Một người đàn ông ở Úc bị sét đánh trúng nhưng may mắn thoát chết. Không những thế, sau đó anh còn xuất hiện công năng đặc dị, hay còn gọi là những hiện tượng siêu năng lực.

Một nhiếp ảnh gia bị sét đánh

Vào tháng 11 năm 2014, có một sự kiện chụp ảnh diễn ra ở bờ biển New South Wales, Úc; nhiếp ảnh gia Brian Skinner và cộng sự Julia đã đến đó để tham gia.

công năng đặc dị; siêu năng lực; có phép thuật
Birian là một nhiếp ảnh gia, anh cùng cộng sự của mình tới bãi biển để chụp bão (ảnh minh họa: Pngtree)

Họ muốn ghi lại hiện trường cơn bão, nhưng không ngờ đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng. Nhân vật chính của vụ tai nạn là nhiếp ảnh gia Brian, và toàn bộ trải nghiệm của anh đã được Julia ghi lại.

Trong bức ảnh do Julia chụp, một cơn bão khủng khiếp xuất hiện. Lúc đó Brian đang tập trung điều chỉnh máy ảnh, thì bất ngờ có một luồng sáng chói lóa xuất hiện, chính là một tia sét, nó đã đánh trúng vào cơ thể anh.

Brian nhớ lại, lúc đó anh đang thao tác thủ công cho máy ảnh dừng phơi sáng, thì một tia sét đột nhiên đánh vào tay anh. Trong phút chốc, thời gian như dừng lại, đó là một thể nghiệm hồn lìa khỏi xác. Anh nhìn thấy rõ ràng một luồng điện chạy xuyên qua tay của mình.

Thông thường, chỉ cần một bóng đèn gia dụng tạo ra dòng điện 0,1ampe với điện áp 110 vôn; có thể gây thương tích dẫn đến tử vong cho một người nếu nó đi qua tim.

Người ta cho rằng dòng điện tức thời của sét khoảng 300.000 ampe, với điện áp 126 triệu vôn. May mắn thay, tia sét đã không lấy mạng Brian, luồng điện cũng không lan khắp thân thể anh; chỉ là cánh tay phải đã biến thành đen, chiếc nhẫn đeo trên tay bị bóp méo như có ai đó dùng búa ra sức đập thật mạnh. Cảm giác thật khủng khiếp. 

Sau vụ tai nạn, Brian đến bệnh viện chụp x-quang để kiểm tra, tuy rằng bị sét đánh nhưng anh lại không hề bị gãy xương hay có triệu chứng sưng tấy gì rõ ràng cả. 

Xuất hiện công năng đặc dị 

Khoảng một tuần sau, những hiện tượng kỳ lạ liên tiếp xảy ra. Brian bắt đầu nhìn thấy, nghe thấy những điều mà người khác không thể thấy, và cảm nhận được.

Một tháng sau vụ tai nạn, Brian thậm chí còn xuất hiện khả năng thần giao cách cảm. Dù người khác không nói, anh cũng có thể biết đối phương đang nghĩ gì.

Brian kể rằng: “Đây là trải nghiệm kỳ lạ nhất mà tôi từng có. Khi tôi nhìn mọi người, tôi có thể nghe thấy họ đang nghĩ gì, qua giọng nói của họ, như thể họ đang nói chuyện với tôi”.

Tình trạng này thậm chí còn khiến anh nghĩ rằng bản thân mắc chứng bệnh hoang tưởng. Bởi vì khi anh nói những điều này với người khác, họ đều tỏ vẻ kỳ quái và nghĩ rằng anh bị bệnh. 

Những năng lực kỳ lạ xuất hiện trên thân thể khiến Brian liên tưởng đến các công năng đặc dị mà người ta thường nhắc tới như “thiên mục”, “thiên nhĩ thông”.

công năng đặc dị; siêu năng lực; có phép thuật
Từ thời cổ đại đã xuất hiện những dị nhân sở hữu nhiều năng lực đặc biệt (ảnh minh họa: Tinhhoa)

Khi con người gặp những tình huống đặc biệt thì sẽ phát sinh những năng lực kỳ lạ đó. Ví như, từng có những người bị mắc kẹt trong hỏa hoạn, họ đã phát huy sức mạnh kỳ lạ bất khả chiến bại; hay những dị nhân thời cổ đại sở hữu những năng lực phi thường. 

Liệu rằng có phải tia sét đã đánh thức những công năng đặc dị của Brian hay không? Điều này rất khó chứng minh, nên có người tin, có người không tin; tuy nhiên những gì mà Brian trải nghiệm là rất thực. Vậy nên có những điều hiện hữu mà thực sự siêu thường, khoa học hiện tại vẫn còn nhiều giới hạn.

Theo Vision Times