Thoạt nhìn cô Hoàng Anh thì ai cũng phải chú ý đến những vết sẹo khắp người cô, chúng giống như dấu vết của một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cô Hoàng Anh sinh năm 1967 tại Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Chắc nhiều người cũng phải ái ngại khi lần đầu gặp cô, những vết sẹo khắp cả trên cổ, hai cánh tay rồi xuống đến cả hai đầu gối và bàn chân của cô, nhưng đây không phải là vết tích của một vụ tai nạn giao thông hay phẫu thuật, mà đằng sau nó lại là một câu chuyện kỳ diệu.

Cô đã chia sẻ lại câu chuyện của mình ở dưới đây:

Phát hiện bị ung thư tụy giai đoạn cuối  

“Năm 1990, sau khi nghỉ việc ở công ty du lịch, tôi đã phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau để mưu sinh. Đến năm 1993 thì tôi vay mượn được một số tiền và mở quán bia hơi tại nhà. Quán tuy nhỏ nhưng lượng khách cũng tương đối đông. 

Bán được khoảng 7 năm thì đến năm 2000, tôi đã được sang lại một quán cà phê cũ sát biển, diện tích gần 1000m2 (đất này do nhà nước quản lý), tôi vay mượn thêm tiền ngân hàng để xây dựng lại toàn bộ quán này thành một quán nhậu. Vì quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ nên lượng khách cũng rất đông. 

Lúc này, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng nên tôi đã phải kinh doanh rất nhiều món từ những con vật sống như: heo, gà, tôm, cua, ghẹ, ốc, mực và các loại cá nước mặn, ngọt v.v. như thế quán tôi đã sát sinh rất nhiều, mặc dù tôi không phải là người trực tiếp làm. Dù trước đó em gái út của tôi là người ăn chay trường đã khuyên tôi đừng làm công việc này vì sát sinh sẽ tạo nghiệp rất lớn và đoản mệnh, nhưng lúc đó tôi không tin. Và không lâu sau đó thì thực tế đã xảy ra đối với tôi .

Năm 2006, do nhà nước thu hồi lại mặt bằng nên tôi đã nghỉ kinh doanh và chỉ ở nhà làm nội trợ. Trong thời gian này các khớp chân của tôi thỉnh thoảng sưng và đau nhức. Đến năm 2012, do bệnh khớp nặng lên nên hàng tháng tôi phải vào Tp. HCM để khám và lấy thuốc uống. Tuy nhiên bệnh cũng không hết. 

Năm 2014, sau một cơn đau bụng dữ dội tôi được người nhà đưa tới một bệnh viện ở địa phương. Sau khi khám và siêu âm, các bác sĩ ở đây đã phát hiện tôi có một khối u ở đầu tụy. Vì bệnh viện này không đủ khả năng để chữa trị nên đã cho tôi chuyển tuyến vào bệnh viện Đại học Y Dược tại Tp.HCM. 

Và tại đây, một lần nữa các bác sĩ đã khám, đồng thời cho tôi đi xạ hình xương để kiểm tra thì khẳng định tôi bị ung thư tụy giai đoạn cuối, đã di căn sang gan và xương. Các bác sĩ có chỉ định cho tôi mổ nhưng tôi đã xin về vì tôi biết có mổ hay xạ trị, hóa trị cũng chết. Vả lại lúc đó tôi cũng không có đủ khả năng về tài chính để điều trị theo Tây y.

Người nhà của tôi đã phải ký cam kết để xin cho tôi về. Về nhà, tôi tự điều trị theo đủ các loại thuốc Đông y, rồi nào là ăn kiêng, ăn gạo lứt, ăn thực dưỡng và uống các loại nước lá v.v. nói chung, ai chỉ gì thì tôi đều làm theo, kể cả niệm Phật, tụng Chú Đại Bi, kinh Bát Nhã. Mặc dù vậy cơ thể tôi vẫn ngày càng suy kiệt, chỉ còn chưa đến 30kg nên tôi không thể đi lại được nữa”.

Tìm được ‘phao cứu sinh’ trong lúc tuyệt vọng

“Đến giữa năm 2016, đang lúc không còn hy vọng thì tôi vô tình đọc được một bài chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) trên Facebook. Lúc đọc xong tôi nghĩ Pháp Luân Đại Pháp là gì mà sao kỳ diệu quá vậy? Thế nên tôi đã gọi điện vào số điện thoại có trong bài viết để hỏi và sau đó thì bước vào tu luyện. 

Vào tu luyện được khoảng một tuần thì tự tôi bỏ hẳn tất cả các loại thuốc mà tôi đang uống, mặc dù các bài giảng trong sách (Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp) không cấm uống thuốc. 

Câu chuyện kỳ diệu đằng sau những vết sẹo như bị tai nạn giao thông
Sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Facebook)

Còn về vấn đề ăn thì tôi ăn tất cả những gì mà tôi có thể ăn được, không ăn kiêng nữa. Cũng từ đó tôi thấy mình khỏe lên mỗi ngày mà không mệt mỏi như trước nữa. Mặc dù khi đó có lúc tôi vẫn còn rất đau nhưng tôi có thể chịu được. 

Nhưng đồng thời cơ thể tôi lúc ấy lại phát ra rất nhiều ổ mụt (mụn), kèm theo là chảy cả máu và mủ. Mặc dù vậy tôi cũng vẫn không dùng thuốc, những mụt này kéo dài gần 3 năm thì khỏi. Lúc đó tôi vẫn không thể hiểu tại sao những mụt này lại mọc đúng ngay tại hầu hết các khớp trên thân thể của mình (sau này cô hiểu được rằng đó là Sư phụ đang tịnh hóa thân thể cho cô).

Trong suốt thời gian này thì tôi hoàn toàn nằm một chỗ (khoảng gần 8 năm), mặc dù những mụt này đã khỏi từ lâu. Do thời gian nằm quá lâu nên các khớp gối chân của tôi đã cứng lại và không thể co duỗi được, cộng với các vết thương quá lớn nên đã làm chân tôi bị biến dạng giống như người bị tai nạn giao thông; vì thế dù đã khỏe tôi vẫn không thể ngồi dậy được. Nhưng lúc ấy hàng ngày tôi vẫn nghe và đọc Kinh sách, vẫn nằm luyện đầy đủ 5 bài công Pháp của Pháp Luân Công (chỉ luyện tay chứ chân thì không nhúc nhích được).

Vết sẹo; Vết sẹo là gì; Vết sẹo làm sao hết; Vết sẹo lâu lành; Vết sẹo nghĩa là gì
Chân và tay của cô Hoàng Anh đầy các vết sẹo (ảnh nhân vật cung cấp)

Cách đây khoảng gần một năm tôi tự tập ngồi dậy và lúc đó cũng còn hơi yếu, nhưng hiện giờ thì đã có thể ngồi được bài công pháp thứ 5 một tiếng hoặc hơn, đồng thời bỏ chân xuống luyện được hết tất cả các bài công Pháp khác. 

Mặc dù hiện tại tôi vẫn chưa thể đi lại được và đang trong thời gian tập luyện, nhưng thân thể của tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh, đến nay đã tăng lên khoảng 50kg. Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc!”

Đại Pháp đã ban cho cô cuộc đời mới

“Nghĩ lại tôi cảm thấy thương người cha của mình hơn, vì cha tôi không có được may mắn như tôi. Năm 2014, khi tôi vừa phát hiện ung thư được khoảng một tháng thì cha tôi cũng mất vì bệnh ung thư trực tràng (đã phát hiện trước đó hơn 2 năm). Mặc dù biết không thể tránh khỏi nhưng lúc đó tôi vẫn rất sốc. 

Còn phần tôi trong suốt thời gian dài nằm bệnh, tôi đã được cả gia đình luôn bên cạnh động viên, chăm sóc và tận tình giúp đỡ. Đặc biệt là chồng của tôi, anh ấy luôn cổ vũ tinh thần và ủng hộ tôi về việc tôi tu luyện Pháp Luân Công; bên cạnh việc hàng ngày chăm sóc tôi rất chu đáo, anh ấy còn chăm sóc tốt con cái để tôi có thể yên tâm hơn. Tôi thật sự nể phục anh ấy!

Tôi hy vọng, qua bài chia sẻ này, tuy không được đầy đủ lắm, nhưng có thể giúp được nhiều người hữu duyên hơn nữa. Nhất là với những ai đang muốn tu luyện, đang có hoàn cảnh khó khăn, đang bất lực về vấn đề tài chính, muốn thoát khỏi đau đớn, thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, thì hãy thử vào tìm hiểu. Vì pháp môn tu luyện này hoàn toàn miễn phí.

Tôi cảm thấy môn tu luyện Pháp Luân Công này thật sự tuyệt vời, đã giúp tôi trở thành một người tốt cả thân lẫn tâm, đã đưa tôi trở về từ cõi chết.

Gia đình tôi thì có mẹ, em trai, con gái và các dì của tôi cũng đang tu luyện, và đã có nhiều thay đổi rất tốt. 

Câu chuyện kỳ diệu đằng sau những vết sẹo như bị tai nạn giao thông
Con gái của cô Hoàng Anh cũng bước vào tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Trên thế giới hiện nay cũng đã có hơn một trăm triệu người đang theo tu luyện pháp môn này. Họ gồm tất cả các thành phần trong xã hội như: giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, giáo viên, công nhân v.v. vì vậy tôi muốn lan tỏa những điều tốt đẹp này đến với tất cả mọi người, tôi tin rằng càng ngày sẽ có càng nhiều người hơn nữa biết đến môn tu luyện này. 

Trong tâm tôi, tôi thật sự vô cùng biết ơn Sư phụ, Người đã sinh ra tôi lần thứ hai. Tôi không còn lời nào để có thể diễn tả hết được.

Những ai muốn được chia sẻ về Pháp Luân Công thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0858.619.959. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Công https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này”.