Những ngày Sư phụ Lý Hồng Chí truyền công giảng Pháp tại thành phố Gothenburg – Thuỵ Điển đã trở thành hồi ức đầy ấn tượng và không thể nào quên đối với bà Christina 77 tuổi.

Nhân dịp sắp đến lễ Phục Sinh năm 2023, bà Christina là một học viên Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) người Tây phương, sống ở khu vực lân cận thành phố Gothenburg, Thụy Điển, hồi tưởng lại 28 năm về trước, bà đã có may mắn tham gia lớp truyền công giảng Pháp do Nhà sáng lập Pháp Luân Công – Đại sư Lý Hồng Chí, tổ chức tại thành phố Gothenburg, bà vẫn cảm thấy vui mừng khôn nguôi, cảm xúc thật khó tả.

Bà Christina năm nay 77 tuổi. Bà đã tìm kiếm ý nghĩa nhân sinh kể từ năm hơn 20 tuổi. Bà chia sẻ rằng, sau khi kết hôn sinh con, bà gần như đã dành trọn cuộc sống để chăm sóc gia đình và con cái. Sau này, các con đều đã trưởng thành, khát vọng đối với thế giới tinh thần của bà ngày càng rõ ràng.

Bà chia sẻ: “Từ đầu đến cuối, tôi luôn có một ước mơ: Tôi muốn trở thành một người khai ngộ. Trong tâm tôi vẫn luôn có một cảnh tượng rõ ràng, rằng tôi đã từng sống ở một không gian mà ‘thiên nhân hợp nhất’. Tôi chưa bao giờ dám nói ra điều này, bởi vì tôi cảm thấy người khác sẽ cho rằng đây hoàn toàn là suy nghĩ mà tôi tự cho là đúng, là không hiện thực.”

Tháng ngày tươi đẹp khó quên

Đầu tháng 4 năm 1995, sau khi lớp giảng Pháp truyền công tại Pháp kết thúc, Đại sư Lý Hồng Chí đã nhận lời mời đến Thụy Điển, mở lớp truyền công bảy ngày tại thành phố Gothenburg.

Bà Christina chia sẻ: “Vào dịp lễ Phục Sinh năm 1995, tôi đã có một tuần lễ thật siêu thường. Kỳ thực, khi đó tôi vẫn chưa nhận ra đoạn thời gian ấy trân quý đến nhường nào.”

Bà Christina đã biết tin Đại sư Lý Hồng Chí mở lớp tại thành phố Gothenburg vào dịp lễ Phục Sinh thông qua con gái. Bà chia sẻ: “Khi đó, con gái tôi mang thai, con bé đăng ký một lớp học chăm sóc trẻ sơ sinh, và đã gặp gỡ một học viên Pháp Luân Công ở địa phương. Sau khi con bé biết được thông tin này từ vị học viên kia, con bé đã gọi điện hỏi tôi có muốn tham gia lớp học này không. Tôi đã đồng ý ngay lập tức. Trước đó, tôi có một cảm giác rất mạnh mẽ, giống như có người nói với tôi rằng: Nếu có Đại sư đến tìm bà, thì bà hãy đi theo ông ấy.”

Tuy nhiên, một tuần trước khi Sư phụ Lý Hồng Chí đến thành phố Gothenburg để truyền công giảng Pháp, bà Christina đã bị trật lưng, cử động khó khăn. Bà Christina chia sẻ: “Khi tôi gọi điện hỏi con gái nên làm sao, con bé trả lời rằng: Mẹ chỉ cần đến đây là được. Vì vậy, tôi bèn ngả ghế lái xe ra sau, gần như là tôi đã lái xe ở tư thế nửa ngồi nửa nằm để đến thành phố Gothenburg.” Đến tận hôm nay, bà vẫn thấy vui mừng khi năm đó không bỏ lỡ cơ duyên trân quý này bởi vì lý do sức khỏe.

Sư phụ từ bi xuất chúng khi truyền công giảng Pháp

Bà Christina hồi tưởng lại: “Đó là một thể nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tôi đã gặp một vị Sư phụ từ bi vĩ đại, Sư phụ mang theo năng lượng thuần tịnh nhất mà tôi từng gặp, nó trong suốt thuần khiết giống như thủy tinh vậy. Sư phụ cao lớn từ ái, hòa nhã tốt bụng. Đứng trước những vấn đề mà chúng tôi đặt ra, hơn nữa đa số đều là những câu hỏi rất thấp, thậm chí là có hơi ngu muội, Sư phụ luôn nhẫn nại giải đáp hết lượt này đến lượt khác, ngoài ra Ngài còn kiên nhẫn dạy các bài công pháp và giúp chúng tôi chỉnh sửa động tác.”

Bà Christina còn chia sẻ rằng, khi Sư phụ truyền công giảng Pháp, người phiên dịch ở hội trường có chỗ dịch không chuẩn xác, Sư phụ liền biết ngay. Để cho mọi người có thể nghe rõ ràng minh bạch hơn, Sư phụ đã giảng đi giảng lại và vẽ hình tới lui. Bà chia sẻ: “Tôi nhớ vô cùng rõ ràng lời Sư phụ giảng ví dụ về cái chai và chất nước dơ bẩn. Mặc dù tôi không biết nói ra thế nào, nhưng trong tâm lại hiểu rất rõ. Trên thế gian này, chưa từng có ai có thể giải thích rõ ràng về sinh mệnh và vũ trụ, duy chỉ có Sư phụ Đại Pháp của chúng tôi có thể giải thích rõ ràng.”

Chứng kiến sự thần kỳ của Đại Pháp

Bà Christina chia sẻ rằng, Pháp lý mà Sư phụ giảng hồng đại thế này: “Đại Pháp đã giúp tôi hiểu hơn về tác dụng tương hỗ giữa vũ trụ và thiên-địa-nhân. So sánh mà nói, tất cả cố gắng mà tôi đã từng làm để tìm kiếm ý nghĩa nhân sinh là quá nhỏ bé. Trong nội tâm tôi đã tìm được sự bình tĩnh và tường hòa hơn nhiều, cảm giác tường hòa này đúng là lan tỏa từ bên trong ra bên ngoài, chứ không phải như tôi hình dung trước đây là từ bên ngoài vào bên trong. Tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Suốt cả một tuần lễ đó, tôi và con gái thường xuyên ngỡ ngàng nhìn nhau, điều này có ý nghĩa gì với chúng tôi? Đó chính là phúc phận và chúng tôi đã đắc Đại Pháp.”

Bà nhớ lại: “Trong khoảng thời gian diễn ra lớp học, Sư phụ đã xuất ra rất nhiều rất nhiều luồng sáng trong suốt, đều là chủng năng lượng vô cùng mạnh mẽ, Ngài đã điều chỉnh thân thể cho chúng tôi. Tôi chăm chú làm theo chỉ dẫn của Sư phụ từ đầu đến cuối. Sau khi lớp học kết thúc, tôi cảm thấy tâm tình khoan khoái dễ chịu, đi đứng nhẹ nhàng, ngồi ngay ngắn mà lái xe, không lâu sau tôi đã về tới nhà. Cơn đau lưng khiến tôi phiền não khi mới đến không biết đã biến mất từ lúc nào.”

Bà chia sẻ: “Trong tâm tôi biết rõ rằng Sư phụ đã giúp tôi thanh lý thân thể từ chốn tâm linh sâu thẳm. Tôi đã chứng kiến sự thần kỳ và thù thắng của Đại Pháp, lòng biết ơn của tôi dành cho Sư phụ không thể diễn tả bằng lời.”

Nhìn thấy sự thay đổi của bà, chồng bà cũng bước vào tu luyện Đại Pháp

Trong cuộc sống, bà Christina thích sự an tĩnh, làm việc nghiêm túc, gọn gàng sạch sẽ và tư duy nhanh nhẹn, sự nghiệp làm vườn và nuôi ong của bà cũng có chút tiếng tăm. Sau khi đắc Pháp, bà Christina cố gắng tuân theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn để đối nhân xử thế, gặp phải mâu thuẫn thì tu tâm tính và hướng nội tìm bản thân, dần dần tính cách nóng nảy của bà cũng có chuyển biến, mối quan hệ giữa bà với gia đình và bạn bè họ hàng trở nên hòa thuận vui vẻ, sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn. Bà chia sẻ: “Hướng nội tìm là một công cụ thần kỳ. Tất nhiên, đôi khi tôi vẫn làm chưa tốt, nhưng lần sau tôi sẽ làm tốt.”

Học viên Thụy Điển nhớ lại khoảng thời gian Sư phụ truyền công giảng Pháp tại Gothenburg
Bà Christina (bên trái) tại buổi triển lãm nghệ thuật Chân-Thiện-Nhẫn đang giải thích cho chúng sinh và giúp mọi người hiểu về chân tướng Đại Pháp (Ảnh: Minh Huệ Net).

Sự thay đổi của bà Christina khiến chồng bà (ông Leif) vô cùng kinh ngạc. Bà chia sẻ: “Tôi đã nói với chồng rằng, cuốn sách quý ‘Chuyển Pháp Luân’ chỉ đạo tu luyện đã cải biến em.”

Bà Christina chia sẻ: “Chồng tôi là một người có chủ kiến, ông ấy không dễ tin theo điều gì. Mới đầu, khi tôi đọc sách, ông chỉ ngồi nghe, nghe tới nghe lui thì ông cảm thấy vô cùng hữu ích. Vậy là tự ông ấy đi mua một quyển ‘Chuyển Pháp Luân’ để đọc, ông còn chủ động học các bài công pháp, khi gặp mâu thuẫn, ông cũng cố gắng tìm chấp trước của mình, sau đó ông ấy đã bắt đầu tu luyện. Không lâu sau, ông ấy đã bỏ thói quen uống rượu và đi săn mấy chục năm, thân tâm có chuyển biến to lớn.”

Cuối cùng, bà Christina cho biết, những tháng ngày hạnh phúc ở cùng Sư phụ vào dịp lễ Phục Sinh năm 1995 đã trở thành kí ức vĩnh hằng trong sinh mệnh của bà. Mỗi khi nhớ lại đoạn thời gian này, nó đều khích lệ bà tinh tấn trên con đường tu luyện. Bà chia sẻ: “Tôi vô cùng biết ơn Sư phụ năm đó đã an bài con gái tôi tìm đến tôi, giúp tôi tìm thấy con đường trở về nhà. Trên con đường tu luyện của tôi, Sư phụ bảo hộ tôi mọi thời mọi khắc, giúp tôi liên tục tịnh hóa thân thể cũng như hóa giải rất nhiều ma nạn và phiền não, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc!”

Bà Christina chia sẻ: “Tôi còn phải cảm ơn con gái và học viên Pháp Luân Công Thụy Điển đã giúp đỡ và phối hợp trong nhiều năm qua, khiến tôi có thể bước ra tham gia các hoạt động chứng thực Pháp và giảng chân tướng cứu người. Từ tận đáy lòng, tôi hy vọng những người hữu duyên trên toàn thế giới có thể minh bạch chân tướng, từ đó sẽ được Đại Pháp cứu độ.”

Theo Minh Huệ Net