Bệnh lao hạch không nguy hiểm nhưng gây cho tôi rất nhiều phiền phức trong sinh hoạt, tôi thử tìm đến khí công để trị bệnh và kết quả thật ngoài mong đợi.

Mắc căn bệnh lao hạch

Tôi tên là Quách Thế Trung, năm nay 40 tuổi, hiện đang sinh sống tại quận 8, TP. HCM. Cách đây 2 năm, trên cổ tôi xuất hiện một chỗ sưng, nốt nhỏ bằng hạt đậu. Ban đầu tôi không để ý, cho rằng mình nằm không đúng tư thế nên cổ bị sưng. Nhưng càng ngày chỗ sưng ấy càng to lên. 

Thấy có điều bất thường, vài tháng sau tôi đi khám tại Đại học Y Dược Tp HCM. Bác sĩ kết luận tôi bị bệnh lao hạch. Lúc khám hạch chưa to, bác sỹ kê thuốc về uống; còn dặn rằng nếu không đỡ phải quay lại tái khám, và có thể phải phẫu thuật. Tôi không muốn phẫu thuật vì hiểu rằng nó chỉ hết tạm thời. Tôi muốn tìm phương pháp chữa tận gốc.

Bệnh lao hạch có lây không; Bệnh lao hạch là gì; Bệnh lao hạch có nguy hiểm không; Bệnh lao hạch có chữa được không
Cái hạch ở cổ đã gây ra cho anh Trung rất nhiều phiền phức (ảnh nhân vật cung cấp)

Thay đổi cách điều trị, thử tập khí công

Ngoài uống thuốc bác sĩ cho, tôi qua quận 2 lấy thêm thuốc Đông Y uống. Tuy nhiên khối sưng vẫn ngày một to ra. Dù biết căn bệnh này không nguy hiểm lắm nhưng thực sự nó làm tôi rất khổ sở. Mọi cử động, ăn uống, tắm rửa, đặc biệt là ngủ đều rất khó khăn. Khối u nằm ngay ở vị trí cổ, từ cử động cho đến giao tiếp xã hội đều rất bất tiện.

Khi uống thuốc không thấy thuyên giảm, tôi muốn tìm một phương pháp chữa trị khác nhưng không tìm ra. Từng đọc nhiều về giáo lý đạo Phật, tôi hiểu rằng đây chính là nghiệp mình cần phải hoàn trả. Tôi nói với bản thân mình và vợ: “Đây chính là lúc cần thay đổi và học những bài học mới”.

Tôi vừa có suy nghĩ như vậy thì không lâu sau, một người bạn của tôi ở ngoài Thái Nguyên vào Sài Gòn chơi. Bạn thấy cục hạch ở cổ tôi sưng to nên mới nói tôi thử tập Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). Không suy nghĩ nhiều, tôi dừng uống thuốc và chính thức bước vào tu luyện Pháp Luân Công.

Bệnh lao hạch biến mất trong quá trình tập Pháp Luân Công

Tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân công như thế nào
Càng đọc sách càng nhận ra Pháp Luân Công là một môn tu luyện chân chính (ảnh nhân vật cung cấp)

Những ngày đầu, tôi được một học viên giúp đỡ tập luyện trong 9 ngày liên tục. Tôi vừa tập 5 bài công pháp vừa đọc sách và nghe video của nhà sáng lập Pháp Luân Công. 

Càng học tôi thấy càng kỳ diệu. Tôi chấn động trước những nguyên lý sâu sắc được Sư Phụ giảng. Tất cả các vấn đề tôi thắc mắc như bệnh tật, hạnh phúc, khổ đau… đều đã được giảng giải rõ ràng trong sách Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện. Đây chính là những điều tôi vẫn hằng tìm kiếm bấy lâu nay.

Tôi cảm nhận rõ cơ thể mình có sự chuyển biến tốt đẹp trong quá trình tập luyện. Những ngày đầu tập, người tôi đều ướt sũng mồ hôi, nhưng tập xong thì lại thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái. Sau đó, phần hạch ở cổ đẩy ra rất nhiều mủ. Mỗi ngày đều tống ra rất nhiều nhưng tôi lại không cảm thấy đau. Lúc này tôi hiểu rằng Sư Phụ đang thanh lý cơ thể cho tôi, đẩy những vật chất dơ bẩn ra khỏi cơ thể. Những điều này đều đã được giảng rõ ở trong sách. 

Hơn 7 tháng đọc sách và tập 5 bài công pháp thì hạch xẹp nhỏ dần. Sau gần một năm thì vết thương ở cổ liền hẳn. Không chỉ hạch ở cổ biến mất mà cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Công việc và tất cả các mối quan hệ cũng được cải thiện rất nhiều.

Mong nhiều người hữu duyên biết đến Pháp Luân Công

Tu luyện Pháp Luân công như thế nào; Khí công là gì; Khí công Phật gia; Khí công chữa bệnh
Anh Trung đang luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi biết đến Pháp Luân Công. Pháp Luân Công không phải chữa bệnh mà là pháp môn tu tâm, hướng thiện. Nhờ tâm thái mình thay đổi, mọi thứ phiền muộn được coi nhẹ và buông bỏ nên đạt được tinh thần an nhiên. Chính điều đó đã giúp cho bệnh tật được tiêu tan.

Tôi đã chia sẻ điều tuyệt vời này cho vợ, mẹ vợ cùng nhiều bạn bè thân thiết, nhiều người trong đó cũng đã bắt đầu bước vào tu luyện. Qua bài viết này, tôi mong sẽ có nhiều người hữu duyên hơn nữa biết đến Pháp Luân Công – môn tu luyện được hàng trăm triệu người trên thế giới yêu mến. 

Bạn đọc quan tâm đến bệnh lao hạch và câu chuyện của tôi xin hãy liên hệ đến số điện thoại 0934.111.919.