Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cha cậu bé qua đời, cậu bé ngừng thở 3 lần và sau khi sống lại đã kể những điều khiến người mẹ kinh ngạc. 

Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của người chồng

Julie Kemp còn nhớ, cô đã nghe thấy chồng mình là Andy hét lên trong xe hơi. Trong nháy mắt, cô và chồng đã phải xa nhau. “Đó là lần cuối cùng tôi nghe thấy giọng nói của anh ấy”, Julie nhớ lại. Sau khi đứa con trai 8 tuổi của cô tắt thở ba lần và sống lại một cách thần kỳ, cậu bé đã nói với mẹ rằng cậu đã nhìn thấy cha mình trên thiên đường và nhìn thấy hai người con khác của mẹ – đây là điều gia đình chưa bao giờ nói với cậu bé, Julie đã thực sự bị sốc.

Khi vụ tai nạn xảy ra, ba người nhà Kemp đang lái xe từ nhà thờ về nhà thì tại ngã tư, một chiếc xe cấp cứu đang chạy nhanh trên đường bất chợt đâm thẳng vào họ. Andy đã qua đời ngay lập tức.

Julie cũng bị thương, và sau khi bình tĩnh lại, cô thấy lực lượng cứu hộ đang cố gắng cứu chồng và con trai mình. Họ không thể cứu Andy; lúc đầu họ còn không nhận ra rằng trong xe có một đứa trẻ, đó chính là Landon.  

Cậu bé sống lại; Trải nghiệm cận tử; Trải nghiệm cận tử là gì
Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khiến chồng của Julie qua đời ngay lập tức (ảnh minh họa CBN)

Sau đó họ nhìn thấy đôi giày của đứa trẻ và với tới người cậu. Cậu bé đã ngừng thở khi chiếc xe cấp cứu kia đâm vào thân xe của họ. Sau khi trải qua quá trình hô hấp nhân tạo, cậu được trực thăng đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ nói rằng tình trạng của cậu rất nghiêm trọng.

Cậu bé sống lại mà không hề bị tổn thương não

Thời điểm sau vụ tai nạn, Julie đau đớn và hoảng sợ, cô nhớ lại: “Trái tim tôi đã tan vỡ”.

Tại bệnh viện, Landon lại ngừng thở, các nhân viên y tế đã thực hiện một đợt hô hấp nhân tạo khác cho cậu. Tuy nhiên cậu đã tắt thở lần thứ 3 trước sự thất vọng của mọi người. Vậy nhưng điều thần kỳ đã xảy ra, cậu bé bỗng nhiên sống lại.

Landon hôn mê với đủ thứ thiết bị trên người. Các bác sĩ nói với Julie rằng, nếu Landon tỉnh dậy thì não của cậu bé cũng sẽ bị tổn thương nghiêm trọng.

“Họ nói với tôi rằng nếu con tôi sống sót, thì con sẽ giống như một đứa trẻ sơ sinh, không thể đi lại, nói chuyện hay ăn uống”, Julie nói. “Tôi có thể chấp nhận điều đó. Chỉ cần con tôi còn sống, tôi sẽ chấp nhận tất cả việc này. Tôi đã quá tuyệt vọng”.

Ngồi trong bệnh viện, trong tư tưởng của cô giao tranh: Có nên từ bỏ không? Mà cô ấy vừa mất đi người chồng yêu quý, không thể lại mất thêm người con trai được. Cô nhớ lại lúc đó: “Trong đời tôi chưa bao giờ cầu nguyện nhiều như vậy. Tôi cầu mong Landon có thể sống sót”.

Trải nghiệm cận tử là sao; Tai nạn xe hơi; Tai nạn xe hơi kinh hoàng
Julie hồi tưởng lại vụ tai nạn trong một cuộc phỏng vấn (ảnh: CBN)

Hai tuần sau, Landon mở mắt ra khiến cho mọi người vô cùng vui mừng. Và điều đặc biệt là bộ não của cậu bé không bị tổn thương chút nào.

“Con đã nhìn thấy hai người con khác của mẹ”

Julie cũng vui mừng khôn xiết, nhưng kèm theo đó là một nỗi bất an: Bây giờ cô phải nói với người con yêu dấu rằng cha cậu đã qua đời. 

Cô khổ sở đến mức không biết nói như thế nào. Cuối cùng cô đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất và hỏi: “Landon, con có biết cha ở đâu không?”

“Con tôi nói, ‘dạ biết, con biết cha ở đâu. Con ở trên thiên đường đã nhìn thấy cha'”. Julie nhớ lại.

Tai nạn xe ô tô; Tai nạn nghiêm trọng; Tai nạn nghiêm trọng là gì
Landon thấy mình đi lên Thiên đường (ảnh minh họa Adobestock)

Julie bối rối, mà Landon còn chưa nói xong. Cậu bé nói với cô rằng cậu đã nhìn thấy Owen Palmer, một người bạn của cha, người cũng đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi một tháng trước đó; ngoài ra cậu còn thấy Neil Palmer, một người bạn khác của cha mẹ cậu đã chết từ lâu, “Mọi người đều đứng đó và không ai nói gì”.

Sau đó cậu bé nói với Julie: “À, mẹ ơi, con quên nói với mẹ rằng, con đã nhìn thấy hai người con khác của mẹ”.

Julie sững người, cô nhìn Landon mà không biết phải trả lời như thế nào. Cô đã sảy thai hai lần trước khi sinh Landon. Nhưng cậu bé 8 tuổi chưa bao giờ được kể về chuyện này, làm sao cậu bé có thể biết được?

“Tôi biết cả hai đều là do cha mẹ tôi sinh ra, dù không ai nói với tôi”, Landon nhớ lại nhiều năm sau đó.

“Thiên đường có tồn tại”

Nhiều năm sau vụ tai nạn, Landon nhớ lại trải nghiệm cận tử và cho rằng nó rất chân thực. Anh liệt kê những người mà anh nhìn thấy, trong tâm biết rằng đó là thiên đường.

Landon cũng nói rằng, mỗi lần tim anh ngừng đập, anh sẽ trở lại nơi đó và nhìn thấy những con người và cảnh tượng khác. Lần thứ ba ‘chết đi’, vị Thần trước mặt đã nói với anh: “Con phải quay trở lại nhân gian và hoàn thành sứ mệnh của mình”.

“Thiên đường có tồn tại, ở đó có Thiên sứ,” anh nói. “Đời người đến cuối cùng thực ra sẽ có chuyển biến”.

Cậu bé sống lại: "Con thấy 2 người con khác của mẹ trên thiên đường"
Landon trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm sau vụ tai nạn (ảnh: CBN)

Julie tin lời con trai của mình. Cô cho rằng, những gì con trai đã trải qua là ân huệ cực lớn mà các vị Thần đã ban cho. Mặc dù mỗi lần nhớ tới thời khắc khó khăn đó, tâm cô đều thấy đau đớn; nhưng cô vẫn biết ơn những kinh nghiệm có được từ vụ tai nạn, và điều đó đã thúc đẩy cô cầm lên một cuốn sổ và viết về nó. Rất nhiều người đã khích lệ cô, khiến cô ngày càng trở nên mạnh mẽ.

“Tôi dùng câu chuyện này để khuyên mọi người không nên bỏ cuộc, bảo trì tín niệm, và kết quả đã giống như tôi mong muốn.” Julie nói.

Thiên đường có tồn tại hay không? Sau khi chết liệu còn có linh hồn? Câu chuyện cậu bé sống lại trên đây xem như là một câu trả lời cho thắc mắc này.

Theo Epoch Times