người. Hi vọng tất cả chúng ta có thể bình an vượt qua thảm họa khủng khiếp này để có một tương lai tươi đẹp. Quyền lựa chọn nằm trong tay mỗi người chúng ta.

Nhà chiêm tinh người Anh dự đoán dịch Covid -19

chiêm tinh
Đại dịch covid -19 trở thành đại dịch toàn cầu (ảnh TH)

Jessica Adams là nhà chiêm tinh người Anh, vì dự đoán thành công dịch Covid -19 năm 2020 mà trở nên nổi tiếng. Tháng 2 năm 2019, Jessica từng nói nhân loại sẽ xuất hiện một trận đại dịch lớn. Trước khi các loại thảm họa ập đến, không ai muốn nghe “những lời điên khùng” của cô. Họ không ai tin lời cô nói.

Cô cũng từng dự ngôn ông Trump sẽ nhiễm virus corona, kết quả cũng đã ứng nghiệm.

Theo “Daily Mail”, năm 2019, Jessica Adams nhà chiêm tinh học 56 tuổi người Anh Jessica đã dự đoán, sẽ có một loại virus sẽ tàn sát toàn cầu. Kết quả là, đầu năm 2020 bùng phát dịch viêm phổi Vũ Hán trên toàn thế giới.

Năm 2020 sẽ thống khổ và đáng sợ như bức tranh “Gào thét”

Jessica từng nói: “Năm 2020 sẽ thống khổ và đáng sợ như bức tranh “Gào thét” (The Scream) của Edvard Munch ” Năm nay, nhân loại sẽ trải qua những thay đổi tột cùng”.

Cô đã từng dự đoán thành công đại dịch virus năm 2020. Đáng tiếc lời nói của Jessica không thu hút được nhiều sự chú ý. Vì không phải là nhà kinh tế học, chính trị gia, cũng không phải là nhà virus học. Cô chỉ có thân phận là một nhà chiêm tinh và một nhà ngoại cảm. Khi đưa ra dự đoán này vào năm 2019, không có nhiều người tin lời cô.

Dù có hơn 3 triệu người hâm mộ theo dõi và biết được những lời dự ngôn này. Thế nhưng vẫn có nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò lừa bịp hay một “trò đùa” của người tầm thường tự chuốc lấy phiền toái. Không ngờ, cuối cùng những điều cô nói đều ứng nghiệm, khiến mọi người kinh ngạc tới ngây người.

chiêm tinh
Dịch bệnh Covid 19 bùng phát cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại (ảnh: Shutterstock).

Trong một cuộc phỏng vấn, Jessica chia sẻ. Cô biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, chỉ là chọn một nơi an toàn hơn để sinh sống. Cô cảnh báo mọi người nên duy trì tinh thần cảnh giác cao độ. Tháng 3/2020, sau khi cô rời khỏi London, làn sóng dịch bệnh đầu tiên bắt đầu bùng phát tại Anh.

Coronavirus sẽ kết thúc vào khi nào?

Theo dự đoán của Jessica, coronavirus sẽ kết thúc vào năm 2026. Những dự ngôn của Lưu Bá Ôn và nhiều nhà tiên tri khác cũng đều nói, năm 2020-2025 là thời kỳ đại kiếp nạn của nhân loại. Đến năm 2026 mới có thể tính là hoàn toàn vượt qua kiếp nạn. Hơn nữa, năm 2021 là năm đáng sợ nhất trong thời kỳ đại kiếp nạn của nhân loại. Năm này sẽ có một số lượng lớn người chết.

Điểm này phù hợp với dự đoán của Jessica. Cô cũng nói, thế giới hiện đang ở trong một thời kỳ đặc biệt. Nó tương tự như đại chiến thế giới lần thứ hai. Cô ấy nói rằng, đây sẽ là một cuộc cách mạng rất triệt để, mọi thứ đều sẽ thay đổi.

Nhà ngoại cảm chọn cách rời xa gia đình và bạn bè của mình vào thời điểm đặc biệt này. Cô lén dời đến sống trên hòn đảo Tasmania của Úc gây nên sự chú ý của mọi người. Tại sao cô ấy làm vậy? Có phải cô ấy đã lường trước được những điều khủng khiếp sẽ xảy ra với con người?

Cô cũng thấy trước về đại dịch toàn cầu năm 2020. Khi làm như vậy, cô có thể đã biểu thị mức độ đáng sợ của bệnh dịch lớn này. Có thể cô biết được một số điều đáng sợ hơn nhưng không nói với mọi người. Trong nhiều dự ngôn cũng đều nói, ít nhất một nửa số người sẽ bị đào thải vào năm 2021. Liệu điều này có khả năng xảy ra không?

Dự đoán thành công về nước Anh

Tờ Daily Mail đưa tin: “Vài năm trước, khi thấy kế hoạch hành động của Thủ tướng Anh Boris Johnson. Cô đã dự đoán đất nước này sẽ đi vào con đường thoát khỏi liên minh Châu Âu”. Kết quả nước Anh đã rời liên minh Châu Âu vào 11 giờ đêm ngày 31/1/2020. Lời tiên tri của Jessica đã ứng nghiệm.

Năm 2017, cô cũng biết trước một số bất đồng sẽ xảy ra giữa hai vị hoàng tử của hoàng gia Anh. Khi đó, bày tỏ với thái độ rất kiên định: “Sẽ không có chuyện “hòa giải” giữa William và Hoàng tử Harry”.

Kết quả xem bói cô xem cho vương phi Meghan có thể trở thành một người phụ nữ quyền lực và giàu có nhờ vào sự nghiệp từ thiện. Có thể sẽ khiến hoàng tử Harry chịu một số điều tai tiếng. Quả nhiên sau đó xảy ra “giông tố ly khai hoàng tộc”. Khi vương tử Harry và vợ rời khỏi nước Anh. Người Anh bắt đầu lo ngại về sự rạn nứt xuất hiện trong nội bộ hoàng tộc nhưng Jessica nhìn nhận, sự rạn nứt này sớm đã tồn tại, 6 tháng tới sẽ không thể hàn gắn.

Cũng từng có một thành viên khác trong hoàng gia mời Jessica xem bói cho mình. Thế nhưng cô không thực hiện, có một loại trực giác ngăn cô làm việc này.

Cô nói, nước Anh sẽ phân chia thành bốn quốc gia độc lập. Từ đó khiến Anh Quốc quay ngược lại thời đại người La Mã xâm lược vào hơn hai nghìn năm trước. Và Italia “rất có thể” rời liên minh Châu Âu năm 2021…

Nhà chiêm tinh dự đoán cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ

chiêm tinh
Nhà chiêm tinh dự ddonasn cuộc bầu cử Mỹ là một sự kiện rối loạn (ảnh: VOV)

Đầu năm 2020, Jessica khi dự đoán bầu cử Mỹ có nói: ông Trump có thể sẽ không tái đắc cử. Bởi trước đó xuất hiện hiện tượng thiên văn “Thủy tinh nghịch hành”. Jessica chỉ rõ, cuộc bầu cử ở Mỹ sẽ là cảnh tượng “rối loạn”.

Jessica còn nói, cuộc bầu cử ở Mỹ sẽ gặp một số thăng trầm. Cuộc bầu cử có thể bị kéo dài thời hạn. Mỹ sẽ có một người lãnh đạo mới nhưng không phải là tổng thống Trump hiện tại.

Dự đoán của cô về cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ một phần đã ứng nghiệm còn một phần chưa ứng nghiệm.

Say mê thuật chiêm tinh bói toán từ khi còn là sinh viên. Cô đã đọc tất cả những cuốn sách có liên quan về lĩnh vực này. Thi thoảng trong thời gian rảnh ngoài giờ học còn xem bói tình yêu, vận may cho các bạn của mình…

Tuy nhiên, khi đó cô vẫn không coi việc bói toán là sự nghiệp. Cô vẫn tập chung vào học tập và đạt được hai học vị. Cô từng viết rất nhiều cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất. Đến khi 30 tuổi, cô mới bắt đầu coi bói toán và chiêm tinh học thành sự nghiệp chủ yếu.

Thuật chiêm tinh của phương Tây

Thuật chiêm tinh học phương Tây hà hệ thống hoàn chỉnh có lịch sử 4000 năm. Đây là thuật dự đoán thần bí về tương lai bằng cách nghiên cứu sự vận đống và sắp xếp các ngôi sao và hành tinh.

chiêm tinh học
Thuật chiêm tinh học về tương lai bằng cách nghiên cứu sự vận đống và sắp xếp các ngôi sao và hành tinh.(ảnh: cổ học)

Sau khi khoa học phương Tây phát triển, thuật chiêm tinh học phương Tây từng bị bài xích trong một thời gian dài. Nó không được mọi người tin tưởng.

William Lily nhà chiêm tinh học thế kỷ 17 dự ngôn về trận hỏa hoạn tại London năm 1666. Đây là trận hỏa hoạn nghiêm trọng nhất trong lịch sử của thành phố London Anh. Tuy nhiên bà bị những nhà khoa học thời đó cho là nói xằng nói bậy. Cuối cùng, khi trận hỏa hoạn thực sự xảy ra, các nhà khoa học không thể tìm thấy lời giải thích từ góc độ khoa học.

Mặc dù hiện tại chỉ hơn một phần ba người dân Anh tin vào thuật chiêm tinh, bói toán. Tuy nhiên Jessica luôn tin tưởng vào những dự ngôn của mình. Những sự việc cô dự đoán đều đã ứng nghiệm.

Đầu năm 2019, cô đã dự đoán chính xác đợt dịch bùng phát năm 2020 trên toàn cầu. Tuy nhiên, lúc đó mọi người vẫn không tin. Người ta cho rằng đó là “những lời điên khùng”. Nguyên nhân vì những việc cô đự đoán quá đáng sợ và khó tin với nhân loại. Vì vậy trước khi sự việc xảy ra, mọi người đều không muốn tin vào nó. Nhưng cuối cùng, sự việc thực sự vẫn xảy ra.

Trong đại kiếp nạn, Thần phật sẽ luôn che chở người tốt

Thuyết vô thần và thuyết tiến hóa đã khiến chúng ta phạm thượng với Thần Phật quá nhiều. Nếu bạn không tin vào Thần linh, chối bỏ và xúc phạm Thần Phật, khi bệnh dịch ập đến, Thần Phật sẽ không thể bảo hộ cho bạn.

Thoát khỏi dịch bệnh
Dịch bệnh ập đến là cơ hội để con người lựa chọn đức tin chân chính của mình vào Thần Phật. (ảnh Facebook)

Bản thân bệnh dịch được nhìn nhận là một cơ chế điều chỉnh trật tự của Trời và Đất. Cơ chế điều chỉnh này là thường xuyên. Vạn vật đều vận động theo quy luật của tự nhiên. Ai không tôn trọng, bất tuân theo quy luật đương nhiên sẽ bị đào thải.

Vi phạm quy luật của tự nhiên diễn ra ở nhân gian chính là biểu hiện băng hoại đạo đức. Con người vi phạm các nguyên tắc làm người, bất kính Thần Phật. Họ đàn áp tôn giáo, tín ngưỡng, cổ súy cho thuyết “Vô thần luận”, tuyên truyền triết học đấu tranh, v.v…

Nếu con người muốn tự cứu mình thì điều tối quan trọng là luôn giữ niềm tin đối với Thần Phật. Con người biết quy chính và ăn năn hối lỗi trước những việc làm sai lầm trong quá khứ.Trong thiên tai đại họa, Thần Phật sẽ an bài và cứu giúp những người tốt – những người chính nghĩa, thiện lương.

Theo Vision Time