Bước vào tu luyện Pháp Luân Công chỉ một thời gian ngắn mà các bệnh tật của cô Thủy cứ dần dần tiêu tan đi lúc nào không hay.

Hai lần biết đến Pháp Luân Công nhưng không để tâm

Cô Dương Thị Thủy, 65 tuổi, ở thôn Vệ, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Vào năm 2014, trong một lần đi qua công viên ở Hà Nội, cô đã thấy một nhóm người tập Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) có những động tác khá lạ, rồi lại nghe là một pháp môn của Trung Quốc, nên cô cũng không quan tâm lắm. 

4 năm sau, lại có một người chị dâu họ rủ cô đi tập Pháp Luân Công, nói rằng môn này rất hay, tập vào bệnh gì cũng khỏi. Khi đó cô Thủy cũng không tin lắm, nên khi nghe nói phải đi tập ở nơi khá xa nhà, lại phải tập vào sáng sớm, nên thôi cô cũng không đi.

Vào thời điểm đó thì sức khỏe của cô Thủy rất kém và bị đủ thứ bệnh. Đặc biệt là bệnh vôi hóa 10 đốt cột sống, không cúi được, không bê được vật nặng; chỉ xách cái gì hơi nặng là không thể thở được. Có lúc đau buốt hai chân và hai tay cứ như có luồng điện chạy. Vì căn bệnh này, một năm ít nhất cô cũng phải 3 lần đi châm cứu bấm huyệt; nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian ngắn rồi lại bị lại.

Cô còn bị loãng xương độ 4, mà cô lại bị dị ứng với các loại thuốc tây; cứ uống vào là lại bị tác dụng phụ, buồn nôn, chóng mặt. Vậy nên cô toàn phải uống thực phẩm chức năng, mà thực phẩm chức năng rất mắc tiền. Mỗi năm cô cứ phải mất 20 – 30 triệu tiền thuốc, vừa thuốc bổ, vừa thuốc bệnh.      

Tập một thời gian ngắn, cơ thể thay đổi nhanh chóng

Cô tập dưỡng sinh, khiêu vũ, đánh bóng chuyền v.v. để mong nâng cao sức khỏe, nhưng cũng không có cải thiện được bao nhiêu.

Vào một ngày năm 2018, chồng cô đi đánh bóng bàn về thì nói cô có muốn đi tập Pháp Luân Công không? Ở nhà một người quen kia thấy có rất nhiều người đang tập. Lúc đó cô cũng đang rảnh nên đi tới đó xem thử xem như thế nào. Vậy là cô đã bước vào tu luyện Pháp Luân Công như thế.

Bệnh tật tiêu tan; Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân Công là gì
Cô Thủy đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

Sau khi tập được 1, 2 ngày thì cô thấy người cũng hơi thoải mái. Tập được 1 tuần cô thấy chân đi cứ nhẹ bỗng như không. Được khoảng nửa tháng cô đi xe đạp thì cảm thấy cứ như có người đẩy, lên dốc không cần phải cố như mọi khi; mà đạp lên khỏi dốc cũng không thấy chân tay bủn rủn mệt mỏi như trước. 20 ngày sau thì cô thấy người nhẹ nhàng, khỏe mạnh, không còn hiện tượng bị đau lưng. Cô đi làm từ sáng tới trưa cũng không thấy quá mệt mỏi. 

Còn như bệnh dạ dày thì cô Thủy chỉ tập một tuần đã thấy không còn dấu hiệu của bệnh trào ngược dạ dày. Cô ăn uống thoải mái mà không cần phải kiêng khem bất kể món gì.

Bệnh tật tiêu tan

Sau khi tập một thời gian, cô có hiện tượng bị đau nhức toàn cơ thể, nó kéo dài khoảng 20 ngày, rất khó chịu, tuy là không đau buốt như trước. Lúc này vì đã đọc sách và nghe giảng khá nhiều, cô Thủy hiểu rằng, là người tu luyện chân chính thì sẽ không có bệnh, chỉ cần đề cao tâm tính thì cơ thể tự nhiên sẽ được thanh lọc. Nghĩ vậy nên cô không uống thuốc mà cũng không quan tâm đến nó. Vậy mà bệnh tật tiêu tan đi lúc nào cô cũng không hay biết. 

Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào; Tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì
Giờ cô đi xe đạp rất nhẹ nhàng mà không thấy bị mệt mỏi (ảnh: Nguyện Ước)

Hoặc như có một lần cô bị khảo nghiệm bệnh tiền đình trong 10 ngày. Vì thấy người mệt mỏi nên cô không đọc sách cũng không tập công. Nhưng đến ngày thứ 9 thì cô đứng dậy được, cô nghĩ phải luyện công chứ không còn biện pháp nào khác. Vậy mà cô có thể đứng tập bình thường, không bị ngã. Tối hôm sau cô lại đọc sách và luyện công, và rồi cơ thể đã trở lại bình thường. Từ năm 2018 đến này, cô Thủy không còn phải uống thêm bất kỳ một loại thuốc nào nữa.

Tâm tính cô thay đổi, chồng cô cũng tu luyện theo

Trước khi tu luyện, cô Thủy là một người rất nóng tính và thẳng thắn. Những điều chướng tai gai mắt dù là ở đâu thì cô cũng phải nói cho bằng được. Nhưng khi đọc sách nhiều và biết là người tu luyện phải luôn hành xử theo Chân Thiện Nhẫn, cô không còn nóng nảy như thế nữa. Gặp việc gì cô cũng bình tĩnh quan sát, để xem mình có nên can thiệp hay không. Dù làm việc gì ở đâu cô cũng luôn cố gắng nhớ mình là người tu luyện, đặt mình vào địa vị của người khác, suy nghĩ cho người khác trước; nhờ vậy mà cô đã hòa ái hơn rất nhiều.

Chú Thắng, chồng của cô Thủy, thấy cô tu luyện rất tốt nên cũng bước vào tu luyện. Cô Thủy chia sẻ: “Chồng tôi thấy tôi sáng nào cũng tập, tối nào cũng đọc sách, lại không thấy kêu đau nữa; cháu cũng bảo ‘giờ bà không bắt con đấm lưng nữa’, tính tình thì lại thay đổi không nóng tính như trước. Vậy nên khi tôi nói: ‘Ông bị đau chân nhiều như thế, ông đi chẳng đi được. Bây giờ ông tập đi cho ông khỏi’. Tôi nói thế thì chồng tôi đồng ý tập luôn. Ông tập được một buổi mà bước lên bậc hè đã không thấy đau chân nữa”.

Sách tu luyện Pháp Luân Công; Môn tu luyện Pháp Luân Công; Nhạc tu luyện Pháp Luân Công; Phương pháp tu luyện Pháp Luân Công
Chú Thắng thấy cô Thủy tu luyện rất tốt nên cũng bước vào tu luyện (ảnh: Nguyện Ước)

Tới nay chú Thắng đã tu luyện được 8 tháng, sức khỏe cải biến rất nhiều, đạp xe lên dốc không cần phải xuống dắt như trước. Tính tình cũng thay đổi, trầm tính hơn, không chấp những chuyện nhỏ nhặt.

Hành xử theo Chân Thiện Nhẫn

Cô Thủy còn giới thiệu cho cháu gái, em dâu, em rể, anh chị em ruột, cùng bước vào tu luyện Pháp Luân Công. Giờ gia đình cô rất hòa thuận, các cháu ngoan ngoan, làm ăn thuận lợi. Cô trồng cây thì tươi tốt và sai quả, buôn bán cũng rất dễ dàng và thường gặp may mắn. Cô nghĩ có được như vậy, cũng là nhờ cô và người nhà đã biết chiểu theo Chân Thiện Nhẫn để hành xử. 

Bệnh tật tiêu tan nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Đại Pháp đã cải biến hoàn cảnh gia đình cô Thủy (ảnh: Nguyện Ước)

Pháp Luân Công không phải để trị bệnh, nhưng khi tâm tính đề cao, đạo đức thăng hoa thì cơ thể cũng được cải biến theo, bệnh tật tiêu tan và nội tâm an hòa. Bạn đọc muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn thêm về pháp môn này.

Xem thêm video: