Bác Dung tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn rất nhanh nhẹn, người lại ngày càng trẻ ra, bí quyết của bác là một môn khí công của Phật gia.

Mong được khỏe mạnh để khỏi làm phiền con cháu

Tôi tên là Nguyễn Thị Ngọc Dung, sinh năm 1955, hiện đang sống tại Phường 7, Tp Trà Vinh. Lúc trước tôi làm ở công ty Hiệp Thành, chuyên bán về trang trí nội thất đồ gỗ. Sau khi con gái tôi hết thời gian nghỉ hậu sản 6 tháng, tôi nghỉ làm và về nhà chăm sóc cháu. 

Lúc có thời gian rảnh, tôi mở mạng lên xem, thì thấy clip có hình ảnh của Sư phụ Lý Hồng Chí (nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp) xuất hiện liên tục. Trong clip giới thiệu rằng luyện tập 5 bài công pháp rất tốt cho sức khỏe. Tôi thấy mình cũng già rồi, cũng không muốn con cháu phải lo lắng về sức khỏe của mình, vì vậy tôi quyết định tập theo môn này.   

Ban đầu, tôi chỉ học theo video và luyện tập ở nhà. Một ngày nọ, trong lúc đi dạo công viên ở cạnh nhà, tôi đã mở video của Sư phụ Lý để xem, em của cô Hường thấy vậy mới nói với tôi: “Chị tôi (cô Hường) cũng học môn này”, và dẫn tôi về nhà cô Hường gần đó để giới thiệu.

Nhờ cơ duyên như vậy nên tôi mới biết nhiều hơn về Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công). Tôi biết Pháp Luân Đại Pháp còn có sách Chuyển Pháp Luân dùng để chỉ đạo tu luyện. Trước đây tôi chỉ biết Đại Pháp có lợi cho sức khỏe, nhưng sau khi đọc cuốn sách này, tôi mới biết đây là một môn tu luyện, không những thế còn có thể tu luyện thành Thần.

Ngày càng trẻ ra

Mới đầu học, tôi đọc sách thấy khá khó hiểu, nhưng nhờ được cô Hường động viên, tôi đọc sách nhiều hơn thì dần dần cũng hiểu ra. Cô Hường còn giúp tôi chỉnh lại động tác tập công cho chính xác. Bây giờ tôi tập luyện hàng ngày đã thành thói quen, hôm nào không ra công viên tập được thì thấy không thoải mái, thấy trong người khó chịu, uể oải.

Ngày càng trẻ hóa; Càng ngày càng trẻ
(ảnh: Nguyện Ước)

Trước đây tôi bị trào ngược dạ dày, buổi tối nằm xuống thường hay bị ho, đờm ra rất nhiều; tôi còn bị thoái hóa đốt sống L1, L2; dưới chân tôi có các mục ké, cứ mỗi tuần phải cắt một lần. Vậy mà sau khi tu luyện được một thời gian thì những căn bệnh đó không còn trở lại nữa, mất hẳn đi. Cơ thể tôi giống như cải biến từ trong ra ngoài vậy, cái gì tôi cũng khỏe ra hết, đi đâu người ta cũng khen tôi ngày càng trẻ ra.

Như trước đây mỗi lần đi lên cầu thang, thì tôi chỉ đi được vài ba bước là phải ngồi xuống nghỉ, còn bây giờ tôi đi lên đi xuống thoải mái không sao hết. Thậm chí lúc còn đi làm cho người ta, tôi đi lên đi xuống 9, 10 lượt nhưng vẫn khỏe bình thường. Ông chủ rất ngạc nhiên mới nói, sao trông người ốm mà khỏe vậy, tôi cũng nói là nhờ tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Tuy nhiên, vì chỗ tôi làm ở Bình Dương, ở đó nhiều người vì vụ án đổ bê tông xác người mà hiểu lầm về Pháp Luân Công, mặc dù các bị cáo trong vụ án này đã nói là hoàn toàn không còn liên quan đến Pháp Luân Công nữa (bạn có thể đọc bài viết “Sau hơn 3 năm, vẫn còn một hiểu lầm về Pháp Luân Công ở Việt Nam” để hiểu rõ hơn về việc này), nhưng vẫn có nhiều người không rõ thông tin nên sợ hãi, họ không dám theo môn Pháp Luân Công khi được tôi giới thiệu. Ông chủ chỗ tôi làm cũng vậy, khi tôi gửi những clip giới thiệu về Pháp Luân Công thì ông không tiếp nhận được.

Môn tu luyện giữa đời thường, phù hợp với tất cả mọi người

Trước đây tôi là người nóng tính, gặp chuyện không vừa ý là hay nói lại, nhưng bây giờ tôi có thể nhẫn được tốt hơn; dù bị người khác nói nặng nói nhẹ thì vẫn có thể bỏ qua được. Tôi cảm thấy tâm tính của mình đã được đề cao rất nhiều về phương diện chữ “Nhẫn” này.

Bí quyết càng ngày càng trẻ của người phụ nữ 68 tuổi
Cô Dung đang luyện bài công pháp thứ 5 cùng các học viên Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Pháp Luân Đại Pháp là môn tu luyện giữa đời thường, nên tôi có thể cân bằng cuộc sống gia đình, công việc và tu luyện một cách hài hòa. Lúc trước tôi có nhiều thời gian rảnh hơn, giờ tôi nhận kinh doanh một quán ăn nhỏ nên thời gian trống ít hơn, nhưng tôi vẫn sắp xếp được. Ban ngày tôi vẫn làm công việc như bình thường, sau 6h tối thì tôi dành riêng cho luyện công và học Pháp.

Sau 4 năm tu Đại Pháp, tôi thấy mình trở nên khỏe mạnh hơn, không phải đau đớn vì bệnh tật, không phải đi gặp bác sĩ, không tốn tiền mua bảo hiểm, đồng thời tinh thần sảng khoái hơn, và tâm tính của mình cũng được cải thiện rất nhiều. Tôi cảm nhận mình đang sống một cuộc đời có ý nghĩa. Qua bài viết này, tôi cũng mong nhiều người hơn nữa biết đến Đại Pháp để cũng nhận được những lợi ích giống như tôi. 

Mọi người muốn giao lưu chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0832 270 605. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.